Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2007 – Word 2010

--- Bài mới hơn ---

  • Tạo Gạch Đầu Dòng Tự Động Trong Word 2010
  • Nhận Thư Điện Tử Công Vụ Trên Windows
  • Hướng Dẫn Cách Ghép Nối File Pdf Bằng Foxit Reader Cực Kỳ Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Microsoft Word Để Chỉnh Sửa File Pdf Rất Đơn Giản
  • Cách Tạo Biểu Mẫu Google Để Làm Form Đăng Ký, Khảo Sát
  • Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách  đặt tab để có thể viết văn bản một cách khoa học và đánh văn bản tại một vị trí bất kỳ trên file báo cáo của bạn.

    Tab trong word là một cách để trình bày trong hợp đồng, báo cáo tài chính. Tab giúp cho việc viết chữ, văn bản tại một ví trí bất kỳ và ngay ngắn trong word, giúp tạo các biểu mẫu, forrm nhập liệu hoặc hợp đồng chuẩn và đẹp mắt.

    Tab trong word có rất nhiều lợi ích cần phải tìm hiểu và thành thạo, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để soạn thảo ra một bản hợp đồng, một báo cáo, hoặc các văn bản hành chính khác.

    # Có bao nhiêu loại tab trong word?

    Có tất cả 3 loại tab được dùng chính trong word mà người dùng thường hay sử dụng và thông dụng nhất trong word, đó là tab canh phải, tab canh trái, và tab canh giữa.

    – Tab trái: Văn bản tại vị trí tab được canh đều bên trái – Left Tab

    – Tab phải: Văn bản tại vị trí tab được canh đều theo bên phải – Right Tab

    – Tab giữa: Văn bản tại vị trí tab được canh đều ở giữa tab – Center Tab

    # Hướng dẫn cách đặt tab

    Đầu tiên các bạn chọn vào đúng biểu tưởng tab mà mình cần dùng ở trên cùng của thanh thước kẻ bên tay trái.

    Hướng dẫn ở hình trên là chọn tab phải, tương tự như vậy cách bạn chọn các loại tab khác, như tab trái và tab giữa.

    Sau khi chọn xong loại tab mong muốn của mình, thì cách bạn chọn một vị trí để đặt tab trong văn bản word, bằng cách nhấn vào vị trí mà muốn đặt tab trên thanh thước kẻ bên trên

    # Định dạng mẫu cần thể hiện cho Tab

    Sau khi đặt tab xong, mặc định tab này sẽ chưa có định dạng gì, nếu bạn nhấn nút tab, thì nó sẽ là một khoảng trống và nhảy chuột tới vị trí đặt tab mà thôi. Bạn sẽ cần tùy chỉnh loại định dạng của tab đã đặt (dấu chấm, hay dấu gạch chân bên dưới,..vv) để làm được vậy, các bạn chọn đúng điểm chuột tại tab cần tùy chỉnh cách định dạng của tab, nhấn chuột hai lần, sẽ hiện ra một bảng, các bạn chọn đúng tab muốn thay đổi định dạng và chọn loại định dạng bên dưới sau đó CHÚ Ý là phải nhấn SET trước khi nhấn OK.

    # Sử dụng Tab (nhấn Tab), sau khi đã tùy hoàn thành cài đặt ở các bước trên

    Sau khi chọn xong, bước cuối cùng là tại vị trí con trỏ bạn sẽ nhấn phím TAB trên bàn phím, vậy là xong, hình kết quả ở bên dưới, mình đặt tab trong word đẻ đánh họ tên và ngày tháng.

    Hướng dẫn học word, excel, thủ thuật tin học văn phòng. Các dịch vụ về văn bản.

    Bài hướng dẫn bạn nên tham khảo

    Khóa học hữu ích bạn nên tham gia

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Ở Biển Như Thế Nào Là Đẹp?
  • Những Ý Tưởng Chụp Ảnh Cưới Ở Biển Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi
  • Tạo Dáng Chụp Ảnh Cho Nam”Cực Ngầu” Trong Mùa Kỷ Yếu
  • Hướng Dẫn Tạo Lệnh Tìm Kiếm Nhanh Bằng Macro Excel
  • Cách Ký Điện Tử Trên File Pdf Trong 30 Giây
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Bán Hàng Trên Facebook Hiệu Quả Nhất 2021
  • Bạn Chưa Biết Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2010?
  • Kiểu Hình Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Đẹp : #22 Cách Tạo Dáng Siêu Chất
  • Cách Tạo Dáng Chuẩn Khi Chụp Hình Áo Dài
  • Mách Bạn 1001 Cách Tạo Dáng Check
  • Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt tab để có thể viết văn bản một cách khoa học và đánh văn bản tại một vị trí bất kỳ trên file báo cáo của bạn.

    Tab trong word là một cách để trình bày trong hợp đồng, báo cáo tài chính. Tab giúp cho việc viết chữ, văn bản tại một ví trí bất kỳ và ngay ngắn trong word, giúp tạo các biểu mẫu, forrm nhập liệu hoặc hợp đồng chuẩn và đẹp mắt.

    Tab trong word có rất nhiều lợi ích cần phải tìm hiểu và thành thạo, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều để soạn thảo ra một bản hợp đồng, một báo cáo, hoặc các văn bản hành chính khác.

    # Có bao nhiêu loại tab trong word?

    Có tất cả 3 loại tab được dùng chính trong word mà người dùng thường hay sử dụng và thông dụng nhất trong word, đó là tab canh phải, tab canh trái, và tab canh giữa.

    – Tab trái: Văn bản tại vị trí tab được canh đều bên trái – Left Tab

    – Tab phải: Văn bản tại vị trí tab được canh đều theo bên phải – Right Tab

    – Tab giữa: Văn bản tại vị trí tab được canh đều ở giữa tab – Center Tab

    # Hướng dẫn cách đặt tab

    Đầu tiên các bạn chọn vào đúng biểu tưởng tab mà mình cần dùng ở trên cùng của thanh thước kẻ bên tay trái.

