Cách Tạo Confession Cá Nhân Trên Facebook

--- Bài mới hơn ---

  • Cây Bồ Đề – Cách Trồng Và Chăm Sóc Cây Bồ Đề
  • Tìm Hiểu Hoa Hồng Thân Gỗ Tree Rose – Cách Tạo Một Cây Tree Rose
  • Làm Thế Nào Để Đọc Được File Đuôi *chm?
  • Hướng Dẫn Tạo File Ghost Bằng Norton Ghost Cực Chi Tiết Cho Người Mới
  • Form Và Dữ Liệu Người Dùng Nhập Trong Php
  • Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến rộng rãi ở Việt Nam cũng như toàn thế giới. Vô vàn fanpage, confession ra đời. Đã bao giờ bạn muốn lập một confession cá nhân cho riêng mình chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo confession cá nhân cho riêng mình bằng Google Drive Facebook vô cùng đơn giản.

    Nhìn chung tất cả các confessions, sự kiện, fanpage đều sử dụng Google Docs để thực hiện. Những tiện ích google cung cấp miễn phí đến người dùng được ứng dụng rất nhiều.

    Cách tạo confession bằng Google Drive Facebook

    Bước 1: Để sử dụng được Google Docs trước hết bạn cần có một tài khoản gmail. Nếu chưa có hãy tham khảo cách Đăng ký Gmail để biết thêm chi tiết.

    Chọn ra mẫu mặc định phù hợp hoặc bạn cũng có thể tạo một mẫu riêng cho mình.

    Bước 3: Chỉnh sửa tên, nội dung và các thông số đúng với confession bạn cần.

    Hãy tham khảo các confession về các lời dẫn và các câu hỏi để có được nội dung chuyên nghiệp.

    Bước 4: Thiết lập nơi lưu câu trả lời confession gửi về.

    Lựa chọn bảng tính mới và chọn hiển thị như mong muốn.

    Như vậy, bạn đã tạo xong file Docs để tạo một confession cá nhân trên Facebook.

    Như vậy với hướng dẫn đơn giản phía trên là bạn có thể tạo confession cá nhân cho riêng mình bằng Google Drive Facebook được rồi. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn cách đổi URL cho Fanpage Facebook. Nếu quan tâm mời bạn ghé qua để tham khảo.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo, Thay Đổi Chữ Ký Trong Mail Outlook 2022
  • Hãy Làm Ngay Website Để Kiếm Tiền Với Affiliate, Kiếm Tiền Online, Kdol,…
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất ⋆ Autocad
  • Cách Tao Block Động Trong Autocad
  • Lập Page Bán Hàng Trên Zalo Vô Cùng Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Chèn Link Vào Bài Viết Trong Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Tải Game Về Máy Tính Win 7
  • Tải Geometry Dash (Mod Vô Hạn Tiền) V2.111 Miễn Phí
  • Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Gta San Andreas Việt Hóa Thành Công 100%
  • Cách Tải, Cài Đặt Và Chơi Game Minecraft Trên Máy Tính
  • 35+ Hình Nền Anime Full Hd, 4K Đẹp Nhất Cho Máy Tính
  • Trên Facebook để hiện nội dung gồm: hình ảnh, tiêu để và text giới thiệu sơ về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thì Facebook dựa vào thẻ meta Open Graph Tags viết tắ (og). Thẻ này giúp Facebook có thể nhận ra điều mà bạn muốn Facebook hiển thị khi nhúng link lên Facebook. Các link gồm có như sau:

      Với thẻ này Facebook sẽ nhận ra tiêu đề mà bạn muốn hiển thị

      Với thẻ này Facebook sẽ hiện thị dòng giới thiệu sơ về sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp

      Link trang web của bạn

      Link hình ảnh của bạn

      Vị trí chèn là CODE Ở ĐÂY

    SÁNG TẠO CONTENT THU HÚT THÔI MIÊN KHÁCH HÀNG VỚI KHÓA HỌC VIẾT BÀI PR TOÀN DIỆN

    02. Hướng dẫn cách chèn link vào bài viết trong facebook

    Bước 1: Mở Facebook trên trình duyệt điện thoại.

    Tức là nếu ở trên điện thoại thì bạn không dùng app có sẵn của Facebook mà vào Facebook qua Chrome, Coccoc, Safari… Còn đang dùng máy tính thì các bạn thêm chứ m trước chúng tôi để vào m.facebook.com

    Bước 2: Sử dụng cú pháp sau để đăng bài

    @@

    Trong đó:

    • Tool đăng bài hàng loạt trên facebook nhanh chóng
    • Phần mềm đăng bài facebook tự động miễn phí

    03. Hướng dẫn cách chèn link vào bài viết trong facebook – link ẩn

    B1: Vào trang cá nhân hoặc Fanpage của bạn rồi copy link

    @@

    VD: như ID của bạn là 665597933482406, bạn sẽ nhập theo cú pháp bên trên:

    Thông Tin Của Bạn

    1. Họ và Tên (bắt buộc) *

    2. Số Điện Thoại (bắt buộc) *

    3. Câu hỏi tư vấn (bắt buộc) *

    HỌC VIỆN NUU

    ️Trung tâm đào tạo Marketing Online hàng đầu

    Học thật, làm thật

    Số 302a Nguyễn Thượng Hiền, P.05, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

    📞 Hotline:0938.438.818

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Cách Hack Facebook Thành Công 2022
  • Hack Nick Facebook Bằng Phần Mềm
  • Hacker Mũ Trắng Đã Bật Mí Cách Hack Tài Khoản Facebook Hàng Loạt
  • Laptop Chơi Cf Đột Kích Trong Tầm Ngắm
  • Cảnh Báo Galaxy J5 Gặp Lỗi Không Tải Được Ứng Dụng Trên Ch Play
  • Cách Tạo Confession Đơn Giản Trên Facebook Với Google Docs

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Group, Nhóm Email Trong Gmail
  • Cách Tạo Usb Boot Bằng Hiren’S Boot Đơn Giản Nhất
  • Java Cơ Bản – Phần 5: Lập Trình Giao Diện Với Java Swing
  • Lập Trình Giao Diện Người Dùng (Gui Programming)
  • Cách Tạo Ra Tiền Ảo: Hướng Dẫn Dễ Hiểu Để Tạo Tiền Ảo
  • Confession đã trở nên quen thuộc với cộng đồng mạng, nơi để mọi người có thể giải cảm xúc, suy nghĩ hay nhắn gửi mà không bị ai phát hiện. Trong bài viết này, Guru sẽ hướng dẫn cách tạo Confession đơn giản.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Về phương thức hoạt động, các fanpage về Confessions thường sử dụng một biểu mẫu Google Docs để lấy những lời “thú tội” của  mọi người, sau đó admin của fanpage (cũng là admin của Google Docs) sẽ đăng những lời thú nhận của bạn lên fanpage Facebook.

