Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook 2010, 2022

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Confession Cá Nhân Cho Riêng Mình Bằng Google Drive Facebook
  • Hướng Dẫn Các Thao Với Với Check Box Trong Excel
  • Hướng Dẫn 7 Cách Tạo Chatbot Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Chèn Danh Sách Tùy Chọn Trong Word
  • Tổ Hợp Phím Tắt Thêm Dòng Trong Word Cực Nhanh
  •  

    Bạn cần thêm chữ ký trong Outlook? Bạn chưa biết cách tạo chữ ký Outlook 2022 như thế nào? Thực tế, chúng ta hoàn toàn dễ dàng thêm chữ ký mail tùy chọn với các hình ảnh liên kết cũng như logo công ty trong Outlook 2022 dành cho Windows. 

    Làm cách nào để tạo và thêm chữ ký email mới:

    Bước 3: Hộp thư mới xuất hiện, chọn hộp Signature trên thanh Include.

    Bước 4: Chọn Signatures trong thanh thả xuống.

    Bước 6: Ở phần Type a name for this signature, điền tên của chữ ký.

    Bước 7: Ấn OK

    Bước 8: Trên màn hình tiếp theo, đánh dấu tên chữ ký trong mục Select Signature to Edit.

    Bước 9: Hộp trống lớn phía dưới Edit Signaute, nhập tên, chức danh, tên công ty, địa chỉ email, thông tin mạng xã hội hoặc những thông tin cá nhân khác mà bạn muốn xuất hiện trong chữ ký mới.

    • Phía dưới Edit signature, có các lựa chọn font chữ khác nhau và tùy chỉnh định dạng. Bạn có thể tạo các kiểu đáng và đường viền phong phú để tạo sự độc đáo.

    Bước 10: Thêm hình ảnh tùy chỉnh như logo công ty, hãy xác định vị trí muốn chèn ảnh và kích vào biểu tượng Insert picture.

    Bước 11: Lựa chọn hình ảnh trong trình duyệt file của máy tính và chọn Insert.

    Bước 12: Để chèn link website vào ảnh hoặc logo, hoặc bất cứ chữ nào trong chữ ký của bạn. Đầu tiên, hãy làm nổi bật hình ảnh hoặc chữ muốn chèn.

    Bước 14: Cửa sổ mới xuất hiện, nhập đầy đủ URL của website vào ô cuối cùng. Rồi ấn OK.

    Bước 15: Đặt tùy chỉnh cho New messages và Replies/Forward.

    • Nếu muốn áp dụng chữ ký cho tất cả các tin nhắn mới, chọn tên chữ ký từ menu thả xuống của New messages.

    • Còn nếu muốn sử dụng cho những tin nhắn trả lời hoặc chuyển tiếp, ở menu thả xuống chọn tên chữ ký của Replies/Forward.

    • Hơn nữa, bạn không muốn áp dụng chữ ký cho tin nhắn mới, tin nhắn trả lời hoặc chuyển tiếp, thì chọn (none) cho menu thích hợp.

    Bước 16: Sau khi thiết lập xong, ấn nút Save phía dưới.

    Bước 17: Cuối cùng, chọn OK ở hợp Signatures and Stationary để lưu những thay đổi.

    Khi mở hộp thư mới, thư trả lời hoặc chuyển tiếp khác, chữ ký tự động xuất hiện ở cuối trang.

     

    (Nguồn Sưu Tầm)

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Google Form Chuyên Nghiệp 7
  • Drop Shadow Trong Photoshop – Tạo Bóng Đổ Bằng Drop Shadow
  • Cách Tạo Hình Bong Bóng Nước Trong Photoshop
  • Tạo Bóng Đổ Trên Mặt Nước Trong Photoshop
  • Bảng Tổng Hợp Trong Excel
  • Cách Tạo Nhóm Địa Chỉ Email Trong Outlook 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sắp Xếp Các Liên Hệ (Contacts) Trong Outlook
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Icloud Trên Ios Và Android Chi Tiết
  • Làm Sao Đổi Tài Khoản Icloud Sang Tài Khoản Mới Trên Iphone 6 Plus
  • Paypal Là Gì? Paypal Đăng Ký Tài Khoản, Nạp Và Rút Tiền Cực Dễ 2022
  • Cách Liên Kết Paypal Với Confetti Để Nhận Thưởng Trên Facebook
  • Hướng dẫn tạo nhóm địa chỉ email trong Outlook 2010 một công việc hữu ích trong việc gửi một email đến nhiều người trong cùng nhóm, bạn còn có thể sử dụng nhóm địa chỉ email (Contact Group) để gán yêu cầu tác vụ (task request), yêu cầu họp nhóm (meeting request).

    Việc tạo nhóm địa chỉ email (Contact Group với MS. Outlook 2010 hoặc Distribution List với MS. Outlook 2007) giúp bạn tiện dụng hơn trong việc gửi cùng một email đến nhiều người nhận trong cùng nhóm. Thay cho việc nhập từng địa chỉ email cần gửi trong mục To, bạn chỉ việc nhập tên nhóm và MS.

    1. Tạo Contact Group

    – Khởi chạy MS. Outlook. Trong tab Home, chọn mục Contact (hoặc nhấn Ctrl + 3). (Hình 1)

    – Chọn New Contact Group trong giao diện chính của mục Contact và đặt tên nhóm theo nhu cầu cá nhân; chẳng hạn “BanCongNghe”.

    – Bạn có thể nhập địa chỉ email người nhận từ Address Book, Outlook Contacts và cả trong New Email Contact. Chẳng hạn với Address Book, chọn Add Members và nhấn chọn From Address Book. Duyệt qua danh sách hiển thị, chọn tên người dùng (hoặc địa chỉ email) cần tạo nhóm và nhấn chọn Members.

    Nhấn giữ Ctrl để chọn nhiều người dùng, nhiều địa chỉ email cùng lúc. Kiểm tra thông tin cá nhân như tên, địa chỉ email để tránh nhầm lẫn (Hình 2).

