Gmail: Cách Tạo Label Và Ý Nghĩa Của Label

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Trên Win 7, 8, 10
  • Vì Sao Bể Cá Lại Cần Máy Sủi Oxy?
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Gmail Trên Outlook
  • Hướng Dẫn Cấu Hình Gmail Vào Outlook 2022
  • Cách Cài Gmail Công Ty Vào Outlook 2022 Trong 5 Phút ✔️
  • Đối với những người làm việc văn phòng hoặc đơn giản là đang dùng mail để làm việc ai cũng sẽ có lúc lâm vào tình trạng trôi mail, loãng mail bởi một ngày bạn phải nhận quá nhiều mail từ đồng nghiệp, từ khách hàng, từ người thân, từ bạn bè. Vậy bạn làm thế nào để tìm lại mail do đồng nghiệp gửi từ 1,2 tháng trước về một dự án quan trọng? Nếu có tìm được thì thời gian để tìm lại được mail đó mất bao lâu? 5,10 phút hay là cả tiếng đồng hồ, thậm chí cả buổi sáng, rồi cuối cùng bạn vẫn chẳng tìm thấy?

     

    1. Cách tạo Label cho mail

     

         Cách 1:

     

    • Mở trình duyệt Gmail, đăng nhập vào tài khoản mail của bạn. Ở góc trên bên phải, nhấn vào biểu tượng 

      Settings

      , chọn

      Settings,

      nhấn tab

      Labels

    • Kéo xuống chọn

      Labels

      , kích vào

      Create new label,

      gõ tên cho nhãn và nhấn 

      Create

     

     

    Bạn còn có thể tạo nhãn con giống như trong tạo folder bằng cách:

    • Tích vào ô vuông phần

      Nest label under,

      sau đó tích vào dấu mũi tên trong khung ở dưới, chọn label mẹ cho label con bạn mới lập, nhấn 

      Create

     

     

         Cách 2:

     

    • Bên trái của màn hình, công cụ dưới cùng, kích vào

      Create new label,

      gõ tên cho nhãn và nhấn 

      Create

     

    • Với việc tạo nhãn con bạn làm tương tự :

    • Tích vào ô vuông phần

      Nest label under,

      sau đó tích vào dấu mẫu tên khung ở dưới, chọn label mẹ cho label con bạn mới lập, nhấn 

      Create

    Sau đó bạn quay lại phần mail của mình, chọn mail bạn muốn gắn nhãn, kích vào biểu tượng gắn nhãn, chọn tên nhãn mà bạn muốn

     

     

    Ngoài ra bạn còn có thể chọn màu cho nhãn dán bằng cách kích vào mũi tên bên phải của nhãn, kích vào Label Color và chọn màu mà bạn muốn

     

     

    2. Vai trò của Nhãn dán ( Label) trong công việc

     

    a. Sắp xếp, lọc dữ liệu

    Có hai cách để tạo bộ lọc mới cho Gmail của bạn, việc tạo bộ lọc dựa trên nhãn sẽ giúp bạn lọc các mail theo nhãn bạn đã tạo, việc này giúp bạn lọc ra không chỉ theo tên người, người nhận mà còn lọc dựa trên nội dung bao quát của mail

     

    Cách 1:

    Bạn kích vào biểu tượng Settings bên tay phải, chọn Settings, chọn tab Filters and Blocked Addresses, sau đó chọn Create new filter

     

     

    Cuối cùng kích vào Create filter

     

     

    Vậy là bạn đã có thể lọc mail dựa trên nhãn mà bạn đã thiết lập

     

     

    Cách 2

    Những bước cài đặt còn lại để lọc mail theo Nhãn Label bạn làm tương tự như cách 1

     

    b. Công dụng như một folder

     

    Bạn có thể mở một nhãn dán và  xem tất cả email được đánh dấu nhãn đó, điều này giống như việc bạn xem các email khi bạn mở một thư mục. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tạo các tập nhãn con giống như cách bạn lập các tập thư mục con.

     

    Cập nhật: Gimasys  

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Và Chèn Chữ Ký Trong Word
  • Sử Dụng App Tăng Like Cho Fanpage
  • Cách Tạo Album Ảnh Trên Điện Thoại Iphone Và Android Đơn Giản Nhất
  • Trình Tạo Favicon Miễn Phí
  • Create Your Facebook Id Card
  • Gmail: Cách Tạo Label Và Ý Nghĩa Của Label (Nhãn Dán)

    --- Bài mới hơn ---

  • Cài Mật Khẩu Máy Tính, Tạo Password Đăng Nhập Trên Laptop, Pc
  • Tạo Và Xóa User, Tài Khoản Người Dùng Mới Trên Windows 10
  • Cách Tạo User Mới Trên Windows 10 Bằng Computer Management Và Control Panel
  • Cách Tạo Dáng Khi Chụp Ảnh 11 Nguyên Tắc Vàng
  • Cách Tạo Dáng Đẹp Cho Cây Mai Vàng Có Giá Nhất
  • Đối với những người làm việc văn phòng hoặc đơn giản là đang dùng mail để làm việc ai cũng sẽ có lúc lâm vào tình trạng trôi mail, loãng mail bởi một ngày bạn phải nhận quá nhiều mail từ đồng nghiệp, từ khách hàng, từ người thân, từ bạn bè. Vậy bạn làm thế nào để tìm lại mail do đồng nghiệp gửi từ 1,2 tháng trước về một dự án quan trọng? Nếu có tìm được thì thời gian để tìm lại được mail đó mất bao lâu? 5,10 phút hay là cả tiếng đồng hồ, thậm chí cả buổi sáng, rồi cuối cùng bạn vẫn chẳng tìm thấy?