    Đầu tiên tạo Google Docs, bạn cần phải có tài khoản Gmail. Đăng nhập tài khoản Gmail vào Google sau đó bấm vào chức năng Driver.

    Tiếp theo tại giao diện chính Google Drive, bạn chọn ‘Tạo’ và chọn tiếp ‘Mẫu’ để bắt đầu tạo một mẫu Google Docs.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Sau đó, bạn nhập tiêu đề và chọn giao diện mà sau khi tạo Confessions xong Google Docs sẽ hiển thị.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Tiếp theo là bạn nhập thêm thông tin để xác nhận đã nhận. Ở khung ‘Trang xác nhận’ như bạn thấy, bạn thiết lập như mô tả bên dưới, sau đó ấn vào nút Gửi biểu mẫu.

    Sau đó, để xem danh sách câu trả lời bạn chọn vào tab CÂU TRẢ LỜI trên giao diện chỉnh sửa form

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Ở đây bạn đã hoàn thành việc thiết lập một Google Docs để nhận những lời thổ lộ từ mọi người. Bạn có thể ấn vào Xem biểu mẫu trực tiếp để xem lại thành quả của mình. Thử nhập nội dung vào khung trả lời, sau đó gửi, một cửa sổ sẽ hiện ra xác nhận việc gửi tin của bạn có thành công không.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Nên copy link đường dẫn Confessions để mọi người truy cập bạn nha!

    Để  xem những câu trả lời mà bạn nhận được tại Google Drive, bạn chọn ‘Câu trả lời’ thì một trang mới được mở ra, ở đó sẽ lưu lại những thông tin của người gửi.

    Cách tạo Confession đơn giản trên Facebook với Google Docs

    Cách tạo Confession thật đơn giản phải không. Hãy tạo một Confession trong cộng đồng của bạn để gắn kết mọi người, qua đó có thể thấu hiểu được tâm tư, suy nghĩ của các thành viên. Đó cũng là một cách để thu thập insight hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Trộn Dữ Liệu Từ Excel Sang Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Icon Cho Folder
  • File Hosts Là Gì? Công Dụng Của File Hosts
  • File Host Là Gì? Cách Mở File Host Đơn Giản
  • Ứng Dụng Tạo Font Với Fontcreator Professional
  • Cách Tạo Confession Cá Nhân Cho Riêng Mình Bằng Google Drive Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Các Thao Với Với Check Box Trong Excel
  • Hướng Dẫn 7 Cách Tạo Chatbot Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Chèn Danh Sách Tùy Chọn Trong Word
  • Tổ Hợp Phím Tắt Thêm Dòng Trong Word Cực Nhanh
  • Cách Tạo File Ghost Chạy Trong Dos?
  • Cách tạo confession cá nhân cho riêng mình bằng Google Drive Facebook tạo confession bằng google và facebook

    Về phương thức hoạt động, các fanpage về Confessions thường sử dụng một mẫu Google Docs để thu thập những lời thổ lộ của các thành viên khác, sau đó admin của fanpage và cũng là admin của Google Docs sẽ đăng (post) những lời thú nhận của các bạn lên Facebook.

    Để các bạn hiểu rõ hơn về cách hoạt động và tính bảo mật của Google Docs, VnReview xin hướng dẫn các bạn lập một fanpage và mẫu Google Docs về Confessions.

    Tạo Google Docs

    Để tạo được một trang Google Docs, bạn cần có tài khoản Gmail. Vào Google, đăng nhập bằng tài khoản Gmail ở bên góc phải trên cùng màn hình. Sau đó bấm vào chức năng Driver.

    Đăng nhập vào Google bằng tài khoản Gmail, sau đó ấn vào Drive​

    Đăng nhập vào Google bằng tài khoản Gmail, sau đó ấn vào Drive​

    Nếu chưa có tài khoản gmail google thì các bạn đọc bài viết Cách

    Tại giao diện chính của Google Drive, bạn chọn vào ‘Tạo’ và chọn vào ‘Mẫu’ phía bên trái​

    Tại giao diện chính của Google Drive, bạn chọn vào ‘Tạo’ và chọn vào ‘Mẫu’ phía bên trái​

    Điền tiêu đề và chọn giao diện cho mẫu Google Docs của bạn​

    Điền tiêu đề và chọn giao diện cho mẫu Google Docs của bạn​

    Bạn cần điền các thông tin như trên​

    Bạn cần điền các thông tin như trên​

    Thiết lập lời xác nhận đã nhận được tin nhắn​

    Thiết lập lời xác nhận đã nhận được tin nhắn​

    Thiết lập nơi lưu câu trả lời​

    Thiết lập nơi lưu câu trả lời​

    Xem lại thành quả của mình​

    Xem lại thành quả của mình​

    Giao diện các câu trả lời mà bạn nhận được​

    Giao diện các câu trả lời mà bạn nhận được​

    Việc tiếp theo cần làm, đó là bạn cần tạo một fanpage dành riêng cho việc đăng những lời chia sẻ thầm kín Confessions.

    Đầu tiêu, bạn vào một trang fanpage bất kỳ, bên góc phải trên cùng của fanpage đó có nút Tạo trang, bạn bấm chuột vào đó để bắt đầu tạo một fanpage mới.

    Các gợi ý thiết lập trang​

    Các gợi ý thiết lập trang​

    Các thiết lập cho trang của bạn​

    Các thiết lập cho trang của bạn​

    Giao diện fanpage và status đầu tiên của fanpage​

    Giao diện fanpage và status đầu tiên của fanpage​

    Minh Thành

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Chữ Ký Trong Outlook 2010, 2022
  • Tạo Google Form Chuyên Nghiệp 7
  • Drop Shadow Trong Photoshop – Tạo Bóng Đổ Bằng Drop Shadow
  • Cách Tạo Hình Bong Bóng Nước Trong Photoshop
  • Tạo Bóng Đổ Trên Mặt Nước Trong Photoshop
  • Trình Tạo Link Chia Sẻ Miễn Phí – Fb, Twitter, Pinterest, Linkedin

    --- Bài mới hơn ---

  • Xây Dựng Website Xem Phim Online Độc Đáo Và Chuyên Nghiệp Nhất
  • Top 10 Nguồn Tải Template Website Miễn Phí Free 2022
  • 12 Phần Mềm Online Và App Ứng Dụng Thiết Kế Logo Trên Điện Thoại Mà Bạn Nên Biết
  • Tạo Usb Cài Đặt Nhiều Windows 2 Chế Độ Uefi Và Legacy Bằng Công Cụ Winsetupfromusb
  • Top 10 Mẫu Giao Diện Blog Cá Nhân Đẹp Nhất 2022
  • Liên kết chia sẻ là gì?