    – Chọn Save & Close để kết thúc việc tạo Contact Group.

    huong dan tao nhom dia chi email trong outlook 2010

    Như vậy, để gửi thư cho nhóm địa chỉ vừa tạo, chọn New (hoặc Ctrl + N) để mở cửa sổ, chọn Address Book và nhấn chọn tên Group cần gửi trong cửa sổ Select Name: Contacts. Bạn có thể kiểm tra danh sách địa chỉ email trong nhóm bằng cách nhấn vào dấu “+”.

    Ghi chú: Bạn cũng có thể sử dụng thông tin người dùng qua những email nhận được để đưa vào Contact Group. Thực hiện như sau:

    – Trở lại mục Mail (Ctrl + 1), nhấn phải chuột trên tên (hoặc địa chỉ email) người gửi trong em ail nhận được, chọn Copy.

    – Trong tab Home, chọn New Items và nhấn chọn Contact Group trong More Items.

    – Nhập tên nhóm địa chỉ email, chẳng hạn BanCongNghe trong khung Name. Chọn Add Members và nhấn chọn From Outlook Contacts.

    – Nhấn phải chuột trong khung Members và chọn Paste để nhập thông tin người dùng.

    – Nhấn OK và chọn Save & Close để kết thúc việc bổ sung tên (hoặc địa chỉ email) mới.

    huong dan tao nhom dia chi email trong outlook 2010

    2. Chỉnh sửa Contact Group

    Trong mục Contacts, chọn tên nhóm địa chỉ cần thay đổi thông tin. Nhấn chọn Add Members trong cửa sổ hiển thị tên nhóm vừa xuất hiện. Với Address Book, nhấn chọn From Address Book và duyệt qua danh sách hiển thị để chọn những địa chỉ email cần bổ sung. Chọn Save & Close để kết thúc.

    Thực hiện tương tự để xóa địa chỉ email trong nhóm. Chọn tên nhóm cần thay đổi, duyệt qua danh sách hiển thị, chọn những địa chỉ email cần loại bỏ và nhấn chọn Remove Member. Chọn Save & Close để kết thúc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Email Không Cần Số Điện Thoại.
  • Cách Tạo Nhóm Trên Facebook Bằng Điện Thoại, Chát Messenger
  • Cách Hiển Thị Số Người Theo Dõi Facebook
  • Tiếp Cận Khách Hàng Với Cách Tạo Check In Cho Fanpage Facebook
  • Hướng Dẫn Tích Hợp Facebook Comment Vào Website (Dễ Nhất)
  • Tạo Nhóm Địa Chỉ Email Trong Ms Outlook 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Nhanh Chóng
  • Tạo Tài Khoản Icloud Trên Android
  • 8 Bước Tạo Tài Khoản Id Apple Trên Ipad Không Cần Thẻ Tín Dụng
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Paypal Để Giao Dịch Nhận Chuyển Tiền 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Paypal Miễn Phí Tại Việt Nam
  • Không chỉ hữu ích trong việc gửi một email đến nhiều người trong cùng nhóm, bạn còn có thể sử dụng nhóm địa chỉ email (Contact Group) để gán yêu cầu tác vụ (task request), yêu cầu họp nhóm (meeting request).

    Việc tạo nhóm địa chỉ email (Contact Group với MS. Outlook 2010 hoặc Distribution List với MS. Outlook 2007) giúp bạn tiện dụng hơn trong việc gửi cùng một email đến nhiều người nhận trong cùng nhóm. Thay cho việc nhập từng địa chỉ email cần gửi trong mục To, bạn chỉ việc nhập tên nhóm và MS.

    Outlook sẽ tự động bổ sung những địa chỉ email tương ứng có trong nhóm. Không chỉ hữu ích trong việc gửi email, bạn còn có thể sử dụng nhóm địa chỉ email để gán yêu cầu tác vụ (task request), yêu cầu họp nhóm (meeting request), v.v… Điều này đặc biệt hữu ích với người dùng máy tính văn phòng làm việc trong môi trường cộng tác.

    1. Tạo Contact Group

    – Khởi chạy MS. Outlook. Trong tab Home, chọn mục Contact (hoặc nhấn Ctrl + 3). (Hình 1)

    – Chọn New Contact Group trong giao diện chính của mục Contact và đặt tên nhóm theo nhu cầu cá nhân; chẳng hạn ” BanCongNghe”.

    – Bạn có thể nhập địa chỉ email người nhận từ Address Book, Outlook Contacts và cả trong New Email Contact. Chẳng hạn với Address Book, chọn Add Members và nhấn chọn From Address Book. Duyệt qua danh sách hiển thị, chọn tên người dùng (hoặc địa chỉ email) cần tạo nhóm và nhấn chọn Members.

    Nhấn giữ Ctrl để chọn nhiều người dùng, nhiều địa chỉ email cùng lúc. Kiểm tra thông tin cá nhân như tên, địa chỉ email để tránh nhầm lẫn (Hình 2).

    – Chọn Save & Close để kết thúc việc tạo Contact Group.

    Như vậy, để gửi thư cho nhóm địa chỉ vừa tạo, chọn New (hoặc Ctrl + N) để mở cửa sổ, chọn Address Book và nhấn chọn tên Group cần gửi trong cửa sổ Select Name: Contacts. Bạn có thể kiểm tra danh sách địa chỉ email trong nhóm bằng cách nhấn vào dấu “+”.

    Bạn cũng có thể sử dụng thông tin người dùng qua những email nhận được để đưa vào Contact Group.

    Thực hiện như sau:

    – Trở lại mục Mail ( Ctrl + 1), nhấn phải chuột trên tên (hoặc địa chỉ email) người gửi trong email nhận được, chọn Copy.

    – Trong tab Home, chọn New Items và nhấn chọn Contact Group trong More Items.

    – Nhập tên nhóm địa chỉ email, chẳng hạn BanCongNghe trong khung Name. Chọn Add Members và nhấn chọn From Outlook Contacts.

    – Nhấn phải chuột trong khung Members và chọn Paste để nhập thông tin người dùng.

    – Nhấn OK và chọn Save & Close để kết thúc việc bổ sung tên (hoặc địa chỉ email) mới.

    2. Chỉnh sửa Contact Group

    Trong mục Contacts, chọn tên nhóm địa chỉ cần thay đổi thông tin. Nhấn chọn Add Members trong cửa sổ hiển thị tên nhóm vừa xuất hiện. Với Address Book, nhấn chọn From Address Book và duyệt qua danh sách hiển thị để chọn những địa chỉ email cần bổ sung. Chọn Save & Close để kết thúc.

