Dwg To Pdf Tạo File Pdf Trong Autocad

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Form Đăng Ký Trên Google Drive Đơn Giản Cập Nhật 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Thư Mục Quản Lý Ứng Dụng Trên Android
  • Lấy Danh Sách Tên Tệp Từ Một Thư Mục Trong Excel (Có Và Không Có Vba)
  • Làm Thế Nào Để Tổ Chức Hộp Thư Email Outlook Của Bạn Một Cách Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Tạo Cây Thư Mục Trong Linux 2022
  • Trong loạt bài viết trước, trang web học Autocad đã giới thiệu với các bạn một hướng dẫn ngắn về cách tạo file pdf trong autocad 2022. Tuy nhiên đây là một chức năng mới, dùng thanh công cụ trực tiếp ở trên giao diện, và nó chỉ có thể áp dụng cho phiên bản Autocad 2022. Các phiên bản Autocad 2022, cũng như các phiên bản Autocad 2014 trở về trước không có chức năng này. Trong bài viết hôm nay tiếp tục tinh thần chia sẻ kinh nghiệm sử dụng Autocad, trang web học Autocad sẽ giới thiệu với các bạn một cách khác để tạo file pdf trong Autocad áp dụng cho tất cả các phiên bản từ Autocad 2022 trở về trước.

    Đối với một số người thường xuyên làm việc với Autocad thì việc tạo file pdf là tương đối quen thuộc. Việc tạo file pdf là rất cần thiết khi công nghệ in màu đang dần thay thế các kiểu in đen trắng, bạn không thể “chào hàng” các sản phẩm của mình chỉ bằng các bản vẽ đen trắng “thuần túy”, giả sử bạn gửi bản vẽ file dwg cho đối tác, thì liệu họ có thể đủ khả năng thành thạo để sử dụng bản vẽ của bạn?, chưa kể rất nhiều các bước để thiết lập máy in khi cần in, điều này sẽ gây tốn thời gian và không được tiện nghi cho lắm, bởi ngay những người đồng nghiệp sử dụng bản vẽ của nhau còn gặp các gtrục trặc. Với file dwg to pdf thì mọi vấn đề trở nên đơn giản rất nhiều.

    Bắt đầu từ phiên bản 2004 Autocad đã bắt đầu cho ra mắt chức năng tạo file pdf hay còn gọi là convert dwg to pdf. Bạn có thể tạo file pdf trong Autocad 2004 từ menu file, chọn export to pdf. Tuy nhiên có một yêu cầu là bạn phải cài đặt kèm theo một bộ phần mềm gọi là Acrobat Professional kèm theo khá lớn. Cách này tiếp tục được áp dụng cho các phiên bản trở về sau này, cách tạo file pdf kiểu này khá phức tạp, và để tạo được 1 file pdf bạn phải chờ khá lâu, do thời gian kích hoạt phần mềm Acrobat.

    Tiếp theo phần hiệu chỉnh máy in Plotter Configuration Editor hiện ra, bạn vào tab cài đặt thiết bị máy in Device and Document Settings, bạn kích vào mục Custom Paper Sizes là khổ giấy người dùng tự định nghĩa có sẵn, bạn kích chọn các khổ giấy có sẵn.

    Nếu chưa có các khổ giấy, bạn chọn Add để chèn thêm các khổ giấy A4 hoặc A3 chúng tôi đến A0 vào rồi chọn Next, chọn tên khổ giấy, chọn một vài lần Next và nhấn Finish.

    Như vậy với cách này bạn có thể tạo được rất nhiều khổ giấy khác nhau, từ các khổ giấy in A4 cho tới khổ giấy A0, mà trong các trường hợp cài sẵn máy in nhưng không thể thực hiện được.

    Đây được xem là cách tạo file pdf rất tuyệt vời bởi tính hiệu quả và thông dụng, đây là cách mà tôi thường dùng để gửi bản vẽ cho các đối tác, hoặc cho các bộ phận đặt hàng (bởi vì họ không được trang bị kỹ năng Autocad) .

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Khóa File Pdf Không Cho Phép Chỉnh Sửa
  • Hướng Dẫn Cách Chống Copy, In Ấn, Chỉnh Sửa Và Chuyển Đổi File Pdf
  • Cách Tạo Nên Một Tiêu Đề Email Marketing Cuốn Hút Đáng Click
  • Cách Xây Dựng Danh Sách Email Marketing Hiệu Quả
  • 5 Cách Sáng Tạo Một Nội Dung Email Marketing Hấp Dẫn
  • Cách Tạo Ghi Chú Trong File Pdf Bằng Foxit Reader

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Lưu File Excel 2007, 2010, 2013 Sang File Pdf
  • Tạo Trang Đăng Nhập Đăng Ký Đơn Giản Bằng Php Mysql
  • Bài 46: Xây Dựng Chức Năng Đăng Ký Thành Viên Với Php Và Mysql
  • Các Cách Tùy Chỉnh Biểu Tượng Trên Windows
  • Đặt Mật Khẩu ( Password ) Bảo Vệ Tệp ( File ) Và Thư Mục ( Folder ) Trong Windows
  • Hầu hết người dùng cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF mà không ngờ rằng công cụ này còn có nhiều tính năng hữu ích khác. Cách tạo ghi chú trong File PDF là một tính năng rất thú vị và hữu ích.

    Vậy là bạn đã biết cách tạo ghi chú với Foxit Reader chưa? Hãy chúng tôi Tìm hiểu cách tạo ghi chú trong bài viết sau:

    Cách tạo ghi chú trong Foxit Reader

    Foxit Reader

    Bước 2: Có 3 cách tạo ghi chú cho bạn lựa chọn:

    Cách 1: Tạo ghi chú văn bản: Đi tới mục Đánh dấu Văn bản, chọn 1 trong 6 công cụ trong này để tạo. VD chọn Chèn văn bản.

    Tải game crack việt hoá tại: https://daominhha.com

    Tải game crack việt hoá tại:

    Cách 2: Tạo ghi chú bằng văn bản ghim: Đi tới mục Cục pin, Có 2 tùy chọn: ghim văn bản hoặc File. VD chọn Ghi chú.