    1. Cách tạo Label cho mail

    Cách 1:

    • Mở trình duyệt Gmail, đăng nhập vào tài khoản mail của bạn. Ở góc trên bên phải, nhấn vào biểu tượng Settings , chọn Settings, nhấn tab Labels
    • Kéo xuống chọn Labels, kích vào Create new label, gõ tên cho nhãn và nhấn Create

    Bạn còn có thể tạo nhãn con giống như trong tạo folder bằng cách:

      Tích vào ô vuông phần Nest label under, sau đó tích vào dấu mũi tên trong khung ở dưới, chọn label mẹ cho label con bạn mới lập, nhấn Create

    Cách 2:

      Bên trái của màn hình, công cụ dưới cùng, kích vào Create new label, gõ tên cho nhãn và nhấn Create

      Với việc tạo nhãn con bạn làm tương tự :
      Tích vào ô vuông phần Nest label under, sau đó tích vào dấu mẫu tên khung ở dưới, chọn label mẹ cho label con bạn mới lập, nhấn Create

    Sau đó bạn quay lại phần mail của mình, chọn mail bạn muốn gắn nhãn, kích vào biểu tượng gắn nhãn, chọn tên nhãn mà bạn muốn

    Ngoài ra bạn còn có thể chọn màu cho nhãn dán bằng cách kích vào mũi tên bên phải của nhãn, kích vào Label Color và chọn màu mà bạn muốn

    2. Vai trò của Nhãn dán ( Label) trong công việc

    a. Sắp xếp, lọc dữ liệu

    Có hai cách để tạo bộ lọc mới cho Gmail của bạn, việc tạo bộ lọc dựa trên nhãn sẽ giúp bạn lọc các mail theo nhãn bạn đã tạo, việc này giúp bạn lọc ra không chỉ theo tên người, người nhận mà còn lọc dựa trên nội dung bao quát của mail

    Cách 1:

    Bạn kích vào biểu tượng Settings bên tay phải, chọn Settings, chọn tab Filters and Blocked Addresses, sau đó chọn Create new filter

    Cuối cùng kích vào Create filter

    Vậy là bạn đã có thể lọc mail dựa trên nhãn mà bạn đã thiết lập

    Những bước cài đặt còn lại để lọc mail theo Nhãn Label bạn làm tương tự như cách 1

    b. Công dụng như một folder

    Bạn có thể mở một nhãn dán và xem tất cả email được đánh dấu nhãn đó, điều này giống như việc bạn xem các email khi bạn mở một thư mục. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể tạo các tập nhãn con giống như cách bạn lập các tập thư mục con.

    Cập nhật: Gimasys

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Hình Nền Động Cho Máy Tính
  • Facebook Business: Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Bm Trong 5 Phút 2022
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký, Tạo Lập Tài Khoản Email Trên Điện Thoại
  • Cách Vẽ Biểu Đồ Hình Cột Trong Excel 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 200
  • Tăng Ngay Doanh Số Bán Hàng Với Cách Tạo Combo Trên Shopee Hiệu Quả
  • Tạo Nhóm Trong Gmail, Tạo Group Email Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Facebook Hàng Loạt Trên Cùng 1 Thiết Bị
  • Cài Đặt Mail Server Dễ Dàng Với Mail
  • (2020) Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Yandex
  • Yandex Mail Là Gì? Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí
  • Tạo Mail Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Yandex
  • Tạo nhóm trong Gmail, tạo group email trong Gmail sẽ giúp bạn tạo ra danh sách bạn bè hoặc đối tác trên Gmail của mình theo nhóm để dễ dàng phân loại cũng như gửi email tới nhóm cụ thể nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bài viết sau, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc tạo nhóm trong gmail theo cách đơn giản nhất.

    Ở bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách quản lý danh bạ Gmail , việc quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè hơn. Trong trường hợp bạn thường xuyên phải gửi mail cho một nhóm người hay một số người trong danh bạ của mình thì việc tạo ra nhóm hay tạo group sẽ tạo thuận tiện rất nhiều cho việc gửi và nhận thư của bạn trên Gmail.

    Hướng dẫn cách tạo nhóm trong Gmail

    1. Tạo nhóm trong Gmail, tạo Group email trong Gmail

    Bước 2: Nhấn vào nút Quản lý nhãn trên thanh chức năng ở phía trên màn hình và chọn Nhãn vừa tạo.

    Bước 3: Chọn Áp dụng để hệ thống ghi nhớ. Lúc này những liên hệ, tài khoản email mà bạn đánh dấu đã được gắn chung một Nhãn, nằm chung một nhóm để quản lý.

    3. Loại bỏ người dùng khác ra khỏi nhóm

    Bước 1: Trong màn hình Danh bạ Gmail bạn chọn Tên nhóm trong thực đơn bên trái màn hình.

    Bước 2: Tìm đến liên hệ mà bạn muốn chỉnh sửa và nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm.

    Bước 3: Bỏ đánh dấu Tick để loại bỏ gán nhãn, loại liên hệ đó ra khỏi nhóm.

    4. Chỉnh sửa thông tin cá nhân của một liên hệ

    Để chỉnh sửa thông tin liên hệ, tiện cho việc quản lý, bạn thực hiện như sau:

    Bước 1: Trong mục Danh bạ hoặc Nhóm, Nhãn dán bạn nhấn vào biểu tượng bút bên cạnh liên hệ muốn chỉnh sửa.

    Bước 2: Trong mục chỉnh sửa liên hệ, bạn có thể thoải mái thay đổi Họ, Tên, Chức danh, Công ty,… sau đó nhấn Lưu.

    5. Gửi Email cho nhóm bằng Gmail

    Người dùng có thể chọn Gửi email cho nhóm Danh bạ GmailGửi email nhóm trong giao diện Gmail.

    Cách 1: Gửi Email nhóm từ Danh bạ Gmail

    Bước 1: Chọn nhóm cần gửi Email trong danh sách thực đơn phía bên trái màn hình.

    Bước 2: Đánh dấu vào các hộp kiểm tra phía trước các liên hệ, sau đó nhấn vào biểu tượng lá thư trong danh sách công cụ.

    Bước 3: Một cửa sổ soạn thảo hiện ra, lúc này bạn hãy nhập nội dung Email và nhấn Gửi.