    Hướng dẫn ở hình trên là chọn tab phải, tương tự như vậy cách bạn chọn các loại tab khác, như tab trái và tab giữa.

    Sau khi chọn xong loại tab mong muốn của mình, thì cách bạn chọn một vị trí để đặt tab trong văn bản word, bằng cách nhấn vào vị trí mà muốn đặt tab trên thanh thước kẻ bên trên

    # Định dạng mẫu cần thể hiện cho Tab

    Sau khi đặt tab xong, mặc định tab này sẽ chưa có định dạng gì, nếu bạn nhấn nút tab, thì nó sẽ là một khoảng trống và nhảy chuột tới vị trí đặt tab mà thôi. Bạn sẽ cần tùy chỉnh loại định dạng của tab đã đặt (dấu chấm, hay dấu gạch chân bên dưới,..vv) để làm được vậy, các bạn chọn đúng điểm chuột tại tab cần tùy chỉnh cách định dạng của tab, nhấn chuột hai lần, sẽ hiện ra một bảng, các bạn chọn đúng tab muốn thay đổi định dạng và chọn loại định dạng bên dưới sau đó CHÚ Ý là phải nhấn SET trước khi nhấn OK.

    # Sử dụng Tab (nhấn Tab), sau khi đã tùy hoàn thành cài đặt ở các bước trên

    Sau khi chọn xong, bước cuối cùng là tại vị trí con trỏ bạn sẽ nhấn phím TAB trên bàn phím, vậy là xong, hình kết quả ở bên dưới, mình đặt tab trong word đẻ đánh họ tên và ngày tháng.

    Hướng dẫn học word, excel, thủ thuật tin học văn phòng. Các dịch vụ về văn bản.

    Bài hướng dẫn bạn nên tham khảo

    Khóa học hữu ích bạn nên tham gia

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Các Kiểu Tạo Danh Sách Trong Word
  • Hướng Dẫn Tạo Bảng Chấm Công Trên Excel Vô Cùng Đơn Giản
  • Paypal Là Gì? Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Paypal 2021 Chi Tiết (A
  • Top Xu Hướng Các Kiểu Tóc Nam Ngắn Đẹp Năm 2021
  • Cách Tạo Một Website Chuyên Nghiệp Cho Người Mới.
  • Word 2007: Cách Tải Về Word 2007, Cài Đặt Và Sử Dụng Chi Tiết

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tải Wechat Về Điện Thoại
  • 4 Cách Cài Đặt Youtube Trên Tivi Sony Bravia Đơn Giản Trong 3 Phút
  • Cách Xem Bóng Đá Trực Tiếp Bằng Ace Stream
  • 4 Cách Tải Phần Mềm Xem Bóng Đá Trực Tuyến Hữu Ích
  • Kho Ứng Dụng Android Cho Dòng Nokia X, X+ Và Xl
  • Mặc dù hiện nay có rất nhiều phiên bản soạn thảo văn bản mới, nâng cấp hơn dành cho máy tính. Tuy nhiên, phần mềm Word 2007 vẫn được rất nhiều người lựa chọn vì nhẹ, dễ dùng. Đặc biệt đối với những ai chưa thành thạo về công nghệ, sử dụng máy tính thì đây vẫn là phiên bản tương thích nhất.

    Cách tải và cài đặt Word 2007

    Word 2007 Microsoft là một trình soạn thảo văn bản nhanh chóng, cách sử dụng dễ dàng, nhiều tính năng định dạng. Với Word 2007, người dùng có thể soạn thảo, điều chỉnh, chia sẻ văn bản của mình cho người khác. Muốn sử dụng phần mềm này, đầu tiên chúng ta phải tải về thiết bị, cài đặt và bẻ khóa thì mới có thể tận dụng hết mọi tính năng.

    Bước 1: Download a Microsoft Word 2007 for free về máy tính thông qua link có sẵn.

    Bước 3: Hệ thống chắc chắn yêu cầu bạn nhập mã bản quyền. Đây là mã dùng để sử dụng Word 2007 lâu dài, không bị hạn chế tính năng. Người dùng tìm mua mã đó trên mạng, ở các đại lý. Khi đã điền chính xác mã, bạn nhấn Continue để tiến hành bước tiếp theo.

    Bước 4: Sau khi giao diện thay đổi, hiển thị ra bảng thông báo về điều khoản sử dụng. Bạn nhấn vào đồng ý và tiếp tục.

    Bước 5: Cài đặt Word 2007 với một số tùy chọn riêng biệt thì chọn Customize, cuối cùng chọn Install Now.

    Phiên bản Word 2007 tuy đã có mặt từ lâu, đến nay có thêm các phiên bản nâng cấp hơn. Tuy nhiên, trên phần mềm soạn thảo văn bản này vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản, cần thiết cho chúng ta sử dụng.

    Khi bạn muốn tra chéo từ của các loại ngôn ngữ khác nhau trên phần mềm soạn thảo văn bản Word 2007, điều này không hề khó. Tính năng chuyển ngữ bao gồm các loại tiếng Anh, Ả Rập, Hà Lan, Trung Quốc, Nga, Hàn QUốc, Đức, Pháp, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Ý, Hy Lạp,…

    Cách sử dụng như sau: Dùng thẻ Review trên thanh công cụ của Word 2007, tìm tới mục Translate ở nhóm công cụ Proofing. Hoặc thao tác nhanh bằng cách bấm chuột phải trên bản tài liệu đang soạn thảo. Lúc này, có lựa chọn Translate hiện ra. Bên phải cửa sổ xuất hiện thêm một khung Research. Chọn cho mình ngôn ngữ gốc ở mục From, ngôn ngữ chuyển đổi ở mục To.

    Đôi khi, bạn copy văn bản từ một nguồn nào đó vào ứng dụng soạn thảo văn bản Word 2007. Điều đáng nói là chúng dính các định dạng từ văn bản gốc. Nếu muốn loại bỏ định dạng này đi chỉ cần vài thao tác đơn giản. Vậy là chúng ta sẽ có đoạn văn bản thuần túy để xử lý.