    Cách 3: Tạo ghi chú bằng các ký hiệu đặc biệt: Đi tới mục Đang vẽ, chọn 1 trong 7 công cụ này để tạo ghi chú. VD chọn Mũi tên.

    Bước 3: Sau đó, chọn vị trí trên văn bản bạn muốn ghi chú và nhập văn bản bạn muốn ghi chú vào đó.

    Hình ảnh tạo ghi chú văn bản

    Hình ảnh tạo ghi chú bằng pin

    Hình ảnh tạo ghi chú bằng các ký hiệu đặc biệt

    Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể tạo ghi chú cho các File PDF của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thêm Watermark Vào Pdf Miễn Phí Trực Tuyến
  • Đặt Watermark Cho Pdf Trực Tuyến
  • Đóng Dấu Bản Quyền Cho File Pdf Với Pdf Watermark Creator
  • 3 Cách Chuyển Ppt (Powerpoint) Sang Pdf Nhanh Và Chuẩn Nhất
  • Mail Merge – Cách Gửi Email Cá Nhân Hóa Cho Nhiều Người
  • Cách Tạo 1 File Pdf Từ Nhiều File Ảnh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Thư Mục Mới Bằng Cách Sử Dụng Phím Tắt Trong Windows 10
  • Cách Đặt Mật Khẩu File/folder Trên Windows 10 Bằng 2 Cách
  • Cách Khóa Video Trên Iphone Bảo Vệ Quyền Riêng Tư
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Shortcut Trên Win 10
  • Các Phím Tắt Hay Sử Dụng Nhất Trong Windows
  • Cách Tạo 1 File PDF Từ Nhiều File Ảnh

    PDFs được thiết kế hỗ trợ văn bản thô cùng với font chữ, hình ảnh, âm thanh và nhiều hiệu ứng khác. Nếu bạn có một bộ sưu tập ảnh, tài liệu văn bản mà bạn muốn quét vào máy tính ở định dạng JPEGs, bạn có thể kết hợp các file này thành một file PDF để dễ dàng chia sẻ cho bạn bè, người thân. Trên Windows 10 đã tích hợp thêm tùy chọn để in file PDF gốc trên File Explorer. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn hàng chục file ảnh và in các file này trực tiếp thành 1 file PDF trên File Explorer. Nếu bạn sử dụng Windows 7 hoặc 8, quá trình chèn file ảnh vào file PDF cũng thực hiện tương tự như trên Windows 10. Tuy nhiên bạn phải cài đặt và nhờ đến sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3.

    1. Làm thế nào để in một file PDF trên Windows 10 Để chèn nhiều ảnh vào file PDF trên Windows 10, đầu tiên bạn cần đảm bảo rằng các file ảnh bạn muốn thêm vào file PDF được liệt kê trên File Explorer. Bạn có thể đổi tên các file này thành tên ngắn gọn nếu muốn. Sau khi đã đổi tên file ảnh xong, bạn chọn tất cả các file mà bạn muốn chèn vào file PDF sau đó kích chuột phải rồi chọn Print.

    Lúc này trên màn hình xuất hiện hộp thoại Print Pictures. Tại đây, trên menu Dropdown mục Printer bạn chọn Microsoft Print to PDF.

    Nếu không nhìn thấy tùy chọn này trên danh sách, bạn phải tiến hành kích hoạt tùy chọn.

    Tiếp theo sử dụng mũi tên phải, trái để cuộn xuống tìm ảnh mà bạn muốn thêm vào file PDF.

    Trên hộp thoại Print Settings, bạn đánh tích chọn 2 tùy chọn Sharpen for printing nếu muốn sharpen hình ảnh trước khi in và tùy chọn Only show options that are compatible with my printer nếu muốn in trên máy in cá nhân của bạn.

    Tiếp theo trên cửa sổ hộp thoại Microsoft Print to PDF Document Properties bạn có thể lựa chọn tài liệu mà bạn muốn – Landscape hoặc Portrait từ menu Dropdown mục Orientation.

    Ngoài ra bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tùy chọn Fit picture to frame trên tất cả hình ảnh bạn thêm vào file PDF.

    Trên hộp thoại Save Print Output As, điều hướng đến vị trí bạn muốn lưu file PDF. Bạn có thể chọn lưu tại vị trí mà bạn lưu file ảnh hoặc bất kỳ vị trí nào khác.

    Sau khi hoàn tất, file PDF của bạn đã được tạo ra. Bạn có thể mở file PDF bằng PDF viewer mặc định trên Windows hoặc bất kỳ PDF reader nào mà bạn đã cài đặt trên máy.

    2. Làm thế nào để in file PDF trên Windows 7 và Windows 8

    Quá trình tạo file PDF từ các file ảnh trên Windows 7 và Windows 8 cũng tương tự như trên Windows 10, ngoại trừ 1 bước. Khi bạn kích chuột phải vào file ảnh, chọn Print để truy cập hộp thoại Print Pictures bạn sẽ thấy tùy chọn Microsoft Print To PDF xuất hiện trong menu Dropdown Printer.

    Có rất nhiều công cụ PDF có sẵn mà bạn có thể sử để thêm driver PDF printer.

    – Đầu tiên tải doPDF về máy và cài đặt.

    – Tiếp theo mở hộp thoại Print Pictures bạn sẽ thấy tùy chọn doPDF 8 xuất hiện trong danh sách menu Dropdown mục Printer. Nhiệm vụ của bạn là chọn tùy chọn này.

    Sau khi đã thực hiện xong, chọn doPDF 8 từ menu Dropdown mục Printer. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị hộp thoại doPDF 8 – Save PDF.

    Lúc này hộp thoại Browse xuất hiện, điều hướng đến vị trí nơi bạn muốn lưu file PDF. Theo mặc định vị trí lưu file PDF là vị trí nơi bạn lưu trữ file ảnh, tuy nhiên bạn có thể thay đổi lưu ở một vị trí khác.

    Quay trở lại hộp thoại doPDF 8 – Save PDF file. Tại đây bạn có thể lựa chọn chất lượng và kích thước file PDF và nhúng font chữ ở dưới tùy chọn PDF.

    File PDF được tạo và được thêm vào thư mục bạn chỉ định. Bạn có thể mở file PDF bằng PDF reader mặc định.