    Cách 2: Gửi email nhóm trong giao diện Gmail

    Bước 1: Trong giao diện Gmail. bạn nhấn nút Soạn như khi viết một Email mới.

    Bước 2: Trong mục Đến, khi bạn nhập tên Nhóm, Nhãn dán thì hệ thống sẽ tự động hiển thị các gợi ý, bạn chỉ cần chọn.

    Bước 3: Các liên hệ trong nhóm sẽ được thêm vào mục Đến. Lúc này chỉ cần soạn và nhấn Gửi email như bình thường.

    Như vậy việc quản lý danh bạ của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với cách tạo nhóm Gmail này, các bạn có thể xem và kiểm tra email đã gửi trong gmail để biết cách quản lý hộp thư điện tử hiệu quả hơn

    https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-nhom-trong-gmail-tao-group-email-trong-gmail-5192n.aspx

    Việc tạo nhóm gmail cũng giúp bạn gửi hơn 500 email mỗi ngày thay vì giới hạn như trước đây, thay vì gửi dưới 500 email, việc tạo nhóm gửi hơn 500 email được nhiều người thực hiện và đạt được nhiều mục đích trong công việc, học tập khác nhau.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Apple Id Us, Tài Khoản Của Mỹ
  • Cách Tạo Một Website Lấy Password Fb
  • Hướng Dẫn Tạo/sử Dụng Ví Ethereum Trên Điện Thoại Với Imtoken Từ A
  • Cách Tạo Ví Ethereum Trên Myetherwallet Từ A Đến Z
  • Cách Tạo Bộ Cài Mac Os Trên Usb
  • Hướng Dẫn Tạo Label, Nhãn Thư Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chia Sẻ Một Thư Mục (Folder) Trên Windows 10
  • Cách Tạo Virus Nguy Hiểm Phá Sập Máy Tính Bằng Notepad
  • Cách Tạo Ảnh Động, Tạo Ảnh Gif Từ Nhiều Bức Ảnh Lưu Ở Máy Tính
  • Cách Tạo Ảnh Động Online (Gif) Cực Nhanh, Không Cần Phần Mềm
  • Gif Là Gì Và Hướng Dẫn Tạo File Gif Từ Ảnh
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Ngoài các tính năng soạn thảo cơ bản như Microsoft Word 2003 và 2007 thì một tính năng thú vị và khá tiện lợi mà Microsoft Office 2010 cung cấp cho người dùng đó là tạo Label. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn đến các bạn thủ thuật tạo Label trong Word 2010 qua vài thao tác đơn giản.

    Cách tạo Label trong Word 2010

    Bước 1: Bạn vào tab Mailings, sau đó chọn Label.

    Bước 2: Cửa sổ Envelopes and Labels xuất hiện. Nếu bạn đã đánh phần địa chỉ vào văn bản Word thì nó sẽ xuất hiện trong mục Address của tab Labels. Bạn có thể nhập mới nội dung địa chỉ hoặc chỉnh sửa nó.

    Nhấp chọn vào mục Use return address để Word lưu thông tin địa chỉ vào ô Address tương ứng. Để xem phần return address, bạn vào File chọn Options.

    Tiếp theo chọn thẻ Advanced và kéo thanh cuộn xuống dưới, dừng lại ở phần General. Kết quả nằm trong mục Mailing address.

    Bước 4: Sau khi lưu lại mẫu đã chỉnh sửa, bạn nhấp vào nút New Document trong cửa sổ Envelopes and Labels như ở trên để xem kết quả.

    Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010
    Cách tạo khung trong Word 2010, 2013, 2007
    Cách xoay ngược chữ trong Word, đảo ngược chữ trong Word 2010
    Xóa dòng kẻ ngang trong Word 2010
    Cách làm nhãn vở trên word 2013, 2010, 2007, 2003

    tạo label trong word 2010

    , tạo nhãn thư trong word, thêm nhãn thư trên word 2010,

      Microsoft đã bổ sung cho Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010Word 2010 – Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ các văn bản trực tuyến dễ dàng. Đặc biệt, Word 2010 tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, có thể lưu file theo nhiều định dạng khác nhau.

    Tin Mới

    • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

      Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới “gõ như máy” nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được

    • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

      Biết cách gõ m2, m3 trong Word, Excel và PowerPoint sẽ giúp việc trình bày văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, với mỗi công cụ, chúng ta sẽ có những cách viết mét vuông, mét khối khác nhau.

    • Nêu nhận xét về bi kịch cái chết của Chí Phèo

      Cuộc đời nhân vật Chí Phèo trong truyện Chí Phèo của Nam Cao là một chuỗi bi kịch từ khi sinh ra cho đến lúc chết. Em hãy viết một đoạn văn ngắn nêu nhận xét về bi kịch cái chết của Chí Phèo để hiểu hơn về hiện thực bị tha hóa và khát khao được sống như một người bình thường của người nông dân đặc biệt này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Một File Flash (Swf) Đơn Giản
  • Crack Là Gì? Lợi Ích Và Tác Hại Của Crack Và Có Các Loại File Crack Nào?
  • Cách Tạo Thư Mục Mới Và Shortcut Mới Trên Máy Tính Win 7/ 8/ 10
  • Biên Tập Ebook Dạng Epub Từ A
  • Chatbot Là Gì? Cách Tạo Chatbot Facebook Hiệu Quả (2020)
  • Cách Tạo Email Nhóm Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Nhiều Nick Facebook 2022 ❤️ Lập Nick Fb Ảo
  • Hướng Dẫn 3 Cách Gửi Email Marketing Hàng Loạt Không Bị Spam
  • Hướng Dẫn Tạo Bộ Lọc Chặn Email Spam Trên Cpanel Update 2022
  • Đăng Ký Vsco, Tạo Tài Khoản Vsco Chỉnh Sửa Ảnh
  • Các Công Thức Chỉnh Màu Và Cách Tạo Dáng Đẹp Với Vsco
  • Một email nhóm không chỉ là một danh sách đơn giản các địa chỉ email. Bạn sẽ thấy lợi ích của nó trong những lúc cần chia sẻ thông tin đến nhiều người.