    Thực hiện tương tự để xóa địa chỉ email trong nhóm. Chọn tên nhóm cần thay đổi, duyệt qua danh sách hiển thị, chọn những địa chỉ email cần loại bỏ và nhấn chọn Remove Member. Chọn Save & Close để kết thúc.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Định Dạng Form Trong Access 2022
  • Cách Tạo Form Đăng Ký Thành Viên Trong WordPress (Tạo Membership Site)
  • Cách Dùng Tính Năng Hẹn Hò Trên Facebook Cho Dân Fa
  • Những Kiểu “tạo Dáng Chụp Ảnh Nam Ở Biển” Độc
  • Gạch Dưới Văn Bản Hoặc Dấu Cách
  • Cách Tạo Và Sử Dụng Các Mẫu Email Trong Outlook 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Tài Khoản Google Drive Unlimited Miễn Phí Tại Adc Việt Nam
  • Cách Tổ Chức Chiến Dịch Xây Dựng Liên Kết Lý Tưởng Cho Website
  • Cách Tạo Site Link Sitelink Là Gì? Sitelink 2022
  • Cách Bắt Đầu Và Chạy Một Trang Web Diễn Đàn
  • Hướng Dẫn Tạo Trang Web Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Việc tạo và sử dụng các mẫu email có sẵn trong Outlook sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Điều này đặc biệt hữu ích với các đơn vị chăm sóc khách hàng qua email.

    Cách tạo mẫu email trong Outlook

    Để tạo mẫu email thời trong Outlook, hãy thực hiện các bước sau:

    Lưu ý: Không thay đổi thư mục đích nơi lưu mẫu email, nếu không Outlook sẽ không thể định vị được. Theo mặc định, Outlook lưu tất cả các file mẫu vào thư mục: C:UsersUserNameAppDataRoamingMicrosoftTemplates.

    Trong đó UserName chính là tên tài khoản của Windows mà bạn đang sử dụng.

    Cách sử dụng mẫu email trong Outlook

    Để tạo một email dựa trên mẫu email, bạn thực hiện theo cách sau đây:

    Bước 1: Điều hướng đến thẻ Developer rồi bấm nút Choose Form từ nhóm tính năng Custom Forms.

    Lưu ý: Trong trường hợp thẻ Developer không xuất hiện trên giao diện ribbon của Outlook, kích chuột phải vào bất kỳ vị trí bất kỳ trên giao diện ribbon và chọn tùy chọn Customize the Ribbon …

    Trong hộp thoại Outlook Options hiển thị, kích vào tùy chọn Developer ở cột bên trái.

    Bước 2: Trong hộp thoại Choose Form xuất hiện, chọn tùy chọn User Templates in file System. Một danh sách tất cả các mẫu email sẽ hiển thị, kích chọn mẫu email bạn cần và bấm nút Open.

    Cách chỉnh sửa mẫu email trong Outlook

    Để sửa đổi một mẫu email hiện có, hãy mở dưới dạng một email (như được mô tả ở trên) và thực hiện các thay đổi bạn muốn. Sau đó, lưu lại mẫu một lần nữa.

    Cách ghim mẫu email vào thanh tác vụ hoặc tạo shortcut trên màn hình

    Nếu thường xuyên sử dụng một hoặc nhiều mẫu email trong công việc, việc điều hướng đến thẻ Developer mỗi lần muốn chọn mất khá nhiều thời gian.

    Trong trường hợp này, bạn có thể tạo một shortcut và đặt trên màn hình hoặc ghim mẫu vào thanh tác vụ. Trong đó, tùy chọn ghim mẫu vào thanh tác vụ là nhanh và đơn giản hơn.

    Bước 1: Truy cập đến thư mục chứa tất cả các mẫu email trong Outlook: C:UsersUserNameAppDataRoamingMicrosoftTemplates

    Bước 2: Tìm mẫu email sử dụng thường xuyên, kích chọn tên file và kéo thả về phía biểu tượng Outlook trên thanh tác vụ. Như vậy mẫu email được chọn sẽ được ghim vào menu ngữ cảnh của biểu tượng Outlook.

    Bước 3: Lần tới khi cần gửi e-mail với mẫu email trong Outlook, kích chuột phải vào biểu tượng Outlook trên thanh tác vụ và chọn tên mẫu email bạn muốn.

    Nếu bạn không muốn ghim một mẫu email cụ thể trên thanh tác vụ nữa, kích chuột phải vào nó và chọn Unpin from this list.

    Thao tác này sẽ tạo ngay một shortcut của mẫu email thường sử dụng, từ đây bạn chỉ cần kích đúp vào file này mỗi khi cần tạo và gửi một email mới từ mẫu này.

    Cách chia sẻ các mẫu email trong Outlook

    Các mẫu email trong Outlook là một tệp thông thường (.oft), vì vậy bạn có thể chọn bất kỳ mẫu nào từ thư mục lưu trữ tất cả các mẫu Outlook (C:UsersUserNameAppDataRoamingMicrosoftTemplates) và gửi dưới dạng tệp đính kèm email hoặc lưu vào một chia sẻ mạng.

    Bước 1: Thiết kế mẫu email của bạn và mở như một email thông thường.

    Bạn cũng có thể thiết kế mẫu email Outlook của mình bằng bất kỳ trình soạn thảo HTML nào khác và lưu tệp html kết quả vào cùng một thư mục đều được.

    Từ giờ trở đi, mẫu email Outlook mới của bạn sẽ tự động được áp dụng cho tất cả các email gửi đi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Pokemon Go Đơn Giản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Trò Chơi Pokemon Go Nhanh Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Pokemon Go Dễ Dàng Trong 1 Nốt Nhạc
  • 2 Cách Tạo Link Từ Chối Nhận Thư Trong Email Marketing
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Mail Outlook Chuyên Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook 2007, 2010, 2013, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chọn Quần Bò Rách Nam Phù Hợp Với Dáng Người
  • Cách Phối Đồ Đẹp Với Quần Bò Rách Nam
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Slide Master View Trong Powerpoint
  • Ghép Ảnh Vào Video Online, Làm Video, Tạo Clip Từ Ảnh Trực Tuyến
  • Bật Mí Cách Chọn Và Phối Đồ Với Quần Bò Ống Bó Sát Cho Nam Cực Chuẩn
  • Tạo chứ ký trong mail outlook sẽ giúp người đọc biết thêm được thông tin về bạn như đia chỉ, số điện thoại… Nếu bạn không biết cách tạo chữ ký trong outlook có thể đọc bài viết này.

