Tạo Cv Tiếng Nhật Cực Đẹp Trong 5 Phút Bằng File Word

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Cv Và Gia Nhập Hệ Sinh Thái Tuyển Dụng Của Topcv Việt Nam
  • Nên Hay Không Nên Tạo Cv Trên Powerpoint?
  • Thiết Kế Mẫu Cv Xin Việc Hoàn Chỉnh Trên Word Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Kỹ Thuật Uốn Cây Cảnh Tạo Dáng
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chân Mày Chuẩn Chỉnh Cho Từng Khuôn Mặt
    1. Tại sao nên làm CV từ mẫu CV tiếng Nhật file word?
    2. Hướng dẫn nhanh cách viết CV tiếng Nhật đẹp bằng file word
    3. Gợi ý 5 mẫu CV tiếng Nhật cực đẹp bằng file word

    CV là cách bạn truyền tải thông điệp đến các nhà tuyển dụng “bạn chính là người mà họ đang tìm kiếm cho vị trí công việc của công ty, doanh nghiệp họ”, tạo CV online ấn tượng và chất lượng nhất để đảm bảo việc bản thân mình có lợi thế hơn các ứng viên khác.

    CV có thể ví như bộ mặt của chính ứng viên ứng tuyển. Bản CV chính là loại giấy tờ quan trọng trong hồ sơ xin việc giúp nhà tuyển dụng biết được bạn là người mà bạn đang kiếm tìm để phù hợp với vị trí công việc của mình ở trong công ty của họ. Bạn hoàn toàn có thể tạo được những bản CV ấn tượng và chất lượng từ file word CV có sẵn để giúp mình ấn tượng hơn các ứng viên khác trong mắt nhà tuyển dụng.

    Một cách làm thông minh và đem lại được hiệu quả tốt nhất đó chính là Download mẫu CV tiếng Nhật file word về cho mình nếu bạn không phải là một dân thiết kế và không có kinh nghiệm trong việc thiết kế các mẫu CV cho mình

    Bạn có thể tải bản CV tiếng Nhật bằng file word về để chỉnh sửa, thiết kế lại sao cho phù hợp với phong cách cá nhân cũng như ý tưởng của mình. Không cần phải là một người có kinh nghiệm trong việc thiết kế, bạn vẫn hoàn toàn có thể thiết kế được những mẫu CV cho mình một cách phù hợp nhất, ấn tượng nhất.

    Bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian cho bản thân vào việc tạo CV xin việc tiếng Nhật.

    Với các bản CV file word có sẵn, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để tạo được CV tiếng Nhật xin việc. Chỉ cần dựa vào những mẫu có sẵn, thêm thắt vài chi tiết sao cho phù hợp với vị trí ứng tuyển cũng như bản thân bạn thiết kế phù hợp. Bạn yên tâm là không mất quá nhiều thời gian mà bạn có thể sở hữu được một bản CV ưng ý và chi tiết rồi.

    Mẫu CV xin việc tiếng Nhật file word có sẵn giúp bạn có được một nội dung được thiết kế theo một thứ tự khoa học, nó cũng giúp bạn có thể tự tin về cách trình bày khoa học và hợp lý của bạn trong mẫu CV xin việc bạn tải xuống đó.

    Các mẫu CV xin việc tiếng Nhật bằng file word được trình bày theo thứ tự khoa học, dễ nhìn. Bạn hoàn toàn tự tin để có được bản CV ưng ý với khi dựa vào các bản mẫu CV file word sẵn có này.

    Hạn chế được vấn đề bạn có thể gặp phải về ngữ pháp trong tiếng Nhật.

    Những bạn chưa sành tiếng Nhật, đặc biệt là các bạn kỹ sư mới ra trường thì việc tải CV file word về sử dụng là cách làm cực thông minh để hạn chế những lỗi không đáng xảy ra như ngữ pháp, vốn từ vựng tiếng Nhật,…

    Lợi ích của việc sử dụng một bản CV tiếng Nhật file word có sẵn thực sự rất có lợi cho bạn. Để không mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng thì hãy tìm kiếm và lựa chọn các mẫu CV tiếng Nhật file word phù hợp.

    Phần thông tin cá nhân: nhập đủ thông tin như:

    – Họ và tên của ứng viên. Lưu ý khi bạn viết CV tiếng Nhật thì nhớ viết tên của bạn sang phiên âm Katakana để nhà tuyển dụng khi nhìn vào CV đọc được tên của bạn nếu họ là người Nhật.

    – Ngày tháng năm sinh

    – Giới tính của ứng viên

    – Địa chỉ hiện đại đang ở ứng viên

    – Số điện thoại liên lạc của ứng viên

    – Địa chỉ email của ứng viên

    Có nhiều nhà tuyển dụng cả địa chỉ mạng xã hội. Yêu cầu này phụ thuộc vào đặc thù công việc của từng lĩnh vực.

    Quá trình học tập

    Hay còn gọi là trình độ học vấn của ứng viên. Trong mục này bạn tường thuật chi tiết về các thông tin như:

    – Trường mà bạn đang hoặc đã theo học

    – Chuyên ngành học của bạn

    – Thời gian mà bạn theo học

    – Điểm tốt nghiệp của bạn

    Kinh nghiệm làm việc

    Bằng cấp chứng chỉ trong file word

    Bạn liệt kê các bằng cấp, các loại chứng chỉ có trong file word CV của mình.

    Kĩ năng – thế mạnh

    Một số thông tin bổ sung khác

    Trong CV có một số phần thông tin khác như người xác thực. Bạn có thể liệt kê thông tin của vài người. Chi tiết này tuy nhỏ trong bản CV tuy nhiên lại đóng vai trò cực quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá sự trung thực của bạn.

    + Cv các ngành kinh doanh, báo chí, y tế, giáo dục,…

    Tham khảo những mẫu CV tiếng Nhật nhiều ngành nghề:

    https://timviec365.vn/cv365/cv-tieng-nhat

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Cv Tiếng Nhật Cực Chuẩn
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Viết Cv Tiếng Nhật
  • 99 + Mẫu Chữ Ký Đẹp Theo Tên Độc Nhất Vô Nhị Để Bạn Tham Khảo
  • Chữ Ký Đẹp Theo Tên 2022❤️ Mẫu Chữ Ký Tay Nổi Tiếng
  • Tạo Chữ Ký Điện Tử Trực Tuyến Ấn Tượng
  • Thủ Thuật Tạo File Xml Trong Word 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Weibo Với Số Điện Thoại Việt Nam
  • Cách Viết Cv Online, Tạo Cv Xin Việc Trực Tuyến Qua Website
  • Hướng Dẫn Cách Đọc Và Tạo Ebook Dạng Prc
  • Làm Thế Nào Để Tạo Portfolio Website
  • Top 8 Công Cụ Tạo Portfolio
  • 2. Lưu với định dạng *.xml

    Theo mặc định, Word sẽ lưu file theo định dạng .doc. Nếu chỉ làm việc với file XML, bạn phải nhớ thay đổi cài đặt mỗi khi lưu file. Tuy nhiên có một cách giúp bạn không phải luôn ghi nhớ điều đó bằng cách cài đặt cho Word tự động lưu tài liệu dưới định dạng XML:

    3. Thay đổi thuộc tính

    Khi mở một tài liệu XML, Word sẽ hiển thị tag và nội dung, ngoài ra nó còn mở cửa sổ tác vụ XML Structure. Nhưng những thuộc tính này nằm ở đâu? Để xem các thuộc tính, bạn chỉ cần phải chuột lên một phần tử và lựa chọn Attributes, sau đó sẽ xuất hiện hộp thoại Attributes For Item. Để thay đổi giá trị, lựa chọn một thuộc tính trong danh sách Assigned Attributes và hiệu chỉnh giá trị trong hộp Value.