    Cách tạo email nhóm trong Gmail nhanh chóng

    2. Chọn các liên hệ bạn muốn nhóm với một dấu kiểm đối với tên và địa chỉ email của họ trong danh sách. Tôi đã làm mờ ID email trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

    3. Nhấp vào biểu tượng Nhóm (Groups) ở trên cùng (biểu tượng có ba đầu thanh) để hiển thị menu thả xuống.

    6. Nhấp vào OK để lưu nhóm email. Bây giờ, nhóm xuất hiện ở phía bên trái màn hình, bên dưới Danh bạ của tôi. Bạn cũng có thể phát hiện một nhãn có tên nhóm so với tên của chúng trong danh sách liên lạc.

    Sử dụng Hộp Tìm kiếm để Tạo Nhóm Chung

    Hộp tìm kiếm Danh bạ Google là một cách nhanh chóng khác để tạo nhóm gửi email. Nếu bạn có hầu hết thông tin liên hệ được tổ chức trong Danh bạ Google, thì bạn có thể tổ chức một nhóm xung quanh bất kỳ tiêu chí tìm kiếm nào.

    Sau đó, chỉ là vấn đề chọn danh bạ và tạo một nhóm mới hoặc thêm các thành viên vào một nhóm cũ.

    Bạn có thể sử dụng bất kỳ tiêu chí để tạo một danh sách chung. Chẳng hạn, một danh sách các thành viên từ cùng một quốc gia, hoặc có cùng họ. Đây là lý do tại sao bạn nên giữ Danh bạ Google của mình sạch sẽ và gọn gàng.

    Cách thêm danh bạ vào nhóm email

    Các nhóm email cụ thể này là một trong những bí mật đối với tổ chức hộp thư đến. Vì vậy, hãy tiếp tục thêm liên hệ mới vào đúng nhóm và bạn sẽ không phải lục lọi danh sách địa chỉ mỗi lần. Bạn có thể thêm liên hệ vào một nhóm email từ danh sách Liên hệ chính của tôi hoặc từ trong một nhóm với một vài lần nhấp.

    Đây là cách để làm điều đó từ bên trong một nhóm.

    1. Chọn nhóm từ thanh bên trái.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Email Theo Tên Miền Công Ty
  • Hướng Dẫn Đơn Giản Để Tạo Email Html
  • Cách Tạo Chữ Ký Email Bằng Html Chuyên Nghiệp
  • 4 Cách Tạo Form Đăng Ký Trên WordPress Để Thu Thập Email
  • Cách Lập Hộp Thư Đăng Ký Tài Khoản Email Tạo Nick Gmail
  • Hướng Dẫn Tạo Group Email Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Thiết Lập Tài Khoản Email Trên Outlook 2010
  • Cách Cài Đặt Tài Khoản Ứng Dụng Icloud Cho Iphone 4S
  • Shopify Là Gì? Cách Tạo Website Bán Hàng Online Trên Shopify
  • Cách Tạo Web Miễn Phí Với Google Sites
  • Top 30+ Tóc Ngắn Ngang Cằm Đẹp Nhất 2022
  • Cách tạo nhóm liên lạc trong Gmail

    Bước 1:

    Trước hết bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Gmail cá nhân của mình. Trong giao diện Gmail, bạn nhấp chọn chữ Gmail trên cùng bên phải màn hình và chọn Danh bạ (Contacts).

    Bước 2:

    Trong giao diện cửa sổ mới, chúng ta nhấn vào phần Nhóm (Groups) và chọn Nhóm mới (New Group).

    Bước 3:

    Xuất hiện cửa sổ nhỏ. Tại đây, bạn hãy đặt tên cho nhóm mới cần tạo trong ô trống Hãy nhập tên nhóm mới (Please enter a new group name). Sau đó nhấn Tạo nhóm (Creat Group).

    Bước 4:

    Để thêm người vào nhóm, chúng ta nhấn biểu tượng dấu cộng hình người bên phải giao diện màn hình.

    Sau đó sẽ xuất hiện danh sách liên hệ. Bạn nhập tên người cần thêm và sau đó tích chọn tên tài khoản để thêm vào nhóm. Ngoài ra, nếu bạn muốn thêm người vào nhóm mà chưa có trong dach sách liên hệ thì nhấn Tạo.

    Ngay sau đó, địa chỉ liên lạc đó sẽ được thêm vào nhóm làm việc mà chúng ta mới tạo, kèm theo đó là thông báo như hình dưới. Chúng ta tiếp tục thực hiện với các địa chỉ liên lạc khác muốn thêm vào nhóm.

    Bước 5:

    Nếu bạn muốn xóa địa chỉ liên hệ này tròng nhóm, nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Xóa khỏi nhóm. Khi nhấn Xóa, địa chỉ này vẫn thoát khỏi nhóm nhưng không xóa khỏi vòng kết nối.

    Bước 6:

    Để c hỉnh sửa địa chỉ lên hệ nếu trường hợp nhóm có hai người trùng tên, bạn tích chọn biểu tượng hình bút.

    Ngay sau đó xuất hiện bảng giao diện thông tin của địa chỉ liên hệ này. Bạn có thể thay đổi hoặc thêm thông tin tùy thích. Nhấn Lưu để lưu lại những thay đổi này.

    Bước 7:

    Để tiến hành gửi email cho nhóm, bạn tích chọn vào các liên lạc đó nếu muốn gửi mail cho hai hoặc ba địa chỉ lên hệ trong nhóm. Còn nếu muốn gửi cho tất cả địa chỉ lên lạc trong nhóm, nhấn Chọn tất cả (All) trong mục Đã chọn (Selected).

