Hướng Dẫn 3 Cách Tạo Ghi Chú

--- Bài mới hơn ---

  • Làm Tròn Thời Gian Đến Một Phần Tư
  • Làm Thế Nào Để Làm Tròn Thời Gian Đến Giờ
  • Hướng Dẫn Thu Gọn Dữ Liệu Dạng Số Trong Excel
  • Mẫu Thẻ Kho (Trên Excel)
  • Cách Xóa Dòng Kẻ Trong Excel
  • 3 Cách tạo chức năng Comment trong Excel

    Chúng

    ta được đưa một bảng dữ liệu như sau:

    Như bạn có thể thấy ở hình trên, trong bảng dữ liệu mà bạn nhận được cũng có một số Comment mà người dùng trước đã ghi cho bạn. Làm sao mà có thể biết là có Comment ư? Cách để nhận biết là có Comment là ở trên các Cell, phía góc tay phải, có các biểu tượng màu đỏ nho nhỏ. Đó chính là Comment.

    Và để thêm Comment trong Excel, có 3 cách để bạn chọn.

    Cách thứ nhất là sử dụng tổ hợp phím tắt: SHIFT + F2. Sau khi bạn nhấn tổ hợp đó, Excel sẽ lập tức thêm vào Comment cho bạn như sau:

    Khi bạn có Comment rồi, việc bạn cần làm chỉ là đánh vào những gì mà bạn muốn nhắc người dùng tiếp theo phải chú ý khi phân tích bảng báo cáo của bạn. Ngoài ra tổ hợp phím tắt: SHIFT + F2 cũng giúp bạn edit (chỉnh sửa) Comment mà bạn mới tạo ra.

    Cách thứ 3 mà Gitiho muốn chia sẻ cho bạn là nhấn chuột phải, chọn mục Insert Comment như sau:

    Thời đại công nghệ 4.0 đang dần đi vào cuộc sống đòi hỏi mọi người phải tự trang bị kiến thức tin học cho phù hợp để có thể bắt kịp nhưng thay đổi nhanh chóng này. Chẳng ai khác ngoài bạn hiểu mình cần trang bị thêm kiến thức gì. Hãy tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY những khóa học hấp dẫn, có tính thực tế cao của Gitiho và đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay.

    Xem tiếp phần sau: Cách ẩn / hiện các ghi chú trong Sheet Excel

    Đánh giá bài viết này

    --- Bài cũ hơn ---

  • File Excel Mẫu Dự Toán Đơn Giá Vật Tư Xây Dựng Chi Tiết Nhất
  • Sử Dụng Data Validation Để Tạo List Và Kiểm Tra Dữ Liệu Nhập
  • Mẫu Sổ Cái (Theo Hình Thức Nhật Ký Chung) Và Cách Lập Theo Thông Tư 200
  • Lập Sổ Cái Trên Excel Như Thế Nào Là Chuẩn Và Chính Xác Nhất
  • Các Bước Lập Sổ Cái Trên Excel
  • Cách Tạo Lời Nhắc Ghi Chú Trên Viber

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Bộ Lọc Thư Đến Trên Gmail
  • Hướng Dẫn Tạo Mật Khẩu Ứng Dụng Cho Gmail
  • Hướng Dẫn Tạo Mật Khẩu Ứng Dụng Gmail Nhanh
  • Cách Tạo Đăng Kí Tài Khoản Google, Ch Play, Youtube Trên Điện Thoại
  • Cách Thay Đổi Tài Khoản Ch Play (Google Play)
  • Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách tạo lời nhắc ghi chú trên Viber Viber có tính năng tạo lời nhắc ghi chú để bạn thông báo ghi chú nào quan trọng, cần thiết để không bỏ lỡ công việc. Chúng ta sẽ lựa chọn khung thời gian bất kỳ để tạo thông báo cho ghi chú trên Viber.

    Hướng dẫn tạo lời nhắc ghi chú Viber điện thoại

    Bước 1:

    Tại giao diện Ghi chú trên Viber bạn nhấn và giữ vào nội dung chú giải muốn tạo lời nhắc, rồi chọn Đặt lời nhắc .

    Bước 2:

    Tiếp đến chúng ta chọn thời gian cụ thể để tạo lời nhắc chú giải và kiểu nhắc có cần nhắc lại hay không. Sau khi đã đặt thời gian cho lời nhắc ghi chú, nhấn Lưu là xong.

    Như vậy khi đến đúng thời gian đó thì phần mềm Viber sẽ hiện thông báo ghi chú.

    Bước 3:

    Trong tình huống bạn mong muốn xóa những thông báo ghi chú mà đã tạo, tại giao diện Ghi chú của tôi vuốt từ phải sang trái . Lúc này bạn nhấn tiếp vào mục Lời nhắc . Sau đó chúng ta sẽ thấy các lời nhắc chú thích đã tạo. Nhấn vào giữ để xóa lời nhắc hoặc tùy chỉnh lại.