    Nếu phần tử này có nhiều giá trị, hộp thoại sẽ không chỉ ra giá trị đang cài đặt. Để tránh rắc rối, bạn nên lựa chọn trước phần tử cần cài đặt sau đó mới mở hộp thoại Attributes For Item.

    4. Tìm kiếm tùy chọn

    Word cho phép bạn kiểm soát các tác vụ trên file XML, nhưng rất khó tìm thấy những tùy chọn thực hiện cấu hình. Bạn có thể tìm những tùy chọn này theo cách phổ thông sau:

    5. Chỉnh sửa dễ dàng

    Nếu muốn chỉnh sửa nội dung hiện thời bạn không cần sử dụng đến tag, vì bạn có thể xóa nhầm tag. Để tắt bỏ tag trong khi chỉnh sửa, bỏ tùy chọn Show XML Tags In The Document trong cửa sổ tác vụ XML Structure. Bạn chỉ cần nhập giá trị mong muốn để thay đổi giá trị. Để xóa giá trị, bạn cần lựa chọn mọi tag từ tag đầu đến tag cuối. Nếu xóa một gía trị mà không xóa các tag của phần tử thì bạn sẽ tạo ra một phần tử rỗng.

    Hoặc bạn có thể chuyển đổi cài đặt tag ẩn hoặc hiện bằng cách ấn tổ hợp phím Ctrl+Shift+X.

    6. Hiển thị phần tử rỗng

    Tốt nhất bạn nên tránh tạo ra những phần tử rỗng, tuy nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ. Dù đã lựa chọn tùy chọn Show XML Tags In The Document, nhưng vì một số lỗi mà tag cũng không hiển thị được. Nếu muốn ẩn đi những tên phần tử nhưng vẫn muốn biết khi một phần tử bị rỗng, bạn hãy sử dụng trình giữ chỗ:

      Vào menu Tools Templates And Add-Ins.

    Quá trình chuyển đổi định dạng sẽ quyết định dữ liệu trong tài liệu Word. Nếu quá trình chuyển đổi không phù hợp với dữ liệu trong file bạn đang mở thì dữ liệu đó không hiển thị được trên file đó. Trong trường hợp này, quá trình chuyển đổi giống như quá trình lọc dữ liệu. Ví dụ, bạn có thể sử dụng việc chuyển đổi để tạo ra một danh sách sản phẩm và giá cả. Một quá trình chuyển đổi khác có thể bao gồm tên sản phẩm, giá và thông tin mô tả sản phẩm. Thay vì mở file gốc và tự xóa dữ liệu không cần thiết, quá trình chuyển đổi sẽ tự động thực hiện những thao tác đó nếu áp dụng chuyển đổi khi bạn mở file gốc.

    Cần nhớ rằng, quá trình chuyển đổi không chỉ thay đổi file đang mở mà còn thay đổi cả tài liệu gốc trong Word. Nếu lưu file đang mở, những thay đổi cũng được lưu vào file gốc. Và nếu áp dụng chuyển đổi cho fila đang lưu, thì chuyển đổi này cũng được lưu vào file gốc. VÌ vậy để tránh mất dữ liệu hoặc thay đổi file gốc, hãy lưu những file chuyển đổi dưới một tên mới.

    8. Tải XML Reference Schemas

    Nếu muốn dùng Word để viết code tạo định dạng XML, bạn cần tải Office 2003 XML Reference Schemas hay System Office 2007: XML Schema Reference. Đây là những file trợ giúp làm việc với cấu trúc XML trong Word. Sau khi tải, mở những file .chm trong trình duyệt để xem và tham chiếu trong khi làm việc. Nếu cần chia sẻ file XML cho những người khác, bạn nên sử dụng Word 2003: XML Viewer.

    Đôi khi những tên phần tử trong hộp thoại XML Structure rất dài và vô nghĩa vì bảng hiện thị vùng tên trong tên phần tử được cài đặt mặc định.

    Để loại bỏ vùng tên bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

    • Trong danh sách tùy chọn, lựa chọn tùy chọn Hide Namespace Alias In XML Structure.

    Sau đó cửa sổ tác vụ XML Structure trở thành:

    Có thể một tài liệu XML sẽ có nhiều người tham gia chỉnh sửa. Trong trường hợp này bạn có thể sử dụng một tính năng của tài liệu XML để bảo vệ những tag của XML trong khi cho phép những người khác chỉnh sửa nội dung hiện thời. Thực hiện các thao tác sau:

      Chọn mục Protect Document trong menu Tool.
      Lựa chọn tùy chọn Allow Only This Type Of Editing In The Document trong vùng Editing Restriction của cửa sổ tác vụ Protect Document.
      Lựa chọn tiếp No Changes (Read Only – chỉ đọc). Đây là tùy chọn được cài đặt mặc định.
      Trong tài liệu, lựa chọn những nội dung của một phần tử.
      Sau đó chọn tùy chọn Everyone trong mục Exceptions của cửa sổ tác vụ Protect Document. Theo hình I.
      Thực hiện lại bước 5 và 6 với mỗi tag XML chứa dữ liệu bạn cho phép người khác chỉnh sửa.

    • File [Content_Types].xml chứa định nghĩa những loại nội dung.

    Sử dụng đuôi mở rộng ZIP, bạn có thể tìm hiểu rất nhanh về tài liệu. Nhưng bạn không nên thay đổi cấu trúc folder hay thay đổi tên file khi đang mở.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khắc Phục Sự Cố Không Thể Chạy Được File .exe
  • 6 Cách Xóa File Vĩnh Viễn Trên Windows
  • 5 Phần Mềm Tốt Nhất Để Chuyển Đổi File Vce Sang Pdf
  • Cách Gộp File Vcf Thành 1 Từ 2 Hay Nhiều File
  • Hướng Dẫn Tạo Filecho WordPress
  • Cách Tạo Trang Bìa Đẹp Trong Word 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chụp Ảnh Ngoại Cảnh Đẹp Và Chất Nhất Chỉ Với #11 Tuyệt Chiêu
  • #top 3 Cách Chụp Hình Sống Ảo Sang Chảnh, Thần Thái Không Cần Studio!
  • Bảng Tổng Hợp Trong Excel
  • Tạo Bóng Đổ Trên Mặt Nước Trong Photoshop
  • Cách Tạo Hình Bong Bóng Nước Trong Photoshop
  • Khi chúng ta soạn thảo một bài luận văn, báo cáo, hay đồ án tốt nghiệp…v.v chắc chắn các bạn sẽ muốn tạo một trang bìa đẹp cho bài viết của mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Và nếu các bạn chưa biết cách tạo trang bìa đẹp trong word đặc biệt là phiên bản mới nhất hiện nay word 2022 thì bài hướng dẫn này chính là điều bạn đang tìm kiếm.

    HƯỚNG DẪN TẠO TRANG BÌA ĐẸP TRONG WORD 2022

    Để tạo trang bìa trong word chúng ta có 2 cách.