    =========================================================

    Link Download doPDF full:

    – Link Mshare (High Speed):

    ==========================================================

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh Với Áo Dài Thật Đẹp
  • 5 Công Thức Tạo Dáng Và Chỉnh Màu Giúp Bạn Có Ảnh Selfie ‘đẹp Như Mơ’ Chẳng Kém Hot Girl
  • 13 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Cho Cô Dâu Đơn Giản Cực Đẹp
  • #2 Cách Tạo Ô Tích (Checkbox) Trong Word 2010, 2007, 2013, 2022 ” Vppvinacom.vn
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Cách Xuất File Pdf Trong Photoshop

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Root Oppo F1S
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Facebook Ảo Không Bị Checkpoint
  • Cách Nuôi Nick Facebook Ảo Để Bán Hàng
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Thư Mục, Sắp Xếp Ứng Dụng Trên Iphone
  • Khôi Phục Và Backup Windows 7
  • Hướng dẫn cách xuất file PDF trong photoshop 

    Hướng dẫn xuất file PDF với Photoshop xin giới thiệu đến các bạn phương pháp tạo PDF trực tiếp từ Photoshop với chất lượng tốt nhất dùng để mang đi xuất FILM hay xuất CTP.

    Trước khi xuất thành PDF bạn phải kiểm tra hệ màu của file là CMYK và độ phân giải hình tối thiểu là 300 dpi, hình không bị răng cưa thì file hình ảnh này mới dùng để in ấn.

    Bước 1: Mở file hình ảnh từ Photoshop:

    Nhớ tắt  ICC profile vì nếu dùng ICC Profile chúng ta phải rất hiểu về nó, còn nếu không sẽ gây ra hiệu quả màu sắc không như mong muốn.

    * Hộp thoại General

    * Hộp thoại Compssion

    * Hộp thoại Output

    Bước 4: kết quả khi tạo ra file PDF và mở bằng phần mềm Acrobat.

    hotline: 0982 512 785 để được hướng dẫn chi tiết.

       

    Thầy Mr.Dương “vui tính”

     

    0982.512.785

     hoặc 

    02462.97.98.96

    Đừng ngại cứ gọi không học không sao

    Sử dụng file PDF bạn có thể mang đi in để đảm bảo chất lượng ảnh gốc…Bạn đã thực hiện như hướng dẫn những vẫn chưa thiết kế được hãy liên hệđể được hướng dẫn chi tiết.

    About

    truyền thông

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the “Biographical Info” field in the user admin panel.

    Hướng dẫn xuất file PDF với Photoshop xin giới thiệu đến các bạn phương pháp tạo PDF trực tiếp từ Photoshop với chất lượng tốt nhất dùng để mang đi xuất FILM hay xuất CTP.Trước khi xuất thành PDF bạn phải kiểm tra hệ màu của file là CMYK và độ phân giải hình tối thiểu là 300 dpi, hình không bị răng cưa thì file hình ảnh này mới dùng để in ấn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Pdf Nhiều Trang Trong Photoshop
  • Cách Chuyển Đổi Định Dạng Word Sang Pdf Và Ngược Lại
  • Cách Trồng Và Chăm Sóc Cây Phát Tài Đơn Giản Nhất
  • Tạo Dáng Cho Cây Phát Lộc
  • 22 Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp
  • Cách Chuyển File Word Sang Pdf Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Google Biểu Mẫu, Cách Tạo Form Đăng Ký Trên Google Drive
  • Hướng Dẫn Ghost Win 7 Không Cần Đĩa
  • Cách Tạo Bản Ghost Đa Cấu Hình Cho Win 7 Bằng Spat
  • Cách Tạo Và Bung File Ghost Trên Máy Tính
  • Khóa Học Visual Foxpro Và Hướng Dẫn Cài Đặt Bộ Microsoft Visual Foxpro 9.0 Pro
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 là thủ thuật được tích hợp sẵn trên phiên bản Microsoft Word 2010. Người dùng sử dụng phiên bản này có thể chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 nhanh chóng bằng cách lưu dưới định dạng PDF.

    Người dùng Word thông thường sẽ lưu định dạng file là .doc hoặc .docx với các văn bản tạo ra. Tuy nhiên trong một số trường hợp cần tạo file PDF người dùng vẫn có thể sử dụng ngay Word để thay thế Foxit Reader hay Adobe Reader. Không khó để tạo file PDF vì từ phiên bản Microsoft Word 2010 người dùng đã được tích hợp sẵn tính năng Save ra file PDF. Thủ thuật này giúp bạn chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 ngay khi vừa soạn thảo xong văn bản một cách dễ dàng.

    Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010:

    Bước 1: Trong giao diện Word 2010 người dùng mở file muốn chuyển từ Word sang PDF. Sau đó nhấn vào File.

    Tiếp tục chọn Save As đề lưu file dưới tên mới.

    Bước 2: Trong giao diện Save As nhấn vào Browse và chọn thư mục muốn lưu file trên máy tính.

    Bước 3: Để chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 chú ý phần Save type as. Hãy nhấn vào đó và chọn định dạng PDF.

    Bước 4: Sau khi đã chọn định dạng PDF xong. Bạn chỉ cần nhấn vào Save để lưu văn bản dưới định dạng PDF.

    Trong giây lát bạn đã chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 thành công. Hãy mở ngay file PDF trên các công cụ chuyên dụng như Foxit Reader hay Adobe Reader để đọc file PDF.

    Rất nhanh chóng và đơn giản để chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 đúng không nào. Với cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 bạn sẽ không cần sử dụng các phần mềm, công cụ trực tuyến để chuyển Word sang PDF nữa.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-file-word-sang-pdf-trong-word-2010-25528n.aspx

    Căn lề trong Word là một thủ thuật đơn giản mà người dùng cần phải biết. Văn bản của bạn sẽ được trình bày đẹp, hợp lý hơn rất nhiều nếu áp dụng cách căn lề chuẩn trong Word. Đây là điều người dùng cần làm trước khi in văn bản hay chuyển file Word sang PDF trong Word 2010. Hãy áp dụng ngay cách căn lề chuẩn trong Word vào văn bản đang thực hiện để có được hình thức đẹp mắt nhất.