    Hướng dẫn đặt lời nhắc ghi chú Viber PC

    Bước 1:

    Trong giao diện Ghi chú của tôi bạn cũng nhấn chuột phải vào chú thích rồi cũng chọn Đặt lời nhắc .

    Bước 2:

    Lúc này hiển thị giao diện để chúng c họn thời gian muốn tạo lời nhắc cho chú giải đã lưu. Bạn chọn cụ thể thời gian trong giao diện hiển thị, rồi nhấn nút Lưu để lưu lại.

    Bước 3:

    Chúng ta tiếp tục thi hành tạo lời nhắc với những ghi chú khác. Để quản lý lời nhắc chú thích đã tạo, nhấn vào tượng trưng màu tím tại Ghi chú của tôi . Nhìn sang bên phải chọn Lời nhắc .

      Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

    • Cách tạo ảnh GIF trên Viber
    • Hướng dẫn gọi video nhóm trên Viber
    • Hướng dẫn cắt video trên Viber
    • Cách tạo gói sticker trên Viber
    • Cách đổi âm thanh tin nhắn, cuộc gọi Viber PC

    tạo ghi chú viber, cách tạo ghi chú viber, tạo lời nhắc ghi chú viber, cách tạo lời nhắc ghi chú viber, thông báo ghi chú viebr, cách tạo thông báo ghi chú viber, thông báo ghi chú viber

    Nội dung Cách tạo lời nhắc ghi chú trên Viber được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Header, Footer Trên Word Cho Văn Bản Chuyên Nghiệp
  • Cách Đăng Ký Gmail Trên Điện Thoại, Lập Gmail, Tạo Tài Khoản Gmail Trên Điện Thoại Android, Iphone, Win
  • Cách Tạo Id Apple Mà Không Cần Thẻ Tín Dụng
  • Cách Tạo Id Apple Không Cần Thẻ Visa
  • Cách Tạo Id Apple Của Bạn Mà Không Cần Thẻ Tín Dụng
  • Cách Tạo Ghi Chú Trong File Pdf Bằng Foxit Reader

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Lưu File Excel 2007, 2010, 2013 Sang File Pdf
  • Tạo Trang Đăng Nhập Đăng Ký Đơn Giản Bằng Php Mysql
  • Bài 46: Xây Dựng Chức Năng Đăng Ký Thành Viên Với Php Và Mysql
  • Các Cách Tùy Chỉnh Biểu Tượng Trên Windows
  • Đặt Mật Khẩu ( Password ) Bảo Vệ Tệp ( File ) Và Thư Mục ( Folder ) Trong Windows
  • Hầu hết người dùng cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF mà không ngờ rằng công cụ này còn có nhiều tính năng hữu ích khác. Cách tạo ghi chú trong File PDF là một tính năng rất thú vị và hữu ích.

    Vậy là bạn đã biết cách tạo ghi chú với Foxit Reader chưa? Hãy chúng tôi Tìm hiểu cách tạo ghi chú trong bài viết sau:

    Cách tạo ghi chú trong Foxit Reader

    Foxit Reader

    Bước 2: Có 3 cách tạo ghi chú cho bạn lựa chọn:

    Cách 1: Tạo ghi chú văn bản: Đi tới mục Đánh dấu Văn bản, chọn 1 trong 6 công cụ trong này để tạo. VD chọn Chèn văn bản.

    Tải game crack việt hoá tại: https://daominhha.com

    Tải game crack việt hoá tại:

    Cách 2: Tạo ghi chú bằng văn bản ghim: Đi tới mục Cục pin, Có 2 tùy chọn: ghim văn bản hoặc File. VD chọn Ghi chú.

    Cách 3: Tạo ghi chú bằng các ký hiệu đặc biệt: Đi tới mục Đang vẽ, chọn 1 trong 7 công cụ này để tạo ghi chú. VD chọn Mũi tên.

    Bước 3: Sau đó, chọn vị trí trên văn bản bạn muốn ghi chú và nhập văn bản bạn muốn ghi chú vào đó.

    Hình ảnh tạo ghi chú văn bản

    Hình ảnh tạo ghi chú bằng pin

    Hình ảnh tạo ghi chú bằng các ký hiệu đặc biệt

    Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể tạo ghi chú cho các File PDF của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thêm Watermark Vào Pdf Miễn Phí Trực Tuyến
  • Đặt Watermark Cho Pdf Trực Tuyến
  • Đóng Dấu Bản Quyền Cho File Pdf Với Pdf Watermark Creator
  • 3 Cách Chuyển Ppt (Powerpoint) Sang Pdf Nhanh Và Chuẩn Nhất
  • Mail Merge – Cách Gửi Email Cá Nhân Hóa Cho Nhiều Người
  • Hướng Dẫn Tạo Ghi Chú Trên Nhóm Zalo