    Bước 8:

    Sau đó, nhấp chuột trái vào dấu 3 chấm trên cùng màn hình bên phải vào chọn Email để gửi mail cho nhóm.

    Bước 9:

    Cuối cùng giao diện soạn thư xuất hiện. Chúng ta tiến hành gửi email như vẫn làm thông thường.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Từng Bước Tạo Email Có Tên Miền Riêng Với Yandex
  • Cách Tạo Phụ Đề Cho Video Trên Facebook Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Video Làm Ảnh Đại Diện Facebook 2022
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Ảnh Chuyển Động Đăng Lên Facebook
  • 17 Cách Để Có Nhiều Lượt Xem, Tương Tác Và Chia Sẻ Cho Video Trên Facebook Của Bạn
  • Cách Tạo Thư Mục Trong Gmail Stop Dừng Sáng Tạo ▷

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Đăng Nhập Gmail Trên Điện Thoại Oppo R5, Joy, Neo 5, F1S
  • Cách Tạo Facebook Ảo Không Bị Khóa & Phần Mềm Hỗ Trợ Tạo Tài Khoản Facebook Ảo Hàng Loạt
  • 6 Phần Mềm Thiết Kế Banner Online
  • Tăng Follow Facebook Nhanh Chóng Và Miễn Phí Hướng Dẫn Tăng Follow
  • Cách Bật Nút Theo Dõi Trên Facebook Trang Cá Nhân 2022
  • Cách tạo một thư mục trong Gmail. Sau khi đọc hướng dẫn của tôi về cách gmail hoạt động, đã quyết định tin tưởng vào dịch vụ nổi tiếng của Google để quản lý email của bạn. Trong một thời gian ngắn, bạn đã làm quen với các tính năng chính của nó, nhưng vẫn còn một điều bạn chưa thể làm: thêm một thư mục tùy chỉnh mới trong Gmail để lưu trữ thư của bạn một cách tốt nhất. Vì lý do này, bạn muốn nhận lại sự giúp đỡ của tôi và biết thủ tục chi tiết để thành công trong nỗ lực của bạn.

    Vì vậy, để tôi nói với bạn, bạn đã đến đúng nơi vào đúng thời điểm! Với hướng dẫn này, trên thực tế, tôi sẽ giải thích Cách tạo thư mục trong Gmail cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết để tổ chức tốt hơn hộp kiểm của bạn e-mail. Ngoài ra, tôi sẽ chỉ cho bạn quy trình chi tiết để tạo một thư mục mới trong Gmail từ PC, điện thoại di động và máy tính bảng. Và tôi cũng sẽ cho bạn biết cách tùy chỉnh các thư mục đã tạo và cách thêm tin nhắn mới.

    Hãy làm đi.

    Cách tạo thư mục trong Gmail: nhãn.

    Nếu ý định của bạn là tạo một thư mục trong Gmail, có thể hữu ích khi biết rằng các thư mục được gọi nhãn.

    Cuối cùng, bạn nên biết rằng có thể thêm nhiều thẻ vào một tin nhắn. Tuy nhiên, bằng cách xóa email trong câu hỏi, nó sẽ bị xóa khỏi tất cả các thẻ.

    Cách tạo thư mục trong Gmail từ PC

    Thủ tục cho tạo một thư mục trong Gmail từ PC Thật nhanh và dễ dàng. Tất cả bạn phải làm là đăng nhập vào dịch vụ email của Google bằng tài khoản của bạn và nhấp vào nút để tạo thẻ mới.

    Bây giờ, chạm vào mục hơn hiển thị trong thanh bên trái nhấp vào tùy chọn Tạo thẻ mới và nhập tên của thư mục bạn đang tạo trong trường Nhập tên cho thẻ mới.

    Tại thời điểm này, để bắt đầu thêm email vào thẻ đã tạo mới, hãy đặt dấu kiểm bên cạnh các email bạn quan tâm, nhấp vào biểu tượng của nhãn, ở trên cùng và nhấn tên thư mục trong câu hỏi. Ngoài ra, nhấp chuột phải vào tin nhắn bạn quan tâm, chọn tùy chọn Di chuyển đến o Dán nhãn là và chọn nhãn bạn thích.

    Một cách khác để tạo nhãn

    Ngoài quy trình tôi vừa trình bày cho bạn, bạn nên biết rằng có những giải pháp khác để tạo nhãn mới trong Gmail. Thực tế, bạn cũng có thể tạo một thư mục trong dịch vụ email nổi tiếng của Google bằng cách nhấp chuột phải vào một thư email và chọn tùy chọn Dán nhãn là y Tạo mới từ menu mở ra.

    Bất kể quy trình bạn đã đặt để tạo nhãn trong Gmail là gì, sẽ hữu ích khi biết rằng bạn có thể tùy chỉnh màu của từng thư mục được tạo bất cứ lúc nào. Để thực hiện việc này, chọn nhãn bạn quan tâm ở thanh bên bên trái, nhấn biểu tượng tương đối của ba điểm và chọn tùy chọn Màu nhãn từ menu xuất hiện.

    Sau đó chọn một trong các màu có sẵn, nếu không hãy chọn tùy chọn Thêm màu tùy chỉnh cho phép bạn thay đổi cả màu nềnmàu văn bản của thẻ đã chọn.

    Cuối cùng, nếu bạn có ý định thay đổi tên hoặc lồng của thư mục, bạn có thể chọn tên mà bạn quan tâm ở thanh bên trái, nhấn biểu tượng tương đối của thư mục ba điểm và chọn tùy chọn . Mặt khác, nếu bạn muốn xóa thẻ, hãy nhấn mục Xóa thẻ và bấm vào nút Tẩy.

    Cách tạo thư mục trong Gmail từ điện thoại di động và máy tính bảng

    Gmail cũng có sẵn dưới dạng ứng dụng dành cho thiết bị Android y iPhone / iPad và nó cũng có thể được sử dụng để quản lý các tài khoản email thuộc về các nhà cung cấp khác (ví dụ: OutlookYahooGratis, v.v.). Từ điện thoại di động và máy tính bảng bạn có thể tạo thư mục mới và lưu trữ tin nhắn của mình theo cách tốt nhất, nhưng trên thiết bị Android, để thêm thẻ mới, bạn phải tiến hành từ trình duyệt.