    1. Tạo trang bìa với các mẫu có sẵn

    Bước 1: Các bạn chọn Tab Insert sau đó chọn Cover Page. Một danh sách các mẫu trang bìa hiện ra các bạn hãy chọn cho mình mẫu ứng ý nhất.

    Khi các bạn chọn một trang bìa thì nó sẽ tự động chèn trang bìa đó lên trang đầu tiên trong bài soạn thảo của bạn.

    Bước 2: Sau khi chọn được một mẫu bìa ưng ý các bạn chỉ việc chỉnh sửa các tiêu đề của trang bìa sao cho phù hợp là được.

    2. Tự tạo trang bìa với các công cụ trong word

    Nếu như các bạn cảm thấy các mẫu bìa có sẵn trong word không ưng ý hoặc không phù hợp với bài luận văn hoặc đồ án của mình thì chúng ta có thể tự mình tạo một trang bìa với các công cụ trong word một cách chuyên nghiệp.

    Bước 1: Tạo khung cho trang bìa

    Các bạn chọn Tab Design rồi chọn Page Borders. Khi cửa sổ mới hiện lên:

    Mục Setting các bạn chọn Box, trong mục Art các bạn chọn kiểu khung viền và trong mục Apply to cá bạn chọn This section – First page only để khung viền được áp dụng trong trang đầu tiên.

    Sau đó các bạn chọn Option.

    Bước 3: Sau khi tùy chỉnh xong các bạn nhấn OK và chúng ta sẽ được kết quả như sau:

    Bước 4: Các bạn thêm các nội dung trên trang bìa sao cho phù hợp với đề tài của mình. Các bạn hãy căn chỉnh sao cho các nội dung trên trang bìa hài hòa và đẹp mắt.

    Sau khi cửa sổ mới hiện lên, trong mục Font các bạn chọn Wingdings sau đó các bạn chọn ký hiệu ở bảng phía dưới rồi nhấn Insert

    Và đây là thành quả của chúng sau khi tạo trang bìa, ngoài ra các bạn có thể chèn thêm Logo của trường hoặc công ty nơi các bạn học và làm việc để trang bìa trở lên chuyên nghiệp hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2007 2010 2013…2016…
  • Mẫu Bảng Chấm Công Và Hướng Dẫn Cách Lập Theo Thông Tư 133
  • Hướng Dẫn Lập Bảng Chấm Công Trên Excel Vô Cùng Đơn Giản
  • Mẫu Bảng Chấm Công File Excel, Word 2022
  • Tạo Usb Cài Windows Không Cần Phần Mền, Không Cần Format Usb
  • Cách Tạo Cv Đẹp Ấn Tượng Bằng Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Chatbot Với Chatfuel
  • Các Bước Tự Tạo Dáng Cho Cây Phát Tài Theo Ý Thích
  • Bật Mí 5 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Đẹp Khi Mặc Váy
  • 5 Kiểu Cách Tạo Dáng Mặc Áo Dài Chụp Hình Đẹp Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Đĩa Cd Cài Windows Xp Cho Laptop Sử Dụng Ổ Cứng Sata
  • 1. Mục tiêu gần:( 3 năm)

    – Nâng cao kĩ năng và chuyên môn bản thân trở thành nhân viên xuất sắc.

    – Hòa nhập và cùng mọi người thành viên công ty đoàn kết làm việc hiệu quả.

    – Nâng cao trình độ tiếng Anh lưu loát để tiếp cận nhiều nguồn tài liệu công nghệ mới, kiến thức mới để đáp ứng công việc hiệu quả nhất.

    2. Mục tiêu xa:(10 năm)

    – Được công ty giao nhiều trách nhiệm quan trọng hơn và hoàn thành tốt, trách nhiệm, uy tín.

    -Phấn đấu mục tiêu trở thành thành viên hữu ích nhất, gắn bó lâu dài cùng công ty. Rèn luyện thành người quản lý có tâm và có tầm hỗ trợ nhân viên đồng thời cùng mọi người đưa công ty phát triển vững mạnh.

    – Được công ty cử đi đào tạo nước ngoài

    Year(s) of Experience: 5

    Current Level: Experienced (Non – Manager)

    7/2013 – Now : Chuyên viên đảm bảo chất lượng – Vinamilk

    – Kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào và đầu ra theo tiêu chuẩn.

    – Kiểm tra hồ sơ ca hằng ngày,

    – Trực tiếp giám sát sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tiến độ sản xuất theo đúng tiến độ đề ra.

    – Kiểm tra và đánh giá vệ sinh sản xuất và an toàn thực phẩm khu sản xuất, ứng biến các sự cố trên line,…

    – Giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất. Phân tích và truy xuất nguồn gốc của nguyên nhân lỗi,đề ra các cách khắc phục, cải tiến giải quyết nhanh và hiệu quả.

    – Đào tạo nhân viên mới, quản lí công nhân, theo dõi tiến độ sản xuất, giám sát quy trình vệ sinh vận hành và khu vực sản xuất.

    – Đàm phán các mâu thuẫn giữa phân xưởng sản xuất, ban đảm bảo chất lượng, kho thông minh, chế biến, quản lí hồ sơ chất lượng,…

    – Giải quyết những vấn đề, góp ý, các khiếu nại khách hàng. Phân tích và truy xuất nguồn gốc và nguyên nhân lỗi cố vấn cho trưởng ban đảm bảo chất lượng

    6/2013 – 7/2013 : Giáo viên trợ giảng – Công ty TNHH Kumon Việt Nam

    – Sắp xếp và quản lí hồ sơ học viên

    – Chuẩn bị bài theo trình độ học viên

    – Hướng dẫn tự lập cho các học viên nhỏ tuổi (dưới 5 tuổi)

    1/2013 – 3/2013 : R&D – Công ty TNHH MINISTOP Việt Nam

    – Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu thị hiếu khách hàng, phát triển các sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.

    – Họp hàng tuần để đánh giá sản phẩm và với nhà cung cấp, tìm kiếm nhà cung cấp cho nguồn hàng. Kiểm tra và so sánh báo giá của các nhà cung cấp, các hợp đồng báo cáo cho giám đốc.

    – Theo dõi và lập phiếu liên lạc để thông báo thời gian nhập và bán. Kiểm tra cách bán hàng, trưng bày, vệ sinh của nhân viên tại các cửa hàng con của công ty

    Highest Degree Level: Bachelor

    Completion date 1-2019

    Others – Viện UCI/Chuyên viên đánh giá và kiểm soát chất lượng

    Đánh giá và kiểm soát về:

    1. ISO 9001:2015

    2. ISO 14001:2015

    3. ISO 50001:2018

    4. ISO 45001:2018

    5. ISO 22000 & HACCP

    6. 7 TOOLS

    Completion date 1-2019

    Others – Viện UCI /Chuyên viên đánh giá và kiểm soát hệ thống quản lý an toàn thực phẩm

    Đánh giá và kiểm soát về:

    1. ISO 9001:2015

    2. ISO 22000:2018

    3. GLOBAL GAP, TACCP, VACCP

    4. HACCP

    5. 7 TOOLS

    Completion date 2013

    Bachelor – Vi tính B

    Completion date 2013

    Bachelor – Chứng chỉ sư phạm

    Completion date 1-2013

    Bachelor – Đại học Sư Phạm Kĩ Thuật HCM

    – 21/07/2012: Bảo vệ đồ án tốt nghiệp 8.6 điểm. XL: Giỏi.