    --- Bài mới hơn ---

  • Zalo Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tạo Zalo Cực Kỳ Đơn Giản Và Siêu Nhanh
  • Cách Tạo Zalo Official Account Được Duyệt Ngay 2022
  • Kí Tự Đặc Biệt Vkitext
  • Kí Tự Đặc Biệt Liên Quân
  • Kí Tự Đặc Biệt Daichuate
  • Hướng dẫn tạo và chat nhóm Zalo trên Android
    Cách tạo ghi chú, nhắc nhở bằng Google Keep Android
    Tạo ghi chú dễ dàng trên Android với ứng dụng Google Keep
    Tạo ghi chú trên iOS (iPhone, iPad, iPod touch)
    Top ứng dụng quản lý ghi chú trên Windows Phone

    Bên cạnh việc tạo chat nhóm Zalo trên điện thoại mà chúng ta đã cùng nhau đi tìm hiểu trong các bài viết trước đây. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục cùng các bạn đi tìm hiểu về các bước thực hiện tạo ghi chú trên nhóm Zalo hoàn toàn mới.

    Hướng dẫn tạo ghi chú trên nhóm Zalo

    Để có thể thực hiện cách tạo ghi chú trên nhóm Zalo chat, chúng ta sẽ có các thao tác như sau:

    – Dành cho các thiết bị Android: Download Zalo cho Android.

    – Dành cho các thiết bị iPhone: Download Zalo cho iPhone.

    Bước 2 : Tiếp theo đó, chúng ta sẽ khởi động ứng dụng Zalo phiên bản mới nhất đã được tải và cài đặt thành công ở trên.

    Bước 3 : Tại giao diện ứng dụng chính Zalo, chúng ta sẽ lựa chọn một cuộc trò chuyện nhóm . Sau đó chúng ta sẽ lựa chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc tay phải màn hình như hình dưới.

    Bước 4 : Lúc này để có thể tạo ghi chú trên nhóm Zalo chat, chúng ta sẽ tìm kiếm mục Bảng tin nhóm chọn mục Tạo mới .

    Hệ thống sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện tạo một ghi chú Nhắc hẹn, Bình chọn hoặc Liên kết lưu trữ .

    Bước 5 : Sau đó chúng ta sẽ thực hiện việc nhập thông tin về Ghi chú trên nhóm Zalo chat này, khi đã hoàn tất việc nhập thông tin này chúng ta sẽ ấn chọn mục Tạo để khởi tạo ghi chú này.

    Bước 6 : Ngay lập tức, chương trình sẽ tiến hành việc khởi tạo, đăng tải ghi chú trên nhóm Zalo chat này, và tại giao diện cuộc trò chuyện các bạn cũng sẽ thấy thông báo ghi chú này.

    https://9mobi.vn/huong-dan-tao-ghi-chu-tren-nhom-zalo-24502n.aspx

    Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm cách bật bong bóng chat trên Zalo để có cho mình một phương án chat Zalo cũng như vừa chat vừa xem Youtube, đọc báo một cách dễ dàng nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Nhân Vật 3D Bằng Zepeto
  • Hướng Dẫn Tạo Usb Boot Cài Ubuntu Trên Macos
  • Hướng Dẫn Tạo Usb Cài Kali Linux, Ubuntu Server, Debian
  • Cách Tạo Usb Boot Cài Ubuntu Trên Windows
  • Hướng Dẫn Tạo Usb Boot Cài Ubuntu Trên Máy Tính Windows
  • Cách Tạo Và Chỉnh Sửa Ghi Chú Trên Iphone

    --- Bài mới hơn ---

  • Sửa Lỗi Tất Cả Các File, Folder Trong Usb Biến Thành Shortcut 1Kb
  • Cách Phát Hiện Like Ảo Trên Facebook Chính Xác Nhất 2022
  • Cách Tạo File Mới Trong Linux
  • Phần Mềm Để Xem Tivi Trên Android + Vlc Pc + List Iptv
  • List 430 Kênh Tivi Vlc Mạng Fpt 3/2017 (Có K+ Hd)
  • Khi bạn cần ghi nhanh nội dung nào đó trên điện thoại của mình, ứng dụng Ghi chú là công cụ hữu ích và nhanh nhất. Đây là một ứng dụng cài sẵn dành cho iPhone, iPad và Mac. Với Ghi chú, bạn có thể viết suy nghĩ của mình, phát thảo ý tưởng hoặc lưu trữ văn bản hoặc thậm chí hình ảnh hoặc bản phác thảo trong mọi tình huống.

    Khi bạn sử dụng iCloud, mọi thứ vẫn được đồng bộ hóa trong nền và có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị Apple nào (miễn là bạn đã đăng nhập vào cùng một tài khoản).

    Tìm hiểu cách ghi chú trên iPhone và iPad cũng như cách chỉnh sửa, di chuyển, xóa và khôi phục ghi chú.