    Group trong word, nhóm khối hình ảnh trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
    Cách chuyển file PowerPoint sang file Word
    Chụp và chỉnh sửa ảnh trong Word 2010
    Mở file PDF trên Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
    Đóng dấu bản quyền cho Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

    chuyen file word sang pdf trong word 2010

    , chuyển Word sang PDF trong word 2010, chuyển file Word sang PDF trong office 2010,

      Microsoft đã bổ sung cho Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010Word 2010 – Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ các văn bản trực tuyến dễ dàng. Đặc biệt, Word 2010 tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, có thể lưu file theo nhiều định dạng khác nhau.

    Tin Mới

    • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

      Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới “gõ như máy” nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được

    • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

      Biết cách gõ m2, m3 trong Word, Excel và PowerPoint sẽ giúp việc trình bày văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, với mỗi công cụ, chúng ta sẽ có những cách viết mét vuông, mét khối khác nhau.

    • Ý nghĩa 3 lần Chí Phèo đến nhà Bá Kiến

      Trong truyện ngắn Chí Phèo, nhà văn Nam Cao đã để Chí 3 lần tìm đến nhà tìm Bá Kiến với những động cơ, mục đích khác nhau. Vậy ý nghĩa 3 lần Chí Phèo đến nhà Bá Kiến là gì cùng tìm hiểu tronđể hiểu hơn về cách xây dựng cốt truyện của nhà văn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Nhất 2022
  • 9 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cô Dâu Tuyệt Đẹp Bạn Không Thể Thiếu Trong Bộ Ảnh Cưới
  • Cách Thêm Hoặc Xóa Dòng Và Cột Của Bảng Trong Ms Word 2003
  • 2 Cách Tạo Chữ Ký Điện Tử Với Word Cực Nhanh Chóng Và Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Tạo Mã Vạch Trong Microsoft Word, Excel
  • Cách Tạo Và Ghi File Word, Pdf Trong C# Với Thư Viện Spire.doc,

    --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Hiểu Về File Header Trong C++ ” Cafedev.vn
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Trên Facebook Hiệu Quả Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chương Trình Khuyến Mãi Trên Shopee Dành Cho Các Chủ Shop
  • Tạo Website Bằng WordPress Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Cách Xóa Tài Khoản Apple Id Cũ Trên Iphone 6 Plus Đơn Giản
  • Có nhiều cách để tạo 1 và ghi vào file Word (DOC, DOCX) hoặc PDF với C#, trong đó cách thuận tiện nhất là dùng thư viện chúng tôi của e-iceblue. Trang web này cung cấp 2 nhóm sản phẩm: 1 nhóm miễn phí và 1 nhóm thương mại. Trong bài này chúng ta sẽ sử dụng thư viện chúng tôi miễn phí, thư viện này giới hạn 500 đoạn và 25 bảng trong 1 tập tin Word và PDF, đủ để tạo 1 tập tin có dung lượng vừa phải.

    Hoặc bạn tải về theo link google drive mình chuẩn bị sẵn Tại Đây

    Bạn hãy tạo 1 dự án C# Console và nhúng thư viện này vào dự án vừa tạo.

    Cách Cài đặt trực tiếp chúng tôi chúng tôi vào Windows.

    Bạn tạo 1 Project Console App(.Net Framework)

    Tiếp theo bạn chuột phải vào References và chọn tiếp vào Manage Nuger Packafes…

    Sau đó bạn tìm kiếm với từ khóa Spire, nó sẽ sổ ra một list các thư viện, bạn hãy chọn thư viện Spire.Office (Sẽ bao gồm đọc tất cả các file office và cả pdf) hoặc chọn chúng tôi và chúng tôi .

    Sau khi cài xong nếu bạn thấy trong References có những thư viện như hình bên dưới thì đã add thành công.

    Giờ thì bắt đầu Code.

    Tạo file word và ghi 1 đoạn văn bản trong C#

    Ví dụ sau tạo 1 đoạn văn bản “Hello World!” in đậm canh giữa vào tập tin mới chúng tôi (hoặc test.pdf). Tập tin mới sẽ nằm ở thư mục Debug, bạn có thể tùy chỉnh đường dẫn tập tin tùy ý nếu muốn.

    using System; using System.Collections.Generic; using System.Linq; using System.Text; using System.Threading.Tasks; using Spire.Doc; using Spire.Pdf; using Spire.Doc.Documents; using Spire.Doc.Fields; namespace TestProject { class Program { static void Main(string.AddParagraph(); như trong ví dụ sau đây.

    // đoạn mới tên biến là paragraph2 Paragraph paragraph2 = doc.Sections.AddParagraph(); // Canh Tab phải vị trí 175 paragraph2.Format.Tabs.AddTab(175).Justification = TabJustification.Right; paragraph2.Format.Tabs.AddTab(375).Justification = TabJustification.Left; //paragraph2.Format.Tabs.AddTab(175).Justification = TabJustification.Centered; // Phải có t để dịch đến Tab cần canh Spire.Doc.Fields.TextRange text2 = paragraph2.AppendText("t Canh phải t Canh trái");

    Chèn hình

    Đầu tiên bạn phải thêm thư viện System.Drawing vào dự án (Add Reference), sau đó gọi 2 namespace ở trên đầu file code.

    using Spire.Doc.Fields; using System.Drawing;

    Tiếp theo tạo đối tượng Bitmap và DocPicture để thêm hình vào đối tượng Document.

    // Tạo đối tượng hình ảnh DocPicture (using using Spire.Doc.Fields;) DocPicture picture = doc.Sections.AppendPicture(b1); // Vị trí ảnh theo chiều dọc, ngang picture.HorizontalPosition = 50.0F; picture.VerticalPosition = 200.0F; // Kích thước ảnh picture.Width = 150; picture.Height = 100; // Kiểu chèn ảnh nổi trên văn bản picture.TextWrappingStyle = TextWrappingStyle.InFrontOfText;

    Thêm bảng biểu

    Chúng ta dùng đối tượng Table để tạo bảng, trong đó tạo dòng tiêu đề trước và phần dữ liệu từng dòng sau.