    Liên kết chia sẻ là các liên kết được tạo ra đặc biệt cho các mạng truyền thông xã hội khác nhau, cho phép chia sẻ tức thì mà không cần phải sao chép và dán liên kết theo cách thủ công, giúp khách truy cập có thể chia sẻ nội dung website của bạn một cách đơn giản.

    Chắc chắn bạn đã thấy các biểu tượng ‘share this’ (‘chia sẻ bài này’) bên dưới các bài đăng blog trên các website hoặc nhận ra nút ‘share’ (‘chia sẻ’) trên các bài đăng Facebook. Việc chia sẻ nội dung trực tuyến – bất kể đó là một bài đăng blog tuyệt vời, một video YouTube hoặc một bài báo đáng chú ý – phải đơn giản, nếu không mọi người sẽ không làm điều đó.

    Trình tạo liên kết chia sẻ hoạt động như thế nào?

    Công cụ Trình tạo liên kết chia sẻ không thể dễ sử dụng hơn. Chỉ cần thêm URL của trang web, blog, hình ảnh, video, v.v. vào hộp, chọn nền tảng truyền thông xã hội mà bạn muốn tạo liên kết cho nó (hoặc chọn ‘tất cả’), thêm bất kỳ văn bản nào bạn muốn thêm (hoạt động với Twitter, LinkedIn và Pinterest) rồi nhấp vào nút ‘tạo liên kết’.

    Trong vài giây, bạn sẽ có các liên kết tùy chỉnh để chia sẻ nội dung của mình mà bạn có thể kiểm tra và sao chép. Ngoài ra, bạn có thể sao chép mã HTML cho liên kết để bạn cũng có thể thêm ‘chia sẻ’ liên kết vào website và email của mình.

    Tại sao tôi cần liên kết chia sẻ?

    Liên kết chia sẻ không chỉ giúp bạn dễ dàng chia sẻ các liên kết tùy chỉnh với nội dung của riêng bạn, mà bằng cách cung cấp các liên kết này cho khách truy cập, bạn sẽ gia tăng cơ hội được chia sẻ nội dung của mình. Tuy một số trình tạo website và các nền tảng như WordPress hỗ trợ các nút chia sẻ và liên kết, nhưng chúng không phải lúc nào cũng có sẵn – ví dụ: nếu bạn dùng gói miễn phí của một trình tạo website, bạn có thể phải trả tiền để sử dụng các nút chia sẻ. Trình tạo liên kết chia sẻ là một phương cách miễn phí và dễ dàng để có được các liên kết bạn cần.

    Tôi có thể sử dụng các liên kết chia sẻ mà tôi đã tạo ở đâu?

    Các liên kết chia sẻ có thể được sử dụng để chia sẻ nội dung thông qua các nền tảng truyền thông xã hội của bạn. Bạn cũng có thể thêm các liên kết này vào website của mình và gửi các bản tin qua email để người khác chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội của họ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Internal Link Là Gì? Tạo Link Liên Kết Nội Bộ Thúc Đẩy Seo
  • Cách Tạo Nhóm Địa Chỉ Email
  • Hướng Dẫn Thay Đổi Email Mật Khẩu Và Tài Khoản Pokemon Club
  • Tạo Email Không Cần Số Điện Thoại Chi Tiết Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Miễn Phí Chuyên Nghiệp Từ A
  • Tạo Một Bài Viết Mới Trên Blogspot (Blogger)

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Blogspot (Blogger) Mới
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Form Liên Hệ Với Khách Hàng Dễ Dàng
  • Hướng Dẫn Tạo Form Liên Hệ Trong WordPress Với Contact Form 7
  • Cách Tạo Biểu Mẫu Khảo Sát Miễn Phí Với Google Form
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Google Form
  • Hôm trước thì bạn đã được biết cách tạo blogspot mới. Bài hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu với tạo một bài viết mới trên Blogspot. Việc tạo mới một bài viết là hết sức đơn giản, tại trang home sau khi bạn đăng nhập vào chúng tôi bạn nhấn vào hình bút chì để bắt đầu tạo một bài viết mới.

    Tại khung soạn thảo của Blogspot, bạn nhập Tiêu đề và nội dung của bài viết.

    Sau khi bạn viết xong nội dung nhấn Xuất Bản để chia sẻ bài viết.

    Lưu ý khi tạo bài mới trên Blogspot (2 mũi tên đỏ như hình trên)

    Nhãn (Label) : Giúp các bạn quản lý và tạo ra các danh sách bài viết theo yêu cầu. Một bài viết có thể sử dụng nhiều nhãn, những bài nào cùng chung 1 nhãn sẽ tạo ra một danh sách. Hoặc bạn có thể hiểu đơn giản “Nhãn = chuyên mục của một trang Website”. Blogspot không hỗ trợ chuyên mục, bởi vậy những người sử dụng Blogspot thì họ dùng nhãn để tạo ra các danh sách bài viết này (Tối đa một blog có thể tạo được 2,000 nhãn).

    Liên kết cố định: Là đường dẫn (URL) để người dùng đọc bài viết của bạn. Ví dụ Tú Cao có một bài viết về đào tạo seo với url như sau:

    VD: http://nguyencaotu.blogspot.com/dao-tao-seo-html

    Khi đó bạn có thể nhập bất kỳ nội dung nào bạn muốn, nhưng lưu ý rằng blogspot chỉ cho phép bạn nhập Tiếng Việt Không Dấu và ngăn cách bởi dấu “-”

    Bạn cũng cần lưu ý rằng, Blogspot không thể hiểu kỹ tự “Đ” bởi vậy trong hình ảnh bên trên khi Tú viết tiêu đề là Đào tạo seo thì Blogger chỉ hiểu url là chúng tôi Do đó khi tiêu đề của bạn có chữ “đ” thì bạn phải chỉnh sửa lại cho phù hợp.

