Tạo Landing Page Trên Facebook Trong 5 Phút

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Nhóm Trên Facebook Để Marketing Cho Thương Hiệu
  • Cách Sửa Lỗi Facebook Không Định Vị Được Vị Trí
  • Cách Tạo Địa Điểm Trên Facebook · ? Điểm Dừng Sáng Tạo ▷ ?
  • Cách Tạo Cuộc Thăm Dò Ý Kiến Trong Nhóm Facebook Trên Điện Thoại
  • Cách Quảng Cáo Trong Facebook Marketplace, Mẹo Cho Người Mới
  • Facebook luôn được xem là trang web có lượng tương tác tốt, được nhiều chủ cửa hàng kinh doanh online tin tưởng làm nơi thu hút khách hàng tiềm năng.

    Bước 1: Hãy cài đặt ngay ứng dụng hỗ trợ tạo landing page trên Facebook

    # Sự lựa chọn này sẽ cho phép bạn lựa chọn trang Facebook mà bạn muốn tạo landing page. Trong trường hợp này tôi sẽ chọn trang S3 (1), bạn có thể thay đổi trang bằng cách chọn mũi tên.

    # Sau đó chọn Thêm Thẻ Trang (2) để bắt đầu

    # Và đây là kết quả bạn nhận được ngay sau đó

    Phần trong khung đỏ (1) chính là phần bạn dùng để tạo landing page. Bạn có thể viết những thông tin bạn muốn vào phần khung này. Nó sẽ được hiển thị khi bạn Preview (2) hoặc Save & Publish (3)

    Tuy nhiên nếu bạn chỉ gõ chữ vào thì sẽ không tạo được một landing page đẹp mắt, thu hút khách hàng. Vì vậy tôi sẽ chỉ cho bạn một cách dễ dàng hơn ở bước 2.

    Xong chưa nào, tôi nghĩ là bạn đã đọc xong rồi và đã nhớ lại chút ít hoặc là bạn đã nắm được cách sử dụng Mailchimp cơ bản mà tôi hướng dẫn trong bài.

    Giờ chúng ta sẽ tiếp tục chứ!

    # Bạn đăng nhập vào tài khoản Mailchimp của mình đi nào, và bạn đã có sẵn một Campaign ở đấy chưa. Tôi nghĩ là rồi nhỉ vì bạn vừa dành thời gian với Mailchimp xong.

    # Sau đó bạn sẽ nhìn thấy như ảnh dưới. Đừng quá lo lắng vì những dòng mã hóa ấy vì bạn không cần biết chúng là gì đâu. Nhiệm vụ của bạn là copy tất cả những dòng mã hóa ấy lại.

    # Bạn đã copy hết chưa nào. Tôi tin là bạn đã làm rất tốt.

    Bước 3: Hoàn chỉnh landing page với file HTML bạn vừa mới lấy được từ Mailchimp

    # Sau đó bạn có thể Preview để nhìn thành quả

    # Và Save & Publish để hoàn chỉnh landing page của mình:

    Tác giả

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bí Quyết Tạo Landing Page Facebook Kiếm Hàng Triệu Đơn Hàng
  • Landing Page Là Gì? Cách Tạo Landing Page Đem Lại Tỷ Lệ Chuyển Đổi Cao
  • Hướng Dẫn Tạo Fanpage Facebook Bán Hàng Chuyên Nghiệp
  • 10 Mẹo Nhỏ Làm Nổi Bật Thương Hiệu Của Bạn Trên Facebook
  • Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Canvas Trên Facebook Ấn Tượng 2022
  • Facebook Landing Page: 12 Bí Kíp Tạo Landing Page Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Làm Cv Xin Việc Qua Email Tạo Ấn Tượng Tốt
  • Chi Tiết 8 Bước Thiết Kế Website Bán Hàng Bằng Blogspot
  • Muốn Tạo Giao Diện Web Nên Bắt Đầu Từ Đâu?
  • Bài 5. Tạo Trang Web Bằng Phần Mềm Kompozer
  • Làm Cách Nào Để Tạo Website Chuyên Nghiệp Với Ipad?
  • Không dài dòng nữa, bắt đầu với kiến thức này thôi nào!

    Landing Page Facebook là gì?

    Facebook Landing Page còn là nơi bạn có thể cung cấp thêm những thông tin chi tiết hơn. Những thông tin hiển thị trên landing thường nhằm mục đích chào bán sản phẩm của bạn hoặc có thể chỉ đơn giản là thu thập thông tin địa chỉ email của người truy cập.

    4 Lợi ích không ngờ của tạo Landing Page Facebook

    Lợi ích của Landing Page Facebook là gì? Nó có thật sự quan trọng hơn những gì bạn đang nghĩ?

    Bởi vì Landing Page Facebook nếu được thiết kế chuyên nghiệp sẽ là một khoản đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với các công cụ Lead Generation (xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng) khác.

    cách tạo Landing Page Facebook cũng đơn giản không ngờ. Tuy nhiên, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo landing page facebook trong phần sau của bài viết.

    1. Landing Page thật sự mới là ấn tượng đầu tiên của người dùng về doanh nghiệp bạn

    Trường hợp bạn muốn thu thập nhanh thông tin liên hệ của người dùng, điều bạn cần làm là đưa họ truy cập vào trang vừa tạo landing page được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mục đích này.

    Tạo landing Page Facebook có thể giúp tạo nên hoặc phá huỷ đi cơ hội gây ấn tượng đầu của doanh nghiệp bạn. Do vậy, việc dồn tâm sức để tạo một trang landing page độc đáo, hấp dẫn là điều rất cần thiết.

    Các trang tạo Landing Page của GTV đều được thiết kế một cách tối giản, không gây sao nhãng cho người dùng và tập trung vào tối ưu chuyển đổi. Tuy nhiên, GTV vẫn không ngừng nỗ lực để trau chuốt cho từng thiết kế trang landing page của mình ngày một tốt hơn.

    2. Landing Page Facebook gây thu hút cao hơn các trang còn lại của website

    Tạo Landing Page hay thiết kế landing page chất lượng hợp nhu cầu thì bạn sẽ có thể dễ dàng vồ lấy cơ hội gây ấn tượng đến người dùng trên Facebook đó một cách hiệu quả.

    3. Landing Page Facebook – cỗ máy chuyển đổi cực kỳ tuyệt vời.

    Tạo landing page facebook tốt bạn sẽ tận dụng được các lợi ích tôi đề cập phí trên bằng cách đưa ra một lượng giá trị to lớn thành công cho việc gây ấn tượng ngay lập tức.

    4. Landing Page Facebook giúp bạn thu hút lượng người theo dõi cả trong và ngoài phạm vi Facebook

    Có thể rất nhiều doanh nghiệp ngoài kia chỉ lo tập trung vào xây dựng cộng đồng của họ quanh quẩn trên trang Facebook mà không hề dồn tâm sức vào việc tạo dựng danh sách khách hàng tiềm năng (Lead Generation).

    Cũng có vẻ tuyệt vời khi tương tác với cộng đồng của bạn trên trang Fanpage Facebook, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu tài khoản của bạn có thể bị hack và toàn bộ cộng đồng của bạn bị hacker xoá mất hút?

    Tin tôi đi! Tạo Landing Page Facebook sẽ cho bạn những cơ hội tuyệt vời để thu thập thông tin của người dùng và từ đó thiết kế nên một danh sách liên hệ “chắc cú”. Điều đó không những giúp bạn có được danh sách liên hệ tách biệt khỏi trang Fanpage, mà còn cho bạn cơ hội tiếp thị đến những đối tượng người dùng này một cách triệt để hơn bằng phương thức Email Marketing (email tự động nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng).

    Landing Page Facebook hoạt động như thế nào?

    1. Cách thức Landing Page Facebook hoạt động

    Tạo Landing Page cho Facebook Ads khác với tạo Landing Page dành cho Google Ads. Các bài đăng Facebook sử dụng những sản phẩm có hình ảnh, video để mang đến cho người dùng cái nhìn trực quan hiệu quả hơn về doanh nghiệp bạn.

    Mỗi Facebook tạo Landing Page cần bao gồm:

    Mục tiêu cuối cùng của tạo Landing Page Facebook là chuyển đổi (conversion), vì vậy bạn nên nhớ rằng landing page cần phải khớp với thông điệp của bài đăng trên Facebook.