    // Dữ liệu mẫu // Tạo đối tượng bảng Table Spire.Doc.Table table = doc.Sections Header = { "STT", "Tên"}; // Số dòng và số cột cho bảng table.ResetCells(list.Count + 1, Header.Length); // Độ rộng bảng ở dòng 0 và 2 cột STT và Tên (tạo tiêu đề bảng) doc.Sections.Rows.Width = 200; doc.Sections.Rows.Width = 200; // Tạo dòng tiêu đề cho bảng (dòng 0) Spire.Doc.TableRow FRow = table.Rows.AddParagraph(); FRow.Cells); TR.CharacterFormat.FontName = "Times New Roman"; TR.CharacterFormat.FontSize = 13; chúng tôi = true; } // Định dạng dữ liệu từng dòng (lấy từ list) for (int r = 0; r < list.Count; r++) { doc.Sections.Rows.Width = 200; doc.Sections.Rows.Width = 200; // Định dạng dòng thứ r + 1 (bỏ dòng đầu là tiêu đề) Spire.Doc.TableRow DataRow = table.Rows.CellFormat.VerticalAlignment = VerticalAlignment.Middle; Paragraph p1 = DataRow.Cells.CellFormat.VerticalAlignment = VerticalAlignment.Middle; Paragraph p2 = DataRow.Cells.ToString()); // Tên p2.Format.HorizontalAlignment = HorizontalAlignment.Center; }

    Tạo file word và ghi 1 đoạn văn bản nhập từ bàn phím trong C#

    Tương tự như đoạn code mẫu bên trên. ở phần này mình có thay đổi một chút xíu đó là những gì cần ghi vào file word sẽ phải nhập từ màn hình Console. Các bạn có thể tham khảo.

    using System.Drawing; using System; using Spire.Doc; using Spire.Doc.Documents; using Spire.Doc.Fields; using Spire.Doc.Formatting; using System.Collections.Generic; using System.Linq; using System.Text; using System.Threading.Tasks; //ghi text vao file word su dụng phương thức Spire namespace ghifileword { class Program { static void Main(string[] args) { Document doc = new Document(); Section sec = doc.AddSection(); Paragraph par = sec.AddParagraph(); TextBox textBox = par.AppendTextBox(180, 30); textBox.Format.VerticalOrigin = VerticalOrigin.Margin; textBox.Format.VerticalPosition = 100; textBox.Format.HorizontalOrigin = HorizontalOrigin.Margin; textBox.Format.HorizontalPosition = 50; textBox.Format.NoLine = true; CharacterFormat format = new CharacterFormat(doc); format.FontName = "Calibri"; format.FontSize = 15; chúng tôi = true; Paragraph par1 = textBox.Body.AddParagraph(); string line = ""; Console.WriteLine("Nhap chu can ghi vao file word : "); line = Console.ReadLine(); par1.AppendText(line).ApplyCharacterFormat(format); doc.SaveToFile("D:/HKIII/1. BTCL/tuan4_chuong2_3/ghifileword/result.docx", FileFormat.Docx); doc.SaveToFile("D:/HKIII/1. BTCL/tuan4_chuong2_3/ghifileword/result.doc", FileFormat.Doc); } } }

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Thư Mục Trên Iphone 4 Bằng Những Cách Đơn Giản
  • Máy Tính Không Tạo Được New Folder Phải Làm Sao
  • 5 Cách Viết Sỗ Mũ Trong Word 2010 Đơn Giản, Chi Tiết Nhất
  • Cách Chèn Số Mũ Trong Word, Gõ Chỉ Số Trên Dưới Word 2013, 2022, 2010,
  • Hướng Dẫn Tạo Đĩa Cd Cài Windows Xp Cho Laptop Sử Dụng Ổ Cứng Sata
  • Cách Chuyển File Word Sang Pdf Trực Tiếp Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Thao Tác Với Các Thư Mục Và Tập Tin
  • 5 Cách Sắp Xếp Ứng Dụng Trên Samsung Gọn Gàng, Sạch Đẹp
  • Làm Cách Nào Để Tạo Nhanh Thư Mục Dựa Trên Giá Trị Ô Trong Excel?
  • Cách Chuyển Đổi File Và Folder Sang Iso Bằng Ultraiso
  • Hướng Dẫn Root Và Một Số Cài Đặt Đơn Giản Cho Lg G2 D802
  • 5

    /

    5

    (

    10

    bình chọn

    )

    Chuyển file Word sang PDF là cách mà nhiều người thường làm để tăng tính bảo mật cho file văn bản của mình. Ngoài ra, với file PDF bạn có thể mở ở nhiều máy khác nhau mà vẫn giữ nguyên định dạng ban đầu. Chính vì những ưu điểm này nên các file sách, tài liệu văn bản chia sẻ trên mạng hầu hết đều để ở định dạng PDF.

    Có rất nhiều cách để chuyển file Word sang PDF giúp bạn có được file PDF nhanh chóng. Nhưng cách bạn nên chọn để làm đó là chuyển trực tiếp file Word sang PDF bằng chính ứng dụng Word. Cách này vừa dễ dàng mà lại nhanh chóng để bạn có thể chuyển file Word sang PDF mà không bị lỗi. Cách chuyển file Word sang PDF này áp dụng cho cả Word 2003, 2007, 2010 và Word 2013.

    Hướng dẫn cách chuyển file Word sang PDF trực tiếp trong Word

    Để chuyển file Word sang PDF trong Word thì việc đầu tiên bạn cần cài đặt phần mềm đọc file PDF Foxit Reader. Việc này là cần thiết vì bạn sẽ luôn cần 1 phần mềm đọc file PDF trên máy.

    Để cài phần mềm Foxit Reader bạn làm theo hướng dẫn trong bài viết này: Phần mềm Foxit Reader – Phần mềm đọc file PDF tốt nhất

    Sau khi cài đặt phần mềm Foxit Reader xong bạn bắt đầu tiến hành chuyển file Word sang PDF theo các bước sau:

    Bước 1: Mở file Word bạn muốn chuyển sang PDF lên bằng phần mềm Microsoft Word 2003, 2007, 2010 hay Word 2013 đều được.

    Bước 4: Cửa sổ Print to PDF Document hiện lên để bạn đặt tên và chọn nơi lưu file. Sau khi đặt tênchọn nơi lưu file bạn ấn Save để hoàn tất việc chuyển file Word sang PDF.