    Bạn dùng chuột bôi đen một đoạn hay toàn thể văn bản muốn loại bỏ định dạng. Cùng lúc nhấn tổ hợp hai phím Ctrl và phím Spacebar (Phím để gõ dấu cách trên bàn phím)

    Ẩn hình ảnh có trong văn bản

    Với những loại văn bản có quá nhiều hình ảnh trên đó, chúng khiến bạn cảm thấy khó kiểm soát ký tự. Bạn muốn đọc lại toàn bộ văn bản trên đó nhưng vì hình ảnh làm cho chúng bị tràn dài, khó đọc. Lúc đó, hãy sử dụng đến tính năng ẩn hình ảnh có trong văn bản đi.

    Thao tác kẻ ô trong Word 2007 phục vụ cho lập bảng biểu, trình bày một nội dung thích hợp nào đó. Phiên bản soạn thảo văn bản này đã tích hợp thao tác kẻ ô nhanh tiện lợi vô cùng, rút ngắn thời gian chỉnh sửa cũng như công sức của người dùng.

    Bạn chọn mục Tab Insert ở thanh Ribbon rồi nhấn vào mục Table. Khi đó người dùng giữ chuột và di để lựa chọn số cột và số dòng trong phần ô cho sẵn. Bạn nên định hình trong đầu về số dòng, số cột mà mình muốn tạo trước khi kéo chọn trên bảng. Để sau khi hoàn tất không phải quay lại chỉnh sửa, xóa bớt hoặc chèn thêm nữa. Sẽ rất mất thời gian, gây ra nhiều phiền toái.

    Microsoft Word 2007 cho phép chúng ta tự động cách khoảng một cách chính xác, nhanh chóng vô cùng. Bình thường, mọi người sẽ dùng phím cách hoặc phím Tab để tạo ra khoảng cách đầu dòng của một đoạn văn bản. Tuy nhiên, đôi khi cách làm thủ công này lại kém chính xác. Các khoảng cách của đoạn này và đoạn kia không đồng đều, làm mất đi tính thẩm mỹ cho sản phẩm của bạn.

    Di chuyển nhiều đối tượng cùng với Spike

    Quá trình xử lý văn bản, chúng ta vẫn hay cắt, sao chép hoặc dán một từ, một câu, một đoạn. Thế nhưng, hầu hết chúng ta đều nghĩ thao tác ghi nhớ tùy chọn trên hệ thống chỉ có tác dụng với lựa chọn cuối cùng mà thôi. Thực chất Word 2007 cơ bản còn có tính năng di chuyển nhiều đối tượng cùng một lúc. Bộ nhớ đệm ghi nhớ được một lần vài lựa chọn và bạn sử dụng bất cứ ghi nhớ nào để dán vào văn bản hiện có.

    Cách chuyển Word 2007 sang Word 2003

    Phần mềm Word dành cho người soạn thảo văn bản ngày càng có nhiều phiên bản nâng cấp ra đời. Điều này mang tới nhiều tiện ích, thuận lợi cho người dùng nhưng cũng tạo ra không ít khó khăn. Đó là việc người dùng phiên bản cũ đôi khi không đọc được văn bản được soạn thảo trên phiên bản Word mới. Do đó, chúng ta cần biết cách chuyển Word 2007 sang 2003.

      Bước 2: Bạn dùng định dạng Word 2003 để lưu văn bản ở định dạng phiên bản Word 2003. Bằng cách lấy tùy chọn Word 97-2003 Document để lưu file cuối cùng là chọn Save.

    Việc chuyển đổi như vậy, giúp đọc Word 2007 trên 2003 dễ dàng, không bị lỗi hay mất một phần văn bản. Chỉ cần vài bước đơn giản thôi, bạn đã mở và đọc được văn bản trên nhiều phiên bản soạn thảo văn bản. Không cần phải tải thêm bất cứ phần mềm hỗ trợ nào khác về máy tính.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tải Warcraft 3 Nhanh Chóng Và Đơn Giản Nhất
  • Cách Tải Gta Vice City Full
  • Thiết Lập Bluetooth Trên Windows 10
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Office Cho Macbook丨Cập Nhật 2021
  • Pes 2021: Hướng Dẫn Download Pes 2021 Full Miễn Phí Cho Pc
  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Bảng Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Vẽ, Tạo, Chèn Biểu Đồ Trong Word 2013
  • Cách Tạo Biểu Đồ So Sánh Trong Ms Word 2003
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2021 (Phần 22): Cách Tạo Biểu Đồ
  • Tạo Bóng Ma Trong Photoshop Hoặc Gimp
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Bóng Đổ Trong Photoshop Cc 2021
  • Đối với những người chuyên làm về văn phòng hoặc những ai học công nghệ thông tin thì việc kẻ bảng trong Word không có gì là khó khăn. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người mới làm quen với Word hoặc vốn tiếng Anh còn hạn chế nên chưa biết cách tạo bảng biểu trong Word và các thao tác với bảng như thế nào. Vì vậy ở bài viết này, Đỗ Bảo Nam Blog xin hướng dẫn cách kẻ bảng trong Word với tất cả các phiên bản Word thông dụng nhất hiện nay như Word 2003, Word 2007, Word 2010, Word 2013.

    Video hướng dẫn cách kẻ bảng trong Word từ 2003 đến 2013

    Hướng dẫn cách kẻ bảng trong Word 2007, 2010, 2013

    Với các phiên bản Word ở trên, do giao diện của các phiên bản này gần giống nhau nên các thao tác thực hiện trên Word 2007 cũng tương tự với Word 2010 và Word 2013. Vì vậy mình sẽ hướng dẫn chung trên một phiên bản, giả sử như mình thực hiện trên Word 2013. Và với các phiên bản Word này, mình sẽ hướng dẫn cách bạn 02 cách để có thể tạo bảng biểu một cách dễ dàng và nhanh nhất.