    Vậy là bạn đã tạo được một bài viết mới trên Blogspot, chúng ta tiếp tục ở bài tiếp theo về khung soạn thảo của Blogspot đê biết cách trình bày bài viết sao cho đẹp và thu hút với người dùng. Nếu bạn muốn xem danh sách bài viết về blogsot nhấn vào đây.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Mới 1 Trang Blogspot
  • Hướng Dẫn Viết Blog Từng Bước Và Tạo Thu Nhập Từ Blog 2022
  • Blog Trên Facebook: Đơn Giản Thôi
  • Cách Tạo Blog Du Lịch? Ý Tưởng Trở Thành Một Travel Blogger
  • Làm Thế Nào Để Tạo Blog Du Lịch Từ Con Số 0
  • Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Bài Viết

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Form
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Số Trang Từ Trang Bất Kì Trong Word
  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Ngân Hàng Online Miễn Phí Ngay Tại Nhà
  • Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Ngân Hàng Hiệu Quả Nhất
  • 10 Mẹo Tối Ưu Video Trên Facebook
  • 1. Địa điểm

    • Tỉnh, Thành phố, Quận, Huyện: chọn tỉnh thành theo vị trí địa lý: Miền Bắc, Miền Trung, Miền Nam
    • Vị trí cụ thể: điền tên thành phố, tỉnh thành hoặc một địa chỉ cụ thể trong lãnh thổ Việt Nam.
    • Cách 1: Chọn vào icon hình mũi tên để tăng giảm phạm vi.
    • Cách 2: Chọn vào mũi tên trên ô địa điểm để điền chính xác phạm vi bán kính cần mở rộng hay thu hẹp.

    Lưu ý

    3. Nền tảng: chọn hệ điều hành theo mục tiêu.

    4. Độ tuổi: di chuyển trên thanh để chọn độ tuổi phù hợp mục tiêu.

    5. Mô tả: thể hiện thông tin ngắn gọn của sản phẩm. Nội dung không vượt quá 60 ký tự

    6. Thông tin thêm: thể hiện thông tin giá sản phẩm hoặc khuyến mãi cho sản phẩm. Nội dung không vượt quá 60 ký tự

    Bước 6: Chọn Thông tin thêm

    Bước 7: Gửi duyệt

    Cám ơn bạn đã góp ý cho chúng tôi!

    Bạn có thấy bài viết này hữu ích?

    Không

    Đây không phải là những gì tôi đang tìm kiếm.

    Không có những ví dụ cụ thể.

    Nội dung quá khó để hiểu.

    Thông tin trên không thể giải quyết vấn đề của tôi.

    Khác

    This post was written by Tấn Tiến

    --- Bài cũ hơn ---

  • Working With Jumper Components In Altium Designer
  • Cách Tạo Check Box Trong Văn Bản Microsoft Word 2010
  • Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2010【Chuẩn Đẹp, Chuyên Nghiệp】
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Help Provider Trong Winform
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Keil C Lập Trình 8051
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bài Viết Mới Trong Blogspot

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Menu Ngang Đẹp Cho Blogspot
  • Hướng Dẫn Tạo Menu Đa Cấp Trong Blogspot Không Chỉnh Code
  • Cách Tạo Bìa & Biểu Tượng Nổi Bật Trên Instagram
  • Cách Tạo Thanh Menu Trong Blogspot
  • Cách Tạo Hồ Sơ Xin Việc Online Trên Vietnamwork
  • Sau khi tạo blogspot xong bạn đăng nhập và đã có thể tạo ngay bài viết mới trên blog, nhưng nếu bạn chưa từng viết bài bằng editor thì có thể bạn sẽ gặp khó khăn. Bạn sẽ phải tìm hiểu về đặt tiêu đề bài viết, các tính năng trên thanh editor, cài đặt bài viết trước khi tạo bài viết mới trong blogspot.

    Lưu ý: Tất cả các thao tác đang sử dụng trên giao diện quản trị blogspot ngôn ngữ Tiếng Việt, nếu blog của bạn đang sử dụng ngôn ngữ tiếng anh, vui lòng chuyển thành tiếng việt để thao tác cho dễ.

    Viết nội dung và tùy chỉnh bài viết với Editor

    Trong khi viết bài, bạn phải sử dụng các thuộc tính trên công cụ soạn thảo bài viết editor của blogspot, nếu bạn chưa biết nhiều về nó, mình sẽ giới thiệu các tính năng trên editor để phục vụ công việc viết bài viết mới của ban tốt hơn.

    – Viết: Là tính năng hiển thị soản thảo có editor, giao diện này bạn sẽ dễ dàng viết bài hơn, nếu bạn không biết nhiều về code html

    – HTLM: Là tùy chỉnh hiển thị soản thao dạng code html, bạn có thể tùy chỉnh những chức năng nâng cao và chuyên nghiệp hơn cho bài viết bằng giao diện này.

    – Bạn tiến đến và lui bước đang thao tác trước và sau trên bài viết.

    – Lựa chọn font chữ cho đoạn hay toàn văn bản, tùy theo ý bạn.

    – Tạo chữ in đậm từ hay đoạn văn bản cần chú ý trong bài viết. Với các SEOer tính năng này thường được áp dụng để báo hiệu cho công cụ tìm kiếm đó là những từ khóa của bài viết. ví dụ tôi viết từ: Thủ thuật blogspot

    – Viết chữ in nghiêng từ hay đoạn văn bản trong nội dung bài viết mới ví dụ tôi viết từ: tạo bài viết mới trên blogspot

    – Gạch chân từ hay đoạn văn bản tạo nên sự chú ý về đoạn văn bản.

    – Biểu tượng gạch đoạn văn bản, theo ý muốn của bạn.

    – Bạn có thể chọn màu chữ cho văn bản trong bài viết, ví dụ: màu chữ trong bài viết

    – Chọn màu nền của đoạn văn bản trong bài viết blogspot. ví dụ: màu nền chú ý

    – Bạn có thể tạo các liên kết tới các trang khác, hay những bài viết liên qua ngay trong blogspot của bạn. Vì dụ tôi liên kết bài này tới bài viết của tôi:template cho blogspot

    – Thêm hình ảnh chèn vào văn bản của bài viết, để bài viết thêm sinh động, tạo cảm hứng cho người đọc.

    -Thêm video vào bài viết, để mọi người xem, thưởng thức và ở lại trang lâu hơn.

    – Biểu tượng này dùng để ngắt trang bài viết.

    – Định dạng căn lề cho văn bản viết, có các định dạng như: Căn giữa, căn trái hoặc căn phải.

    – Tùy chọn các danh sách mục trong bài viết bằng dãy số.

    – Tùy chỉnh danh sách các ý trong bài viết.

    – Thêm một trích dẫn văn bản vào bài viết blog.

    – Bạn có thể Xóa tất cả định dạng vừa lựa chọn bên trên để trở về văn bản đơn giản đầu tiên, bằng cách Ctr+A và chọn biểu tượng này.

    – Kiểm tra lỗi chính tả của văn bản.

    Tùy chỉnh Cài đặt bài đăng

    Sau khi soạn thảo bài viết xong, bạn phải cài đặt bài đăng như nhãn, lịch đăng bài, tùy chỉnh liên kết phát sinh của bài viết, vị trí xuất bản, và tùy chỉnh nhận xét và chế độ soạn thảo của người nhận xét.