    Cách tạo ghi chú mới

    1. Mở ứng dụng Nhận xét từ màn hình chính hoặc tìm kiếm trong Spotlight.

    2. Nhấp vào Biểu tượng mới để tạo ghi chú góc dưới bên phải của màn hình.

    3. Nhấp vào bất kỳ đâu để hiển thị bàn phím và bắt đầu nhập.

    4. Nhấn nút Đạt được ở góc trên bên trái để lưu ghi chú và thoát khỏi chế độ chỉnh sửa.

    5. Nhấp vào Tạo nút ghi chú mới Một lần nữa, nếu bạn muốn nhanh chóng thêm một ghi chú khác.

    Chỉnh sửa bản ghi có sẵn

    1. Mở ứng dụng Nhận xét.

    2. Nhấn vào ghi chú bạn muốn chỉnh sửa.

    3. Nhấp vào bất kỳ đâu trên ghi chú để hiển thị bàn phím và bắt đầu chỉnh sửa.

    4. Nhấn Đạt được Lưu ghi chú.

    Cách chuyển ghi chú sang thư mục mới

    Nếu bạn đã viết ghi chú nhưng muốn chuyển nó sang một thư mục khác, hãy làm theo các bước sau.

    1. Mở ứng dụng Nhận xét.

    2. Nhấp vào thư mục chứa ghi chú mà bạn muốn di chuyển.

    3. Vuốt sang trái trên ghi chú bạn muốn di chuyển để hiển thị ba biểu tượng tùy chọn. Chọn Biểu tượng thư mục giữa.

    4. Chọn thư mục bạn muốn chuyển ghi chú vào.

    Cách xóa ghi chú

    1. Mở ứng dụng Nhận xét.

    2. Chọn một ghi chú mà bạn muốn xóa.

    3. Vuốt ghi chú sang trái để chọn Biểu tượng thùng rác.

    Nếu bạn muốn xóa nhiều ghi chú cùng một lúc, hãy làm như sau:

    1. Nhấp vào Biểu tượng ba chấm ở góc trên bên phải của màn hình.

    2. Nhấp vào tùy chọn ” Chọn một ghi chú “.

    3. Đánh dấu các ghi chú bạn muốn xóa.

    4. Chọn Thông thoáng ở góc dưới bên phải của màn hình.

    Những ghi chú này có trong thư mục Đã xóa gần đây. Sau 30 ngày, các ghi chú có trong tài liệu này sẽ bị xóa vĩnh viễn nếu không được khôi phục.

    Cách khôi phục các ghi chú đã xóa

    1. Mở ứng dụng Nhận xét.

    2. Chọn một thư mục Đã xóa gần đây.

    3. Vuốt sang trái Ghi chú bạn muốn khôi phục.

    4. Chọn Biểu tượng thư mục và chọn thư mục mà bạn muốn lưu các ghi chú khôi phục.

    5. Nhấp vào Biểu tượng thùng rác Khi bạn muốn xóa hoàn toàn ghi chú.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sắp Xếp Các Shortcut Vào Từng Thư Mục Trên Iphone
  • Cách Tạo Thư Mục Không Có Tên Trên Iphone, Ipad
  • Làm Thế Nào Để Tạo Một Folder Trên Iphone?
  • Hướng Dẫn Tạo Thư Mục ‘tàng Hình’ Trên Màn Hình Desktop Windows 10
  • Chia Sẻ Ebook Tài Liệu WordPress Tiếng Việt Full
  • Cách Tạo Ghi Chú Nhóm Zalo Trên Điện Thoại Và Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Dùng Video Làm Ảnh Bìa Fanpage Facebook Trên Iphone, Android
  • Cách Chụp Ảnh Tâm Trạng “so Deep” Cực Dễ Dàng Cho Cô Nàng Không Biết “diễn”
  • Tips Chụp Hình So Deep Cho Những Cô Nàng Mê “sống Ảo”!!!
  • Hướng Dẫn Tạo Dáng Chụp Ảnh Đám Cưới Chuyên Nghiệp Cho Cô Dâu
  • 13 Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Cho Nữ Hot Nhất Mạng Xã Hội
  • Cũng giống như các ghi chú khác, trên ghi chú nhóm Zalo bạn cũng có thể thêm link, chọn màu hoặc biểu tượng để làm nổi bật thông tin mình muốn truyền tải hơn. Các bước thực hiện như sau:

    1. Cách tạo ghi chú nhóm Zalo trên điện thoại.

    Bước 1: Tại nhóm Zalo, bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm, giao diện Tùy chọn sẽ xuất hiện. Tại mục bảng tin nhóm, bạn chọn Tạo mới.

    Bước 2: Các loại bảng tin sẽ xuất hiện, bạn nhấn chọn Ghi chú. Sau đó nhập nội dung ghi chú muốn thông báo cho nhóm chat Zalo.

    Tại giao diện nhập nội dung, bạn có thể thay đổi biểu tượng ghi chú, nhập link và thêm nhắc hẹn nếu muốn.