    Cách kẻ bảng trong Word thứ nhất:

    Với cách này bạn chỉ cần nhập số dòng và số cột theo ý muốn, khi đó Word sẽ tự động kẻ ra một bảng có các ô đều nhau. Các bước để vẽ khung trong Word các bạn làm như sau:

    Đặt con trỏ chuột vào vị trí mà bạn muốn kẻ bảng, sau đó bạn nhấn chuột trái vào Insert và chọn Table rồi di chuyển con chuột để tạo ra số dòng và số cột như ý muốn.

    Cách kẻ ô trong Word thứ hai:

    Hướng dẫn cách kẻ bảng trong Word 2003

    Sau khi các bạn chọn Table, một cửa số mới hiện ra bạn hãy nhập số dòng và số cột mà mình muốn kẻ bảng vào rồi nhấn OK.

    Như vậy bạn đã kẻ một bảng trong Word 2003 với 3 dòng và 4 cột có kích thước bằng nhau.

    Một số thao tác với bảng biểu cơ bản nhất

    Thêm dòng mới trong Word

    Cách thêm một dòng mới trong Word cũng tương tự như khi bạn thêm cột, nhưng thay vì bạn chọn Insert Columns thì bạn chọn Insert Rows Ablve để thêm dòng vào phía trên dòng hiện tại và Insert Rows Below để thêm dòng xuống dưới dòng hiện tại. Các bạn lưu ý các bạn có thể thêm một lúc được nhiều dòng hoặc nhiều cột bên cạnh một vị trí nào đó.

    Cách gộp 2 ô thành một

    Đây cũng là công việc rất hay gặp khi làm việc với bảng biểu trong Word. Sau khi bạn đã kẻ bảng xong, có những chỗ bạn cần gộp 2 hoặc nhiêu ô lại thành một để nhập dữ liệu theo mong muốn thì bạn thực hiện như sau:

    Chia sẻ bài viết trên MXH:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Viết Bài Trong Blogspot (#3) (Chèn Ảnh, Video, Liên Kết…)
  • Cách Tạo Biểu Đồ Tròn Trong Microsoft Excel
  • Cách Tạo Dáng Đẹp Khi Chụp Ảnh Cưới
  • Tiết Lộ 100 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Gia Đình
  • 35 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Gia Đình 4 Người Đẹp Nhất
  • Hướng Dẫn Create Form Word Office 2007/2010/2013/2016

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tự Tạo Barcode Online Miễn Phí Thần Tốc Chỉ Bằng Thời Gian Ăn 1 Quả Chuối !
  • Cách Tạo Chữ Ký Trên Ảnh Bằng Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Trên Outlook/hotmail Nhanh Nhất
  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook Đẹp Và Chuyên Nghiệp
  • Hướng Dẫn Tạo Cv Xin Việc Ấn Tượng Cho Sinh Viên Mới Ra Trường
  • Hướng dẫn Create Form word Office 2007/2010/2013/2016

    Làm thế nào để tạo ra các hình thức trong Word

    Nếu bạn đã từng sử dụng Microsoft Word, bạn đã có thể dành nhiều thời gian tùy biến lựa chọn khác nhau để có được tài liệu của bạn để tìm chính xác theo cách bạn muốn. Nhưng bạn đã bao giờ tạo ra một tài liệu cho người khác sử dụng ?

    Ví dụ, giả sử bạn đang tổ chức một chuyến đi thực tế và muốn tất cả mọi người để gửi các hình thức cho phép của họ bằng điện tử. Để đơn giản hóa quá trình này, bạn có thể tạo ra một hình thức trong Microsoft Word. Một hình thức cho phép bạn tạo ra giữ chỗ cho các loại thông tin khác nhau , chẳng hạn như văn bản, ngày, tháng, vâng, không có câu hỏi, và như vậy. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn cho tất cả mọi người biết những gì loại thông tin để bao gồm, và nó cũng giúp đảm bảo tất cả các thông tin được định dạng theo cùng một cách.

    Chúng tôi sẽ sử dụng từ năm 2013 để chỉ cho bạn cách để tạo ra một hình thức, nhưng điều này sẽ làm việc cùng một cách cho Word 2010 hoặc Word 2007. Bạn cũng có thể tải về của chúng tôi ví dụ tập tin nếu bạn muốn theo cùng.

    Bước 1: Bật tab Developer

    Các nhà phát triển tab sẽ xuất hiện trên thanh Ribbon.

    Bước 2: Thêm điều khiển nội dung

    Bây giờ bạn đã sẵn sàng để thêm các phần khác nhau của hình thức, trong đó Lời kêu gọi các lĩnh vực kiểm soát nội dung . Để thêm một lĩnh vực kiểm soát nội dung, đặt con trỏ vào vị trí mong muốn, sau đó chọn một trường từ Controls nhóm trên Developer tab. Bạn có thể di chuột trên các lĩnh vực để xem các tùy chọn khác nhau. Trong ví dụ này, chúng tôi đang thêm một văn bản lĩnh vực vì vậy người dùng có thể gõ tên của họ.

    Các lĩnh vực kiểm soát nội dung sẽ xuất hiện trong tài liệu.

    Bạn có thể thêm một số dạng của các lĩnh vực. Ví dụ, bạn có thể thêm các hộp kiểm tra cho một -không có câu hỏi:

    Hoặc thậm chí là một lĩnh vực lựa chọn ngày:

    Các bài viết mới

    Các tin cũ hơn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Form Điền Trong Word 2010
  • Tạo Form Trong Word 2007 Và 2010
  • Sitemap Là Gì? Cách Tạo Sitemap Chuẩn Cấu Trúc Seo Cho Website
  • Cách Tạo Blog Chuẩn Seo Từ Blogspot
  • Hướng Dẫn Tối Ưu Blogspot Chuẩn Seo Cho Người Mới Làm Seo
  • Hướng Dẫn Xoay Ngang 1 Trang Giấy Bất Kỳ Trong Word 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xoay Ngang 1 Trang Trong Word 2007 2010 2013 2003
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Fanpage Bán Hàng Hiệu Quả
  • Cách Tạo, Xóa Trang Fanpage Trên Facebook (Máy Tính & Điện Thoại)
  • Cách Tạo Khung Hình Đẹp Trong Word. Khung Cho Luận Án
  • Cách Tạo Khung Viền Trình Bày Báo Cáo Đẹp
  • Bạn cần xoay ngang một trang giấy trong báo cáo trong khi vẫn giữ các trang khác nằm dọc như cũ?