    Chứ ý trong mail chính là phần để chúng ta ghi lại những thông tin quan trọng như: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại … Từ chữ ký mà người đọc có thể biết bạn làm nghành nghề hay kinh doanh trong lĩnh vực gì. Tạo chứ ký trong mail outlook có tác dụng thật tuyệt vời phải không nào? Vậy tại sao chúng ta không thêm chữ ký! Bài viết này mình xin hướng dẫn cho các bạn cách tạo chữ ký trong mail outlook, một loại mail mà hầu hết công ty nào cũng đang sử dụng.

    Cách tạo chữ ký trong outlook

    ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thêm chữ ký cho mail outlook ở tất cả các phiên bản outlook như 2007, 2010, 2013, 2022.

    Tạo chữ ký trong outlook 2010

    Bước 1: Kích chuột vào File và chọn mục Option

    Bước 2: Giao diên khác hiện ta ta chọn Mail và kích vào mục Signature

    Bước 3: Chúng ta kích vào mục New ( thêm chữ ký mới)

    Nhập tên cho chữ ký và chọn OK

    Bước 4: Bây giờ ta nhập Thông tin vào mục Edit Signature

    Ở mục New message và Replies/forwards ta chọn tên của chữ ký vừa tạo

    Hoàn tất chúng ta chọn OK

    Chỉ như vậy là chúng ta đã tạo song chữ ký trong outlook 2010 rùi đó.

    Bây giờ mỗi khi soạn mail thì chúng ta sẽ thấy chữ ý ở mục phía dưới của mail.

    Tạo chữ ký trong outlook 2007

    Với phiên bản outlook 2007 thì cách tạo chứ kỹ sẽ hơn khác một tý các bạn làm theo các bước sau:

    Bước 1: Ta mở outlook 2007 lên.

    Kích vào Tab Tools rùi chọn mục Option

    Bước 2: Tại giao diện tiếp theo ta sẽ kích vào thẻ Mail Format và chọn Signature

    Bước 3: Ở bước này chúng ta sẽ thấy cách tạo chữ ký trong outlook 2007 sẽ giống với outlook 2010.

    Bước 4: Đặt tên cho chữ kỹ

    Bước 5: Nhập nội dung cho chữ ký và ô Edit Signature

    Và cũng Ở mục New message và Replies/forwards ta chọn tên của chữ ký vừa tạo

    Như vậy là ta đã tạo được chữ ký cho mail outlook 2007 rùi, bây giờ khi gửi mail là bạn cũng sẽ thấy chữ ký ở phía dưới phần soạn mail rùi đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Oxy Cho Bể Cá Nhỏ
  • Tạo Oxy Cho Bể Cá Cảnh Hiệu Quả Bằng Máy Sục Khí
  • Sổ Tay Hướng Dẫn Cách Tạo Oxy Cho Nước Ao Tôm Mà Bà Con Cần Biết
  • Cách Tạo Oxy Cho Nước, Người Nuôi Tôm Đã Biết Chưa?
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Oxy Cho Nước Ao Nuôi Tôm Từ Chuyên Gia
  • 10 Cách Để Quản Lý Inbox Trong Outlook 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Đăng Ký Icloud Trên Web, Tạo Tài Khoản Icloud Id Từ Máy Tính
  • Hướng Dẫn Tạo Web Bán Hàng Công Nghệ Miễn Phí
  • Cách Tạo Một Website Chuyên Nghiệp Cho Người Mới.
  • Top Xu Hướng Các Kiểu Tóc Nam Ngắn Đẹp Năm 2022
  • Paypal Là Gì? Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Paypal 2022 Chi Tiết (A
  • Conversation view – hiển thị hội thoại – là tính năng mới trong Outlook 2010 có khả năng kết nối tất cả email vào một cuộc hội thoại giữa 2 hoặc nhiều người. Hội thoại này bao gồm cả thư gửi và nhận để bạn có thể dễ dàng nhìn toàn bộ hội thoại. Bật Conversation view bằng cách kích vào thẻ View rồi kích tiếp Conversations. Tiếp đến, chọn Messages In Conversations để bắt đầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt một số lựa chọn khác, ví như Always Expand Conversations, trong danh sách Conversations để cài đặt hiển thị hội thoại theo cách bạn muốn.

    2: Phớt lờ những hội thoại phiền nhiễu

    Đã bao giờ bạn được gửi tới một hội thoại khiến bạn phải ngạc nhiên? Hoặc có thể thành viên 2 đội nào đó đang tranh luận cách dùng của dấu phẩy nhưng bạn lại có việc phải làm trong ngày. Bạn có thể phớt lờ một hội thoại và loại bỏ việc nhận những đăng tải “vô vị” sau này. Kích vào message cuối cùng của tin nhắn bạn muốn phớt lờ đi. Sau đó, kích vào thẻ Home rồi kích tiếp vào Ignore trong mục Delete group. Một hộp thoại sẽ hiển thị, hỏi mục đích bạn muốn thực hiện. kích vào Ignore Conversation để hoàn thành công việc.

    3: Kích hoạt quản lý message với Quick Steps

    Quick Steps là tính năng mới trong Outlook 2010, cho phép bạn kích hoạt công việc quản lý mail chỉ với một cú kích. Bạn có thể sử dụng Quick Steps với các chương trình – Add To Calendar, To Manager, Done, Team E-mail, và Reply & Delete – để ngay lập tức gửi message tới địa chỉ bạn muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo riêng cho mình một Quick Steps bằng cách kích vào nút More trong Quick Steps gallery và chọn Create New.