    Lưa chọn lưu và đăng bài viết

    Khi hoàn thành 2 công đoạn trên bạn có 4 lựa chọn để hoàn thành bài viết đó là: Xuất bản, Lưu, Xem trước và Đóng lại

    – Xuất bản: Sau khi soạn thảo bài viết xong, bạn muốn đăng lên blog ngay thì bạn chỉ cần chọn nút “Xuất bản” cho 1 chút là bài viết đã đăng lên blog.

    – Lưu: Trong khi soạn thảo bạn nên lưu nội dung liên tục, để đảm bảo bài viết không bị mất do những yếu tố “bất ngờ” hay bạn chưa thể hoàn thành blog bạn chỉ cần chọn nút “Lưu”.

    – Xem trước: Bạn tạo xong bài viết, bạn muốn xem trước bài viết trước khi xuất bản ra blog, thì bạn sử dụng nút “Xem trước” để thực hiện tính năng đó.

    – Đóng lại: Thoát ra bài đăng sau khi hoàn thành.

    Những lưu ý khi tạo viết bài

    Kết luận: Tạo bài viết mới trong blogspot thật đơn giản, không quá khó nếu bạn đọc hết bài viết này của mình. Với thủ thuật blog nhỏ này hy vọng sẽ giúp ích cho những ai mới bắt đầu viết blogspot.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xây Dựng Blog Ẩm Thực Bằng WordPress
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản Steam Mua Game Pubg Bản Quyền
  • Tạo Nhiều Album Ảnh Trên Ipad Và Iphone
  • Cách Tạo Album Ảnh Miễn Phí ? Hướng Dẫn Chi Tiết
  • Cách Tạo Album Nhóm Chat Zalo
  • Internal Link Là Gì? Tạo Link Liên Kết Nội Bộ Thúc Đẩy Seo

    --- Bài mới hơn ---

  • Trình Tạo Link Chia Sẻ Miễn Phí – Fb, Twitter, Pinterest, Linkedin
  • Xây Dựng Website Xem Phim Online Độc Đáo Và Chuyên Nghiệp Nhất
  • Top 10 Nguồn Tải Template Website Miễn Phí Free 2022
  • 12 Phần Mềm Online Và App Ứng Dụng Thiết Kế Logo Trên Điện Thoại Mà Bạn Nên Biết
  • Tạo Usb Cài Đặt Nhiều Windows 2 Chế Độ Uefi Và Legacy Bằng Công Cụ Winsetupfromusb
  • Những trang bạn nên và không nên link đến

    Bạn có thể đã biết rằng, tôi là một fan lớn của backlink qua các bài chia sẻ.

    Sự thật là tôi cũng thích sử dụng internal link không kém. Tiếc thay, chúng lại là thứ thường bị đánh giá thấp trong SEO Onpage, trong khả năng sử dụng (usability) và khả năng chuyển đổi (conversions). Liên kết nội bộ rất dễ thực hiện, dễ quản lý … nhưng lại thường bị bỏ sót.

    Điều đặc biệt là điều đó sẽ không còn nữa!

    Bài đăng này giúp định hướng để xây dựng một chiến lược liên kết nội bộ mạnh mẽ. Trong đó, chúng ta sẽ xem xét 3 loại liên kết nội bộ có thể tạo nên những kết quả thực sự khác biệt. Và cả 3 loại này đều có thể được chèn thêm vào chính trang web của bạn một cách đơn giản và dễ dàng.

    Nhưng trước tiên, chúng ta phải biết được Internal link là gì

    Internal link(Liên kết nội bộ) là một liên kết từ trang này sang trang khác của cùng 1 tên miền (Domain). Tất nhiên, điều hướng trang web, menu website (Website navigation) của bạn là một ví dụ về liên kết nội bộ. Nhưng internal link thường chỉ các liên kết trong nội dung trên các trang.

    Mô hình internal link – liên kết nội bộ

    Liên kết ngoài (external link) được chia thành Inbound Link và Outbound Link.

    Trong đó inbound link các liên kết trỏ đến trang web của bạn từ các trang web khác (còn được gọi là backlink). Còn outbound link là các liên kết trỏ đến các trang web khác từ trang web của bạn.

    Nhưng ở vị trí chủ web, khi nhắc đến external link, chúng ta sẽ chỉ hiểu về các link từ web mình trỏ ra ngoài.

    Bạn không thể kiểm soát external link (inbound). Trừ khi bạn sở hữu cả đống vệ tinh rồi tự ý sử dụng chúng, bạn hiểu ý tôi mà… 😉

    Bạn có thể kiểm soát được: Internal link và External link (outbound).

    3 Lợi ích của một cấu trúc liên kết nội bộ

    Vai trò của Internal link khá quan trọng. Vậy những lý do làm tăng độ quan trọng của internal link là gì?

    Liên kết nội bộ có vai trò rất quan trọng vì ba lý do sau đây. Nó góp phần củng cố ba thành phần trong phễu (funnel) của bạn.

    1. Chuyển sự uy tín (authority) từ trang này sang trang khác (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: SEO)
    2. Điều hướng khách truy cập vào các trang có giá trị cao và chuyển đổi cao. (khả năng sử dụng: Usability)
    3. Thúc đẩy khách truy cập hành động phản hồi theonhững lời kêu gọi hành động. (call-to-action) (tối ưu hóa chuyển đổi: Conversion Optimization)

    3 Lí do khiếnlink nội bộtrở nên quan trọng

    Ngay sau đây, chúng ta sẽ tìm tìm hiểu các mẹo liên kết cho mỗi lợi ích trên. Và bạn có hứng thú đối với list 8 ứng dụng liên kết nội bộ tuyệt vời nhất của GTV SEO sử dụng.

    Bắt đầu thôi nào!

    Liên kết nội bộ #1:Các liên kết có khả năng ảnh hưởng đến thứ hạng của SEO

    Trước tiên, hãy nhớ lại 1 quy tắc.Sự uy tín trên internet “chảy” từ web này sang web khác thông các qua liên kết.

    Khi một trang A liên kết đến trang B, trang A đã chuyển một phần sự tín nhiệm (credibility/ authority) vào trang B, đồng thời tăng sự xếp hạng của trang B. Độ tín nhiệm này đôi khi được gọi là “link juice”. Nhưng phần lớn SEO-ers gọi nó là “Độ uy tín”. (Authority).