    2. Landing Page Facebook là gì và phù hợp với những đối tượng doanh nghiệp nào?

    Facebook Landing Page phù hợp với các đối tượng doanh nghiệp sau:

    • Những công ty chạy chiến dịch promotion (xúc tiến bán hàng): Bạn có thể đặt nút CTA vào trang web một cách hợp lý để người dùng có thể sẵn sàng bấm vào nút CTA là mua sản phẩm/dịch vụ mà họ có nhu cầu. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nội dung chào bán sản phẩm/dịch vụ của bạn phải là duy nhất trên một trang web nhất định.
    • Những doanh nghiệp với chiến lược Sales Funnel (phễu bán hàng): Landing Page, với thông điệp rõ ràng, sẽ giúp đưa khách hàng tiềm năng vào phễu bán hàng của bạn một cách dễ dàng hơn.

    12 Bí kíp tạo Landing Page Facebook tối ưu chuyển đổi

    Cách tạo Landing Page Facebook giúp chuyển đổi User thành Lead được thực hiện thông qua 11 bước được giới thiệu sau đây:

    1. Lựa chọn cách thức tạo Landing Page Facebook

    Đầu tiên, bạn cần quyết định lựa chọn Landing Page Facebook bằng cách thức nào để hiển thị thành công?

    Có 3 hình thức chính mà bạn cần lựa chọn để tạo landing page:

    • Tạo landing page bằng code
    • Sử dụng các nền tảng hỗ trợ tạo landing page như: Hubspot, Leadpages, GetResponse,…
    • Thuê chuyên gia

    2. Lựa chọn CTA phù hợp

    4. Viết Headline (tiêu đề) gây được ấn tượng mạnh

    5. Sử dụng hình background chất lượng

    Facebook thật sự “cau mày”, thậm chí là loại bỏ những trang landing page sử dụng video phát tự động để làm background.

    Hãy thiết kế Contact Form với số trường ít nhất có thể. Tại sao lại như vậy? Hầu hết người dùng không thích cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân của họ.

    Contact Form càng có nhiều trường thì người dùng càng rời xa trang landing của bạn.

    Thô nhưng thật!

    Vì vậy, hãy suy xét lại mục tiêu của landing page và loại bớt những trường thừa thải. Và thường thì trong nhiều trường hợp, bạn chỉ cần thu thập Tên và Địa chỉ Email là đủ rồi.

    Tuy nhiên, Facebook yêu cầu các landing page facebook cần có ít nhất một external link.

    8. Chèn liên kết đến trang chính sách bảo mật của bạn

    Landing Page Facebook bắt buộc phải dẫn link đến trang chính sách bảo mật, điều khoản sử dụng của website bạn. Đây là yêu cầu được đặt ra từ Facebook nhằm bảo đảm sự an toàn cho người dùng của họ.

    9. Kiểm tra kỹ để đảm bảo Landing Page tuân thủ các chính sách của Facebook

    Facebook yêu cầu các landing page phải:

    • Tránh sử dụng Pop-up tự động: Không giống với những trang khác trên website, tạo landing page facebook không nên chèn pop-up tự động. Điều này không những khiến người dùng nhanh chóng kỳ thị và rời xa trang landing của bạn mà còn tăng nguy cơ nhận được lời từ chối từ Facebook.
    • Sử dụng hình thức thoát trang tiêu chuẩn: Nhiều landing page yêu cầu người dùng dùng phải xác nhận mới được thoát khỏi trang hoặc tệ hơn là không cho người dùng nổi một lối thoát. Điều này thật sự gây khó chịu!

    10. Tích hợp Analytics Tracking vào Landing Page Facebook

    Tiếp theo, bạn hãy tích hợp mã code Analytics Tracking nhằm phục vụ cho mục đích theo dõi, đo lường và phân tích độ hiệu quả hoạt động của landing page thông qua các chỉ số về hành vi của người dùng trên trang của bạn. Không có những chỉ số này, sẽ rất khó để tối ưu landing page của bạn sau khi đã được đưa vào hoạt động.

    Có rất nhiều công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả của landing page facebook như Google Analytics, CrazyEgg,… Những công cụ này sẽ giúp cung cấp cho bạn mã code.

    Bạn sẽ tích hợp những mã code này vào trang landing page của mình để theo dõi hiệu quả. Nếu bạn sử dụng trình hỗ trợ xây dựng website, bạn sẽ cần paste mã code này vào vị trí được chỉ định của trình xây dựng website đó để theo dõi phân tích.

    Trường hợp bạn muốn test thử landing page mới để so sánh độ hiệu quả với landing page cũ, hãy tạo một bản sao.

    12. Tối ưu hoá Landing Page Facebook

    Sẽ rất khó để biết được nhân tố nào đang mang lại hiệu quả thành công chuyển đổi cao nhất mà không test thử nhiều biến thể khác nhau của trang landing page.

    Và bạn chỉ nên thay đổi lần lượt từng nhân tố nhằm dễ dàng xác định được yếu tố nào đem lại hiệu quả, yếu tố nào không hiệu quả.

    Một số mẹo hướng dẫn tối ưu landing page facebook:

    • Thay đổi Offer: Thử thay đổi nhiều nội dung Offer khác nhau và lựa chọn Offer nào mang lại nhiều chuyển đổi nhất.
    • Giới hạn Offer trong một khoản thời gian ngắn: Offer của bạn nếu bị giới hạn trong khoản thời gian ngắn sẽ khiến người dùng cảm thấy sản phẩm/dịch vụ của bạn thật sự có giá trị và khan hiếm, từ đó đem đến nhiều cơ hội chuyển đổi hơn.
    • “Gãi” vào điểm “ngứa” của người dùng: Landing Page Facebook sẽ chuyển đổi tốt hơn nếu chạm đến điểm ngứa và kích động được cảm xúc của người dùng.
    • A/B Testing: Một điều chỉnh nhỏ có thể mang lại một sự tác động lớn. Vì vậy, ngại gì bạn không thử thay đổi hình ảnh hay thay đổi màu sắc nút CTA. Bạn sẽ thật sự ngạc nhiên với kết quả mà nó mang lại đấy!
    • Sử dụng công cụ tối ưu hoá Landing Page: Có một số công cụ được thiết kế để hỗ trợ tối ưu hóa landing page từ các công cụ phân tích như Heap,… đến các công cụ A/B Test như Freshmarketer.

    Một vài ví dụ xuất sắc về Landing Page Facebook Ads

    1. Falcon.io

    Falcon.io từng thực hiện một chiến dịch nhằm tăng nhận diện thương hiệu. Chiến dịch này tập trung chủ yếu vào việc đưa ra những lợi ích chính nhằm quảng bá sản phẩm đến rộng rãi hơn trên Facebook.

    2. Exactly Write

    3. WeWork

    Riêng trên Landing Page, họ tập trung đi sâu vào chi tiết hơn, bao gồm: báo giá, địa điểm,… Khi đó, WeWork sẽ dễ dàng tiếp cận được những khách hàng có nhiều khả năng chuyển đổi vì lúc này họ đã hiểu rõ được offer của WeWork là dành cho họ rồi.

    4. Salesforce – Pardot

    Salesforce cũng từng tạo một Landing Page Facebook hiệu quả không hề thua kém. Họ thiết kế một trang landing siêu gọn, giúp người dùng nhanh chóng có được thứ họ cần mà không phải tốn nhiều thời gian.

    Nội dung trên Landing Page cũng không hề lòng vòng, đi thẳng vào vấn đề chính, giải quyết được nhanh gọn nỗi đau của người dùng.

    Trên Landing Page, Salesforce đã bắt đầu nội dung của mình bằng một câu hỏi “chọt” thẳng vào chỗ đau của người dùng cùng dòng headline cực rõ ràng và dễ hiểu. Bên cạnh đó, họ còn lột tả được những giá trị mà Ebook mang lại bằng cách sử dụng khéo léo các bullet.

    5. Moz

    Kết luận

    Tóm lại, Landing Page Facebook là một công cụ tuyệt vời mà bạn nhất định phải bỏ túi, tuy nhiên bạn cần phải biết cách tận dụng nó một cách đúng đắn.

    Khám phá thêm:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Quảng Cáo Facebook Canvas Ấn Tượng
  • #3 Bước Cực Đơn Giản Tạo Tài Khoản Apple Id Trên Iphone Macbook
  • Diễn Đàn Rao Vặt Kiếm Bạc Mua Bán Quảng Cáo Rao Vặt
  • Cách Tạo Apple Id Cho Iphone 5S Không Cần Visa
  • Cách Làm Video Trên Điện Thoại Android/ Ios
  • Landing Page Facebook Là Gì? Hướng Dẫn Tạo Landing Page Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Landing Page Facebook Để Bán Hàng Hiệu Quả
  • Cách Đăng Ký Dấu Tích Xanh Trên Facebook Cá Nhân Chỉ 1 Phút Ai Cũng Làm Được
  • Hướng Dẫn Viết Email Chuyên Nghiệp
  • Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Uy Tín Theo Yêu Cầu
  • Cách Tạo Website Bán Hàng Miễn Phí Tại Jweb
  • Nếu đang sử dụng facebook để làm kênh bán hàng online thì bạn nhất định phải biết đến landing page facebook. Ngoài chatbot ra thì đây chính là kênh bán chủ đạo mang lại hiệu quả cao, không tốn quá nhiều chi phí mà vẫn giúp mang lại doanh thu lớn nhờ khả năng tăng tỉ lệ chuyển đổi cao gấp nhiều lần so với landing page thông thường.