    Bài viết sẽ hướng dẫn chi tiết cách để tạo một báo cáo có các trang giấy xoay ngang bất kỳ trong word!

    #1. Ngắt phần (section) riêng các trang giấy cần xoay mới có thể xoay ngang được trang giấy bất kỳ

    Để có thể xoay ngang một trang giấy bất kỳ trong word thì việc đầu tiên là phải tách trang đó thành một phần ( section) độc lập với các trang khác trong báo cáo. Phần hướng dẫn này cũng đã được trình bày trong bài viết đánh số trang bất kỳ trong word

    Đặt trỏ chuột tại ví trí ngay đầu trang văn bản muốn ngắt/ vào lệnh/ PAGE LAYOUT/ BREAK/ CONTIOUNUS

    Sau khi ngắt xong, để kiểm tra đã thành công ngắt section, bạn vào lệnh INSERT/ HEADER/ EDIT HEADER

    Bạn kiểm tra nếu trang văn bản đã được chia thành hai section như hình dưới là đã chính xác. Ở đây mình chỉ có section 1 và section 2 (nếu văn bản có nhiều section đã ngắt thì chỉ số section ở đây có thể khác)

    Vậy là bạn đã ngắt section thành công ngay tại vị trí đầu trang văn bản muốn xoay ngang. Bây giờ bạn sẽ làm tương tự là ngắt section ngay tại vị trí đầu trang văn bản tiếp theo ngay sau các trang chỉ định để xoay ngang. Mục đích của việc này là cho những trang cần xoay ngang sẽ nằm trên 1 section, còn các trang khác (những trang trước và những trang sau) sẽ nằm trên section khác, độc lập với trang section cần xoay ngang.

    #2. Điều hướng nằm của trang (ngang hoặc dọc) là xoay nằm ngang cho các trang văn bản nằm trên section (phần) đã được ngắt ở phần 1 trình bày phía trên

    Đặt con trỏ chuột ngay tại vị trí trang cần xoay ngang. Sau đó vào lệnh/ PAGE LAYOUT/ ORIENTATION/ Chọn LANDCAPE (ngang)

    Và sau khi vào lệnh xoay ngang trang giấy. Bạn sẽ được kết quả như hình phía dưới

    Hãy vui lòng để đường dẫn nguồn bài viết nếu bạn xuất bản nội dung từ bài viết này

    Tác giả trình bày: Nguyễn Đình Ánh – Mos Master

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Bảng Chấm Công File Excel, Word 2021
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Chấm Công Trên Excel Chi Tiết Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Địa Điểm Trên Google Map February 2021
  • Hướng Dẫn Tạo Địa Điểm Trên Google Map
  • Cách Tạo Địa Chỉ Trên Google Map Với Những Mẹo Đơn Giản February 2021
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Và Sử Dụng Microsoft Office 2007, Word, Excel, Power

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tải Liên Quân Trên Máy Tính Nhanh Trong Vòng 1 Nốt Nhạc
  • 1️⃣hướng Dẫn Cách Tải Và Cài Đặt Far Cry 5 Full Việt Hóa ™️ Hayhd.vn
  • Cách Cài Crossfire Legends Trên Máy Tính, Setup Game Cf Mobile
  • Cộng Đồng Đột Kích Phẫn Nộ Trước Replay 1 Trung Tướng Sử Dụng Hack Cực “kín”
  • Cách Cài Đặt Ứng Dụng Phiên Bản Cũ Từ Appstore Bằng App Admin
  • Máy tính bạn đang sử dụng bộ công cụ hỗ trợ văn phòng là Microsoft Office 2007. Tuy nhiên vì một sự cố nào đó mà máy tính bạn phải đi cài đặt lại hệ điều hành nên Word 2007 đã không còn trong máy. Giờ muốn cài lại thì làm sao đây?. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thể tự mình cài đặt Microsoft Office 2007 vào máy tính của mình dễ dàng và đơn giản.

    Các yêu cầu trước khi cài office 2007

    – Bộ cài đăt Office 2007.

    – Hệ điều hành Windows Xp hoặc Windows 7/ 8/ 8.1

    Sau khi điền đầy đủ key sản phẩm bạn nhấn Continue để tiếp tục.

    Bước 2: Sau khi điền Serial xong, cửa sổ khác hiện ra giới thiệu sơ qua cho bạn về những điều khoản quy định sử dụng phần mềm, giới thiệu một số tính năng và cấu hình tối thiểu để sử dụng Microsoft Office 2007.

    Bước 3: Một cửa sổ mới hiện ra, cửa sổ này yêu cầu bạn chọn nơi cài đặt phần mềm. Bạn có thể cài đặt theo mặc định bằng cách bấm vào ô Install now. Nếu muốn tùy chỉnh cài đặt thì hãy nhấn vào ô ” Cuztomize”.

    Chú ý
    Nếu bạn chọn chế độ cài đặt Customize thì hệ thống sẽ mở ra một của số mới. Cửa sổ này yêu cầu người dùng phải thiết lập những file công cụ nào sẽ cài đặt trong máy tính, thư muc lưu trữ file. Bạn nên lược bớt những ứng dụng bạn không dùng tới để tiết kiệm không gian ổ cứng. Sau khi đã điều chỉnh xong, bạn nhấn vào Install now.

    Dù bạn chọn chế độ Install Now hay Customize thì cuối cùng sẽ đến công đoạn tiếp theo là cài đặt phần mềm vào máy tính.

    Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất 100%, một của sổ mới đã hiện ra. Thông báo người dùng là quá trình cài đặt đã thành công. Bạn bấm Close để quá trình cài đặt hoàn tất.