    Bước 3: Khi đã hoàn thành xong nội dung ghi chú, nhấn vào biểu tượng gửi ở góc trên bên phải màn hình. Nội dung ghi chú sẽ hiển thị ở đầu giao diện của nhóm chat.

    Nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống sẽ hiển thị ra 3 tùy chọn cho ghi chú gồm Tạo mới, Mở bảng tin nhómBỏ ghim.

    Bước 4: Khi nhấn vào mục Mở bảng tin sẽ hiện toàn bộ thông báo đã tạo, nhấn Xem tất cả, chuyển sang giao diện mới.

    Bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 chấm và chọn Xóa hoặc sửa ghi chú nếu muốn.

    2. Cách tạo ghi chú nhóm Zalo trên máy tính

    Bước 1: Từ nhóm Zalo trên máy tính bạn nhấn chọn vào biểu tượng dấu 3 chấm và chọn Tạo ghi chú.

    Bước 2: Bạn nhập nội dung ghi chú cho nhóm, thêm đường link. Nếu muốn, bạn có thể đổi biểu tượng cho nhóm thông báo.

    Hoặc đổi màu chữ thông báo. Cuối cùng nhấn Tạo ghi chú.

    Bước 3: Bạn sẽ thấy ghi chú hiển thị ngay đầu nhóm chat Zalo, trong nội dung chat cũng hiện thông báo đã tạo ghi chú cho nhóm.

    Tại thông báo ghi chú nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm sẽ hiển thị các tùy chọn cho ghi chú. Nếu không muốn hiện ghi chú trên giao diện Zalo, nhấn Bỏ ghim thông báo. Để thay đổi nội dung nhấn Sửa ghi chú.

    Trong giao diện sửa, bạn có thể thay đổi nội dung, sau đó nhấn vào nút Lưu để lưu lại nội dung ghi chú mới.

    Bước 4: Để xem lại các nội dung ghi chú hay những thông báo khác đã tạo trên nhóm, bạn nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm và chọn Mở bảng tin nhóm. Các ghi chú sẽ hiển thị tại mục Ghi chú, Ngoài ra, còn mục Tin nhắn đã ghim và mục Bình chọn vào Zalo.

    Với cách tạo ghi chú nhóm Zalo trên điện thoại và máy tính trên, hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng truyền tải những thông tin mong muốn để công việc trở nên thuận tiện hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Fanpage Facebook Đơn Giản Từ A
  • Cách Tạo Địa Điểm Doanh Nghiệp Trên Google Maps Fanpage Chi Tiết
  • Cách Để Tạo Quảng Cáo Và Đưa Facebook Ads Vào Chiến Dịch Bán Áo Thun Của Bạn
  • Kinh Nghiệm Xây Dựng Fanpage Bán Quần Áo Hiệu Quả Từ Con Số 0
  • Kinh Nghiệm Bán Quần Áo Online Trên Facebook Đắt Khách Nhất
  • Cách Tạo Quản Lý Ghi Chú Công Việc Trên Hộp Thư Email Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Kiến Thức Sơ Bộ Về Email Và Hướng Dẫn Tạo Lập Email (Gmail)
  • Dịch Vụ Email Dùng Một Lần
  • Danh Sách Website Mail 10 Phút Tốt Nhất Hiện Nay
  • Tạo Gmail Trên Điện Thoại,đăng Ký Lập Tài Khoản Gmail Dễ Dàng
  • 3 Bước Tạo Cửa Hàng Trên Fanpage Facebook Chi Tiết 2022
  • – Đây là một chức năng giống như viết lại ghi chú các công việc cần làm của bạn.

    – Chức năng này giúp chúng ta quản lý được công việc hợp lý hơn trên gmail và giúp ta làm làm việc với email hiệu quả hơn

    Hướng dẫn chi tiết cách tạo và quản lý danh sách công việc trên gmail

    – Đầu tiên để quản lý danh sách công việc thì bạn truy cập vào hộp thư gmail của mình.

    – Sau đó bấm vào chữ gmail( ở góc trên bên trái) và chọn công việc.

    – Lúc này một danh sách nhỏ sẽ hiện ra ở góc phải dưới màn hình, cửa sổ này giống như là của sổ trò chuyện trên facebook.

    – Giờ bạn có thể nhấp chuột vào một chỗ trống bất kỳ và thêm một nhắc nhở nào đó liên qua tới email. Ví dụ như: Nhớ bấm like facebook Gà Công Nghệ 😉

    – Nếu bạn đã có nhiều ghi chú về công việc rồi thì bạn có thểm bấm vào công việc và rê lên hay rê xuống để thay đổi vị trí của công việc. Đối với mình thì các công việc mình để ở trên mình sẽ ưu tiên làm trước còn ở dưới thì mình từ từ làm sau.

    – Nếu công việc nào đã làm xong thì bạn đánh dấu chọn vào ô trống ở trước công việc thì công việc đó sẽ bị gạch đi.