    Các link đến từ các trang web khác truyền “Domain Rating” (hoặc Domain Authority). Các liên kết này góp phần tăng uy tín (và nhiều khả năng về việc được xếp hạng) của tất cả các trang trên trang web của bạn. Đó là điều mà liên kết nội bộ không thể làm được.

    Liên kết nội bộ không làm tăng uy tín của tổng thể trang web của bạn. Nhưng chúng có truyền sự uy tín giữa page trong trang web.

    Internal link truyền “Url Rating” (sự uy tín của trang – Page authority) từ trang này sang trang khác. Thông qua liên kết, các trang có thể giúp đỡ nhau xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm.

    Cách để đạt được giá trị SEO tốt nhất từliên kết nội bộ:

    • Một số trang của bạn có nhiều sức mạnh & uy tín (Authority) hơn những trang khác. Đây là các trang đã có liên kết trỏ tới. Trang chủ là ví dụ tốt nhất.

      Liên kết từ các trang chủ đến các page khác sẽ truyền nhiều uy tín và giá trị SEO hơn.

    • Một số trang của bạn nhận được nhiều lợi ích từ việc hưởng uy tín hơn những trang còn lại.

      Đây là những trang có thể đã được xếp hạng, nhưng không cao. Có lẽ chúng đang xếp hạng cao ở trang 2. Do đó, một chút uy tín có thể giúp chúng tiến lên top cao hơn.

    Lên top hàng nghìn keywords với mô hình Link Wheel. Vậy Link Wheel là gì? Tìm hiểu ngay!

    Trang nào của bạn có nhiều uy tín nhất?

    Sử dụng Ahrefs để kiểm tra. Chỉ cần nhập tên miền của bạn và nhấp vào “Best By Link”. Nó sẽ hiển thị cho bạn tất cả các trang của bạn, được sắp xếp theo thứ tự của “Ur.”

    Dùng “Best By Link” trên Ahrefs để kiểm tra trang web nào của bạn nhiều uy tín và quan trọng nhất.

    Liên kết từ các trang có uy tín cao hơn sẽ vượt truyền được nhiều uy tín và tiềm năng xếp hạng nhất. Đây là những trang mà bạn muốn liên kết.

    Trang nào của bạn sắp xếp hạng cao?

    Sử dụng google webmaster tools để tìm các mục tiêu dễ đạt. Tìm những trang gần lên top 10/ top5 rồi dùng một cú “huých” để đẩy nó lên cao hơn. Bạn nên phân tích SEO và tìm các trang xếp hạng ngay trong kết quả tìm kiếm.

    BƯỚC 1:

    Đặt phạm vi ngày là 3 tháng

    BƯỚC 2:

    Tạo bộ lọc nâng cao để bạn chỉ có thể xem các cụm từ mà bạn xếp hạng cao lớn hơn 10 & có impssion (hiển thị) cao. Điều này thường có nghĩa là bạn đang xếp hạng ở đầu trang hai trong Google.

    Tạo bộ lọc nâng cao để xem từ khóa có xếp hạng trên 10

    BƯỚC 3:

    Sắp xếp theo vị trí trung bình. Có danh sách các cụm từ mà bạn sắp xếp hạng cao & impssion tương ứng. Impssion là độ hiển thị. Impssion càng cao có nghĩa là càng có nhiều người dùng search từ khóa ấy.

    Sắp xếp các từ khóa theo vị trí trung bình

    BƯỚC 4:

    Tạo dựng internal link tới trang bạn coi là “cần” thúc đẩy nhanh nhất để hưởng trái ngọt từ nó. Thường là những trang gần vị trí top 10 và có impssion cao.

    Liên kết nội bộ # 2: Liên kết điều hướng khách truy cập vào trang có tỉ lệ chuyển đổi cao

    Có một điều hiển nhiên rằng, một số trang đặc biệt thu hút nhiều khách truy cập hơn cả. Thông thường, điều này là do chúng đã có thứ hạng cao hoặc chia sẻ nhiều thông tin hữu ích.

    Liên kết những trang nhiều traffic với trang hướng họ tới hành động có thể tạo ra một tác động đáng kể về khía cạnh Marketing. Một liên kết nhỏ có thể giúp kết nối lượng truy cập thành khách hàng thực thụ của mình.

    À, có một lưu ý nhỏ nữa cho bạn. Hãy dùng những trang nhiều traffic link tới những trang SEO. Điều này sẽ giúp những trang cần seo này có nhiều traffic hơn và thúc đẩythứ hạng cao hơn.

    Hướng dẫn trang có nhiều lượt truy cập nhất

    Chú ý: Khi xem danh sách từ trên xuống dưới, hãy suy nghĩ về những trang có các cú đột phá về traffic do các những chiến dịch PR hoặc chiến dịch Email. Hãy nhớ rằng những sự kiện đó sẽ không lặp lại.

    Liên kết nội bộ #3: Các liên kết thôi thúc khách truy cập hành động (kêu gọi hành động – Calls to action)

    Internal link bổ trợ cho marketing

    Mục tiêu của bạn (đối với tư cách là một digital marketer) là làm sao để thu hút thật nhiều khách truy cập. Sau đó giới thiệu và trình bày những tuyên bố marketing mạnh mẽ. Đồng thời, hỗ trợ những lời khẳng định đó bằng những dẫn chứng cụ thể, thuyết phục, khéo léo để dẫn dắt người dùng hành động.

    Khi đó, Internal link sẽ là công cụ tuyệt vời để nhắc nhở người dùng thực hiện tương tác.

    Bạn hãy nhìn vào phần dưới cùng của các trang marketing của mình.

    • Dòng cuối cùng của văn bản là gì?
    • Có gợi ý cho khách truy cập hành động không?
    • Có gợi ý sự hỗ trợ không?
    • Nó có bắt đầu một cuộc trò chuyện?
    • Hay là trang chỉ đơn giản kết thúc?

    Bạn có thể mường tượng rằng các liên kết nội bộ này tuy nhỏ bé nhưng góp phần tạo ra một số lượng khách hàng tiềm năng nhất định.

    Một trong những vấn đề tôi thấy trong khi phân tích hàng loạt website, đó là: Quá nhiều bạn dùng anchor text từ khóa chính xác trong liên kết nội bộ và nó nhìn không tự nhiên tí nào cả.

    Để tôi cho bạn một ví dụ

    Cá nhân nếu tôi sử dụng thì tôi sẽ sử dụng mọi loại anchor text từ chứa từ khóa tới không chứa (tất nhiên sẽ muốn chứa từ khóa rồi). Nhưng cái quan trọng hơn hết thảy là sự tự nhiên và giá trị nó mang lại cho người dùng.

    Link nội bộ có thể hiểu là liên kết của 1 page khác trong cùng website, mà bản thân liên kết ấy có mối tương quan nhất định đến vấn đề đang nói tới trong bài viết hoặc giải thích nhiều hơn về vấn đề ấy.