    Điều này có vẻ ngớ ngẩn,nhưng nó rất quan trọng để phải chuột bất kì một junk message nào bạn nhận, chỉ đến Junk và kích vào Block Sender. Theo thời gian, file này sẽ từ chối các file của spam hoặc những người gửi khác bạn không mong muốn. Như vậy, mục thư đến của bạn sẽ không còn thư rác nữa.

    5: Giúp công việc trở nên tiện lợi hơn với AutoArchive

    Tất cả chúng ta khi muốn truy cập nhanh một message quan trọng sẽ cảm thấy không thoải mái khi phải chờ Outlook tìm kiếm email cũ trong một mớ những email và cất chúng vào file archive trên máy tính hoặc server của công ty. Tuy nhiên, AutoArchive có thể giúp bạn giữ cho hòm thư đến được gọn gang. Theo mặc định, AutoArchive sẽ bị tắt. Bạn có thể bật lại tính năng này và điều chỉnh cài đặt của bạn bằng cách kích vào thẻ Folder rồi kích tiếp AutoArchive Settings trong mục Properties group. Trong thẻ AutoArchive, chọn Archive This Folder Using These Settings và điền “tuổi” cho các mục tin bạn muốn lưu trữ, nơi bạn muốn lưu trữ những mục tin đã cũ, và liệu bạn có muốn loại bỏ những mục tin cần phải xóa ở trong mục thư đến hay không. Sau khi đã đưa ra những lựa chọn, kích vào OK để lưu những thay đổi.

    Đôi khi rule không phải là một ý tưởng tồi, nhất là khi bạn muốn quản lý một số lượng lớn email và bạn cần phải sắp xếp chúng theo người nhận, theo dự án hoặc theo người liên lạc. bạn có thể dễ dàng tạo ra các rule có thể sắp xếp các message của bạn, để bạn có thể đọc chúng chi tiết hơn hoặc cũng rất dễ dàng khi bạn muốn tìm kiếm một email nào đó. Bắt đầu bằng việc kích vào message từ một người gửi bạn muốn tạo rule để quản lý. Sau đó, kích vào Rule trong thẻ Home và chọn Create Rule. Điền những lựa chọn đã được thiết kế sẵn (Message đến từ ai? Dòng subject ghi cái gì?) và chọn bạn muốn Outlook làm gì với những message này. Kích OK để tạo rule và Outlook sẽ bắt đầu thực hiện các mong muốn của bạn với những email message bạn nhận sau này.

    Bạn đã có một hộp thư đến gọn gàng chưa? Một nơi bạn có thể vào trực tiếp một email bạn muốn mà không phải mất công tìm kiếm hoặc kéo chuột lâu? Bạn đã từng sắp xếp các message theo folder và loại bỏ hoàn toàn những email bạn không cần nữa?

    Outlook bao gồm một số tính năng dọn dẹp, có thể giúp bạn tạo một không gian rộng rãi trong hòm thư tới. Công cụ này đưa ra cho bạn 3 lựa chọn đối với mục tin bạn muốn loại bỏ. Bạn có thể loại bỏ hội thoại đã được chọn, loại bỏ folder hiện tại hoặc loại bỏ những folder và folder con (nghĩa là xóa toàn bộ). Khi kích vào công cụ, Outlook sẽ cho bạn biết nó đang thực hiện xóa những message không còn dùng đến nữa và cho chúng vào folder Deleted Items của bạn. Bạn có thể thay đổi điều này bằng cách kích vào Settings và điền cài đặt bạn mong muốn. Sau đó, kích vào OK để xóa những email bạn đã lựa chọn và lấy lại được một chút khoảng trống cho những mail sắp tới.

    9: Tìm kiếm thông minh với filters

    Mọi người cảm thấy ngại khi sử dụng Outlook filters bởi họ nghĩ nó có quá nhiều vấn đề để có thể sử dụng thích đáng. Tuy nhiên, sự thật lại ngược lại. Nếu bạn cân nhắc tới khoảng thời gian bỏ ra để quét rất nhiều message chỉ để tìm kiếm một email bạn cần, bạn sẽ hiểu được giá trị của công cụ trên. Bộ lọc trong Outlook sẽ giúp bạn tìm kiếm những message đạt một số tiêu chuẩn. Ví dụ, bạn có thể hiển thị nhanh những message có tệp tin đính kém, hoặc những message bạn đã gửi tới một người nào đó, message có chứa từ “petunia” ở nội dung bên trong,… sau khi đã tạo được cài đặt cho những message này, bạn có thể làm bất cứ điều gì với chúng – xóa chúng, cho chúng vào trong một folder để nó không có thể làm rối hộp thư tới của bạn, hoặc bạn có thể in chúng ra và dán chúng trước mặt (rất ít khả năng xảy ra điều này). Bạn có thể tìm thấy bộ lọc này trong công cụ Filter E-mail trong Find group của thẻ Home. Bạn có thể kích vào More Filters để hiển thị thẻ Search Tools để bạn có thể xem được tất cả những bộ lọc.