    Đây là phương thức cài đặt Microsoft Office 2007 phổ biến nhất hiện nay. Cách cài đặt này giúp cho máy tính của mình có thể cài đặt mà không cần phải kết nối Internet. Thêm vào đó, việc cài đặt này sẽ hỗ trợ cho phần mềm tối ưu hóa với hệ thống và tránh được tình trạng bị lỗi trong quá trình sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng

    Sau khi cài xong Office 2007, bạn khởi động chương trình lên và sử dụng các tiện ích như Word, Excel, PowerPoint, Outlook và các tiện ích khác có sẵn trong bộ Office 2007.

    – Và đây là giao diện của trình soạn thảo Word 2007, bạn có thể soạn thảo, chỉnh sửa văn bản ở đây.

    – Cách mở Excel, PowerPoint, Outlook, … bạn thực hiện tương tự.

    Có thể nói, Microsoft Office 2007 đem lại cho người dùng một công cụ văn phòng với đầy đủ tính năng chính như soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, tạo bài thuyết trình, tạo cơ sở dữ liệu, quản lý lưu trữ Email… Ngoài ra, nó còn được cải tiến hơn nhiều so với phiên bản 2003 trước đó. Đây là một phần mềm không thể thiếu trong các máy tính chạy hệ điều hành Windows.

    Trong phiên bản Office 2007, nhà phát hành có bổ sung chức năng lưu file sang PDF (chuyển Word, Excel sang PDF), để sử dụng chức năng này các bạn phải cài bộ Add-in Microsoft Save as PDF hỗ trợ bổ sung cho Office 2007. Các bạn có thể tải Microsoft Save as PDF

    https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-dat-microsoft-office-2007-29n.aspx

    --- Bài cũ hơn ---

  • Download Tải Office 2013 Full
  • Hướng Dẫn Download, Cài Đặt Microsoft Office 2003 Soạn Thảo Văn Bản
  • Chia Sẻ Cách Tải Overwatch Full Crack Cho Người Chưa Biết
  • Bật Mí Cách Tải Overwatch Siêu Đơn Giản Cho Game Thủ Fps
  • 2 Cách Hợp Pháp Về Cách Nhận Lightroom Miễn Phí
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Bán Quần Áo
  • Cách Xây Dựng Fanpage, Website Kiếm Tiền Với Áo Thun Và Google Adsense
  • Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đủ Tính Năng Bán Hàng 2021
  • Cách Làm Việc Với Wordpad Trong Windows
  • Cách Chọn Khổ Giấy A4 Trong Word 2021, 2021, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Video hướng dẫn tạo bảng trong Word 2007

    1. Tạo bảng biểu trên Word

    Để tạo bảng biểu trên Word người dùng có 3 cách thực hiện khác nhau.

    Cách 1:

    Chúng ta nhấn chọn vào tab Insert ở thanh Ribbon rồi nhấn vào mục Table. Khi đó người dùng giữ chuột và di để lựa chọn số cột và số dòng trong phần ô cho sẵn.

    Cách 2:

    Chúng ta nhấn vào Insert Table… rồi nhập số dòng và số cột trong giao diện hiển thị tiếp theo, nhấn OK để hiển thị bảng là được.

    Cách 3:

    Người dùng nhấn chọn vào Table và nhấn Draw Table. Khi đó hiển thị cây bút để chúng ta kẻ bảng theo ý mình. Bạn chỉ cần di cây bút theo hướng dọc hoặc ngang để tạo bảng và các ô trong bảng.

    2. Chỉnh định dạng bảng biểu Word

    Bước 1:

    Trong tab Design sẽ có các nhóm thiết kế bảng khác nhau. Chúng ta chọn Table Styles để lựa chọn kiểu màu cho bảng. Có rất nhiều kiểu bảng và màu sắc để chúng ta áp dụng cho bảng biểu.

    Khi đó bảng biểu sẽ được đổi sang kiểu mà chúng ta đã chọn.

    Bước 2:

    Trong mục Table Style Options người dùng cũng có thêm nhiều tùy chọn để định dạng cho những yếu tố của bảng.

    • Header row: Ẩn hoặc hiện hàng tiêu đề của bảng.
    • Total row: Thêm hàng tổng vào cuối bảng với danh sách các chức năng cho mỗi ô trong hàng tổng.
    • Banded row và Banded columns: Thay đổi độ đậm nhạt của các hàng, cột xen kẽ.
    • First column và Last column: Thay đổi định dạng cột đầu tiên và cuối cùng của bảng.

    Bước 3:

    Tiếp đến trong mục Draw Borders, người dùng có thể tạo đường viền cho bảng biểu. Từng thao tác tạo đường viền cho bảng biểu bạn đọc tham khảo bài viết Cách tạo đường viền bảng trong Word.

    Bước 4:

    Người dùng nhấn tiếp vào mục Layout và cũng sẽ thấy có rất nhiều nhóm tùy chỉnh cho bảng biểu. Tại Rows & Columns chúng ta sẽ thấy các tùy chọn để thêm cột hoặc hàng, xóa cột hay hàng khi cần sử dụng.

    • Insert left: Chèn thêm cột vào bên trái cột đã lựa chọn.
    • Insert right: Chèn thêm cột vào bên phải cột đã lựa chọn.
    • Insert Above: Chèn thêm hàng vào bên trên hàng đã lựa chọn.
    • Insert Below: Chèn thêm hàng vào bên dưới hàng đã lựa chọn.

    Bước 5:

    Trong nhóm Merge bạn có những tùy chọn để nhóm và tách các ô trong bảng. Để nhóm các ô chúng ta chọn Merge Cells.

    Để muốn tách các ô nhấn chọn Split Cells. Với Split Table sẽ tách thành 2 bảng khác nhau. Bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết Cách tách bảng và nối bảng Word.

    Bước 6:

    Để chỉnh kích thước, tăng hoặc giảm các ô chúng ta sẽ điều chỉnh trong mục Cell Size.