    Thông thường, trong 1 bài blog, bạn nên thêm vào nhiều hơn 2 điểm đặt link nội bộ mà bạn nghĩ người dùng có thể sẽ quan tâm và nhấp chuột vào nguồn thông tin ấy.

    Việc trỏ link nội bộ vào bài viết giúp Google nhận định website của bạn thật sự hữu ích bởi khả năng điều hướng traffic đi từ page này sang page khác, và thu hút người dùng tương tác trên nhiều trang.

    Xây dựng menu

    Hệ thống menu là yếu tố không thể thiếu với tất cả các website, bao gồm các mục chính, nội dung nổi bật chứa trên web.

    Thông qua Menu, Google cũng như người dùng dễ dàng nắm bắt được trang web có những phần mục nào, nội dung từng page ra sao, vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm thời gian tiết kiệm.

    Hệ thống menu là yếu tố không thể thiếu

    Liên kết nội bộ ở dưới footer website tuy không được đánh giá cao bằng khi bạn đặt chúng ngay trên đầu nhưng không vì thế mà bỏ qua yếu tố này.

    Nội dung mà bạn đặt liên kết nội bộ dưới footer website thường bao gồm các phần sau:

    • Thông tin cơ bản về doanh nghiệp
    • Menu phụ
    • Các sản phẩm/dịch vụ đang làm
    • Các sự kiện nổi bật đang và sẽ diễn ra
    • Điều khoản, chính sách website

    Đặt liên kết nội bộ dưới footer website

    Xây dựng liên kết nội bộ hiệu quả không đồng nghĩa với việc đi càng nhiều link càng tốt. Google cũng không đặt ra bất kỳ quy tắc nào về số lượng liên kết nội bộ trên 1 trang. Vì thế, không ai biết số lượng link hợp lý là bao nhiêu.

    Sẽ là một thiếu sót lớn nếu ẩn đi thanh điều hướng vì nó có khả năng trỏ về nhiều liên kết nội bộ đến các thư mục khác nhau trong cùng trang web.

    Thanh điều hướng giúp người đọc tìm hiểu, tham khảo tiện lợi hơn

    Sử dụng mô tả anchor text

    Anchor text là phần văn bản được tô đậm trong liên kết mà mọi người thường nhấp vào để truy cập tới các trang khác.

    Để cung cấp cho khách truy cập và công cụ tìm kiếm nội dung họ sẽ đọc được khi nhấp vào liên kết, bạn cần sử dụng thẻ mô tả anchor text ngắn gọn, rõ ràng.

    Các công cụ tìm kiếm cần có quyền truy cập vào cấu trúc link để có thể dễ dàng tìm và lập chỉ mục tất cả các trang trên một website nào đó.

    Hơn thế nữa, cấu trúc link cho phép link juice lướt qua toàn bộ website; đồng thời, giúp các công cụ tìm kiếm khám phá và lập chỉ mục các trang mới dễ dàng hơn.

    Các biểu mẫu trên website thường hiển thị dưới dạng menu thả xuống hoặc đơn giản là thông qua các bản khảo sát người dùng.

    Tuy nhiên, trình thu thập dữ liệu tìm kiếm lại không hướng đến phần “gửi” trong biểu mẫu. Điều này có nghĩa là bất kỳ nội dung hoặc liên kết nào có thể truy cập được thông qua biểu mẫu đều không hiển thị cho các công cụ tìm kiếm

    Thêm vào đó, trình thu thập thông tin tìm kiếm cũng sẽ không cố gắng tìm kiếm để khám phá nội dung trên trang web của bạn. Do đó, điều quan trọng là bạn không nên ẩn bất kỳ nội dung nào sau các hộp tìm kiếm nội bộ.

    Cả thẻ meta robots và tệp chúng tôi đều cho phép chủ sở hữu trang web hạn chế quyền truy cập của trình thu thập thông tin tìm kiếm vào các trang của website.

    Vì vậy, nếu bạn muốn các công cụ tìm kiếm tìm thấy các trang trên website của mình, hãy sử dụng follow links để chúng có thể theo các liên kết ấy đến khám phá các pages mới trong trang.

    Follow links còn là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ cho các chiến dịch content marketing

    Thay vì liên kết đến các trang đã có sẵn trong điều hướng chính của website, chúng tôi khuyên bạn nên tìm kiếm các cơ hội khác với link deep trong cấu trúc trang web của mình.

    Nói cách khác, thay vì luôn liên kết đến trang chủ hoặc các trang thông tin liên lạc, hãy trỏ các liên kết đến các trang nội bộ khác để tăng giá trị SEO tổng thể của website.

    Điều này sẽ đảm bảo rằng cả công cụ tìm kiếm và khách truy cập trang web đều có thể tìm thấy các trang trên website và dễ dàng khác thác nội dung trên đấy.

    Khi chèn internal link trong bài viết, bạn dường như đang thông báo đến người đọc rằng phần nội dung trong link cũng khá quan trọng, hãy tạm dừng và nhấp thử vào đường link mà tìm hiểu.

    Thêm một điều quan trọng nữa bạn cần ghi nhớ là đảm bảo số lượng liên kết nội bộ trên website hợp lý, không quá nhiều cũng không quá ít.

    Song, các công cụ tìm kiếm thông thường chỉ thu thập thông tin khoảng 150 liên kết trên mỗi trang, trước khi chúng ngừng khám phá các trang được liên kết từ trang gốc.

    Mặc dù con số này có khả năng linh hoạt và các trang có thẩm quyền cao có thể có 200 – 250 liên kết được theo sau, nhưng tốt nhất bạn vẫn nên giới hạn số lượng liên kết trên một trang ở mức 150.

    Ngoài ra, các liên kết ở đầu trang thường mang nhiều giá trị SEO hơn, vì vậy bạn nên đặt các liên kết quan trọng nhất lên đầu trang của website.

    Điều này còn hiệu quả hơn khi SEO cho website thương mại điện tử (SEO E-Commerce). Nếu bạn đang SEO hoặc sẽ SEO cho Website E-Commerce, tôi khuyên bạn nên bỏ ra 30 giây để đăng ký nhận bộ tài liệu miễn phí “5 Ngày Thuần Thục SEO E-Commerce căn bản”.