    Điều này có vẻ khác thường nhưng nó thực sự giúp bạn tiết kiệm thời gian khi mang tới tài khoản Outlook 2010 tất cả các tài khoản email trên web của bạn. bạn có thể dễ dàng cài đặt tài khoản của mình bằng cách kích vào thẻ File và chọn Add Account ở giữa dòng trên cùng của thẻ Info trong hiển thị Backstage. Thực hiện theo các bước để email có thể hoạt động chính xác. Sẽ có một folder email mới được tạo ra, dành riêng cho tài khoản email trên web của bạn. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn kiểm tra email (hoặc Outlook tự động làm việc này), tất cả các tài khoản được kiểm tra và bạn sẽ không phải thoát ra để truy cập vào trang web mail nào, điền địa chỉ email và mật khẩu rồi tự mình kiểm tra email mới. Tuy vậy, điều này sẽ khiến bạn phải đối mặt với nhiều email hơn. Nhưng sau khi đọc xong 9 bước bên trên trong bài báo này, chắc chắn rằng bạn đã có đủ khả năng để giải quyết với vấn đề này. Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách quản lý hòm thư đến trong Outlook 2010 dễ dàng hơn. Mong rằng những 10 cách trên sẽ tiện ích với bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thu Hồi Email Đã Gửi Trong Outlook (Cập Nhật 2022)
  • Làm Thế Nào Để Tạo Email Theo Tên Miền (Và Cài Đặt Email Vào Máy Tính)
  • 30 Phút Tạo Địa Chỉ Email Theo Tên Miền Riêng Với Gsuite
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Video Nhạc Trên Iphone Chuyên Nghiệp Như Trên Máy Tính
  • Cách Vào Facebook Bị Chặn Bằng Cách Tự Tạo Mạng Ảo Riêng
  • ?▷ Cách Tạo Nhóm Email Trong Outlook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Thêm Tài Khoản Email Của Bạn Vào Outlook 2010
  • Cách Cài Đặt Email Trên Outlook Mail Client
  • Cách Tạo Wcf Service Trả Về Json Dùng Cho Mobile App
  • Cách Tạo Tài Khoản Microsoft Cho Windows Phone
  • Kỹ Năng Làm Hồ Sơ Xin Việc Qua Email Hiệu Quả Nhất?
  • Tạo một nhóm email trong Outlook có thể giúp gửi tin nhắn đến nhiều người cùng lúc dễ dàng hơn. Tính năng, trước đây được gọi là “danh sách phân phối”, rất lý tưởng để tạo điều kiện giao tiếp trong các nhóm dự án, ủy ban hoặc một nhóm bạn. Bằng cách đó, khi gửi email đến nhóm, tất cả những người là một phần của nó sẽ nhận được tin nhắn mà không cần người dùng phải thêm từng liên hệ trong các trường “Tới”, “Cc” hoặc “Bcc”.

    ĐỌC: 6 công nghệ hứa hẹn thay thế mật khẩu; Thủ tục thanh toán

    Trong hướng dẫn sau, hãy xem cách tạo nhóm email trong ứng dụng Outlook. Quy trình được thực hiện trong phiên bản mới nhất của Office 2022, nhưng các mẹo cũng áp dụng cho người dùng các phiên bản trước của chương trình Microsoft.

    1 trên 7 Tìm hiểu cách tạo nhóm email trong Outlook – Ảnh: Helito Beggiora / TechTudo

    Tìm hiểu cách tạo nhóm email trong Outlook – Ảnh: Helito Beggiora / TechTudo

    Bạn muốn mua điện thoại di động, TV và các sản phẩm giảm giá khác? Khám phá So sánh TechTudo

    Bước 1. Mở Outlook và truy cập tab mọi người, ở góc dưới bên trái của cửa sổ. Sau đó bấm vào “Nhóm liên hệ mới”;

    2 trên 7 Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Bước 2. Nhập tên của nhóm. Khi điều này được thực hiện, nhấp vào “Thêm thành viên” và chọn nếu bạn muốn nhập từ danh bạ Outlook, danh sách địa chỉ hoặc chèn một email riêng lẻ;

    3 trên 7 Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Bước 3. Chọn các liên hệ mong muốn và nhấp vào “Người tham gia” để thêm họ vào nhóm. Sau đó nhấn “OK” để lưu;

    4 trên 7 Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Bước 4. Cuối cùng, bấm vào “Lưu và Đóng” ở góc trên bên trái của cửa sổ để tạo nhóm liên hệ mới.

    5 trên 7 Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Tạo nhóm liên hệ trong Outlook – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Cách gửi email đến một nhóm trong Outlook

    Bước 1. Trong cửa sổ soạn thư điện tử mới, bấm “Đến …”;

    6 trên 7 Gửi email đến một nhóm – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Gửi email đến một nhóm – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Bước 2. Bây giờ, chọn tên của nhóm của bạn và nhấp vào trường mà bạn muốn chèn nó (To, CC hoặc CCO). Cuối cùng, nhấn “OK” tất cả những người trong nhóm trong email.

    7 trên 7 Gửi email cho một nhóm – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Gửi email đến một nhóm – Ảnh: Sinh sản / Helito Beggiora

    Lỗi Outlook: làm thế nào để giải quyết? Tìm hiểu trong Diễn đàn TechTudo

    Chế độ ban đêm Instagram: cách tạo ứng dụng với nền tối

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Email Theo Tên Miền Google 2022
  • Razer Game Booster: Công Cụ “gối Đầu Giường” Cho Game Thủ
  • Mẹo Hay Về Cách Tạo Nick Facebook 2022 Không Bị Checkpoint
  • Cách Tạo Trang Doanh Nghiệp Facebook
  • Cách Tạo Nhóm Trên Facebook Và Thay Đổi Tùy Chọn Quyền Riêng Tư
  • Tự Động Chuyển Tiếp Email Trong Outlook 2022, 2013, 2010, & 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Phông Chữ Trong Minecraft · ? Creative Stop ▷ ?
  • Cách Để Tạo Cổng Địa Ngục Trong Minecraft
  • Trò Chơi Minecraft Cách Tạo Thùng. Bí Mật Của Trò Chơi: Cách Tạo Một Cái Xô Trong Minecraft
  • Cách Tạo Khối Lập Phương Trong Minecraft · ? Creative Stop ▷ ?
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Facebook Marketing Cho Tiệm Nail Hiệu Quả
  • Tự động chuyển tiếp Email trong Outlook 2022, 2013, 2010, & 2007

    Xin chào các bạn!

    Cách chuyển tiếp email tự động của Microsoft Outlook 2022, 2013, 2010 hoặc 2007 sang địa chỉ email khác. Hữu ích khi bạn đi nghỉ mát, hoặc sử dụng một địa chỉ email khác trong một khoảng thời gian nhất định.

    Lưu ý: Nếu bạn không sử dụng Outlook khi kết nối với môi trường Microsoft Exchange Server hoặc Office 365 kết nối với tài khoản chúng tôi bạn sẽ cần phải để Outlook chạy trên máy tính để chuyển tiếp hoạt động.

    2. Từ tab ” E-mail Rules“, chọn ” New Rule… “.

    3. Chọn bên dưới ” Start from a template or from a blank rule” chọn ” Check messages when they arrive“, và nhấp vào ” Next “.

    4. Nếu bạn chỉ muốn chuyển tiếp một số tin nhắn, bạn có thể chọn điều kiện cho mỗi tin nhắn được chuyển tiếp. Nếu bạn muốn chuyển tiếp tất cả thư của mình, hãy để mọi thứ không được đánh dấu.Bạn sẽ nhận được thông báo cho biết ” This rule will be applied to every message you receive. Is this correct?” Chọn ” Yes “.