    Bước 7:

    Cuối cùng tại mục Alignment, bạn có nhiều tùy chọn để thay đổi hướng văn bản, căn lề văn bản trong ô như căn chỉnh chữ chính giữa trong ô của bảng biểu Word.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Mẫu Phiếu Khảo Sát Lấy Ý Kiến Khách Hàng Trong Word 2007, 2010, 2013.
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word Trên Tất Cả Các Phiên Bản
  • Tô Màu Nền Cho Ô, Bảng Trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Tạo Usb Boot Live Kali Linux
  • Tạo Usb Chạy Hệ Điều Hành Kali Linux (New 5/2019)
  • Tải Autocad 2007 + Hướng Dẫn Cài Đặt

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cài Đặt Autocad 2021 Full Vĩnh Viễn
  • Hướng Dẫn Lấy Bản Quyền Và Cài Đặt Phần Mềm Autodesk (Autocad, Revit, 3Ds Max, …) Miễn Phí Cho Sinh Viên
  • Tải Adobe Illustrator Cs6 + Hướng Dẫn Cài Đặt
  • Lỗi Game Audition Không Vào Được Game Khắc Phục Như Thế Nào?
  • Bật Mí Các Lỗi Game Audition Không Vào Được Game
  • Hãng phần mềm Autodesk đã khẳng định được vị thế, tầm quan trọng của mình khi cho sản xuất phần mềm AutoCAD. Đây là ứng dụng CAD nổi tiếng để vẽ tạo những bản vẽ kỹ thuật bằng vectơ 2D hay bề mặt 3D chuyên nghiệp nhất hiện nay. Phần mềm AutoCAD 2007 được sử dụng rộng rãi trong công việc thiết kế các trang thiết bị đối với các ngành như: hàng không vũ trụ, công nghiệp ô tô, xe máy (thiết kế các thành phần như bệ, bảng mạch, động cơ, lốp xe), hay thiết kệ nội thất dành cho các kiến trúc sư..v.v..Nên việc thành thạo phần mềm AutoCAD sẽ giúp ích được cho những ai đang định hướng học chuyên ngành thiết kế này. Bài viết hôm nay TIMT sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm AutoCAD 2007 + Hướng Dẫn Cài Đặt chi tiết

    Giới Thiệu

    AutoCAD là phần mềm ứng dụng CAD để vẽ (tạo) bản vẽ kỹ thuật bằng vectơ 2D hay bề mặt 3D, được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. AutoCAD là một trong những chương trình vẽ kĩ thuật đầu tiên chạy được trên máy tính cá nhân, nhất là máy tính IBM. Được sử dụng trong kiến ​​trúc, xây dựng và sản xuất để hỗ trợ chuẩn bị bản thiết kế và các kế hoạch kỹ thuật khác.Nắm vững được AutoCAD cũng khá là khó nên ngày nay chúng ta có thể thấy tại các trường cao đẳng, đại học, hay các trung tâm đào tạo nghề về thiết kế đều có khoá hướng dẫn về phần mềm AutoCAD, và có bằng chứng nhận đối với các học viên.

    AutoCAD 2007 là phiên bản với đầy đủ các tính năng dành cho những người chuyên về thiết kế đồ hoạ. Không đòi hỏi cao về cấu hình nên AutoCAD 2007 có thể sử dụng trên nhiều loại máy và hệ điều hành khác nhau (trong đó có Windows 10). Nếu xét về sự nhỏ gọn, nhẹ và ổn định thì đây là phiên bản mà bạn không thể bỏ qua. Được giới kiến trúc sư, kĩ thuật thiết kế đồ họa đánh giá cao

    Tính Năng Chính Của AutoCAD 2007

    • PDF nâng cao : Các file tài liệu PDF được tạo từ AutoCAD 2007 có dung lượng nhỏ hơn.
    • Kích thước thiết kế thông minh : Bạn có thể dễ dàng xem trước được kích thước của đối tựng trước khị tạo trong file thiết kế tài liệu của mình.
    • Trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp : Các thiết kế của người dùng sẽ được AutoCAD 2007 hỗ trợ xem rọ ràng, chi tiết và điều chỉnh lại tốt hơn.
    • Mô hình điều phối : Phiên bản AutoCAD 2007 được cải tiến các công cụ giúp người sùng thực hiện công việc thiết kế đồ họa nói chung và các dự án trong lĩnh vực xây dựng nói riêng một cách dễ dàng.
    • Màn hình Sysvar : AutoCAD 2007 ngăn các thay đổi không mong muốn đối với các cài đặt hệ thống của người dung, Nó sẽ cảnh báo bạn khi những thay đổi này có thể ảnh hướng đến bản thiết kế hiện tại của bạn.

    Ứng Dụng Của AutoCAD

    • Ngành hàng không vũ trụ: Thiết kế vệ tinh, không gian xe, tên lửa, và máy bay….
    • Ngành ô tô: Thiết kế các thành phần như bệ, bảng mạch, động cơ, lốp xe,…
    • Ngành kiến trúc: Các kế hoạch 2D và 3D được thiết kế bằng CAD. Schematics của văn phòng, nhà ở, và các tòa nhà thương mại khác nhau cũng được thiết kế bằng CAD. Các thông số chính xác như trọng lượng, khối lượng, và phép đo được tìm thấy bằng cách sử dụng bản vẽ mẫu AutoCAD.
    • Kỹ thuật dân dụng: Các nhà quy hoạch đô thị sử dụng phần mềm CAD để lên kế hoạch các dự án cơ sở hạ tầng như cầu, khu phức hợp văn phòng, các đơn vị công nghiệp, v.v.
    • Và còn nhiều hơn nữa….