    Landing page facebook là gì?

    Tương tự như landing page thông thường, landing page facebook là trang đích để người dùng vào xem được chi tiết sản phẩm và tìm kiếm thêm thông tin mà bài đăng trên facebook chưa nói được hết.

    Như vậy, với landing page facebook, bạn sẽ không phải tốn thêm một khoản tiền nào để làm landing page. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí nếu bạn biết một số ngôn ngữ lập trình cơ bản. Còn nếu không phải là một lập trình viên, bạn có thể trả thêm một khoản tiền nhỏ để có thể thiết kế landing page facebook bằng các app hỗ trợ cho người dùng bình thường cho phép kéo thả hoặc chọn landing page đã thiết kế sẵn.

    Vậy tạo landing page facebook như thế nào? Có tốn thời gian không?

    Hướng dẫn tạo landing page facebook nhanh chóng

    Có khá nhiều ứng dụng được liên kết với Facebook giúp bạn thiết kế landing page. Trong đó phải kể đến một ứng dụng phổ biến: Static HTML. Tại đây, bạn có thể tự thiết kế landing page facebook bằng các ngôn ngữ lập trình đơn giản như HTML, CSS, Script. Nếu không rành về các ngôn ngữ này, bạn có thể xây dựng landing page đơn giản bằng cách kéo thả các khối nội dung theo ý của mình (bằng Drag&Drop), chọn landing page có sẵn (Your Website), tạo form thông tin đơn giản (Contact Form), hoặc tạo các chương trình khuyến mại (Coupon). 

    Để tạo landing page facebook bằng ứng dụng Static HTML, bạn có thể làm theo các bước sau:

    • Bước 1: Gõ vào hộp tìm kiếm của Facebook ứng dụng Static HTML
    • Bước 2: Add Static HTML vào page bằng cách ấn button
    • Bước 3: Chọn Fanpage muốn tạo landing page facebook và set up tab
    • Bước 4: Lựa chọn loại app mà bạn muốn thiết kế.

    Giao diện tại trang tạo dựng landing page facebook sẽ hiện ra như sau:

    Lúc này, bạn có thể bắt đầu tạo dựng bằng cách viết HTML, nhúng ảnh hoặc nhúng video từ youtube… một cách miễn phí hoặc trả phí để sử dụng các app tích hợp cao cấp hơn như Your Website, Drag&Drop, Contact Form…

    • Bước 5: Xem trước trang landing page facebook bằng cách chọn Preview
    • Bước 6: Save&Public và ấn vào tab Welcome tại thanh Left Menu của trang là bạn sẽ thấy trang landing page facebook hoàn chỉnh.

    Như vậy, bạn đã biết cách tạo dựng một landing page facebook. Vậy cách tối ưu nó như thế nào để có được hiệu quả cao nhất?

    Mẹo tối ưu landing page facebook

    Không thêm link liên kết bên ngoài

    Mục đích khi tạo dựng landing page facebook chính là hướng khách hàng đến trang đích để họ tìm hiểu thông tin chi tiết. Vì vậy, thêm bất cứ một link liên kết bên ngoài nào vào cũng sẽ làm phá vỡ mục đích ban đầu này.

    Vì vậy, khi thiết kế landing page facebook, bạn không nên thêm link liên kết bên ngoài.

    Đưa thông tin hấp dẫn cho người đọc

    Làm nổi bật nút kêu gọi hành động

    Call To Action sẽ là nút quyết định việc xây dựng landing page của bạn có thành công hay không. Vì vậy, hãy biết cách làm nổi bật chúng, đảm bảo chắc chắn người dùng biết bạn muốn họ làm gì. Một số mẹo đơn giản bạn có thể sử dụng để làm nổi bật nút CTA này là:

    • Để button ở vị trí dễ nhìn thấy: ở giữa dòng, ngay đầu tiên
    • Bôi màu nổi bật cho button
    • Nội dung cô đọng, đúng trọng tâm hành động

    Gán liên kết landing page phù hợp

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Trang Facebook Ấn Tượng
  • Kiếm Tiền Trên Facebook Bằng Câu Like, Like Dạo Đơn Giản Nhất
  • Cách Tạo Bảng Trong Excel 2007 Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Viết Email Và Gửi Mail Chuyên Nghiệp
  • Hướng Dẫn Tạo Playlist Trên Youtube, Chỉnh Sửa Và Chia Sẻ Youtube Playlist
  • Cách Viết Note Trên Facebook Giao Diện Mới

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Gmail Trên Máy Tính & Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Cv Xin Việc Trên Điện Thoại Nhanh, Hiệu Quả
  • Cách Tạo Tệp Macro Cá Nhân
  • Hướng Dẫn Tạo Dáng Cây Bonsai
  • 6 Cách Làm Hòn Non Bộ Mini Có Thác Nước Đơn Giản Mà Cực Đẹp
  • Facebook đã đổi giao diện mới và kể từ tháng 9 này thì giao diện mới chính thức được áp dụng cho tất cả các tài khoản của người dùng. So với giao diện cũ thì giao diện mới này thay đổi rất nhiều, đặc biệt là menu bên trái cũng như việc truy cập vào một số tính năng như viết note trên Facebook chẳng hạn. Khi chuyển sang giao diện Facebook mới thì chúng ta sẽ không tìm thấy biểu tượng note trong mục Ghi chú như ở giao diện cũ. Thay vào đó bạn sẽ tìm mục Ghi chú ở thanh menu bên trái. Tuy nhiên mục này chỉ hiển thị khi bạn đã viết ghi chú mà thôi. Vậy làm sao để viết ghi chú trên Facebook giao diện mới?

    1. Hướng dẫn viết note trên Facebook mới

    https://www.facebook.com/notes

    Lúc này bạn sẽ nhìn thấy mục Ghi chú và nút Viết ghi chú để thực hiện.

    Hiển thị giao diện viết ghi chú tương tự như ở giao diện Facebook cũ. Bạn cũng tải ảnh bìa, viết tiêu đề ghi chú, viết nội dung ghi chú, chèn hình ảnh hay nhúng và chỉnh sửa định dạng nếu muốn.

    2. Tạo Notes Facebook cũ trên máy tính

    Nhấn vào mục Ghi chú để xuất hiện trên Facebook và sau đó ấn Lưu.

    Khi giao diện ghi chú xuất hiện, kích chuột tại phần Thêm ghi chú góc bên phải để tạo ghi chú mới.

    Giao diện Note mới của Facebook có thay đổi so với giao diện cũ. Bạn có thể để ảnh cover cho ghi chú của mình.

    Nhấn vào khu vực Kéo hoặc nhấp để thêm ảnh ngay phía trên trang Note để làm ảnh cover.

    Tại đây, người dùng có thể lựa chọn ảnh có sẵn trong Facebook hoặc tải ảnh mới từ máy tính khi kích vào phần Tải ảnh mới lên.

    Để thay ảnh cover khác, di chuột đến ảnh cover hiện tại và nhấn vào chữ Xóa góc bên phải để thay ảnh mới.

    Nhập tiêu đề cho mục Note của bạn.

    Chèn thêm ảnh vào Note bằng biểu tượng ảnh.

    Bạn cũng có thể chỉnh sửa từng dòng tùy theo nội dung và cách trình bày. Bôi đen vào dòng chỉnh sửa, chọn một trong 4 tùy chỉnh định dạng kiểu chữ: bôi đậm, in nghiêng, liên kết chèn link, đơn đóng khung.

    Để tắt chỉnh sửa, bôi đen dòng chữ và nhấn vào nội dung đã chỉnh sửa trước đó để trở về trạng thái ban đầu.

    Sau khi đã hoàn thành nội dung ghi chú, cũng như chỉnh sửa bố cục tùy theo nội dung, bạn có thể chỉnh sửa chế độ hiển thị của ghi chú: chế độ công khai, bạn bè, chỉ mình tôi hoặc nhấn vào tùy chỉnh để chỉnh sửa người được xem Note của bạn.

    Nhấn vào Lưu để lưu lại nội dung của ghi chú vào bản nháp.

    Để lưu lại và tạo thành bản nháp, nhấn vào phần Đăng tải để hoàn thành quá trình tạo ghi chú trên Facebook.