    + Điểm tích lũy trung bình chung 4 năm 2008-2012: 7.46 . XL: Khá.

    + Điểm rèn luyện 4 năm 2008-2012: 93. XL: Xuất sắc.

    – 15/6/2012: Bảo vệ thành công nghiên cứu khoa học cấp trường đề tài:

    ” Bước đầu nghiên cứu bổ sung dịch chiết cây bụp giấm bổ sung vào sữa”.

    + Điểm 82.3. XL: Khá.

    – 11/2011: Bảo vệ thực tập tốt nghiệp: 9 điểm.

    – 25/10/2011: Được công nhận là đoàn viên ưu tú cấp trường năm học 2010-2011.

    – 04/2006: Đã tham gia kỳ thi Olympic truyền thống 30/4 lần thứ XII tại TP. Đà Nẵng. Môn Sinh Vật.

    cách tạo cv đẹp và tải mẫu cv đẹp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Đẹp Theo Mệnh Hợp Phong Thủy
  • Tạo Biểu Mẫu Bằng Google Drive, Tạo Form Trực Tuyến
  • Lập Trình Hiển Thị Và Quản Lý Các Form Con Trong Form Cha
  • Tạo Một Danh Sách Tùy Chọn Trong Excel
  • Hướng Dẫn Tạo Dáng Chụp Ảnh
  • Cách Chuyển File Word Sang Pdf Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Google Biểu Mẫu, Cách Tạo Form Đăng Ký Trên Google Drive
  • Hướng Dẫn Ghost Win 7 Không Cần Đĩa
  • Cách Tạo Bản Ghost Đa Cấu Hình Cho Win 7 Bằng Spat
  • Cách Tạo Và Bung File Ghost Trên Máy Tính
  • Khóa Học Visual Foxpro Và Hướng Dẫn Cài Đặt Bộ Microsoft Visual Foxpro 9.0 Pro
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 là thủ thuật được tích hợp sẵn trên phiên bản Microsoft Word 2010. Người dùng sử dụng phiên bản này có thể chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 nhanh chóng bằng cách lưu dưới định dạng PDF.

    Người dùng Word thông thường sẽ lưu định dạng file là .doc hoặc .docx với các văn bản tạo ra. Tuy nhiên trong một số trường hợp cần tạo file PDF người dùng vẫn có thể sử dụng ngay Word để thay thế Foxit Reader hay Adobe Reader. Không khó để tạo file PDF vì từ phiên bản Microsoft Word 2010 người dùng đã được tích hợp sẵn tính năng Save ra file PDF. Thủ thuật này giúp bạn chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 ngay khi vừa soạn thảo xong văn bản một cách dễ dàng.

    Cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010:

    Bước 1: Trong giao diện Word 2010 người dùng mở file muốn chuyển từ Word sang PDF. Sau đó nhấn vào File.

    Tiếp tục chọn Save As đề lưu file dưới tên mới.

    Bước 2: Trong giao diện Save As nhấn vào Browse và chọn thư mục muốn lưu file trên máy tính.

    Bước 3: Để chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 chú ý phần Save type as. Hãy nhấn vào đó và chọn định dạng PDF.

    Bước 4: Sau khi đã chọn định dạng PDF xong. Bạn chỉ cần nhấn vào Save để lưu văn bản dưới định dạng PDF.

    Trong giây lát bạn đã chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 thành công. Hãy mở ngay file PDF trên các công cụ chuyên dụng như Foxit Reader hay Adobe Reader để đọc file PDF.

    Rất nhanh chóng và đơn giản để chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 đúng không nào. Với cách chuyển file Word sang PDF trong Word 2010 bạn sẽ không cần sử dụng các phần mềm, công cụ trực tuyến để chuyển Word sang PDF nữa.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chuyen-file-word-sang-pdf-trong-word-2010-25528n.aspx

    Căn lề trong Word là một thủ thuật đơn giản mà người dùng cần phải biết. Văn bản của bạn sẽ được trình bày đẹp, hợp lý hơn rất nhiều nếu áp dụng cách căn lề chuẩn trong Word. Đây là điều người dùng cần làm trước khi in văn bản hay chuyển file Word sang PDF trong Word 2010. Hãy áp dụng ngay cách căn lề chuẩn trong Word vào văn bản đang thực hiện để có được hình thức đẹp mắt nhất.

    Group trong word, nhóm khối hình ảnh trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
    Cách chuyển file PowerPoint sang file Word
    Chụp và chỉnh sửa ảnh trong Word 2010
    Mở file PDF trên Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
    Đóng dấu bản quyền cho Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

    chuyen file word sang pdf trong word 2010

    , chuyển Word sang PDF trong word 2010, chuyển file Word sang PDF trong office 2010,

      Microsoft đã bổ sung cho Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010Word 2010 – Trình soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 nhiều tính năng hữu ích giúp người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ các văn bản trực tuyến dễ dàng. Đặc biệt, Word 2010 tương thích với nhiều thiết bị khác nhau, có thể lưu file theo nhiều định dạng khác nhau.

    Tin Mới

    • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

      Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới “gõ như máy” nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được

    • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

      Biết cách gõ m2, m3 trong Word, Excel và PowerPoint sẽ giúp việc trình bày văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, với mỗi công cụ, chúng ta sẽ có những cách viết mét vuông, mét khối khác nhau.

    • Ý nghĩa 3 lần Chí Phèo đến nhà Bá Kiến

      Trong truyện ngắn Chí Phèo, nhà văn Nam Cao đã để Chí 3 lần tìm đến nhà tìm Bá Kiến với những động cơ, mục đích khác nhau. Vậy ý nghĩa 3 lần Chí Phèo đến nhà Bá Kiến là gì cùng tìm hiểu tronđể hiểu hơn về cách xây dựng cốt truyện của nhà văn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cưới Cho Cô Dâu Đẹp Nhất 2022
  • 9 Cách Tạo Dáng Chụp Ảnh Cô Dâu Tuyệt Đẹp Bạn Không Thể Thiếu Trong Bộ Ảnh Cưới
  • Cách Thêm Hoặc Xóa Dòng Và Cột Của Bảng Trong Ms Word 2003
  • 2 Cách Tạo Chữ Ký Điện Tử Với Word Cực Nhanh Chóng Và Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Tạo Mã Vạch Trong Microsoft Word, Excel
  • Mẫu Cv Xin Việc File Word Đẹp Nhất Tải Ngay +50 Mẫu

    --- Bài mới hơn ---

  • 15 Mẫu Cv(이력서) Tiếng Hàn Để Bạn Tham Khảo
  • Chụp Ảnh Gia Đình Đẹp : #11 Kiểu Tạo Dáng Đẹp Nhất 2022
  • Muôn Kiểu Tạo Dáng Chụp Ảnh Gia Đình 3 Người Đẹp Lung Linh
  • Bí Kíp Chụp Ảnh Gia Đình 3 Người Đẹp Nhất
  • Điểm Danh 3 Cách Tạo Dáng Dành Cho Người Lần Đầu Chụp Ảnh
  • Full CV xin việc mẫu tiếng việt file word đẹp nhất Tải ngay miễn phí ✅ Các bạn chỉ cần tải về chọn mẫu và sử dụng, không cần đăng nhập hay online điền thông tin

    Các bạn đang muốn xin việc làm vào các cty ? Bạn đang muốn nộp hồ sơ xin việc nhưng vì quá xa nên không đến tận nơi được ? Vậ tại sao bạn không dùng các mẫu cv xin việc tiếng việt? Các bạn chỉ cân download và chỉnh sửa thông tin cá nhân và bảng lí lịch của mình vào và gửi online đến các nhà tuyển dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi.