    Như vậy, chỉ với 4 bước đơn giản như trên là bạn đã có thể chuyển file Word sang PDF ngay trong Word rồi đó. Rất đơn giản mà nhanh chóng đúng không nào.

    Cách chuyển Word sang PDF trong Word nâng cao

    Khi bạn làm tới bước 3 ở trên. Trong bảng thiết lập Print bạn sẽ thấy như sau:

    Trong mục Settings sẽ có các thiết lập sau:

    Mục Print All Pages sẽ có các lựa chọn:

    • Print All Pages: Chuyển tất cả các trang trong Word sang PDF
    • Print Selection: Chuyển những đoạn đang được chọn. Bạn phải bôi đen đoạn muốn chuyển trước khi ấn Ctrl + P
    • Print Current Page: Chỉ chuyển sang PDF trang bạn đang đặt trỏ chuột
    • Print Custom Range: Chuyển các trang tùy chọn. Ví dụ chuyển các trang, 1,3,5,7,…. hoặc các trang từ 3 đến 9 bạn nhập vào là 3-9

    Mục Portrait Orientation: Có 2 lựa chọn là Portrait Orientation đặt trang nằm dọc hoặc Lanscape Orientation đặt trang nằm ngang.

    Mục Letter: Bạn lựa chọn khổ giấy để xuất file PDF

    Ngoài ra còn 1 số thiết lập nữa bạn có thể tìm hiểu thêm.

    Lời kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mách Bạn Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Áo Dài Tết Đẹp Nữ Tính
  • Cây Dáng Làng – Nét Thanh Bình Yên Ả Của Làng Quê Việt Nam
  • #tips Tạo Dáng Với Quần Ống Rộng Giúp Chân Dài Miên Man ™️ Pedro Việt Nam
  • Cách Tạo Mã Vạch Trong Word Chi Tiết Đến Từng Thao Tác
  • Cách Tạo Mã Vạch Trong Word, Excel Đơn Giản Dễ Dàng
  • Tạo File Làm Việc Trong Illustrator – Cách Tạo File Trong Ai

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Id Apple Mới Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh
  • Hướng Dẫn Tạo Và Kiếm Tiền Từ Blogspot Miễn Phí Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Nén File Và Giải Nén File
  • File Zip Là Gì? Cách Nén Và Giải Nén File Zip Cho Người Mới
  • Trình Chuyển Đổi Hình Ảnh Sang Jpg
  • Tạo file làm việc trong Illustrator – Cách tạo file trong AI

    File làm việc trong illustrator

    File làm việc trong Illustrator gọi là Ducument (tài liệu). Là một vùng không gian làm việc bao gồm 1 hay nhiều trang (artboad). Chúng được tạo ra với các thuộc tính riêng giúp người dùng có thể thao tác và tạo ra các bản thiết kế. Đối với illustrator File làm việc bao gồm cả trang và vùng nháp. Có nghĩa là bạn có thể vẽ hay tạo bất cứ đối tượng nào trong không gian bên trong và bên ngoài trang giấy.

    Một số khái niệm cần nắm được về File trong illustrator.

    Illustrator là một phần mềm đồ hoạ vector. Chính vì vậy chúng có những đặc điểm riêng mà các phần mềm khác không có. Phần mềm cho phép bạn vẽ và tạo ra các đối tượng bên ngoài khu vực trang giấy. Khu vực này được gọi là vùng nháp. Chính vì vậy khi thiết kế với illustrator bạn cần lưu ý các vấn đề sau.

    Trang giấy hay vùng thiết kế trong AI

    Đây là khu vực được quy định với kích thước, hình dáng và tỉ lệ nhất định. Vì là phần mềm đồ hoạ vector, chính vì vậy bạn không cần tạo ra một trang giấy với kích thước. Bạn chỉ cần quan tâm đến tỉ lệ của các chiều của trang giấy (khu vực làm việc) là được. Ví dụ bạn cần làm file 5mx2m bạn chỉ cần tạo 1 file 50cm x 20cm. Thậm chí là nhỏ hơn.

    Chú ý khi thiết kế. 

    Khi bạn thiết kế trong illustrator, bạn cần xác định chính xác việc bạn muốn xuất ra file ảnh, hoặc file in như thế nào. Nếu bạn cần một file in có kích thước như kích thước trang giấy bạn thiết lập. Bạn cần để tất cả bản thiết kế của mình trong trang giấy. Những gì ở bên ngoài trang giấy có thể bị loại bỏ sau khi bạn xuất file trong illustrator. 

    Lưu ý khi thiết kế trong illustrator có sử dụng ảnh

    Trong quá trình thiết kế nếu bạn sử dụng hình ảnh bạn cần tạo ra một thư mục thiết kế riêng trong máy tính. Thư mục này chứa toàn bộ hình ảnh và cả file thiết kế của bạn. Vì nếu bạn chèn ảnh vào illustrator mà không để ý có thể dẫn đến hiện tượng mất link ảnh (không còn ảnh); nếu sau này muốn mở lại file thiết kế cũ.

    Cách tạo một file làm việc trong illustrator.

    Các bước tạo một file làm việc mới trong illustrator

    Bước 1: Mở phần mềm illustrator

    Bước 2: Mở bảng điều khiển tạo file làm việc trong illustrator

    Bước 3: Thiết lập các thuộc tính cho file làm việc

    Trong file document  hiện ra bạn thiết lập các thông số cơ cho file làm việc mới với khu vực cơ bản, và khu vực nâng cao. Với khu vực thiết lập cơ bản bạn cần chú ý đến các thuộc tính như sau.

        • Preset details: Bạn đặt tên cho file làm việc mới trong illustrator của mình.
        • Width: Chiều rộng của file thiết kế với đơn vị đo ngay bên cạnh của lựa chọn này.
        • Height: Chiều cao của file thiết kế trong illustrator.
        • Orientation: Là hướng của giấy theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc
        • Color mode: Thiết lập hệ màu cho file làm việc mới trong illustrator
        • Raster effect: Thiết lập độ phân giải Cho file làm việc.
        • Preview mode: Chế độ hiển thị cho file thiết kế. Phần này bạn nên để mặc định, bạn chỉ cần view print hoặc pixel trong những trường hợp đặc biệt thôi.

    Bước 4: Lưu file làm việc vừa tạo trong illustrator.