    – Sau một thời gian thì bạn xóa luôn công việc đã làm đi bằng cách bấm vào công việc và chọn biểu tượng thùng rác ở bên dưới.

    – Để tạo thêm danh sách mới bấm vào biểu tượng 3 gạch đầu dòng( ở phía dưới bên phải) và chọn tạo danh sách mới sau đó nhập tên danh sách mới vào. Bạn cũng có thể sử dụng biểu tượng đó để chuyển qua lại giữa các danh sách công việc.

    Với tinh năng rất hữu ích này của gmail sẽ giúp chúng ta làm việc có trình tự và khoa học hơn với email.

    • Chia sẻ bài viết bạn đang xem lên trang facebook của bạn ở chế độ công khai
    • Gửi link bài viết này cho bạn bè, người thân cùng tham khảo
    • Truy cập trang chủ để cập nhật thêm bài viết mới hơn: gacongnghe.com
    • Like trang facebook của Gà Công Nghệ

    Có thắc mắc vui lòng nhập ở đây

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Gmail Chi Tiết Nhất
  • Hướng Dẫn Đăng Ký Acc Gmail Nhanh
  • Cách Tạo Apple Id Miễn Phí Không Cần Thẻ Visa
  • Những Cách Tạo Id Apple Miễn Phí
  • Cách Tạo Id Apple Trên Iphone, Ipad, Tạo Id Apple Trên Máy Tính Miễn Phí
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Ghi Chú Trong Một Ô Hoặc Một Vùng Ô Trên Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Hiện Hoặc Ẩn Đường Lưới Trên Một Trang Tính
  • Cách In Excel Trên 1 Trang Giấy A4
  • Cách Làm Sổ Sách Kế Toán Trên Excel Chi Tiết Và Chuẩn Chỉnh
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Các Hàm Thống Kê Có Điều Kiện Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Lập Thẻ Kho, Sổ Kho Trên Excel
  • Đôi khi chúng ta phải làm file Excel và để người khác sử dụng, nhập dữ liệu. Vậy có cách nào để giúp họ biết được cần lưu ý những gì khi nhập dữ liệu trong 1 ô hoặc cả 1 vùng ô? Trong bài viết này Học Excel Online sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách để có thể tạo ghi chú trong một ô hoặc 1 vùng ô trên Excel.

    Sử dụng chức năng tạo Ghi chú trong ô

    Đây là cách làm khá phổ biến, thường áp dụng khi bạn muốn tạo 1 ghi chú trong 1 ô. Cách làm như sau:

    • Chọn ô bạn muốn tạo ghi chú
    • Bấm chuột phải trong ô đó, chọn New Note (trong một số phiên bản có thể là Insert Comment)
    • Nhập nội dung bạn muốn ghi chú

    Ví dụ như sau:

    Trong hình trên ta có:

    • ô C4 là ô muốn tạo ghi chú
    • Khi chọn New Note trong ô C4, xuất hiện vùng màu vàng nhạt để ghi nội dung ghi chú. Trong vùng gồm 2 phần: Người ghi chú (được tô đậm, kèm dấu hai chấm) và nội dung ghi chú (nội dung phía sau người ghi chú)
    • Ô được ghi chú sẽ xuất hiện ký hiệu tam giác đỏ ở góc trên bên phải của ô
    • Khi đưa chuột qua ô đó (có thể chọn hoặc không chọn ô được ghi chú) thì nội dung ghi chú trong ô vẫn hiện lên

    1. Việc ghi chú không ảnh hưởng tới việc giám sát nội dung dữ liệu được phép nhập vào trong ô

    2. Muốn xóa ghi chú, bạn bấm chuột phải trong ô đã thiết lập ghi chú và chọn Delete Comment (Delete Note)

    3. Bạn không thể thiết lập ghi chú bằng Note/Comment cho cả 1 vùng ô. Khi áp dụng cho 1 vùng ô thì chỉ có ô đầu tiên trong vùng đó nhận được ghi chú.

    Sử dụng chức năng Data Validation để tạo ghi chú trong ô, vùng ô

    Để thiết lập ghi chú cho cả 1 vùng ô, mà ô nào trong vùng cũng có ghi chú thì chúng ta có thể sử dụng phương pháp này.

    Trong chức năng Data Validation – Thiết lập điều kiện nhập dữ liệu chúng ta có 3 nội dung:

    2-Input Message: Thiết lập thông báo về điều kiện nhập dữ liệu

    3-Error Alert: Thiết lập thông báo lỗi nếu dữ liệu được nhập không đúng theo điều kiện đã quy định trong mục 1-Settings

    Với thiết lập 2-Input Message, chúng ta có thể tạo ghi chú trong ô mỗi khi chọn vào ô đó như sau:

    2. Chỉ khi chọn vào ô áp dụng chức năng Data Validation thì thông báo mới xuất hiện (khi không chọn ô đó thì không có thông báo)

    3. Có thể áp dụng cùng lúc cho nhiều ô, vùng ô với cùng 1 thiết lập giống nhau.

    4. Ô được thiết lập Data Validation không có ký hiệu tam giác màu đỏ ở góc ô, nhưng vẫn hiện thông báo.