    Mẫu CV xin việc bằng file word bố cục đẹp

    CV xin việc là gì?

    Hồ sơ xin việc (còn có tên thông dụng trong ngôn ngữ phương Tây là résumé, curriculum vitae hay CV) là một tập văn bản tài liệu tóm tắt về bản nhân, quá trình được giáo dục, đào tạo và liệt kê các kinh nghiệm làm việc dùng để xin việc làm. Trong đó, tờ lý lịch trích ngang thường được nhà tuyển dụng quan tâm đầu tiên khi nhận hồ sơ của người xin việc vì nó đóng vai trò cung cấp thông tin quan trọng cho người sử dụng lao động. Theo wikipedia

    Bỏ qua các yếu tố khai báo về cha mẹ, người thân…, CV thực chất là một bản tóm tắt về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, quá trình nghiên cứu và những kỹ năng chuyên môn của bạn một cách ngắn gọn và đầy đủ.

    Mục đích của một CV

    CV xin việc của bạn là một công cụ tiếp thị. Nó cần phải chứng minh được:

    • Đó là bạn là ứng viên thích hợp
    • Bạn có thể đáp ứng được công việc và các yêu cầu của công ty
    • Bạn có trình độ chuyên môn và giáo dục
    • Bạn có đủ kinh nghiệm và kỹ năng
    • Bạn có trình độ và tính chuyên nghiệp cho công việc

    Theo một cuộc khảo sát của JOBPRO với hơn 300 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam về xu hướng CV xin việc 2022.

    Có tới trên 65% Nhà tuyển dụng bị thu hút và muốn đọc một mẫu CV thiết kế theo cá tính 1 cách độc đáo. Hơn là phải ngồi đọc một bản CV “chán òm” đơn điệu và trải dài trên nhiều trang giấy.

    Vậy làm sao để có thể thiết kế được một bản CV theo cá tính đặc trưng của từng bạn giúp tăng cơ hội “Trúng tuyển” ngay lần đầu tiên phỏng vấn.

    Những kinh nghiệm khi viết CV xin việc bằng tiếng Việt file word

    Người quản lý hay ban lãnh đạo sẽ không cần biết cha mẹ bạn là ai và nơi mà bạn sinh ra.

    Khi viết phần thông tin bạn chỉ cần nêu được:

    – Họ và tên người viết CV

    – Ngày tháng năm sinh

    – Địa chỉ hiện tại

    – Số điện thoại, email

    Với những thông tin trên, người tuyển dụng bạn sẽ cần đến chúng và cho bạn một cuộc hẹn để đến phỏng vấn ngay sau đó.

    Cách trình bày CV xin việc sao cho ấn tượng

    • Thông tin liên hệ
    • Mở đầu bằng vị trí ứng tuyển
    • Danh sách các kỹ năng quan trọng
    • Danh sách kỹ kỹ năng phần mềm, vi tính, ngoại ngữ
    • Thông tin cá nhân/tổng quan về sự nghiệp
    • Trình độ học vấn
    • Quá trình làm việc/tình nguyện/Các vị trí công việc
    • Tài liệu tham khảo/người tham khảo (giới thiệu)

    Tất nhiên, không phải mọi thứ trong danh sách này đều phải xuất hiện trên CV của bạn, và thứ tự có thể thay đổi tùy thuộc vào từng vị trí công việc.

    Cách viết CV xin việc chuẩn

    Về cơ bản thì CV gồm những phần như sau:

    ☎ Cá nhân/Thông tin liên hệ: Cung cấp họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ liên lạc của bạn.

    ✍ Bối cảnh học tập: phần này không nhất thiết phải liệt kê từ bậc phổ thông, bạn chỉ cần đề cập tới bằng Đại học chuyên ngành nào? Và bậc sau Đại học như Thạc sĩ, Tiến sĩ…

    ☀ Kinh nghiệm làm việc: nêu tóm tắt quá trình làm việc của bạn ở công ty nào, đảm nhiệm vị trí nào, trách nhiệm chuyên môn là gì? Liệt kê theo thời gian từ gần nhất tới xa nhất hoặc ngược lại. Nếu là sinh viên chưa đi làm thì bạn có thể không có mục này mà hãy nhấn mạnh vào phần học tập và kỹ năng.

    ♕ Kỹ năng và trình độ chuyên môn: nếu ra những gì là điểm mạnh của bạn như giao tiếp tiếng Anh thành thạo như người bản địa hoặc từng đàm phán thành công 100% hợp đồng mua bán nhà ở với khách hàng… Ứng tuyển vị trí nào thì bạn nên nhấn mạnh vào kỹ năng hoặc chuyên môn của mình hoàn toàn phù hợp với vị trí đấy. Nếu bạn “khoe” rất nhiều mà lại không có gì cần cho công việc đó thì cũng không có ích gì, thậm chí còn dẫn đến lan man dài dòng, mất điểm với doanh nghiệp tuyển dụng.

    ♬ Sở thích cá nhân: Không có gì là sai khi bạn đưa vào CV một vài sở thích cá nhân của mình. Ví dụ như một người có sở thích đọc sách, nghiên cứu tài liệu, học tiếng anh, hoặc yêu thể thao… sẽ thể hiện được tính hiện đại, hòa đồng của mình.

    Những gì không nên có trong CV xin việc

    Thành tích từ thời phổ thông:

    Bạn phải nhận ra rằng mình không còn bé bỏng gì nữa, và đời thực không hề như mơ. Sau đại học, những gì bạn đạt được ở trường phổ thông không còn giá trị nữa.

    Nếu bạn chỉ mới tốt nghiệp đại học và vẫn cần dựa vào thành tích ở trường để xin việc, hãy chọn ra những thành tích đáng quan tâm nhất chứ đừng liệt kê toàn bộ các hoạt động. Giả dụ, kinh nghiệm thủ quỹ ở ký túc xá của bạn sẽ là điều làm nhà tuyển dụng lưu ý.

    Các gạch đầu dòng bừa bãi:

    Não người không như một cuộn băng ghi âm, bạn có khả năng suy nghĩ và tóm tắt lại những thông tin về bản thân thật ngắn gọn. Hãy chỉ dùng tốt đa 4 gạch đầu dòng cho mỗi mục trong hồ sơ.

    Mọi người không có thời gian đọc về tất cả những gì bạn đã làm trong quá khứ

    Bạn cần quyết định xem cái gì cần, cái gì không.

    Nếu chỉ có 4 gạch đầu dòng, bạn sẽ viết gì?

    Vì sau gạch đầu dòng thứ 4, người đọc sẽ bắt đầu mất tập trung và không còn chú ý đến những gì đằng sau nữa.

    Danh sách các lớp trường đại học:

    Theo bạn, trong 2 thông tin sau, cái nào có ích hơn: Việc bạn đã từng theo học lớp quản trị kinh doanh hay một “công ty” bạn đã sáng lập qua một dự án thực hành ở lớp?