    5. Kiểm tra ” forward it to people or distribution list“. Tùy chọn này có thể nói ” forward it to people or public group” trên một số phiên bản nhất định. Trong ngăn dưới, nhấp vào liên kết ” people or distribution list” hoặc ” people or public group “.

    6. Thao tác này sẽ mở ra cửa sổ ” Rule Address” với sổ địa chỉ. Tìm kiếm địa chỉ email mà bạn muốn chuyển tiếp thư. Bạn cũng có thể chỉ nhập địa chỉ email đầy đủ trong trường ” To“. Chọn ” OK” sau đó ” Next ” khi hoàn tất.

    7. Hộp để thiết lập ngoại lệ xuất hiện. Chọn bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào bạn muốn áp dụng cho quy tắc này và chọn ” Next “. Hầu hết người dùng bỏ trống mục này.

    8. Trong ” Specify a name for this rule“, đặt tên cho quy tắc của bạn. Chọn hộp cho ” Turn on this rule” nếu bạn muốn Outlook bắt đầu chuyển tiếp thư ngay bây giờ. Chọn ” Run this rule now on messages already in Inbox” (hiếm khi được sử dụng) nếu bạn muốn Outlook chuyển tiếp mọi thứ đã có trong Hộp thư đến của bạn. Nhấp vào ” Finish ” và bạn đã hoàn tất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Các Truy Vấn Query Trong Ms Access
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Giao Dịch Kiếm Tiền Và Giữ Tiền Trên Remitano
  • Hướng Dẫn Mua/ Bán Bitcoin Cash (Bch) Trên Remitano Toàn Tập
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Chữ Cỏ Trong Adobe Photoshop
  • Cách Tạo Và Sử Dụng Pattern Trong Photoshop (Psd)
  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook

    --- Bài mới hơn ---

  • (Tổng Hợp) Cách Chia Cột Trong Word 2007, 2010, 2013 Đầy Đủ Và Chi Tiết
  • Cố Định Tiêu Đề Trong Excel 2003 2007 2010 Cố Định Cột Dòng
  • Cách Cố Định Vùng Dữ Liệu Trong Excel
  • Cách Ẩn Và Hiện Lại Hàng Và Cột Trong Excel 2007, 2010, 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Cố Định Cột Và Hàng Tiêu Đề Trong Excel 2010
  • Tạo chữ ký trong Outlook

    Bước 2: Dù bằng cách nào thì hộp thoại Signatures and Stationery vẫn sẽ mở và hiển thị danh sách các chữ ký được tạo trước đó, nếu có.

    Để thêm chữ ký mới, bấm nút New bên dưới khung Select signature to edit, rồi nhập tên cho chữ ký trong hộp thoại New Signature.

    Bước 3: Dưới mục Choose default signature ở bên phải bạn hãy thực hiện như sau:

    • Trong danh sách thả xuống của mục E-mail account, chọn tài khoản email để liên kết với chữ ký mới được tạo.
    • Trong danh sách thả xuống của mục New messages, chọn chữ ký sẽ được tự động thêm vào tất cả các email. Nếu bạn không muốn Outlook tự động thêm bất kỳ chữ ký email nào vào email mới, hãy để tùy chọn mặc định (None).
    • Từ danh sách thả xuống của mục Replies/forwards, chọn chữ ký để trả lời và chuyển tiếp email hoặc để sử dụng tùy chọn mặc định (none) tùy theo nhu cầu.

    Bước 4: Nhập chữ ký cần tạo vào hộp Edit signature và bấm OK để lưu chữ ký email Outlook mới là xong.

    Theo cách tương tự, bạn có thể tạo một hoặc nhiều chữ ký khác cho một tài khoản khác, ví dụ một chữ ký cho email cá nhân và một chữ ký khác cho email doanh nghiệp.

    Bạn thậm chí có thể tạo hai chữ ký email khác nhau cho cùng một tài khoản, giả sử chữ ký dài hơn cho các email mới và một chữ ký ngắn hơn, đơn giản hơn để trả lời và chuyển tiếp.

    Ngay sau khi bạn đã thiết lập chữ ký email, tất cả chúng sẽ xuất hiện trong danh sách thả xuống của tạo email mới, trả lời hoặc chuyển tiếp một email đã có.

    Cách chèn chữ ký trong Outlook

    Microsoft Outlook cho phép bạn tùy chọn cấu hình cài đặt chữ ký mặc định để chữ ký được chọn sẽ thêm vào tất cả các email mới, trả lời và tự động chuyển tiếp email sẵn có, hoặc có thể chèn chữ ký trong một thông điệp email cá nhân theo cách thủ công.

    Cách chèn chữ ký trong Outlook tự động

    Nếu bạn đã theo dõi chặt chẽ phần trước của hướng dẫn này, bạn đã biết cách tự động thêm chữ ký vào tin nhắn mới, trả lời và chuyển tiếp.

    Tất cả những gì cần làm là chọn (các) chữ ký mặc định muốn sử dụng cho mỗi tài khoản của bạn. Như đã nói ở trên, các tùy chọn này nằm trong mục Choose default signature của hộp thoại Signatures and Stationery và có sẵn khi tạo chữ ký Outlook mới hoặc thay đổi chữ ký hiện có.

    Ví dụ: Như trong ảnh ở trên đã hoàn thành việc tạo chữ ký cho tài khoản “Sales” và chọn chữ ký chính thức Formal cho các email mới (New messages) và chữ ký ngắn “Short” để trả lời và chuyển tiếp email hiện có.

    Cách chèn chữ ký trong Outlook thủ công

    Sau đó, khi soạn thư mới hoặc trả lời email, hãy bấm nút Signature trên tab Message và chọn chữ ký muốn sử dụng.

    Cách tạo chữ ký khác để trả lời và chuyển tiếp email

    Nếu muốn tạo một chữ ký khác cho các email mà bạn Trả lời (Reply to), Trả lời tất cả (Reply All) hoặc Chuyển tiếp (Forward) thì có thể sử dụng add-in Template Phrases for Outlook.