    5. Có thể tắt chức năng hiện thông báo này bằng cách bỏ đánh dấu tích vào mục ” Show input message when cell is selected

    Hướng dẫn cách tạo danh sách động trong Excel với hàm OFFSET Hướng dẫn cách giới hạn số lượng kí tự trong 1 ô Excel Cách thiết lập chỉ nhập dữ liệu dạng ngày tháng trong ô trên Excel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Thủ Thuật Làm Giảm Dung Lượng File Excel
  • Cách Giảm Dung Lượng, Tăng Tốc Độ Xử Lý Cho File Excel Bị Chậm
  • Chỉnh Độ Rộng Của Cột, Độ Rộng Của Dòng Trong Excel 2007 2010
  • Hướng Dẫn Ẩn Dòng Và Ẩn Cột Trong Excel
  • Lập Dự Toán Xây Dựng Trên Excel
  • Hướng Dẫn Cách Ghi Chú Thích Trong Biểu Đồ Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Giấy Mời Hàng Loạt Trong Word
  • Hướng Dẫn Tạo Giấy Mời Tự Động Trong Excel 2003.
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Định Dạng Trang In Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Ghi Thẻ Kho Trên Excel
  • Cách Vào Các Sổ Chi Tiết Xuất Nhập Tồn Kho Trên Excel
  • Bước 1: Bạn thực hiện nhấp vào bất cứ vị trí nào trong biểu đồ, nơi mà bạn muốn thêm tiêu đề.

    Bước 2: Một khi đã chọn được biểu đồ, CHART TOOLS lúc này xuất hiện trong thanh công cụ chính của bạn. Đồng thời, bạn cũng chỉ có thể thấy được nó một khi biểu đồ của bạn đã được chọn.

    Bước 4: Tiến hành mở danh sách tùy chọn Add Chart Element tại nhóm Chart Layouts. Nếu như bạn thực hiện thao tác trên Excel 2010, hãy di chuyển đến nhóm nằm trong thẻ .

    Bước 5: Thao tác chọn Chart Title cùng với vị trí mà bạn muốn hiển thị tiêu đề.

    Bước 7: Thực hiện Highlight từ “Chart Title”, sau đó gõ lại tên bạn muốn đặt cho biểu đồ.

    Bước 1: Thực hiện hấp chọn tiêu đề biểu đồ.

    Bước 2: Sau đó, gõ dấu “=” trong thanh công thức. Lúc bạn gõ dấu “=”, hãy luôn đảm bảo rằng nó sẽ nằm ở thanh công thức chứ không phải nằm trong hộp tiêu đề.

    Bước 3: Tiếp tục chọn ô tính bạn muốn liên kết với tiêu đề biểu đồ.

    Chú ý. Ô tính khi được chọn nên gõ sẵn tên tiêu đề của biểu đồ (như ví dụ trong ô B2). Ô tính lúc này cũng có thể chứa một công thức. Kết quả công thức sẽ thành tiêu đề của biểu đồ. Bạn có thể dùng công thức trực tiếp cho tiêu đề, tuy nhiên như vậy thì sẽ không tiện cho các chỉnh sửa sau này.

    Tiếp tục, bạn sẽ nhìn thấy tham chiếu công thức gồm tên trang tính cùng địa chỉ ô tính nằm trong thanh công thức.

    Bước 4: Cuối cùng, nhấn Enter là xong

    Bước 1: Nhấp chọn biểu đồ.

    Bước 4: Tiến hành mở danh sách tùy chọn tên Add Chart Element.

    Chú ý. Một số kiểu biểu đồ (ví dụ biểu đồ radar) sẽ có các trục tọa độ, nhưng sẽ không hiển thị tiêu đề của chúng. Các loại biểu đồ như biều đồ hình tròn, biểu đồ doughnut sẽ không có các trục nên cũng sẽ không có tiêu đề trục. Nếu như bạn muốn dùng kiểu biểu đồ không cần tên trục tọa độ, thì tên trục sẽ không được hiển thị.

    XÓA TIÊU ĐỀ CỦA BIỂU ĐỒ HOẶC TÊN TRỤC TỌA ĐỘ

    Thực hiện chọn một trong những giải pháp sau đây để có thể xóa tiêu đề biểu đồ hoặc là xóa tên trục tọa độ.

    Giải pháp 1

    Bước 1: Tiến hành nhấp vào bất cứ đâu trong biểu đồ.

    Bạn cũng có thể thao tác nhấp chuột phải vào tiêu đề biểu đồ hoặc là tên trục tọa độ, rồi tiến hành chọn Delete từ danh sách tùy chọn.