    Yêu Cầu Cấu Hình Tối Thiểu

    • CPU: tối thiểu Intel Pentium IV
    • Hệ điều hành: Windows XP/2000/Vista/7/8/10
    • RAM: tối thiểu 512 MB RAM
    • Dung lượng ổ cứng khả dụng: tối thiểu 750 MB trống
    • Màn hình: độ phân giải tối thiểu 1024×768

    Tải Về AutoCAD 2007 + Hướng Dẫn Cài Đặt

    Tải AutoCAD 2007 + Hướng Dẫn Cài Đặt

    Hướng Dẫn Cài Đặt AutoCAD 2007

    Sau khi tải về, bạn dùng công cụ Winrar để giải nén với mật khẩu được cung cấp ở phần thông tin tải bên trên. Bạn sẽ được một thư mục bên trong chứa tập tin cài đặt.

    Lời Kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tải Và Cài Đặt Phần Mềm Autocad 2007 Full + Hướng Dẫn Chi Tiết
  • Cài Đặt Ứng Dụng Miễn Phí Trên Appvn Cho Máy Chưa Jailbreak
  • ( Update Mới ) Mod Game Rules Of Survival 2021, Download Game Mod
  • Tải Rules Of Survival Apk: Game Ros Vng Cho Android/ Ios
  • Tải Game Rules Of Survival Apk (Phiên Bản) Cho Android
  • Cách Thêm Heading Trong Word 365, Word 2021, Word 2021, Word 2013, Word 2010, Word 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Sửa Iphone 4S Mất Wifi Giá Rẻ Nhất
  • Sửa Iphone 4S Mất Wifi Uy Tín Ở Tphcm
  • Sửa Lỗi Máy In Bị Kẹt Giấy, Lấy Giấy Bị Kẹt An Toàn
  • Sửa Máy In Bị Kẹt Giấy
  • Cách Sửa Lỗi Máy Tính Bị Treo, Windows Not Responding, Laptop Bị Đơ
  • Heading trong Word là công cụ nhằm định dạng lại văn bản theo các đề mục mà bạn đưa ra. Thường thì heading chính là tiêu điểm của một đoạn văn, nó có định dạng khác hơn so với nội dung của đoạn văn. Dù bài viết của bạn có ngắn hay dài đi chăng nữa thì cũng cần có những đề mục chỉnh chu. Điều này cũng góp phần làm văn bản của bạn rõ ràng mạch lạc hơn. Bài viết hôm này, Pus Edu sẽ hướng dẫn bạn cách thêm Heading trong word. Mời các bạn cùng tìm hiểu.

    Bài hay nên đọc:

    Thêm Heading trong Word 2021, Word 365

    Để thêm heading trong Word, các bạn thực hiện các bước sau:

    Bước 1: Thống kê Headings có trong văn bản Word

    Bước 2: Cài đặt Headings trong Word

    Chỉnh sửa định dạng Headings

    Bạn thực hiện chỉnh sửa các thông số sau:

    1. Name: Sửa tên của Heading. Ví dụ: Tiêu đề, chương, tiêu điểm,…
    2. Styles Base on: Dựa vào Heading bạn lựa chọn để hiển thị format mà bạn điều chỉnh
    3. Formating: Chỉnh sửa định dạng theo ý bạn
    4. Add to styles gallery: Hiển thị trên thanh công cụ style
    5. Only in this document / New documents based on this template: Bạn có thể chọn chỉ sử dụng cho văn bản này, hoặc cài đặt cho tất cả các văn bản mới sau đó.
    6. Sau đó nhấn OK là xong

    Bước 3: Thêm Heading vào bài viết

    Bước 4: Trường hợp muốn bổ sung hay chỉnh sửa heading trong Word

    Để bổ sung hay chỉnh sửa Heading, các bạn thực hiện:

    Bài hay nên đọc:

    Thêm Heading trong Word 2021

    Cách thêm Heading trong Word 2021 tương tự trong Word 2021, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn bên trên!

    Thêm Heading trong Word 2013

    Cách thêm Heading trong Word 2013 tương tự trong Word 2021, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn bên trên!

    Thêm Heading trong Word 2010

    Cách thêm Heading trong Word 2010 tương tự trong Word 2021, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn bên trên!

    Thêm Heading trong Word 2007

    Cách thêm Heading trong Word 2007 tương tự trong Word 2021, các bạn có thể tham khảo hướng dẫn bên trên!

    Thêm Heading trong Word 2003

    Cách thêm Heading trong Word 2003 có đôi chút khác biệt với các phiên bản khác, nhưng vẫn rất đơn giản.

    1. Name: Sửa tên của Heading. Ví dụ: Tiêu đề, chương, tiêu điểm,…
    2. Styles Base on: Dựa vào Heading bạn lựa chọn để hiển thị format mà bạn điều chỉnh
    3. Formating: Chỉnh sửa định dạng theo ý bạn
    4. Add to styles gallery: Hiển thị trên thanh công cụ style
    5. Only in this document / New documents based on this template: Bạn có thể chọn chỉ sử dụng cho văn bản này, hoặc cài đặt cho tất cả các văn bản mới sau đó.
    6. Sau đó nhấn OK là xong

    Bước 4: Bây giờ, bạn đã có thể áp dụng Heading tùy chọn mà bạn vừa tạo với văn bản của mình!

    Nếu bạn muốn chỉnh sửa lại hoặc xóa Heading này thì các bạn có thể làm theo ảnh sau:

    Lời kết

    Các bạn thân mến, vậy là các bạn đã tìm hiểu cách Thêm Heading trong Word. Chỉ cần là những bước trên, chắc chắn các bạn sẽ đặt được heading mà không mắc lỗi gì. Mong là bài viết sẽ hữu ích với bạn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chuyển Pdf Sang Word Miễn Phí, Cách Đổi Pdf Thành Doc Không Lỗi Font 1
  • Cách Khóa Và Mở Các Ô Trong Excel Đơn Giản Trong Một Nốt Nhạc
  • Hướng Dẫn Tạo Chữ Ký Gmail Chuyên Nghiệp
  • Cách Tạo Chữ Ký Gmail Cá Nhân Đẹp, Chuyên Nghiệp, Có Logo, Hình Ảnh
  • Cách Sửa Chữa Quạt Hơi Nước
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100