    Tạo thư mục Gmail trên Android

    Như đã đề cập trong các dòng trước, cho tạo thư mục Gmail trên Android bạn phải sử dụng trình duyệt được cài đặt trên thiết bị của mình.

    Do đó, để tiếp tục, được kết nối với trang Gmail chính, chọn tùy chọn Sử dụng phiên bản web và nhấn nút,, trên cùng bên trái, sau đó nhấn vào mục ở cuối trang, để chuyển sang phiên bản máy tính để bàn của trang Gmail.

    Tuy nhiên, để gắn thẻ thư, bạn có thể sử dụng ứng dụng Gmail. Tất cả bạn phải làm là chọn tin nhắn bạn quan tâm, nhấn biểu tượng ba điểm, ở góc trên bên phải, chọn tùy chọn Di chuyển đến (để di chuyển một tin nhắn từ thẻ này sang thẻ khác) hoặc Chỉnh sửa nhãn và đặt dấu kiểm bên cạnh nhãn bạn muốn gán cho tin nhắn đã chọn.

    Tạo thư mục Gmail trên iPhone

    Không giống như Android, có thể tạo thư mục Gmail trên iPhone (và trên iPad) bằng ứng dụng dịch vụ email chính thức của Google. Tuy nhiên, việc tạo nhãn phụ không được phép.

    Để thêm thư mục mới, hãy khởi động ứng dụng Gmail và nếu bạn chưa có, hãy nhấn nút truy cập, để truy cập hộp thư đến của bạn. Bây giờ, chạm vào nút, ở góc trên bên trái và chọn tùy chọn Tạo mới. Trên màn hình mới xuất hiện, nhập tên của thẻ vào trường Viết tên và nhấn nút cuối cùng, trên cùng bên phải, để tạo thư mục.

    Để thêm một tin nhắn mới vào thẻ vừa tạo, hãy mở tin nhắn bạn quan tâm, chạm vào biểu tượng ba điểm, ở góc trên bên phải, chọn tùy chọn Di chuyển đến o Thay đổi nhãn từ menu được đề xuất và đặt dấu kiểm bên cạnh thư mục bạn quan tâm.

    Cách tạo thư mục dùng chung trong Gmail

    Bạn có muốn tạo thư mục dùng chung trong Gmail? Trong trường hợp này, tôi rất tiếc phải nói với bạn rằng không thể cho phép người dùng khác truy cập các nhãn riêng lẻ trong hộp thư đến email của bạn. Tuy nhiên, mặc dù mỗi hộp Gmail được thiết kế để sử dụng bởi một người dùng, việc chia sẻ tài khoản của bạn với người khác được cho phép.

    Cho phép người khác truy cập gmail của bạn

    Do đó, nếu, ý định của bạn là cho phép những người đáng tin cậy, được kết nối với trang chính của dịch vụ, để truy cập tài khoản Gmail của bạn, truy cập email của bạn, nhấp vào biểu tượng của bánh răng, trên cùng bên phải và chọn mục cài đặt từ menu mở ra.

    Trên màn hình mới xuất hiện, chọn thẻ Tài khoản và nhập khẩu, xác định vị trí phần Cấp quyền truy cập vào tài khoản của bạn và bấm vào mục Thêm tài khoản khác. Sau đó nhập địa chỉ email được liên kết với tài khoản Google của người bạn muốn chia sẻ Gmail trong trường tương ứng và nhấn các nút Bước tiếp theo y Gửi email, để cấp quyền truy cập.

    Trong một vài phút, người dùng được mời sẽ nhận được email từ Gmail: bằng cách nhấp vào liên kết mà nó chứa và nhấn nút xác nhận, bạn có thể chấp nhận lời mời và truy cập hộp thư đến của mình, cả hai để đọc các tin nhắn nhận được và gửi email thay cho bạn.

    Cho đến nay bài viết hôm nay về cách tạo một thư mục trong Gmail.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Chữ Ký Gmail Trên Máy Tính & Điện Thoại 【Topvn】
  • Hướng Dẫn Tạo Apple Id Trên Iphone 7 Và Iphone 7 Plus Miễn Phí
  • Tất Cả Các Cách Tạo Id Apple Trên Iphone, Mac Hoặc Pc
  • Cách Tạo Tài Khoản Steam Dành Cho Game Thủ
  • Đăng Ký Steam, Tạo Tài Khoản Steam Trên Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Tạo Chữ Ký Đẹp Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Mẹo Trình Bày Dạng Danh Sách Gạch Đầu Dòng Trong Nội Dung Số • Kiến Càng
  • Bạn Muốn Hẹn Hò
  • Ghost Win 8 Đa Cấu Hình Tự Nhận Driver Mọi Máy Tính
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Gmail Không Cần Số Điện Thoại 2022
  • Hướng Dẫn Tạo Gmail Hàng Loạt Không Cần Sđt 2022
  • Chữ ký trong Email là có thể là nơi bạn thể hiện những thông tin như tên bạn, liên hệ, một câu thành ngữ mà bạn thích, một bức ảnh yêu thích…Khi có một chữ ký trong email bạn có cơ hội thể hiện mình cho khác hàng, bạn bè, người thân của bạn.

    Hiện nay, chữ ký email trong Gmail bây giờ có nhiều định dạng phong phú, bạn có thể thấy được  từ thanh công. Nếu trước đó  bạn đã có một chữ ký email đơn giản như một dòng text chẳn hạng hoặc nếu bạn chưa có chữ ký nào trong Gmail hãy bắt đầu tạo một chữ kí email của bạn ngay bây giờ !.