    Lỗi chính tả

    Nộp CV xin việc hay đơn xin việc có lỗi chính tả là cách dễ nhất và nhanh nhất phá hỏng cơ hội nhận được cuộc phỏng vấn. Bạn nên kiểm tra kỹ lỗi chính tả, ngữ pháp trước khi gửi đi.

    Hình ảnh và đồ họa

    Nhưng nếu là CV dạng Infographic hoặc bạn ứng tuyển vị trí designer chẳng hạn, hình ảnh lại nói lên được nhiều điều. Hãy cân nhắc!

    Phông chữ và định dạng phức tạp

    Luôn sử dụng loại phông chữ và định dạng dễ đọc. Điều này giúp nhà tuyển dụng xem xét hồ sơ của bạn một cách dễ dàng và dễ chịu hơn.

    Phông chữ dễ sử dụng bao gồm:

    Full CV xin việc mẫu tiếng việt file word Tải ngay miễn phí

    CV xin việc mẫu tiếng Anh đẹp nhất

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Điều Nhất Định Phải Biết Về Cách Tạo Cv Bằng Word Hiệu Quả
  • Chiến Thuật Cho Cách Tạo Cv Bằng Word “đánh Gục” Nhà Tuyển Dụng
  • Tổng Hợp Cách Tạo Cv Bằng Word 2022
  • Cách Tạo Chữ Ký Riêng Cho Mình Trên Gmail Chuyên Nghiệp
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Google Form
  • Cách Tạo Ebook Azw3 Chuẩn Đẹp Bằng Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Tự Học Html5 Và Css3 Tiếng Việt Pdf Cơ Bản Dễ Học Nhất
  • Bí Quyết Để Viết Ebook
  • Cách Pha Cafe Espresso Bằng Máy Và Không Dùng Máy
  • Hướng Dẫn Cách Pha Cafe Espresso Ngon Bằng Máy Pha Cà Phê Gaggia Của Ý
  • Hướng Dẫn Làm Cafe Espresso
  • Bài viết này để phục vụ mọi người có thể tạo nên một cuốn ebook chuẩn đẹp. Tất cả nội dung trong bài viết đều dựa trên kinh nghiệm cá nhân của bản thân mình. Nó được viết vào đầu năm 2022 và trải dài suốt quá trình trưởng thành của mình trong 1 năm qua. Thế nên nội dung bài hướng dẫn sẽ có thể hơi non nớt vì ngay khi biết thêm điều gì mình đều tổng hợp lại vào bài.

    Nhưng đảm bảo rằng bài viết sẽ cực kì trực quan và dễ hiểu, phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là nó rất dễ làm quen vì nó dùng phần mềm quen thuộc nhất cho dân văn phòng và cực kì đại chúng, đó là Microsoft Word.

    Và, tại sao cần phải làm ebook khi có quá nhiều trên mạng rồi nhỉ:

    1. Không phải sách nào cũng có, và đôi khi chỉ có trên các webside đọc online, nhưng bạn lại cần ebook để đọc trên kindle. Không có ai làm cả nên bạn cần tự làm lại.
    2. Các sách mới, cần phải Ocr mới có cơ. Ocr ra xong thì cần phải làm lại ebook rồi.

    Đầu tiên các bạn phải tải về và đọc file word này.

    Cách sử dụng bài hướng dẫn này

    Đầu tiên các bạn phải đọc phần đầu về “Css” và “Quy trình làm một Ebook”. Ở trong các phần mình cũng làm các link nhỏ để đến một phần giải thích chi tiết cho phần đó. Để đến link đó các bạn giữ Ctrl và chuột phải vào link.

    Một chú ý trong phần này, các bạn nên đọc kĩ phần setting trong word để set một lần duy nhất để có thể dùng cho sau này.

    1. Đầu tiên để không có code rác trong file ebook sau convert.

    2. File word của bạn sẽ có đủ các phím tắt giúp thao tác nhanh cho chỉnh sửa tài liệu.

    Thứ hai là sau khi có file word rồi, các bạn phải dùng phần mềm Calibre. Sau đó chỉnh sửa metadata và Convert sang Azw3. Nếu bạn là người không quá cầu kì vào trình bày đẹp mắt. Thì lúc này file này đã có thể sử dụng được luôn rồi. Và nếu chưa biết dùng về Calibre. Hãy mở file hướng dẫn lên vào:

    Rồi, nếu bạn cần có file sách nuột nà hơn. Bạn phải làm một bước quan trọng nữa là biên tập lại trong Calibre. Lúc này các bạn phải đọc phần “Biên tập trong Calibre”. Và đến mỗi mục quan trọng, các bạn nên tìm thêm ở “Mẹo nhỏ khác”. Để biên tập thì ban đầu mới làm quen sẽ rất khó, nhất là với các bạn chưa bao giờ sử dụng các phần mềm biên tập bao giờ.

    Nhưng đừng lo, vì các bạn chưa dùng nên mới không bị quen và lệ thuộc vào phương pháp và gặp được phương pháp này. Mình xin bảo đảm là phương pháp dễ nhất . Cơ mà nó vẫn đủ đáp ứng để làm một file sách đỉnh cao, đẹp và đầy đủ hết những gì mà file sách có. Nhất là nếu bạn giỏi thiết kế và trình bày thì file sách của bạn sẽ đẹp hơn người khác làm cơ.

    Đặc biệt với sách PDF bản được làm lại từ word, thì phần text rất chuẩn, mình có hướng dẫn cách “Chuyển đổi file PDF” trong bài viết. Đây coi như là phương pháp đầu tiên trong các phương pháp xử lý với file PDF.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Làm Ebooks Chm/tiếng Việt Cho Mục Lục
  • Cách Học Tốt Excel Trong Thời Gian Ngắn
  • Cách Làm Bảng Trông Đẹp Trong Excel
  • Cách Làm Bảng Tính Lương Hàng Tháng Trên Excel 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tính Phần Trăm Trong Excel Dễ Hiểu Nhất
  • Hướng Dẫn Tạo Trang Bìa Đẹp Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Gửi File Word Qua Gmail Trên Máy Tính Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Cài Đặt Microsoft Office Trên Windows 10
  • Tải Zalo Về Máy Tính Và Cài Đặt Thành Công Cực Nhanh
  • Tải Windows 7 Ultimate (32 Bit + 64 Bit) Nguyên Gốc
  • Cách Tải Win 7 Iso Từ Trang Chủ – Tải Win 7 Ultimate 64 Bit
  • Bài viết hướng dẫn hai cách tạo trang bìa đẹp trong Word.

    Tạo trang bìa với các mẫu có sẵn

    Nếu các bạn chọn chuột trái vào mẫu bìa có sẵn thì mặc định mẫu bìa sẽ được chèn vào trang đầu tiên của văn bản Word. Nhưng nếu các bạn nhấn chuột phải vào mẫu bìa thì các bạn sẽ có nhiều lựa chọn chèn mẫu bìa:

    Insert at Beginning of Document: thêm vào trang đầu tài liệu.

    Insert at Current Document Position: thêm vào vị trí hiện tại.

    Insert at Beginning of Section: thêm vào đầu của section.

    Insert at End of Section: thêm vào cuối section.

    Insert at End of Document: thêm vào trang cuối của tài liệu.

    Bước 2: Sau khi các bạn chọn mẫu bìa thì mẫu bìa sẽ được thêm vào tài liệu Word. Các bạn chỉ cần chỉnh sửa các nội dung cho phù hợp với nội dung tài liệu của bạn.