    Giải pháp 3

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Thêm Ghi Chú Trong Excel
  • Cách Giảm Dung Lượng File Excel Nhanh Và Đơn Giản
  • Cách Gõ Dấu Mũ Trong Google Docs
  • Thay Đổi Kích Thước, Độ Rộng Của Hàng Và Cột Trong Excel Cực Nhanh
  • Hướng Dẫn Chuyển Dấu Chấm Thành Dấu Phẩy Trong Excel
  • Cách Mở Notepad Trên Máy Tính, Ghi Chú Trên Notepad

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Nhóm Danh Bạ Liên Lạc Trên Iphone/ipad
  • Hướng Dẫn Tạo File Karaoke Sàn Nhạc
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Nhanh File Excel Quản Lý Kho Chuyên Nghiệp
  • Hướng Dẫn Tạo File Excel Quản Lý Sản Phẩm Vô Cùng Đơn Giản
  • Tổng Hợp Mẫu File Excel Quản Lý Bán Hàng Online 2022
  • Notepad một trong những trình soạn thảo văn bản phổ biến nhất.xuất hiện trên mọi hệ điều hành và ngay cả Windows 10 nó vẫn được giữ lại, chúng ta có thể làm được rất nhiều việc với Notepad từ việc viết văn bản, xóa bỏ mọi định dạng chữ viết cho đến viết code lập trình web là hoàn toàn có thể.

    Được cho là một trong những phần mềm lâu đời nhất trên Windows và được sử dụng rất nhiều ở thời kỳ Windows XP. Sau này khi bắt đầu có Windows 7 hay cao hơn là Windows 8 thì người ta đã có rất nhiều công cụ để thay thế cho Notepad, điển hình như chính Notepad++ vậy, Notepad++ vừa hỗ trợ soạn thảo văn bản vừa hỗ trợ xem các ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay. Tuy nhiên việc đó vẫn không làm ảnh hưởng nhiều đến Notepad khi nó vẫn là 1 trong những công cụ cần có trong Windows.

    Các cách mở notepad trên máy tính

    Cách mở notepad trên máy tính được thực hiện trên Windows 7 và không thể áp dụng cách này cho những ai đang sử dụng Windows 8 hay Windows 10.

    Bước 1: Mở Start Menu lên, sau đó chọn All Programs để mở toàn bộ danh sách các chương trình có trong đó.

    Bước 2:Chọn thư mục Accessorries ở trong thư mục này sẽ có chứa Notepad.

    Bước 3: Và cuối cùng, Notepad đã hiện ra ngay trước mắt bạn.

    Hoặc bạn làm đơn giản là mở Start menu, rồi gõ vào ô tìm kiếm “notepad”. Tính năng này áp dụng được cho cả Windows 8 và Windows 10, chúng tôi cũng đề xuất bạn sử dụng cách này vừa đơn giản, vừa hiệu quả.

    Bước 1: Vào My Computer (ở Windows 10 là This PC) có ở trên màn hình, hoặc sử dụng tổ hợp phím tắt Windows + E. Trong My Computer, vào ổ cài đặt hệ điều hành, thông thường là ổ C.

    Bước 2:Truy cập vào ổ C chọn thư mục Windows.

    Bước 3: Trong thư mục Windows bạn sẽ thấy có 1 file “notepad.exe”, đó chính là Notepad chúng ta cần tìm.

    Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong các cách mở notepad trên máy tính. Trong bài viết này chúng tôi đã chỉ cho bạn các cách mở Notepad trên máy tính, bạn có thể mở Notepad theo nhiều cách khác nhau, áp dụng cho nhiều hệ điều hành khác nhau từ Windows 7, Windows 8 hay thậm chí là Windows 10.

    Nếu như Notepad không giúp bạn được những việc cần thiết thì hãy sử dụng Notepad++ với nhiều chức năng hơn. Các phím tắt Notepad++ cũng là một điều cần lưu ý khi sử dụng. Và nếu như bạn đang sử dụng Notepad++ thì những phím tắt Notepad++ là không thể không biết đến.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-notepad-tren-may-tinh-12888n.aspx

    NotePad và WordPad là 2 công cụ hỗ trợ soạn thảo văn bản trên máy tính, tuy nhiên chúng lại có tính năng khác nhau, và không phải ai cũng biết được hết những tính năng, công dụng đó, bài viết so sánh Notepad và Wordpad sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 2 Cách Bật Khiên Avt Ảnh Đại Diện Facebook 2022
  • Tạo Form Liên Hệ Trong WordPress Dễ Dàng Với Contact Form 7
  • Khóa Ứng Dụng Trên Iphone, Tạo Mật Khẩu Thư Mục Game Trên Iphone
  • Hướng Dẫn 8 Cách Tạo File Pdf 2022 (Thành Công 100%)
  • Tăng Dung Lượng Dropbox Vĩnh Viễn 2022
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100