    Mục đích chính của add-in Template Phrases for Outlook là giúp người dùng Outlook trả lời email ngay lập tức bằng các mẫu sẵn có. Ngoài ra, công cụ này cho phép gán shortcut cho các mẫu được sử dụng thường xuyên nhất và tự động thêm chữ ký cho các loại email khác nhau.

    Ví dụ: Để chữ ký html Outlook tự động được chèn trong tất cả các email mới, chỉ cần làm như sau:

    • Chọn chữ ký của bạn trong email và bấm vào biểu tượng New Template trên thanh công cụ Template Phrases để tạo mẫu mới bằng chữ ký của bạn.
    • Trong mẫu mới, chọn New Mail trong danh sách Shortcut thả xuống và bấm Save

    Sau đó có thể tạo một mẫu khác với chữ ký ngắn hơn và đơn giản hơn:

    Rồi gán chữ ký đó cho một trong các loại thông báo sau: Reply, Reply to all hoặc Forward:

    Cách thay đổi chữ ký trong Outlook

    Như vậy việc tạo chữ ký trong Outlook là khá đơn giản và nếu cần thay đổi một chữ ký cho email hiện có cũng khá là dễ dàng. Chỉ cần mở cửa sổ Signature and Stationery với tổng quan về các chữ ký hiện có, như được giới thiệu ở bước 1 của mục Cách tạo chữ ký trong Outlook ở trên, sau đó thực hiện các thao tác sau đây:

    • Để đổi tên chữ ký Outlook, bấm chọn tên chữ ký bên dưới hộp thoại Select signature to edit cần chỉnh sửa, rồi bấm nút Rename để bạn nhập tên mới và bấm OK để lưu các thay đổi.
    • Để thay đổi giao diện của bất kỳ văn bản nào trong chữ ký email Outlook, hãy sử dụng thanh công cụ định dạng nhỏ ở phía trên cửa sổ Edit.

      Để thay đổi tài khoản email được liên kết với chữ ký hoặc thay đổi loại email chèn chữ ký, hãy sử dụng danh sách thả xuống tương ứng bên dưới mục Choose default signature trong khung bên phải của cửa sổ Signatures and Stationery.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Mã Vạch Trên Microsof Word
  • Tạo Bóng Trong Photoshop, Cách Tạo Hiệu Ứng Đổ Bóng
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Tạo Chèn Biểu Đồ Trong Word 2013
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022 (#1)
  • Hướng Dẫn Tạo Bài Viết Mới Trong Blogspot * Kiến Càng
  • Cách Tạo Bìa Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Hiệu Ứng Đổ Bóng Cho Chữ Trong Photoshop
  • Tạo Đổ Bóng Chữ Với Hai Kiểu Đơn Giản Trong Photoshop
  • Tạo Hình Bong Bóng Trong Photoshop Cơ Bản
  • Cách Tạo Biểu Mẫu Có Thể Điền Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • Chúng ta hoàn toàn có thể tạo bìa trong word một cách đơn giản để làm bìa cho tài liệu, sách hay bài luận văn. Bài viết này mình xin hướng dẫn cho các bạn cách tạo bìa trong word 2010.

    Mình thấy các bạn làm luận văn hay báo cáo thường đi xin bìa để cho vào báo của mình, nhưng tại sao chúng ta không tự tạo một bìa trong word, tạo bìa trong word không hề khó như các bạn nghĩ chỉ cần bạn đọc song bài việt này thì mình tin các bạn có thể tạo một bìa đẹp của riêng mình.

    Hướng dẫn tạo bìa trong word 2010

    Tạo trang bìa có sẵn trong word

    Bước 1: Chúng ta kích vào mục insert và chọn Cover Page và chọn mẫu bìa

    Bước 2: Sau khi chọn một mẫu thì ta sẽ có một trang bìa, bây giờ các bạn chỉ việc chỉnh sửa nội dung là song

    Tự tạo trang bìa trong word 2010

    Với mẫu bìa có sẵn trong word thì chúng ta ít sử dụng đến, các bạn sẽ không tìm được mẫu nào như ở quán photo và những mẫu bìa đó chúng ta phải tự tạo.

    Bước 1: Trên giao diện word chúng ta kích vào mục page Layout

    Bước 2: Kích chuột sang thẻ Page Border

    Bước 3: Tại ô Apply to chọn This section – First page only (chỉ tạo ở trang đầu tiên)

    Bước 4: Tại mục Art các bạn chọn khung viên như hình bên dưới

    Bước 5: Chỉnh độ rộng của Width lên sao cho phù hợp

    Bước 6: Kích chuột vào nút Options

    Bước 7: Ở mục Measure from các bạn chọn Text rùi chọn OK

    Bước 8: Cuối cùng ta chọn OK

    Và chúng ta đã tạo được khung bìa vô cùng đẹp mắt

    Bước 9: Bây giờ các bạn nhập thông tin vào trang bìa như bạn nhìn thấy ở ngoài quán, các bạn có thể sử dụng text box hay nhập trức tiếp vào

    Và đây là kết quả của mình

    Bước 10: chúng ta có thể chèn thêm hình ảnh vào cho nó đẹp như hình bên dưới (thường chúng ta sẽ chèn ảnh logo của trường mình vào)

    Bước 11: Tiếp đến chúng ta vào insert chọn Symbol để chèn mấy ký tự cho nó đẹp

    Bước 12: trong mục Symbol chọn More Symbols

    Bước 13: Giao diện Symbol ở mục Font ta chọn Wingdings

    Chọn những kỹ tự đẹp rùi ấn nút Insert để chèn vào

    Kết quả sau khi mình chèn thêm symbol vào

    Video hướng dẫn tạo bìa trong word

    Như vậy chúng ta đã tạo bìa trong word 2010 tuyệt đẹp rùi phải không nào

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Biểu Đồ Đường Trong Excel
  • Hướng Dẫn Bạn Tạo Biểu Đồ Hình Tròn Trong Excel
  • Hướng Dẫn Tạo Biểu Đồ Thanh Trong Excel
  • Cách Tạo Biểu Đồ Thác Trong Excel 2022
  • Cách Kẻ Bảng Trong Excel
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100