    Tự tạo trang bìa báo cáo, luận văn đẹp

    Bước 1: Tạo khung viền trang bìa.

    Tiếp theo chọn Options, trong hộp thoại này các bạn chọn Text trong phần Measure from và nhấn OK để đóng hộp thoại Options.

    Kết quả sau khi các bạn tạo khung viền trang bìa như sau:

    Bước 2: Tiếp theo các bạn nhập các thông tin trên trang bìa, các bạn có thể sử dụng Text Box hoặc nhập trực tiếp nội dung trong khung viền vừa tạo. Sau khi nhập xong các bạn căn chỉnh nội dung ra giữa và các kích thước chữ đậm nhạt cho phù hợp. Tại vị trí Tên đề tài và các dấu ba chấm thì các bạn thay bằng thông tin cụ thể của mình.

    Bước 3: Các bạn chèn clipart hoặc các hình ảnh vào trang bìa giúp trang bìa đẹp hơn.

    Sau khi đã chèn thêm các biểu tượng ở phía dưới ngày, tháng, năm thì các bạn đã có một trang bìa báo cáo đẹp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 13 Phần Mềm Tiện Ích Cho Dân Văn Phòng Trên Iphone 2022
  • Làm Thế Nào Để Tải Video Trên Youtube Về Máy Windows Phone?
  • Là Gì: Hội Thảo Steam Và Cách Sử Dụng Nó
  • Skype Lưu File Ở Đâu ? File Tải Về Trên Skype Lưu Ở Thư Mục Nào Trên Máy Tính ?
  • Cách Chơi Roblox ▷ ➡️ Điểm Dừng Sáng Tạo ▷ ➡️
  • Tạo Mục Lục Với Nhiều File Word, Danh Sách Hình

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Kẻ Khung Trong Word 2010
  • Tạo Album Ảnh Trong Powerpoint 2007
  • Hướng Dẫn Tạo Ảnh Thẻ 3×4 Và 4×6 Bằng Photoshop
  • 18 Cách Tăng Like Trên Facebook Dễ Dàng Và Hiệu Quả
  • Tạo Tài Khoản Appstore Nước Ngoài Để Tải Một Số Ứng Dụng
  • Và đây là giải pháp mình tìm ra trong lúc đánh vật với tập tài liệu mình đang làm. Phiên bản MS Office mình sử dụng là phiên bản 2013, cách thức xử lý tương tự với các phiên bản khác.

    Nhắc lại một chút việc Tùy biến (Modify) định dạng mỗi Header:

    • Chọn tab Home, trong group Style bấm mở rộng. (Hoặc cũng có thể dùng phím tắt: Alt+Ctrl+Shift+S) Tùy chỉnh Font, cỡ chữ, căn lề cho Style đó sau đó nhấn OK để lưu lại.
    • Chọn Modify để mở cửa sổ tùy chỉnh.

    Để áp dụng định dạng mỗi style này cho các đầu mục thì bạn chỉ cần đặt con trỏ vào dòng đầu mục, sau đó nhấn chọn định dạng Header tương ứng với header level của đầu mục đó.

    1. Nhấn Alt+F9 để nhìn thấy TOC code. (dạng { TOC o “1-4” h z u } ). Nhấn Enter để xuống dòng mới.
    2. Trong cửa sổ mới mở ra, chọn RD trong danh sách Field Name.
    3. Trong ô Filename or URL, bạn gõ đường dẫn đến file văn bản của bạn.

    (VD: D:DOANTOTNGHIEPTT-005-Phan_B-NOI_DUNG.docx)

    TRICK

    VD:

    { RDs D:\DOANTOTNGHIEP\TT-005-Phan_B-NOI_DUNG.docx }

    Sau khi lặp lại vài lần ta sẽ có như sau (tương ứng với nhiều file nguồn):

    { RDs D:\DOANTOTNGHIEP\TT-005-Phan_B-NOI_DUNG.docx } { RDs D:\DOANTOTNGHIEP\TT-006-PHAN_I.docx } { RDs D:\DOANTOTNGHIEP\TT-007-PHAN_II.docx } { RDs D:\DOANTOTNGHIEP\TT-008-PHAN_III.docx } { RDs D:\DOANTOTNGHIEP\TT-009-PHAN_IV.docx } { RDs D:\DOANTOTNGHIEP\TT-010-PHAN_V.docx }

    Sau khi tạo xong như trên, chỉ cần xóa ký tự s sau mã RD, các field sẽ ẩn đi. là OK.

    Tạo danh sách bảng biểu, hình vẽ với (từ) nhiều file văn bản**

    Lợi thế của cách làm này là không phụ thuộc vào format của MS Word, chúng ta có thể tùy chỉnh tên, số thứ tự hình…

    Tạo mới 1 Style cho phần Caption của mỗi hình, bảng biểu.

    Trong phần Name, bạn đặt tên là Hinh, BangBieu chẳng hạn.

    Style Type: Linked (paragraph and character)

    Style Base on: Nornal

    Style for Following paragraph: Chọn giống với tên Name vừa đặt.

    Còn lại phần Format bên dưới tùy chọn theo ý mỗi người.

    Áp dụng định dạng Style này cho mỗi caption của hình hoặc bảng biểu.

    1. Tạo mới Style như bạn vừa tạo trong file văn bản kia. (Giống hệt)

    2. Tại tab Referrences, trong group Captions, chọn Insert table of Figures Nhấn chọn nút Option, tick vào ô Style và chọn style có tên như vừa tạo ở bước 1. Sau đó nhấn OK và OK để tạo danh sách.

    3. Sẽ có lỗi No table of contents entries found.

    4. Nhấn Alt-F9 để nhìn thấy TOC code (Dạng { TOC h zt “Hinh” c }). Nhấn Enter để xuống dòng mới.

    Video cho dễ coi. 😀

    Bổ sung thêm video hướng dẫn tạo Custom Heading trong Word.

    s

    --- Bài cũ hơn ---

  • So Sánh Hệ Điều Hành Android Trên Smart Tivi Toshiba Và Sony
  • (Chia Sẻ) Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đơn Giản Cho Các Doanh Nghiệp
  • Cách Tạo Fanpage Trên Facebook Đơn Giản Cho Các Doanh Nghiệp
  • Tạo Usb Boot Với Dlc Boot 2022 V3.4 Final Đơn Giản Nhất
  • Cách Tạo Tài Khoản Paypal Không Cần Thẻ Ngân Hàng
  • 10 Mẫu Cv Xin Việc File Word Bố Cục Đẹp (Tải Miễn Phí)

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Cv Xin Việc File Word Hoàn Thiện: Cần Đặc Biệt Lưu Ý Lỗi Chính Tả, Phông Và Cỡ Chữ
  • Tổng Hợp Những Cách Tạo Dáng Gà Cúng Đẹp Và Dễ Nhất Bạn Nên Biết
  • 4 Cách Tạo Dáng Gà Cúng Đẹp Và Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay Bạn Nên Biết
  • Cách Tạo Dáng Gà Cúng Hình Gà Cánh Tiên Đơn Giản Mà Đẹp
  • Cách Luộc Gà Cúng Và Tạo Kiểu Dáng Đẹp Bắt Mắt Cho Mâm Cỗ Ngày Tết
  • CV xin việc là gì?