    3. Viết ghi chú Facebook trên điện thoại

    Hiện tại Facebook không hỗ trợ viết ghi chú, tạo note trên phiên bản ứng dụng cho điện thoại. Chúng ta chỉ cần truy cập Facebook bằng trình duyệt Chrome hay trình duyệt web khác trên điện thoại rồi đăng nhập tài khoản Facebook. Sau đó bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang. Lúc này người dùng sẽ thấy tùy chọn Ghi chú như hình.

    Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn tiếp vào Viết ghi chú. Lúc này bạn viết tiêu đề cho ghi chú, nhập nội dung, chọn chế độ hiển thị của ghi chú. Cuối cùng nhấn nút Đăng là xong.

    Theo thông báo mới nhất từ Facebook, người dùng sẽ không thể tạo hoặc sửa ghi chú từ ngày 31/10. Tất cả những bài ghi chú đã đăng vẫn sẽ được giữ nguyên nhưng bài ghi chú nháp chưa đăng sẽ bị xóa bỏ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bọt Tắm Thép. Cách Tạo Bọt Cho Bồn Tắm Kim Loại (Cách Âm Phòng Tắm Bằng Thép)
  • Tin Học 12 Bài 6: Biểu Mẫu
  • Hướng Dẫn Tạo Một Blog Thời Trang Và Kiếm Tiền
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Blog Spot Bằng Gmail
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản V Line
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Landing Page Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Landing Page Sự Kiện
  • Landing Page Là Gì? Thiết Kế Landing Page Tăng Chuyển Đổi
  • Hướng Dẫn Tạo Trang Landing Page WordPress Với Instabuilder
  • Những Cách Tạo Oxy Cho Nước Trong Hồ Hải Sản Nhà Hàng
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Oxy Cho Nước Ao Nuôi Tôm
  • Bán hàng trên Facebook hiện nay rất phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng thành công và kiếm được nhiều tiền.

    Landing Page Facebook gần như là cách tốt nhất để giúp bạn thu hút khách hàng và thôi thúc họ đặt mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.

    Vậy Landing Page Facebook là gì? Tạo landing page trên trên Facebook có khó không? Trong bài viết này, Comdy sẽ chỉ bạn cách tạo Landing Page Facebook cực kì dễ dàng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cao cho fanpage của bạn.

    Bạn có biết rằng Facebook có một ứng dụng độc đáo giúp làm tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng cực kỳ hiệu quả? Đó là Landing Page Facebook!

    Nếu bạn chưa từng nghe về Landing Page Facebook thì hãy để chúng tôi giới thiệu với các bạn về lợi ích của nó và một số bí quyết tối ưu giúp bạn nhanh chóng kiếm được nhiều đơn hàng hơn.

    Landing Page Facebook là gì?

    Landing Page Facebook thực ra là một ứng dụng tích hợp vào Facebook, cho phép bạn tạo ra các landing page được thiết kế riêng để thu hút và thôi thúc người dùng mua hàng, đăng ký thông tin hoặc tải về nội dung nào đó.

    7 Lợi ích của Landing Page Facebook

    Chính nhờ tính tức thời, nội dung chuyên biệt, hình thức bắt mắt mà Landing Page Facebook có thể đem lại hiệu quả rất cao trong việc kêu gọi hành động của khách hàng, thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi dẫn trực tiếp về website bán hàng.

    Landing Page Facebook nếu được thiết kế chuyên nghiệp sẽ là một khoản đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với các công cụ Lead Generation (xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng) khác.

    Và cách tạo Landing Page Facebook cũng đơn giản không ngờ. Tuy nhiên, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo landing page facebook trong phần sau của bài viết.

    Giúp khách hàng nhận thức về sản phẩm

    Để tăng mức độ nhận thức cũng như hành vi khách hàng, sản phẩm/dịch vụ mới đó cần có một Landing Page Facebook riêng để quảng bá và tiếp cận khách hàng, nhưng vẫn phải đảm bảo họ biết về website của bạn.

    Vì thế một Landing Page Facebook được tối ưu sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn cũng như cảm thấy hứng thú hơn với các sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

    Giúp doanh nghiệp hiểu về khách hàng của họ

    Khi tạo Landing Page Facebook chắc chắn bạn phải trải qua các bước quen thuộc là xác định đối tượng khách hàng, hành vi mua hàng, giới tính…

    Khi khách hàng truy cập hay thực hiện hành vi thao tác trên Landing Page của bạn, hệ thống cũng sẽ trả về các kết quả thống kê, từ các số liệu đó bạn sẽ có thể dễ dàng đánh giá, hiểu hơn về tập khách hàng mình đang theo đuổi và có những chiến lược đúng đắn để làm cho họ gắn bó với thương hiệu của bạn.

    Tăng doanh số bán hàng

    Tất nhiên một Landing Page Facebook hiệu quả và được thiết kế chỉn chu sẽ giúp tăng doanh số bán hàng.

    Một Landing Page Facebook được thiết kế chất lượng sẽ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và biến nó thành hành vi mua hàng, doanh số bán hàng… thông qua những hình ảnh, video clip ngắn và thông tin được dàn trải một cách sáng tạo trên Landing Page Facebook.

    Tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Trong khi trang web của bạn chứa quá nhiều thông tin ảnh hưởng đến quyết định hoặc hành động của khách truy cập, trang đích tốt sẽ cải thiện được điều này.

    Landing Page Facebook thiết lập một hành động rõ ràng để người dùng thực hiện và làm cho nó càng dễ dàng càng tốt để người dùng thực hiện hành động đó. Đây được gọi là lời kêu gọi hành động (Call To Action – CTA) của bạn.

    Khi khách hàng thực hiện theo lời kêu gọi hành động của bạn, đây được gọi là chuyển đổi. Do Landing Page Facebook được thiết kế tập trung vào một lời kêu gọi hành động cụ thể nên giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi.

    Landing Page Facebook mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn vì nó giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có nhiều đơn hàng hơn.

    Phát triển danh sách email của bạn

    Ngoài Landing Page Facebook phục vụ cho mục đích bán các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp của bạn. Landing Page Facebook cũng có thể chứa biểu mẫu (form) yêu cầu thông tin của người dùng, chẳng hạn như tên, địa chỉ email, số điện thoại hoặc công ty.

    Nếu bạn sử dụng biểu mẫu trên Landing Page Facebook yêu cầu email, nó sẽ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn bằng cách phát triển danh sách email của bạn.

    Doanh nghiệp sẽ nhận được cuộc gọi điện thoại hoặc gửi thông tin liên hệ từ những người quan tâm, những người sau đó trở thành những khách hàng tiềm năng.

    Sau đó bạn đã có danh sách email, bạn có thể gửi email các bản tin, thông báo, bán hàng và khuyến mãi (sẽ liên kết đến nhiều trang đích hơn!) cho những khách hàng này.

    Nâng cao niềm tin của khách hàng

    Vì Landing Page Facebook tập trung vào một nhiệm vụ cụ thể, mục tiêu hoặc đường dẫn cho người dùng, bạn có thể tối ưu hóa nội dung và các yếu tố của trang đích để tạo thuận tiện cho khách hàng càng nhiều càng tốt.

    Khi khách hàng dùng cảm nhận được những sự tiện lợi mà bạn mang đến cho họ, họ nhận ra rằng bạn hiểu được các vấn đề của họ và đã nghĩ đến việc tạo ra quy trình tốt nhất để giải quyết chúng.

    Một cách khác để gia tăng sự tin cậy của các Landing Page Facebook là bằng cách đưa ra các lời đánh giá và hình ảnh của khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

    Bằng cách cung cấp các đánh giá của những khách hàng đã mua sản phẩm/dịch vụ trên Landing Page Facebook, bạn đã giúp khách hàng cảm thấy an toàn hơn khi quyết định hành động.

    Nâng cao nhận thức về thương hiệu

    Khi thiết kế Landing Page Facebook, ngoài điều quan trọng là kiểu Landing Page, thiết kế giao diện, màu sắc, nội dung phù hợp với sản phẩm/dịch vụ thì sự nhất quán thương hiệu của doanh nghiệp cũng quan trong không kém.

    Điều này sẽ đem lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn bằng cách tăng cường tính nhất quán của thương hiệu thông qua nhiều hình thức truyền thông và tạo cho người dùng nhiều cơ hội hơn để nhận biết và gắn kết với thương hiệu của bạn.

    Khi khách hàng đó truy cập Landing Page Facebook của bạn, họ sẽ quen thuộc hơn với thương hiệu của doanh nghiệp và có nhiều khả năng nhận ra doanh nghiệp của bạn.

    Điều quan trọng là đảm bảo họ nhớ bạn là khách hàng có nhiều khả năng mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ từ một doanh nghiệp mà họ biết.