    GTV SEO sẽ gửi qua email trong vòng 2 phút ngay sau khi bạn bấm nút đăng ký! 📩

    Mặc dù thêm liên kết nội bộ là một chiến lược khá an toàn, không lo bị phạt. Nhưng làm thế nào để thêm chúng vào thật hiệu quả không hề đơn giản chút nào, nhất là còn tùy thuộc vào loại nội dung bạn đang xử lý:

    • Các trang có tỷ lệ chuyển đổi cao – Thông thường là các trang thông tin về sản phẩm/ dịch vụ hoặc các trang review/ testimonials, có khả năng chuyển khách truy cập trang thành khách hàng trả tiền thông qua phương thức call-to-action đầy thuyết phục, các tiêu đề hấp dẫn người đọc và cả trên phương diện đồ họa bắt mắt. Đó là lý do bạn nên ưu tiên trỏ liên kết nội bộ đến các trang này, nhằm tăng số lượng khách truy cập trên trang.
    • Các trang có nhiều nội dung – Đây được xem là một chiến lược liên kết nội bộ khá tiện lợi, lại vô cùng hiệu quả. Các bài content dài thường rất tốt cho quá trình SEO, cũng như có khả năng tăng giá trị website đáng kể. Vì vậy, hãy tích cực hướng liên kết nội bộ giữa các trang có nhiều nội dung.
    • Deep pages – Trong xây dựng liên kết nội bộ, liên kết đích càng sâu càng tốt. Deep page thường là những trang không được liên kết trong tiêu đề trang chủ, ví dụ như trang Giới thiệu hoặc trang Mô tả về dịch vụ chính.

    Một trong những sai lầm lớn nhất mà các quản trị viên web mắc phải trong việc xây dựng liên kết, là tập trung quá nhiều vào các link đến trang chủ.

    Liên kết đến trang chủ thực chất chẳng giúp ích gì cho người đọc, vì trang chủ là trang dễ tìm nhất. Và hơn hết, bất kỳ website nào cũng đã có quá đủ liên kết trỏ đến trang chủ của mình.

    Tương tự với trang Giới thiệu hoặc trang thông tin liên lạc, việc thêm liên kết nội bộ vào không phải là một chiến lược tốt. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào các liên kết sâu hơn.

    Lời kết

    Bạn có khả năng kiểm soát toàn bộ website của bạn, vì vậy các liên kết nội bộ là những link dễ tạo dựng nhất để thúc đẩy quá trình seo.

    Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho Internal links là gì, cũng như cách sử dụng internal link và những lợi ích mà nó mang lại. Còn nếu vẫn còn khá mơ hồ, bạn có thể tham khảo bức tranh tổng thể bằng quy trình SEO mà GTV đã vạch ra.

    Bài viết được đóng góp xây dựng bởi Tùng Ngô, một thành viên của group cộng đồng seo 2022 & Orbit media

    Tài liệu Tham Khảo:

    • “Internal linking for SEO: Why and how?” – Yoast

      https://yoast.com/internal-linking-for-seo-why-and-how/

    • “Internal Linking” – Backlinko

      https://backlinko.com/hub/seo/internal-links

    • “Internal Links for SEO: An Actionable Guide” – Ahrefs

      https://ahrefs.com/blog/internal-links-for-seo/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Nhóm Địa Chỉ Email
  • Hướng Dẫn Thay Đổi Email Mật Khẩu Và Tài Khoản Pokemon Club
  • Tạo Email Không Cần Số Điện Thoại Chi Tiết Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Miễn Phí Chuyên Nghiệp Từ A
  • Tên Phụ Nick Facebook Cá Nhân 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Direct Link Google Drive

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tích Hợp Driver Usb 3.0 Vào Bộ Cài Windows 7 Nhanh Nhất
  • Cách Tạo Thư Mục Ẩn Không Thể Phát Hiện Trong Windows Bằng Cmd
  • Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Máy Tính Không Tạo Được New Folder
  • Cách Tạo Một Thư Mục Mới New Folder Trên Máy Tính Windows 10
  • Cách Tạo Và Trích Xuất File Rar Trong Windows 10
  • Ngoài việc sử dụng để lưu trữ, có một thủ thuật rất hay trên Google Drive cho phép bạn tạo direct link để chia sẻ cho người khác download trực tiếp ngay lập tức.

    Trên blog Học VPS, mình có dùng thủ thuật này để upload toàn bộ file ISO cài Windows trên Vultr và tạo direct link cho mọi người sử dụng.

    Dung lượng lưu trữ gần 20GB, rất nhiều người sử dụng, cũng may là direct link của Google Drive cho phép download không giới hạn băng thông nên từ trước đến giờ chưa gặp vấn đề gì cả, tốc độ lại rất ngon nữa

    Hướng dẫn tạo Direct link Google Drive

    – Đăng nhập vào Google Drive bằng tài khoản Google của bạn.

    – Ở góc trên bên trái, nhấn NEW (MỚI), chọn Folder (Thư mục) để tạo thư mục chia sẻ.

    – Đặt tên cho thư mục mới và nhấn Create (Tạo).

    Thư mục mới tạo sẽ được nổi bật ngay trong danh sách lưu trữ của bạn.

    – Để lấy link bạn di chuột vào tên thư mục, nhấn chuột phải, chọn Share (Chia sẻ).

    – Một cửa sổ popup xuất hiện, nhìn xuống góc dưới bên phải nhấn vào Advanced (Nâng cao) để cài đặt chế độ chia sẻ.

    Bạn hãy đặt chế độ On – Public on the web (Bật – Công khai trên web), sau đó nhấn Save (Lưu) để lưu lại.

    – Bây giờ là bước quan trọng, lấy ID của thư mục. Sau khi có link này bạn sẽ lấy được direct link của toàn bộ file lưu trữ trong thư mục đó.

    Nhìn vào dòng Link to share bạn sẽ thấy Google Drive đưa ra đường dẫn chia sẻ có dạng: https://drive.google.com/folderview?id=ID_THƯ_MỤC&usp=sharing

    Sau khi có được ID thư mục, bạn hãy thay thế vào cấu trúc direct link thư mục của Google có dạng như sau: http://googledrive.com/host/ID_THƯ_MỤC

    Việc upload file lên thư mục cũng rất đơn giản, hãy kéo thả nội dung bạn muốn vào folder đã share hoặc nhấn NEW (MỚI), chọn File upload (Tải tệp tin).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Google Team Drive Là Gì? Cách Cài Đặt Và Sử Dụng Team Drive
  • Gia Tăng Cơ Hội Việc Làm Bằng Việc Tạo Cv Online
  • Bí Quyết Hay Tạo Mẫu Cv Khiến Nhà Tuyển Dụng Siêu Lòng
  • Khám Phá Cách Tạo Cv Bằng Word Chuyên Nghiệp Nhất 2022
  • Cách Viết Cv Xin Việc Kế Toán Chuyên Nghiệp Thu Hút Nhà Tuyển Dụng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100