    CV là viết tắt của cụm từ “Curriculum Vitae”, tức là sơ yếu lý lịch. Đọc đến đây bạn có thể nhầm lẫn nó với Sơ yếu lý lịch tự thuật thường hay bán ở những cửa hàng văn phòng phẩm thông thường.

    Bỏ qua các yếu tố khai báo về cha mẹ, người thân…, CV thực chất là một bản tóm tắt về quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, quá trình nghiên cứu và những kỹ năng chuyên môn của bạn một cách ngắn gọn và đầy đủ.

    Mục đích của một CV

    CV xin việc của bạn là một công cụ tiếp thị. Nó cần phải chứng minh được:

    • Đó là bạn là ứng viên thích hợp
    • Bạn có thể đáp ứng được công việc và các yêu cầu của công ty
    • Bạn có trình độ chuyên môn và giáo dục
    • Bạn có đủ kinh nghiệm và kỹ năng
    • Bạn có trình độ và tính chuyên nghiệp cho công việc

    Cách trình bày CV xin việc sao cho ấn tượng

    • Thông tin liên hệ
    • Mở đầu bằng vị trí ứng tuyển
    • Danh sách các kỹ năng quan trọng
    • Danh sách kỹ kỹ năng phần mềm, vi tính, ngoại ngữ
    • Thông tin cá nhân/tổng quan về sự nghiệp
    • Trình độ học vấn
    • Quá trình làm việc/tình nguyện/Các vị trí công việc
    • Tài liệu tham khảo/người tham khảo (giới thiệu)

    Tất nhiên, không phải mọi thứ trong danh sách này đều phải xuất hiện trên CV của bạn, và thứ tự có thể thay đổi tùy thuộc vào từng vị trí công việc.

    Cách viết CV xin việc chuẩn

    Về cơ bản thì CV gồm những phần như sau:

    ☎ Cá nhân/Thông tin liên hệ: Cung cấp họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ liên lạc của bạn.

    ✍ Bối cảnh học tập: phần này không nhất thiết phải liệt kê từ bậc phổ thông, bạn chỉ cần đề cập tới bằng Đại học chuyên ngành nào? Và bậc sau Đại học như Thạc sĩ, Tiến sĩ…

    ☀ Kinh nghiệm làm việc: nêu tóm tắt quá trình làm việc của bạn ở công ty nào, đảm nhiệm vị trí nào, trách nhiệm chuyên môn là gì? Liệt kê theo thời gian từ gần nhất tới xa nhất hoặc ngược lại. Nếu là sinh viên chưa đi làm thì bạn có thể không có mục này mà hãy nhấn mạnh vào phần học tập và kỹ năng.

    ♕ Kỹ năng và trình độ chuyên môn: nếu ra những gì là điểm mạnh của bạn như giao tiếp tiếng Anh thành thạo như người bản địa hoặc từng đàm phán thành công 100% hợp đồng mua bán nhà ở với khách hàng… Ứng tuyển vị trí nào thì bạn nên nhấn mạnh vào kỹ năng hoặc chuyên môn của mình hoàn toàn phù hợp với vị trí đấy. Nếu bạn “khoe” rất nhiều mà lại không có gì cần cho công việc đó thì cũng không có ích gì, thậm chí còn dẫn đến lan man dài dòng, mất điểm với doanh nghiệp tuyển dụng.

    ♬ Sở thích cá nhân: Không có gì là sai khi bạn đưa vào CV một vài sở thích cá nhân của mình. Ví dụ như một người có sở thích đọc sách, nghiên cứu tài liệu, học tiếng anh, hoặc yêu thể thao… sẽ thể hiện được tính hiện đại, hòa đồng của mình.

    Những gì không nên có trong CV xin việc

    Những thông tin cá nhân nào cần trong CV

    Bạn không cần phải cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào trong CV. Điều này không mang lại lợi ích gì về việc giúp chứng minh bạn là một nhân viên tiềm năng.

    Tuy nhiên hãy tỉnh táo khi lựa chọn thông tin, ví dụ, nếu nhà tuyển dụng đang tìm kiếm ứng viên trẻ tuổi, hoặc ưu tiên giới tính là nữ thì không có lý gì bạn lại không đưa vào để tăng tính thuyết phục cho hồ sơ xin việc.

    Nộp CV xin việc hay đơn xin việc có lỗi chính tả là cách dễ nhất và nhanh nhất phá hỏng cơ hội nhận được cuộc phỏng vấn. Bạn nên kiểm tra kỹ lỗi chính tả, ngữ pháp trước khi gửi đi.

    Nhưng nếu là CV dạng Infographic hoặc bạn ứng tuyển vị trí designer chẳng hạn, hình ảnh lại nói lên được nhiều điều. Hãy cân nhắc!

    Phông chữ và định dạng phức tạp

    Luôn sử dụng loại phông chữ và định dạng dễ đọc. Điều này giúp nhà tuyển dụng xem xét hồ sơ của bạn một cách dễ dàng và dễ chịu hơn.

    Phông chữ dễ sử dụng bao gồm:

    Chèn nhiều bảng (insert table)

    Một số phần mềm tuyển dụng và cả email sẽ không thể đọc được các bảng mà bạn chèn vào để trình bày CV cho đẹp hơn. Tốt nhất chỉ nên định dạng bằng cách sử dụng các đoạn ngắt dòng và định dạng đơn giản.

    Một số phần mềm tuyển dụng không thể đọc được file PDF. Trừ khi có yêu cầu nộp CV xin việc dạng PDF, bạn nên nộp hồ sơ của bạn ở định dạng word (.doc hoặc .docx).

    Lời khuyên khi trình bày CV xin việc của bạn

    • 2 mặt của giấy A4 là đủ cho một CV
    • Sử dụng giấy in chất lượng tốt
    • Đối với giáo dục, trình bày từ gần đến xa
    • Tóm tắt bằng cấp mà đã đạt được một số năm trước đó
    • CV nên rõ ràng và nhất quán và để lại nhiều không gian màu trắng
    • Tiêu đề nên nổi bật bằng cách sử dụng in đậm hoặc in nghiêng
    • Sử dụng phông chữ dễ đọc với kích thước tối thiểu là 11
    • Sử dụng từ ngữ mang tính tích cực/hành động để mô tả những gì bạn đã làm
    • Kiểm tra chính tả, ngữ pháp và dấu chấm câu

    Tải về 10 mẫu CV xin việc bằng file word đẹp mắt

    Tham khảo Hướng dẫn viết CV xin việc và gửi mail cho nhà tuyển dụng

    Một số trang web tuyển dụng uy tín, các bạn có thể đăng cv xin việc của mình lên đó

    https://www.timviecnhanh.com/

    https://www.vietnamworks.com/

    http://careerbuilder.vn/vi/

    Tổng hợp thông tin từ Tôi Xin Việc và nhiều trang tuyển dụng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phần 1: Form Và Các Control Thông Dụng
  • Hướng Dẫn Làm App Ios Trong 5 Phút Cho Người Không Biết Lập Trình Ios
  • 10 Tip Hướng Dẫn Tự Học Thiết Kế App Mobile Trong 24H
  • Gợi Ý Một Số Cách Tạo Ra Một Logo Hiệu Quả Và Ấn Tượng
  • Cách Tạo Ra Logo Lý Tưởng Cho Doanh Nghiệp
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100