    Hướng dẫn tạo Landing Page Facebook

    Để tạo Landing Page Facebook bạn cần làm theo những bước sau:

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook đang quản trị một Fanpage bạn muốn gắn trang đích.

    Bước 7: Mặc định là bạn đang thiết kế Landing Page bằng ứng dụng Static HTML, nếu rành về lập trình HTML, CSS, JavaScript bạn có thể dùng ứng dụng này.

    Nếu muốn dùng một trang trên website bán hàng của mình làm Landing Page Facebook thì chọn ứng dụng Your Website.

    Còn nếu bạn chỉ chuyên bán hàng trên Facebook thì hãy dùng ứng dụng Drag & Drop, cho phép bạn thiết kế dạng kéo thả rất đơn giản.

    Bước 8: Sau khi thiết kế xong Landing Page Facebook, bạn nhấp nút Preview để xem trước mẫu Landing Page Facebook mới thiết kế, hoặc nhấp nút Save & Publish để lưu và xuất bản landing page.

    • Giới thiệu
    • Lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được
    • Đặc điểm nổi bật của sản phẩm/dịch vụ
    • Nội dung mô tả chi tiết sản phẩm/dịch vụ
    • Giới thiệu đội ngũ nhân viên
    • Ý kiến của khách hàng
    • Chứng nhận & cam kết
    • Bảng giá
    • Câu hỏi thường gặp
    • Nút kêu gọi hành động/Form đăng ký
    • Chân trang (Footer)

    Bước 10: Nhấp View tab as a visitor để xem Landing Page với tư cách người dùng hoặc chọn Edit tab để chỉnh sửa lại nếu muốn.

    Các thành phần phổ biến trong Landing Page Facebook

    Một trang Landing Page Facebook thường có các thành phần nội dung phổ biến sau:

    Tối ưu Landing Page Facebook

    Không thêm liên kết ngoài

    Landing Page được tạo ra để tập trung người dùng vào một nội dung nào đó và kích thích nhu cầu của họ bằng các nút kêu gọi hành động. Nếu bạn thêm những liên kết thoát ra ngoài rất dễ khiến họ phân tâm, đánh mất mục đích ban đầu dẫn tới giảm hiệu quả.

    Đưa ra những lợi ích hấp dẫn

    Dẫn người dùng tới Landing Page bạn đã thành công bước đầu, nhưng để họ nhấp vào nút kêu gọi hành động lại là cả một quá trình.

    Để thuyết phục khách hàng bạn nên đưa ra những lợi ích đủ sức hấp dẫn với họ, ví dụ như các tính năng của sản phẩm, các nội dung thú vị của cuốn ebook,…

    Chú ý cách trình bày đơn giản, trực tiếp và ngắn gọn, vì khách hàng họ “rất lười đọc” nên đừng trình bày dài dòng.

    Gắn liên kết Landing Page phù hợp

    Và trang đích của họ sẽ như thế này:

    Mọi thứ cần ăn khớp với nhau thì người dùng mới muốn nhấp chuột, đừng lừa họ, hãy nhớ điều này!

    Làm nổi bật nút kêu gọi hành động

    Vì đây là mục đích chính nên hãy làm nổi bật nó bằng cách sử dụng màu nền ấn tượng, trình bày ở chính giữa hoặc trên phần đầu của Landing Page để người dùng luôn nhìn thấy.

    Có thể nói, Landing Page Facebook đem lệ tỷ lệ chuyển đội khá là cao. Vì vậy tạo landing page trên Facebook là không thể thiếu khi bán hàng online.

    Nhược điểm của Landing Page Facebook

    Thứ nhất, Landing Page Facebook thật sự không phải là một landing page đúng chuẩn. Nó chỉ là một landing page được đặt trong Facebook.

    Vì nó nằm bên trong Facebook với đầy đủ menu, các chức năng và thông báo của Facebook, do đó nó khiến khách hàng giảm sự tập trung vào landing page và dễ dàng bị xao nhãng khi có thông báo hoặc chuyển hướng sang một nội dung khác trên facebook.

    Thứ hai, các chức năng thiết kế landing page facebook của ứng dụng Static HTML rất hạn chế. Bạn chỉ có thể thiết kế được một số thành phần nội dung của Landing Page mà thôi và mẫu mã cũng không đa dạng.

    Thứ ba, bạn cần biết lập trình HTML, CSS, Javascript để thiết kế được một landing page đẹp mắt, cuốn hút khách hàng và có tỷ lệ chuyển đổi cao.

    Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ trình bày cho bạn giải pháp thay thế ở phần dưới của hướng dẫn.

    Hướng dẫn tạo Landing Page Facebook có tỉ lệ chuyển đổi cao

    Cách tạo Landing Page Facebook có tỉ lệ chuyển đổi cao được thực hiện thông qua 10 bước được giới thiệu sau đây:

    • Tự tạo landing page: nếu bạn là lập trình viên hoặc có lập trình viên trong đội của bạn thì bạn có thể tự thiết kế landing page từ đầu hoặc mua mã nguồn của landing page về gắn nội dung và hình ảnh vào. Comdy hiện đang cung cấp mã nguồn của các mẫu landing page đẹp mắt và chuyên nghiệp với giá chỉ 190K/landing page.
    • Sử dụng các nền tảng hỗ trợ tạo landing page: Ở nước ngoài thì có các dịch vụ như Hubspot, Leadpages, GetResponse,… Ở Việt Nam thì có ladipage, Comdy cũng có một công cụ cho phép bạn tự tạo landing page miễn phí là https://app.comdy.vn.
    • Thuê công ty hoặc chuyên gia thiết kế landing page: Đây là lựa chọn tối ưu nhất, bạn hãy tập trung vào những công việc là thế mạnh của bạn để đạt được hiệu quả cao nhất. Do đó bạn có thể thuê các công ty hoặc chuyên gia thiết kế landing page cho bạn. Vừa nhanh, vừa đẹp, vừa tiết kiệm. Comdy hiện đang cung cấp dịch vụ thiết kế landing page với giá chỉ 490K/landing page.

    Chọn cách thức tạo Landing Page Facebook

    Đầu tiên, bạn cần quyết định lựa chọn cách thức tạo Landing Page Facebook.

    Có 3 hình thức chính phổ biến mà bạn có thể lựa chọn để tạo landing page:

    Viết tiêu đề gây được ấn tượng mạnh

    Lời kêu gọi hành động (CTA) phù hợp

    Lời kêu gọi hành động (CTA) chính là điều mà bạn mong muốn khách hàng thực hiện trên Landing Page Facebook của bạn.

    Ví dụ: nếu landing page facebook của bạn dùng để bán hàng thì CTA sẽ là kêu gọi khách hàng đặt mua sản phẩm. Nếu landing page facebook của bạn để thu thập thông tin thì CTA sẽ là kêu gọi khách hàng điền vào biểu mẫu.

    Lời kêu gọi hành động (CTA) phải ngắn gọn, rõ ràng, chính xác và thôi thúc khách hàng thực hiện hành động mà bạn mong muốn.

    Sử dụng hình nền chất lượng

    Facebook sẽ loại bỏ những trang landing page sử dụng video phát tự động để làm nền (background). Do đó bạn chỉ nên sử dụng màu sắc hoặc hình ảnh để làm nền cho landing page.

    Bạn hãy lựa chọn cho mình màu sắc (một màu hoặc một dải gồm nhiều màu dạng gradient) hoặc một hình ảnh có chất lượng hiển thị tốt (kích thước lớn), phù hợp với sản phẩm/dịch vụ của bạn để làm nền. Điều này thật sự góp phần làm tăng tỷ lệ chuyển đổi!

    Đơn giản biểu mẫu

    Hãy thiết kế biểu mẫu (form) với số trường thông tin ít nhất có thể. Tại sao lại như vậy? Hầu hết người dùng không thích cung cấp quá nhiều thông tin cá nhân của họ.

    Landing page facebook càng có nhiều trường thì tỉ lệ chuyển đổi của bạn càng giảm.

    Vì vậy, hãy suy xét lại mục tiêu của landing page và loại bỏ bớt những trường không thật sự cần thiết. Và thường thì trong nhiều trường hợp, bạn chỉ cần thu thập Họ Tên, Số Điện Thoại vàEmail là đủ rồi.

    Landing Page cần có ít nhất một External Link

    Bạn cần hạn chế việc chèn external link vào landing page vì nó sẽ làm khách hàng mất tập trung và tệ nhất là chuyển hướng khách hàng ra khỏi landing page của bạn.

    Tuy nhiên, Facebook yêu cầu landing page facebook phải có một external link trỏ đến trang chính sách bảo mật thông tin trên website của bạn. Đây là yêu cầu được đặt ra từ Facebook nhằm bảo đảm sự an toàn cho người dùng của họ.