    Hiện nay, chữ ký email trong Gmail bây giờ có nhiều định dạng phong phú, bạn có thể thấy được từ thanh công. Nếu trước đó bạn đã có một chữ ký email đơn giản như một dòng text chẳn hạng hoặc nếu bạn chưa có chữ ký nào trong Gmail hãy bắt đầu tạo một chữ kí email của bạn ngay bây giờ !.

    Tiếp tục, tại trang Cài đặt phần Chữ ký:

    Tick vào dấu tròn phía dươi để kích hoạt chữ ký. Sau đó bạn thêm nội dung vào rồi dùng trình biên tập để tôi điểm chữ ký.

    Bạn sử dụng chức năng thêm hình ảnh để thêm ảnh vào chữ ký. Nếu bạn có một chữ ký dạng ảnh thì bạn có thể thêm vào như bên dưới. Lưu ý: bạn cần link một ảnh đã được tải lên các dịch vụ trực tuyến, sử dụng link góc của ảnh rồi copy vào URL

    Kết quả trong như thế này

    Cuối cùng Lưu lại. Như vậy bạn đã có một chữ ký email cũng khá đẹp rồi phải không nào!

    Gợi ý các thông tin cho chữ ký của bạn:

    •  Tên

    •  Địa chỉ bưu điện đầy đủ

    •  Điện thoại và số fax

    •  Địa chỉ email

    •  Web site liên kết

    •  Một hình ảnh như logo doanh nghiệp, một avatar hoặc thậm chí một hình ảnh thu nhỏ của hình ảnh của bạn.

    •  Giảm giá hoặc khuyến mãi đặc biệt từ công ty của bạn

    Cách tạo chữ ký gmail dạng HTML (không phải là văn bản thuần text) bạn chỉ có thể thực hiện nếu bạn đang sử dụng giao diện webmail chuẩn , nếu bạn chuyển sang dùng nền tảng  HTML hoặc những phiên bản khác , format sẽ không thể hiển thị được nếu bật chế độ xem email dạng cơ bản .

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tăng Tính Chuyên Nghiệp Windows Live Mail
  • ? ▷ Cách Chỉnh Sửa Windows Chữ Ký Live Mail Chỉ Trong Vài Bước
  • Cách Sử Dụng Pivottable Trong Excel Để Lập Báo Cáo – Tạo Thống Kê Hiệu Quả
  • Giấu Ảnh Trên Iphone Không Cần Dùng Ứng Dụng, Bạn Đã Biết Cách Chưa?
  • #7 Cách Chụp Ảnh Mặt Đẹp “mê Hồn” Ai Cũng Có Thể Dễ Dàng Làm Được
  • Hướng Dẫn Tạo Group, Nhóm Email Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Usb Boot Bằng Hiren’S Boot Đơn Giản Nhất
  • Java Cơ Bản – Phần 5: Lập Trình Giao Diện Với Java Swing
  • Lập Trình Giao Diện Người Dùng (Gui Programming)
  • Cách Tạo Ra Tiền Ảo: Hướng Dẫn Dễ Hiểu Để Tạo Tiền Ảo
  • Tìm Hiểu Về Bitcoin Và Tiền Điện Tử (Tiền Ảo)
  • Khi bạn thường xuyên phải gửi mail cho nhiều người cùng một lúc

    Cách tạo nhóm liên lạc trong Gmail

    Bước 1:

    Trước hết bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Gmail cá nhân của mình. Trong giao diện Gmail, bạn nhấp chọn chữ Gmail trên cùng bên phải màn hình và chọn Danh bạ (Contacts).

    Bước 2:

    Trong giao diện cửa sổ mới, chúng ta nhấn vào phần Nhóm (Groups) và chọn Nhóm mới (New Group).

    Bước 3:

    Xuất hiện cửa sổ nhỏ. Tại đây, bạn hãy đặt tên cho nhóm mới cần tạo trong ô trống Hãy nhập tên nhóm mới (Please enter a new group name). Sau đó nhấn Tạo nhóm (Creat Group).

    Bước 4:

    Để thêm người vào nhóm, chúng ta nhấn biểu tượng dấu cộng hình người bên phải giao diện màn hình.

    Sau đó sẽ xuất hiện danh sách liên hệ. Bạn nhập tên người cần thêm và sau đó tích chọn tên tài khoản để thêm vào nhóm. Ngoài ra, nếu bạn muốn thêm người vào nhóm mà chưa có trong dach sách liên hệ thì nhấn Tạo.

    Ngay sau đó, địa chỉ liên lạc đó sẽ được thêm vào nhóm làm việc mà chúng ta mới tạo, kèm theo đó là thông báo như hình dưới. Chúng ta tiếp tục thực hiện với các địa chỉ liên lạc khác muốn thêm vào nhóm.

    Bước 5:

    Nếu bạn muốn xóa địa chỉ liên hệ này trong nhóm, nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm và chọn Xóa khỏi nhóm. Khi nhấn Xóa, địa chỉ này vẫn thoát khỏi nhóm nhưng không xóa khỏi vòng kết nối.

    Bước 6:

    Để chỉnh sửa địa chỉ lên hệ nếu trường hợp nhóm có hai người trùng tên, bạn tích chọn biểu tượng hình bút.

    Ngay sau đó xuất hiện bảng giao diện thông tin của địa chỉ liên hệ này. Bạn có thể thay đổi hoặc thêm thông tin tùy thích. Nhấn Lưu để lưu lại những thay đổi này.

    Bước 7:

    Để tiến hành gửi email cho nhóm, bạn tích chọn vào các liên lạc đó nếu muốn gửi mail cho hai hoặc ba địa chỉ lên hệ trong nhóm. Còn nếu muốn gửi cho tất cả địa chỉ liên lạc trong nhóm, nhấn Chọn tất cả (All) trong mục Đã chọn (Selected).

    Bước 8:

    Sau đó, nhấp chuột trái vào dấu 3 chấm trên cùng màn hình bên phải vào chọn Email để gửi mail cho nhóm.