    Kết luận về cách Tạo file làm việc trong Illustrator

    Như vậy Tự học Đồ Hoạ vừa cùng các bạn tìm hiểu về cách tạo file làm việc trong illustrator. Đây là cách để tạo file làm việc cơ bản nhất chung nhất cho tất cả các phiên bản. Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm thật nhiều kiến thức hữu ích trong quá trình học tập và làm việc của mình. Đừng quên để lại ý kiến đóng góp của bạn bên dưới để chúng tôi có thể học hỏi và rút kinh nghiệm.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 30 Cách Tạo Dáng Chuẩn Cho Người Mẫu Nữ Khi Chụp
  • Cách Buộc Gà Cúng Theo Kiểu Gà Chầu, Gà Cánh Tiên, Gà Quỳ, Gà Bay
  • Hướng Dẫn Tạo Form Đăng Ký, Đăng Nhập Thêm Xóa Sửa Crud Sử Dụng Database Firebase Realtime
  • Form Trong Lập Trình C# Winform
  • Hướng Dẫn Tạo Một Project Mới
  • Cách Ký Điện Tử Trên File Pdf Trong 30 Giây

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Lệnh Tìm Kiếm Nhanh Bằng Macro Excel
  • Tạo Dáng Chụp Ảnh Cho Nam”Cực Ngầu” Trong Mùa Kỷ Yếu
  • Những Ý Tưởng Chụp Ảnh Cưới Ở Biển Đẹp Nhất Cho Các Cặp Đôi
  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Ở Biển Như Thế Nào Là Đẹp?
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2007 – Word 2010
  • 02/08/2020

    [Chữ ký số Viettel-CA] – Ngoài việc ký các văn bản trong các giao dịch trên hệ thống Thuế điện tử, Hải quan điện tử, BHXH điện tử…,

    Chữ ký số Viettel-CA còn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác. Điển hình là việc ký điện tử trên file PDF nhằm xác thực tính pháp lý cũng như toàn vẹn cho văn bản được ký. Trong bài viết này, Viettel Solutions xin hướng dẫn quý doanh nghiệp thực hiện ký điện tử trên file PDF. Toàn bộ quá trình ký điện tử này được thực hiện trong vòng chưa đến 30 giây!

    Tại sao cần phải ký điện tử trên file PDF bằng chữ ký số Viettel-CA?

    • Tiết kiệm thời gian chuyển-nhận tài liệu, hợp đồng;
    • Tiết kiệm chi phí in ấn, lưu trữ;
    • Thực hiện ký số ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào và trên mọi thiết bị;
    • Tăng tính cam kết và đảm bảo trách nhiệm của các bên trên tài liệu đã ký,…

    Một vài ví dụ cần ký điện tử trên file PDF?

    • Các doanh nghiệp và đối tác cách xa nhau về khu vực địa lý, cần ký các văn bản như hợp đồng, bảng báo giá, biên bản thỏa thuận hợp tác…
    • Ban lãnh đạo doanh nghiệp đang đi công tác xa hoặc ở xa, cần ký các văn bản nội bộ doanh nghiệp như: báo cáo quản trị, báo cáo kế toán, quyết định, chỉ thị, công văn…
    • Các cá nhân cần xác nhận tính toàn vẹn của văn bản của chính mình.

    Các bước ký điện tử trên file PDF bằng chữ ký số Viettel-CA

    Trường hợp 1: Thêm chữ ký số Viettel-CA vào file PDF bằng phần mềm Foxit Reader

    Bước 1. Mở file hợp đồng/báo cáo định dạng PDF bằng phần mềm Foxit Reader.

    Hình 1 – Chọn Place signatures trên Foxit reader

    Bước 3. Chọn nơi hiển thị chữ ký điện tử bằng cách nhấn giữ và kéo chuột như hình:

    Hình 2 – Nhấn giữ và kéo chuột để chọn vùng hiển thị chữ ký điện tử

    Bước 4. Cửa sổ Sign Document xuất hiện, người dùng nhấn Sign để thực hiện ký văn bản.

    Lưu ý: Tại bước này, người dùng phải gắn USB token Viettel vào máy tính và máy tính phải được cài đặt thành công phần mềm Viettel Token Manager.

    Hình 3 – Nhấn Sign để ký điện tử

    Bước 5. Chọn đường dẫn lưu và nhập tên mới cho file văn bản sau khi ký điện tử.

    Hình 4 – Lưu file PDF sau khi ký điện tử

    Bước 6. Nhập mã PIN của USB token và nhấn Đăng nhập

    Hình 5 – Nhập Mã PIN của USB token Viettel

    Bước 7. Nếu nhập đúng mã PIN của USB Token, phần mềm sẽ ký số vào văn bản. Thông tin chữ ký số hiển thị ngay tại nơi các bạn đã chọn sẽ ký vào ở bước 3, đến đây xem như là hoàn tất.

    Hình 6 – Ký điện tử thành công bằng chữ ký số Viettel-CA

    Bước 8. Các bạn có thể kiểm tra lại thông tin chữ ký số đã ký tại menu Manage digital signatures như sau:

    Hình 7 – Kiểm tra lại thông tin Chữ ký số trên file PDF

    Trường hợp 2: Thêm chữ ký số Viettel-CA vào file PDF bằng phần mềm Acrobat Reader DC.

    Bước 1. Mở file hợp đồng/tài liệu ở định dạng PDF bằng Acrobat Reader DC.

    Bước 2. Tại màn hình chính, người dùng nhấn chọn Tools

    Hình 8 – Chọn Tools trên Acrobat Reader DC để ký điện tử

    Bước 3. Tại mục Certificates, nhấn chọn Open

    Hình 9 – Chọn Open Certificates trong giao diện Tools

    Bước 4. Chọn Digitally Sign để tiến hành ký văn bản.

    Hình 10 – Chọn Digitally sign

    Bước 5. Phần mềm sẽ hướng dẫn người dùng chọn vùng hiện thị chữ ký, bạn chỉ cần nhấn OK để tiếp tục.

    Hình 11 – Xác nhận vùng chứa chữ ký điện tử trên văn bản

    Bước 6. Drag and drop

    (nhấn giữ và kéo chuột) để chọn vùng hiển thị chữ ký điện tử.