    Những landing page facebook nếu không link đến trang chính sách bảo mật sẽ có nguy cơ bị facebook loại bỏ nhanh chóng.

    • Tránh bật Pop-up tự động: Landing page facebook không nên có pop-up bật tự động. Điều này không những khiến người dùng khó chịu mà còn tăng nguy cơ nhận được lời từ chối từ Facebook.
    • Sử dụng hình thức thoát trang tiêu chuẩn: Nhiều landing page yêu cầu người dùng dùng phải xác nhận mới được thoát khỏi trang hoặc tệ hơn là không cho người dùng thoát trang. Điều này rất khó chịu và gây ức chế cho người dùng.
    • Chính sách bảo mật: Landing Page Facebook của bạn phải có liên kết tới trang chính sách bảo mật thông tin khách hàng.

    Landing Page tuân thủ các chính sách của Facebook

    Facebook yêu cầu các landing page phải:

    Tích hợp Google Analytics và Facebook Pixel vào Landing Page Facebook

    Có rất nhiều công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả của landing page facebook như Google Analytics, Facebook Pixel,… Những công cụ này sẽ cung cấp cho bạn một đoạn mã để bạn tích hợp vào landing page facebook của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Sao Để Tạo Intro Cho Một Bài Hát?
  • 5 Cách Tạo Intro Một Bài Hát Cho Đệm Hát Guitar
  • Hamburger Kiểu Việt Nam & Cách Tạo Hình Bánh Mì Tròn (Cách Vê Tròn Bột Bánh)
  • 7 Cách Tạo Hình Bánh Mì Đẹp Cho Đầu Bếp Bếp Bánh
  • Cách Tạo Google Drive Và Các Tính Năng Thú Vị Của Drive
  • Cách Tạo Page Trên Facebook Bằng Điện Thoại + Hướng Dẫn Seo Fanpage

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Id Apple Nhanh Nhất
  • Cách Đăng Ký Apple Id, Tạo Id Apple Nhanh Chóng Và Đơn Giản Nhất
  • Chữ Ký Gmail Và Cách Tạo Chữ Ký Gmail Chuyên Nghiệp
  • Cách Tạo Tài Khoản Quảng Cáo Facebook Đơn Giản (Update 2022)
  • Tạo Tài Khoản (Và Bắt Đầu Chạy) Quảng Cáo Facebook Ads Chi Tiết
  • Fanpage là một công cụ không thể thiếu khi kinh doanh bán hàng trên facebook. Fanpage là nơi tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng, là nơi để doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, giới thiệu dịch vụ của công ty đến với khách hàng.

    Bạn có thể tạo page bán hàng trên facebook bằng máy tính. Nhưng mình biết là có rất nhiều bạn không sử dụng máy tính. Nên hôm nay digilux sẽ chỉ cho bạn cách tạo fanpage trên facebook bằng điện thoại chi tiết từ A đến Z.

    Mình khuyên bạn nên đọc phần Cách SEO fanpage facebook lên TOP hiệu quả trước khi đi vào cách lập fanpapage facebook

    Cách tạo page trên Facebook bằng điện thoại

    Bước 1 : Mở app Facebook trên điện thoại lên. Đăng nhập và chọn vào dấu 3 gạch ngang. Kéo xuống chọn vào phần Trang.

    Sau khi đặt tên Trang xong. Bấm Tiếp để qua bước tiếp theo.

    Các bạn chọn hàng mục cho fanpage bán hàng của mình. Nhớ chọn hạng mục phù hợp với sản phẩm để trang dễ dàng hiển thị trong kết quả tìm kiếm của khách hàng.

    Và đây là kết quả khi bạn tạo page trên Facebook bằng điện thoại.

    Công việc tiếp theo của bạn là mời bạn bè like pagecập nhật đầy đủ thông tin cho fanpage của mình.

    Việc tạo fanpage bán hàng trên facebook bằng điện thoại rất dễ phải không các bạn. Nhưng làm sao để fanpage của bạn có thể tiếp cận với nhiều khách hàng.

    • Fanpage bán hàng của mình hiển thị ở thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Facebook.
    • Fanpage bán hàng của mình hiển thị ở thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google (10 vị trí đầu tiên trong trang 1).
    • Fanpage bán hàng của mình hiển thị ở thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Cốc cốc.

    Nếu vậy thì bạn phải cần phải SEO fanpage Facebook.

    SEO Fanpage Facebook là bạn sẽ làm cho Fanpage của bạn thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google trong từ khoá mà bạn muốn.

    Những kinh nghiệm mà digilux chia sẻ ngay sau đây sẽ giúp bạn đưa fanpage của mình đạt vị trí thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm (Google, Facebook search, Cốc cốc, Bing,…)

    Cách SEO fanpage facebook lên TOP hiệu quả

    Mình sẽ hướng dẫn các bạn tối ưu fanpage làm sao để có thể lên TOP một cách nhanh nhất. Bắt đầu thôi nào!

    1 Tối ưu tên Fanpage chuẩn SEO

    Thế nào mà một tên fanpage chuẩn SEO?

    Đó là tên fanpage phải chứa từ khóa mà bạn muốn nó đạt thứ hạng cao trên các kết quả tìm kiếm. 2 dạng từ khóa chính mà bạn có thể áp dụng để đặt tên là :

    • Điện thoại giá rẻ là từ khóa sản phẩm
    • Digilux là từ khóa thương hiệu

    Và nên nhớ, từ khóa nên đặt ở đầu tên trang. Như vậy, khả năng lên TOP của page sẽ cao hơn so với việc đặt từ khóa cần SEO ở cuối tên trang.

    2 Tối ưu username của fanpage chuẩn SEO

    Facebook sẽ dựa theo tên trang để tạo đường dẫn cho trang của bạn. Mặc định sẽ có dạng như sau :

    Nếu để ý, các bạn sẽ thấy đường dẫn fanpage của bạn sẽ chứa các từ tiếng Việt. Và đây được xem là một đường dẫn không thân thiện.

    Để đạt thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm thì fanpage của bạn phải có một đường dẫn thân thiện.

    Vậy làm sao để biến đường dẫn mặc định của fanpage trở nên thân thiện với các công cụ tìm kiếm. Câu trả lời là bạn CẦN đổi username fanpage.

    Và đây là cách tạo URL thân thiện cho fanpage :

    Bước 3 : Nhập username mà bạn muốn đặt vào ô Tên người dùng. Để ý góc bên phải, nếu có tích xanh là được phép đổi. Sau đó bấm Tạo tên người dùng để hoàn tất.

    Và đây là hình ảnh sau khi bạn tạo tên người dùng thành công. Bạn thấy URL của fanpage đã đẹp hợp rất nhiều so với lúc ban đầu chứ.

    3 Cập nhật đầy đủ thông tin cho fanpage của mình

    • Số điện thoại.
    • Giới thiệu (Một bản tóm tắt ngắn gọn về Trang của bạn. Giới hạn là 255 ký tự)
    • Tin của fanpage (giới thiệu với mọi người về doanh nghiệp của bạn)
    • Website (nếu có).
    • Địa chỉ đường dẫn đến cửa hàng của bạn.
    • Bản đồ cửa hàng

    4 Tạo backlink chất lượng cho fanpage

    Nếu bạn không biết backlink là gì, các bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY.

    Nói một cách đơn giản, backlink là những liên kết mà các website trỏ về fanpage của bạn.

    Hiểu nôm na là website chúng tôi đang trỏ 1 backlink về fanpage Diglux.

    Càng có nhiều liên kết trỏ về Fanpage của bạn, càng chứng tỏ fanpage của bạn có độ uy tín cao. Và dựa vào số lượng và chất lượng backlink. Google, Facebook, Cốc cốc,… sẽ dễ dàng đưa thứ hạng fanpage của bạn đạt thứ hạng cao trên các kết quả tìm kiếm.

    Hãy tạo cho fanpage của bạn những liên kết chất lượng bằng cách : Đặt link fanpage ở những website có độ uy tín cao.

    • Nên đặt link ở các trang có độ uy tín lớn như instagram, twitter, reddit, linkedin, medium, tumblr,….
    • Không đặt link ở các trang không có ai biết tới, những trang web sex, đồi trụy,…

    nếu bạn đang kinh doanh điện thoại thì,

    Đó là tất cả những gì bạn cần làm để có thể tối ưu Fanpage Facebook của mình với các công cụ tìm kiếm. Thường xuyên chăm sóc fanpage để đạt thứ hạng cao.

    Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, bạn có thể chia sẻ cho bạn bè của mình biết để từ đó kinh doanh tốt hơn trên Facebook.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Đăng Ký Facebook, Lập Facebook, Tạo Facebook Mới, Vào Facebook Ch
  • Icloud Email Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Icloud Email
  • Cách Tạo Id Apple Mới, Đăng Ký Tài Khoản Apple Id Trong 2 Phút
  • Cách Tạo Usb Boot Với Dlc Boot 2022 Cực Nhanh 1 Click
  • Cách Tạo Usb Boot Bằng Dlc Boot 2022 (Không Thể Dễ Hơn)
  • Cách Tạo Page Trên Facebook Bằng Điện Thoại Chỉ Bằng Vài Thao Tác

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cài Đặt Và Cấu Hình Email Outlook.com(Live.com
  • Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Trong Photoshop Không Thể Bỏ Qua
  • Cách Liên Kết Tài Khoản Google Adsense Để Kiếm Tiền Từ Youtube
  • Cách Tạo Tài Khoản Google Adsense Kiếm Tiền Trên Youtube
  • Cách Tạo Tài Khoản Adsense Để Kiếm Tiền Trên Youtube Và Website 2022
  • Tại sao nên lập Fanpage Facebook trên điện thoại di động?

    VD: Bạn đang muốn kinh doanh online các mặt hàng thời trang Quảng Châu như: Quần áo, giày dép, túi xách… Bạn có thể dùng tài khoản cá nhân của mình để tạo trang Fanpage “Chuyên thời trang Quảng Châu” để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng.

    Hiện nay, phần lớn người dùng Facebook truy cập Internet thông qua các thiết bị di động. Đặc biệt, Facebook còn có khả năng tối ưu hóa trang Fanpage của bạn cho cả thiết bị di động và máy tính để bàn. Chính vì vậy, tạo Fanpage trên Facebook bằng điện thoại sẽ giúp các doanh nghiệp, chủ Fanpage trên Facebook tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn.

    Khi lướt Fanpage trên thiết bị di động, người dùng sẽ nắm được một số thông tin sau:

    • Giờ hoạt động.
    • Địa chỉ doanh nghiệp.
    • Đánh giá từ khách hàng.
    • Số điện thoại để gọi trực tiếp từ ứng dụng di động.

    Hướng dẫn cách tạo Page trên Facebook bằng điện thoại

    Cách tạo Fanpage trên Facebook bằng điện thoại vô cùng nhanh gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo được cho mình một Page trên Facebook bằng điện thoại Android và cả điện thoại Iphone.

    Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook trên điện thoại. Tại giao diện chính của trang chủ Facebook tại điện thoại, bạn nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang. Với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, biểu tượng này sẽ nằm ở phía trên màn hình; trong khi với ứng dụng Facebook trên iPhone, biểu tượng này nằm ở góc dưới phải màn hình.

    Một giao diện mới xuất hiện để xác nhận lại yêu cầu tạo trang của chúng ta, bạn hãy đọc kĩ những điều khoản của Facebook trước để tránh tình trạng nhầm lẫn, hiểu nhầm sau này. Khi đã đọc xong và đồng ý. Nhấn vào ô Bắt đầu để tiếp tục.

    Bước 3: Thiết lập trang Fanpage

    Bạn thiết lập các thông tin cho trang Fanpage của mình như:

    Tên trang: Tên của Fanpage không nên quá dài, quá phức tạp và khó nhớ vì bình thường các khách hàng thường không có xu hướng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ bằng tên shop, nên cách đặt tên fanpage tốt nhất là theo cấu trúc:

    Sau khi đặt tên xong, bạn ấn Tiếp. Facebook sẽ đưa ra các hình thức, giao diện của trang mà bắt buộc bạn phải lựa chọn. Bạn sẽ có 6 lựa chọn kiểu fanpage của mình bao gồm: Doanh nghiệp, Sản phẩm hoặc Cộng đồng… Hãy lựa chọn hình thức nào cho phù hợp với mình nhất.

    Ảnh đại diện: Nên chọn hình ảnh là hình ảnh shop hay tên shop, hoặc đơn giản là logo của cửa hàng.

    Ảnh bìa: Ảnh bìa nên là những hình ảnh đẹp, sinh động, chân thực nhất về những sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, buôn bán.

    Địa chỉ trang Web:

    Nơi đặt tên miền cho trang Fanpage:

    Quyền đại diện cho trang Fanpage:

    Tuy nhiên, nếu cảm thấy việc thêm các thông tin trên là không cần thiết, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Bỏ qua.

    Bước 4. Nhấn vào Truy cập trang để hoàn thành việc tạo Fanpage Facebook trên điện thoại.

    Cách đổi tên Fanpage Facebook đơn giản, mới nhất năm 2022 Hướng dẫn cách tăng Like Facebook trên điện thoại

    Tổng kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Tài Khoản Google Không Cần Số Điện Thoại
  • Làm Thế Nào Để Liên Kết Dữ Liệu Trong Workbook Excel Lại Với Nhau.
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Weibo Không Cần Số Điện Thoại 【Topvn】
  • Tại Sao Bạn Không Thể Tạo, Đăng Ký Mới Được Tài Khoản Apple Id, Icloud, Itunes
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Microsoft Trên Lumia 720
  • Hướng Dẫn Tạo Lập Page Bán Hàng Trên Facebook Chuyên Nghiệp Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Một Trang Web Miễn Phí Hoặc Một Blog Miễn Phí
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Google Team Drive, Lưu Trữ Liệu Trực Tuyến
  • Hướng Dẫn Cách Tạo, Đăng Ký, Lập Tài Khoản Google Nhanh Nhất
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Nhiều Tài Khoản Google Chỉ Với 1 Số Điện Thoại
  • Tạo Tài Khoản Google Play, Cách Đăng Ký Google Play Trên Điện Thoại An
  • Hướng dẫn lập page bán hàng trên facebook thì ai cũng lập được, chỉ cần ấn vào mục ‘tạo trang” rồi làm theo hướng dẫn là ra. Nhưng nếu muốn tạo một trang fanpage trên facebook một cách chuyên nghiệp, cuốn hút người xem thì bạn không thể bỏ qua những gì mà bài viết này truyền tải. Bài viết dành cho các chủ shop, chủ cửa hàng muốn các mặt hàng online như đồ áo, phụ kiện, thực phẩm, dịch vụ,…

    Bước 1: Tạo fanpage bán hàng chuyên nghiệp

    Không ghi tên thương hiệu đôc lập: “Infinity” vì khách hàng sẽ không biết bạn bán mặt hàng gì. Chỉ những thương hiệu đã thật sự nổi tiếng trên thị trường mà ai cũng biết tới thì mới có khả năng lấy tên thương hiệu làm tên Fanpage.

    Không tạo sự nhầm lẫn: “Coffee shop”. Ngoài kia có hàng ngàn quán coffee shop vì thế không có tên thương hiệu kèm theo thì bạn khó kinh doanh lâu dài.

    Không kèm theo số điện thoại: “Infinity coffee 0122445795” Tuy giúp khách hàng dễ dàng trong việc tìm thông tin liên hệ, nhưng nếu một ngày bạn có vấn đề vơi sđt thì việc kinh doanh của bạn cũng theo đó mà đi xuống.

    Địa chỉ đường phố: Nhập địa chỉ hiên tại của shop

    Thành phố/Tiểu bang: Nên ghi Tiếng Việt không dấu để Facebook dễ dàng nhận diện

    Mã Zip: 70000 đối với chúng tôi và 10000 nếu ở Hà Nội (Thông tin này cũng không quan trọng)

    Điện thoại: Nhập số điện thoại để khách hàng liên lạc

    Hoàn thành xong thông tin cơ bản trên, nhấp vào nút Bắt đầu.

    Bước 3: Hình ảnh fanpage bán hàng hiệu quả

    Bước 4: Tạo thông tin cho fanpage để bán hàng trên facebook hiệu quả

    Sau khi đã hoàn thành các bước trên, bạn sẽ tiến vào giao diện Fanpage của mình. Tại đó, bạn nhấp vào mục ” Thêm mô tả ngắn “. Ngươi dùng nên viết mô tả ngắn gọn , đầy đủ các thông tin về sản phẩm kinh doanh để khách hàng nhanh chóng tiếp thu.

    Để chỉnh sửa và thêm thông tin doanh nghiệp, Ban ấn vào ” Giới thiệu ” ở cột bên trái, góc dưới Ảnh đại diện. Tạo đó bạn thực hiện chỉnh sửa thông tin bằng cách hêm đầy đủ, chi tiết và cụ thể các thông tin về hoạt động kinh doanh của mình như: Địa chỉ, Email, Website, giờ làm việc.