    Bước 9:

    Cuối cùng giao diện soạn thư xuất hiện. Chúng ta tiến hành gửi email như vẫn làm thông thường.

    Võ Phong, Sưu tầm Nguồn – Quantrimang.com

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Confession Đơn Giản Trên Facebook Với Google Docs
  • Cách Trộn Dữ Liệu Từ Excel Sang Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Icon Cho Folder
  • File Hosts Là Gì? Công Dụng Của File Hosts
  • File Host Là Gì? Cách Mở File Host Đơn Giản
  • Cách Tạo Danh Sách Việc Cần Làm Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Danh Sách Gửi Thư Bằng Gmail ? Hướng Dẫn
  • Cách Tạo Tài Khoản Email Với Gmail
  • Cách Tạo Tài Khoản Doanh Nghiệp Facebook Bussiness Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Quảng Cáo Canvas Trên Facebook Ấn Tượng 2022
  • 10 Mẹo Nhỏ Làm Nổi Bật Thương Hiệu Của Bạn Trên Facebook
  • Thật khó để có thể tổ chức, đó có lẽ là lý do tại sao có rất nhiều ứng dụng, chương trình và tiện ích bổ sung cần làm ngoài kia. Chỉ riêng với Gmail, có rất nhiều tiện ích bổ sung cung cấp chức năng danh sách nhiệm vụ. Một số là tốt hơn so với những người khác, nhưng tất cả đều làm điều tương tự: cố gắng để có được bạn tổ chức và hoàn thành những gì bạn đã lên kế hoạch.

    Gần đây tôi đã phát hiện ra rằng Gmail có chức năng danh sách nhiệm vụ đầy đủ. Tôi đã thực hiện tìm kiếm Google bí ẩn và nhận ra rằng không có nhiều người biết về ứng dụng tích hợp ngoạn mục này. Tôi đã chơi đùa với nó trong vài tuần qua và tôi thực sự thích nó và nghĩ rằng tất cả các bạn sẽ quá. Trong bài này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng tính năng ít được biết đến này.

    Cách mở Thanh tác vụ

    Thanh tác vụ trong Gmail đã ẩn dưới mũi của bạn toàn bộ thời gian này!

    1. Trước tiên, bạn cần phải đăng nhập vào Gmail. Làm cho một tài khoản Gmail là rất dễ dàng hiện nay. Đi là những ngày khi bạn cần một lời mời!

    2. Khi bạn đã mở Gmail, hãy điều hướng đến góc trên cùng bên trái của tài khoản Gmail của bạn và nhấp vào “Gmail”.

    3. Một trình đơn thả xuống sẽ xuất hiện, chọn “Công việc”, nằm ngay bên dưới “Danh bạ”.

    4. Giống như Gchat, thanh Tasks sẽ mở ra ở phía dưới cùng bên phải của tài khoản Gmail của bạn.

    Cách thêm công việc

    1. Thêm một nhiệm vụ đơn giản bằng cách nhấp vào biểu tượng “+” ở dưới cùng của thanh tác vụ.

    2. Một hộp văn bản sẽ mở ở trên cùng của thanh tác vụ. Bạn có thể bắt đầu nhập nhiệm vụ của bạn ở đây (tôi cần phải nhận được nhiều bài đăng trên blog hơn, vì vậy tôi đã quyết định thêm nhiệm vụ đó).

    3. Tiếp tục bước 2 cho đến khi bạn đã viết tất cả các nhiệm vụ của mình.

    4. Khi công việc được hoàn tất, hãy nhấp vào hộp ở bên trái của tác vụ.

    Cách chỉ định Ngày đến hạn

    1. Chọn mũi tên ở bên phải của tác vụ bạn muốn chỉ định ngày đến hạn.

    2. Bằng cách nhấp vào mũi tên, bạn sẽ được trình bày thêm chi tiết. Nhập ngày đến hạn vào hộp có ghi “Ngày đến hạn”.

    3. Hãy thoải mái thêm ghi chú vào Nhiệm vụ của bạn trong hộp “Ghi chú”.

    4. Bây giờ nhiệm vụ của bạn có một ngày mà nó phải được hoàn thành bởi!

    Tạo công việc cho một email

    Bạn cũng có thể dễ dàng tạo một tác vụ từ một email. Điều này có thể đặc biệt hữu ích nếu bạn nhận được rất nhiều yêu cầu / đơn đặt hàng / yêu cầu email.

    1. Chọn email bạn muốn thêm làm công việc. Nhấp vào hộp ở bên trái của email.

    2. Sau đó nhấp vào nút “Thêm” hành động ngay phía trên tất cả các email của bạn.

    3. Một trình đơn thả xuống sẽ xuất hiện. Chọn “Thêm vào công việc”.

    5. Bạn cũng có thể thêm văn bản bổ sung vào tác vụ hoặc thay đổi nhập văn bản bằng Gmail chỉ bằng cách nhấp vào tác vụ và nhập hoặc đánh dấu văn bản và thay thế văn bản đó.

    Phần kết luận

    Tôi thấy mình sử dụng thanh tác vụ Gmail nhiều hơn và nhiều hơn nữa và nghĩ rằng đó là một bổ sung tuyệt vời cho bất cứ ai sử dụng Gmail thường xuyên. Nó hoạt động rất tốt và bạn có thể sắp xếp lại, xóa và chỉ định ngày tháng mà không mất thời gian! Hãy dùng thử và cho chúng tôi biết nếu điều này hữu ích cho bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Đăng Ký Tài Khoản Apple Id Trên Máy Tính
  • Cách Tạo Một Id Apple Mới Trên Iphone Hoặc Ipad
  • 5 Bước Tạo Một Tài Khoản Apple Id Cho Iphone, Ipad Của Bạn
  • Cách Tạo Video Trên Youtube Bằng Điện Thoại Vivo
  • Cách Tạo Chữ Ký Gmail Trên Điện Thoại, Máy Tính Cách Tạo Chữ Ký Gmail Trên Điện Thoại, Máy Tính
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100