    Hình 12 – Lựa chọn vùng chứa chữ ký điện tử trên văn bản

    Bước 7. Tại cửa sổ Sign with Digital ID, người dụng chọn chữ ký và nhấn Continue.

    Hình 13 – Lựa chọn chữ ký điện tử

    Bước 8. Xác nhận ký với chữ ký số đã chọn, người dùng nhấn Sign để tiến hành ký điện tử.

    Hình 14 – Nhấn Sign để ký điện tử

    Bước 9. Nhập tên mới và đường dẫn chứa file PDF sau khi ký điện tử và nhấn Save

    Hình 15 – Lưu file PDF sau khi ký điện tử

    Bước 10. Nhập mã PIN của USB token Viettel

    Hình 16 – Nhập mã PIN của USB token Viettel ký điện tử

    Bước 11. Ký điện tử thành công nếu người dùng nhập đúng mã PIN. Thông tin chữ ký điện tử sẽ hiển thị ngay tại vùng mà người dùng đã chọn ở bước 6.

    Hình 17 – Ký điện tử thành công bằng chữ ký số Viettel-CA

    Như vậy, Viettel Solutions đã hướng dẫn quý doanh nghiệp/tổ chức thực hiện ký điện tử trên file PDF. Chúc quý doanh nghiệp thành công!

    Video hướng dẫn: 

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Cách Viết Chữ Kiểu Trên Facebook Độc Đáo 2022
  • Cách Tạo Mã Vạch Trong Excel 2007 Cơ Bản Nhanh Chóng
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Form Mẫu Chuyên Nghiệp Có Thể Click Chọn
  • Cách Đổ Bóng Chữ Trong Photoshop Đơn Giản Nhất
  • Tổng Hợp Hướng Dẫn Lập Các Sổ Sách Kế Toán Trên Excel
  • Hướng Dẫn Ghép Nhiều File Pdf Thành Một File Pdf

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Scan Tài Liệu Sang Pdf Cho Vào Máy Tính
  • Hướng Dẫn Tạo Thư Mục Trên Iphone 6 Plus Màn Hình Home
  • Cấu Trúc Thư Mục Và Phân Quyền Trong Ubuntu
  • Hướng Dẫn Ghost, Tạo File Ghost, Cài Win .. Trong Mini Windows (Winpe)
  • Hướng Dẫn Cách Nén File Và Giải Nén File Với Winrar Chi Tiết
  • Xu hướng chuyển đổi Word, Excel, hay file JPG sang định dạng file PDF ngày càng nhiều. Người dùng có thể tùy ý biên tập các loại nội dung phong phú trong một file PDF, như nội dung văn bản Word với các kiểu font chữ và định dạng khác nhau, hình ảnh, âm thanh, biểu đồ hoặc những hiệu ứng khác. Ngoài ra, file PDF có thể hiển thị trên nhiều thiết bị khác nhau, từ máy tính tới smartphone nhưng vẫn có tính bảo mật cao. Việc di chuyển hoặc gửi file cũng đơn giản, khi file PDF không có dung lượng quá lớn.

    1. Ghép file PDF bằng Adolix Split and Merge PDF:

    Adolix Split and Merge PDF là phần mềm chỉnh sửa file PDF có tính năng cắt các file PDF hoặc gộp các file PDF thành một file duy nhất. Bên cạnh đó, phần mềm còn hỗ trợ đặt mật khẩu với những file PDF được mã hóa.

    Bước 1:

    Sau khi tải phần mềm Adolix Split and Merge PDF theo link trên về máy tính, chúng ta tiến hành khởi chạy tập tin exe. Nhấn Next để bắt đầu.

    Bước 2:

    Adolix Split and Merge PDF có quá trình cài đặt nhanh chóng, do không có nhiều tùy chọn cấu hình cài đặt. Người dùng chỉ cần nhấn Next… Install để tiến hành cài đặt phần mềm là xong.

    Công việc cuối cùng của bạn đó là sử dụng các phần mềm đọc file PDF như Adobe Reader và Foxit Reader để mở file PDF đã ghép hoàn chỉnh. Chúng ta có thể thay đổi tên file nếu muốn.

    2. Smallpdf ghép file PDF trực tuyến:

    Smallpdf là một trong những ứng dụng trực tuyến tùy chỉnh file PDF phổ biến hiện này. Người dùng có thể chuyển đổi PDF sang Word trên Smallpdf, hay từ file PDF sang định dạng Excel, hoặc thậm chí gỡ bỏ mật khẩu file PDF trên Smallpdf dễ dàng.

    Sau khi đã chọn các file PDF xong, bạn nhấn nút Merge PDF! ở góc phải giao diện.

    Lưu ý, việc ghép file PDF nhanh hoặc chậm sẽ phụ thuộc vào số lượng file muốn ghép, dung lượng của file và tốc độ đường tuyền Internet.

    3. Ghép file PDF bằng Preview trên Mac

    Preview là phần mềm xem ảnh và PDF tích hợp trên hệ điều hành macOS. Preview có khả năng thực hiện một số tác vụ chỉnh sửa và chuyển đổi như xuất file PDF hoặc chuyển đổi PDF thành JPG. Bạn có thể sử dụng Preview để ghép nhiều file PDF thành một file. Có hai cách để ghép file PDF bằng Preview.

    Cách 1. Kéo và thả ảnh thu nhỏ để ghép file PDF

    Mở file PDF khác với cửa sổ Preview mới, thực hiện tương tự như trên để xuất hiện thanh bên nếu chưa có. Sau đó kéo hình thu nhỏ của file PDF này sang file PDF kia. Bạn cũng có thể giữ Cmd để chọn nhiều hình thu nhỏ và kéo sang file PDF.

    Cách 2. Chèn trang PDF từ File

    Chọn file muốn chèn, bạn có thể sắp xếp lại thứ tự chúng trong thanh bên.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Dòng Chấm (…………………) Trong Word 2010
  • Cách Tạo Thư Mục Tự Động Đồng Bộ Lên Google Drive
  • Tạo Tài Khoản Google Drive Không Giới Hạn Dung Lượng
  • 45 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đôi Nam Nữ Kỷ Yếu
  • Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cổ Trang Nam, Nữ Đẹp
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100