    Quay lại với giao diện chính của trang, nhấp vào Thêm nút. Sẽ có nhiều nút tương tác thêm cho Fanpage. Chẳng hạn như: Gọi ngay, Liên hệ với chúng tôi, Gửi tin nhắn, Đăng ký, Gửi Email. Tùy theo mục tiêu và sự nhu cầu liên lạc của chủ doanh nghiệp. Ví dụ như chủ doanh nghiệp muốn liên lạc chủ yếu bằng message facebook thì sẽ chọn là ” Gửi tin nhắn“. Trong mục gửi tin nhắn còn có thêm tiện ích là ” Trả lời nhanh ” nhằm giúp chủ doanh nghiệp có thể nhanh chóng trả lời tin nhắn cho khách hàng.

    Quá mất nhiều thời gian trong việc lập và quản lý fanpage. Đừng ngần ngại xem qua dịch vụ quản lý fanpage 2tr/tháng của chúng tôi. Miễn phí 3 ngày sử dụng, giúp bạn bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ tăng doanh thu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Usb Boot Với Công Cụ Dlc Boot Đơn Giản Nhất
  • Tạo Usb Boot Thủ Công Chuẩn Uefi Và Legacy Không Cần Phần Mềm
  • 20 Cách Tạo Kiểu Cho Cô Nàng Tóc Ngắn Dễ Dàng Thực Hiện Tại Nhà
  • 40 Kiểu Tóc Undercut 2022 Đẹp Nhất
  • Thiết Kế Web Miễn Phí Từ Google Sites, Hướng Dẫn Tạo Web Bằng Google Sites
  • Tạo Bài Viết Bán Hàng Trên Zalo Page, Quảng Cáo Trên Zalo Page

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần 1: Tự Tạo Ra Một Công Nghệ Blockchain Của Riêng Mình
  • ?làm Cách Nào Để Có Phép Thuật Và Học Những Câu Thần Chú Cổ Xưa Có Thật?
  • Cách Tạo Ra Phép Thuật Ma Thuật Bằng Máy Tính
  • Nhập Môn: Phép Thuật Là Gì?
  • Cách Chèn Sub Vào Video Có Sẵn Hoặc Video Làm Từ Proshow Producer
  • data-full-width-responsive=”true”

    Trong bài viết hôm trước thì mình đã hướng dẫn cho các bạn rất chi tiết cách tạo Page bán hàng trên Zalo rồi, và thực sự mà nói thì đây là một thị trường bán hàng online còn khá mới mẻ nhưng rất tiềm năng trên Zalo.

    Sau khi bài viết đó được đăng trên blog thì mình cũng nhận được một số câu hỏi về cách sử dụng, cũng như làm thế nào để tạo bài viết trên Page Zalo sau khi Page của bạn được duyệt ?

    Chính vì thế mà trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách tạo bài viết mới, đăng bài viết mới.. và tạo thu hút khách hàng tiềm năng trên Zalo Page. Giúp các bạn tiếp cận khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và Marketing cho sản phẩm được tốt hơn, tiến gần hơn đến mục đích làm giàu của bạn …

    1. Cách tạo bài viết mới trên Zalo Page

    + Bước 1: Sau quá trình phê duyệt, cho phép tài khoản Zalo của bạn sử dụng trang Page. Bạn hãy đăng nhập Page của mình ở địa chỉ sau: https://oa.zalo.me/manage/oa#/

    + Bước 3: Sau đó, phần Soạn bài viết mới thì bạn hãy điền đầy đủ vào các trường như:

    Phù hợp với mặt hàng của mình, rồi Resize kiểu chữ

    data-full-width-responsive=”true”

    Tại đây bạn cũng có hai lựa chọn là lấy video qua URL từ các nguồn online, hoặc Chọn video từ thư viện, máy tính của bạn.

    Và xác nhận Đồng ý để thay đổi trạng thái.

    Sau đó bạn tích OK để xác nhận việc cập nhật thành công.

    Tuy nhiên điểm khác biệt của Zalo là 100% số lượt người này đều có thể tiếp cập được với bài viết của bạn, chứ không như 40% hay thấp hơn trên Facebook. Mà việc liên hệ, trao đổi mua hàng của đôi bên lại dễ dàng hơn.

    Okay, đến đây bài hướng dẫn của mình cũng xin được tạm dừng. Hi vọng chia sẻ về Zalo Page hôm nay sẽ hữu ích với bạn.

    CTV: Lương Trung – Blogchiasekienthuc.com

    Lời kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Page Bán Hàng Trên Zalo Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Page Bán Hàng Zalo Hiệu Quả
  • Cách Chọn Máy Tạo Oxy Nuôi Cá Cảnh Phù Hợp Nhất
  • Kĩ Thuật Tạo Oxy Cho Cá Không Cần Máy Nên Biết
  • Tạo Oxy Cho Bể Cá Cảnh Bằng Máy Sục Khí Bể Cá Cảnh Mini
  • Zalo Page Là Gì? Cách Tạo Zalo Page Trên Điện Thoại, Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Email Trên Iphone Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Tạo Ghost Đa Cấu Hình Windows Xp/ 7/ 8.. Chuyên Nghiệp
  • Tuyệt Chiêu Tạo Thông Báo Đẩy Thu Hút Người Dùng Với Onesignal
  • Hướng Dẫn Tạo Apple Id Dễ Dàng
  • Cách Tạo Tài Khoản Apple Id Việt Nam Miễn Phí Từ Itunes
  • Khi bạn truy cập vào tài khoản thì người dùng sẽ tạo Zalo Page cho riêng mình. Từ đó bạn có thể dễ dàng đăng tải những thông tin về cửa hàng, thương hiệu và sản phẩm mà bạn kinh doanh. Và thông qua đó thì người mua cũng dễ dàng tìm kiếm thông tin về thương hiệu và sản phẩm của bạn.

    Zalo page tương tự như facebook page, fanpage hay instagram page là nơi mà bạn có thể chia sẻ hình ảnh, nội dung của thương hiệu, sản phẩm hoặc thực hiện chiến dịch marketing đến khách hàng mà bạn đã đề ra.

    • Zalo Broadcast: Thực hiện gửi tin nhắn hàng loạt cho người theo dõi nhà bán
    • Zalo Post: Đăng nội dung: bài viết, hình ảnh nhằm thu hút lượt tiếp cận và tương tác với khách hàng
    • Zalo Menu: Tạo menu trên page như: link web, contact, gian hàng,…

    Hướng dẫn cách tạo Zalo Page trên điện thoại, máy tính

    Cách tạo zalo page trên điện thoại

    • Bước 1: Chọn vào mục Tạo Official Account, tiếp đến bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân
    • Bước 2: Màn hình sẽ chuyển sang giao diện Chọn loại tài khoản, tìm và nhấn vào mục Cửa hàng để tạo cửa hàng trên Zalo.
    • Bước 5: Màn hình chuyển sang mục Nhập thông tin, điền tên Official Account, chính là tên cửa hàng kinh doanh mà bạn đang kinh doanh

    • Bước 7: Chọn Ảnh bìa và Ảnh đại diện cho cửa hàng. Đây là sẽ điểm nhận diện của cửa hàng mình với cửa hàng khác.
    • Bước 8: Bấm vào Tiếp tục. Tiếp tục nhập địa chỉ cho cửa hàng kinh doanh trên Zalo.
    • Bước 9: Đợi trong giây lát để hoàn thành tạo được Official Account cá nhân.

    Như vậy bạn đã có ngay tài khoản Official Account cho cửa hàng online Zalo của mình. Để đăng sản phẩm cho cửa hàng, bạn nhấn vào mục sản phẩm rồi chọn vào mục thêm sản phẩm. Với cách tạo zalo page trên máy tính, bạn thực hiện tương tự.

    Bạn có thể thực hiện như một chat bot messenger để soạn và gửi tin nhắn cho khách hàng hàng loạt.

    Ví dụ Zalo Page của bạn có 5000 người theo dõi thì bạn có thể gửi một đoạn thông điệp nào đó cùng một lúc cho 5000 người này.

    1. Với một bài viết, Zalo sẽ hiển thị bài viết như một blog bao gồm đầy đủ: Tiêu đề, trích dẫn, tác giả, thời gian, nội dung, hình ảnh,
    2. Còn với một video, Zalo cũng sẽ hiển thị video của bạn gồm: Tiêu đề, trích dẫn, ảnh đại diện và video.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Bình Chọn Trên Zalo Điện Thoại Iphone, Android
  • Cách Tạo Vị Trí Giả Trên Zalo
  • Cách Tạo Website Miễn Phí Với Wix.com
  • Wix Là Gì? Hướng Dẫn Tạo Website Trên Wix
  • Wix Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tạo Và Sử Dụng Phần Mềm Wix (Cực Hay)
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100