Cách Tạo Đường Link Trong WordPress Mới Nhất 2022

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Email Theo Tên Miền Trên Google Miễn Phí
  • Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Tạo Email Theo Tên Miền Công Ty
  • Cách Tạo Và Đăng Nhập Mail Icloud Trên Điện Thoại Android
  • Thiết Kế Website Tổ Chức Giáo Dục
  • Tạo Video Background Bằng Css Và Javascript Cho Trang Web Năm 2022
  • Hướng dẫn cách tạo đường link trong wordpss mới nhất 2022

    Nếu bạn mong muốn học sử dụng wordpss, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm sao để để chèn link vào văn bản, widget, menu điều hướng và nhiều hơn thế.

    1. Chèn link là gì ?

    Hiểu đơn giản chèn liên kết là mẹo chúng ta kết nối với một bài viết không giống cùng web hoặc ở ngoài.

    Nếu luôn luôn chưa hiểu rõ hãy đọc bài backlink là gì? Và thế mạnh của backlinks

    2. Anchor text là gì ?

    Là các đoạn văn bản chứa link đến một một bài viết khác cùng web hoặc ngoài.

    Ví dụ: Diều Hâu, thật ra nó là một đoạn html có cấu trúc như sau: Diều Hâu

    3. Hướng dẫn chèn liên kết trong post

    Truy cập trình biên soạn thảo nội dung Visual Editor bằng cách vào bài viết ” Add New hoặc bằng mẹo Edit một bài viết hay trang web đang có. Để tạo một liên kết, bôi đen chữ bạn mong muốn chèn liên kết sau đó nhấn vào biểu tượng “” trong visual editor.

    4. Làm sao để để chèn link trong Widget

    WordPress cho phép bạn thêm các widget vào sidebar hoặc các khu vực widget không giống.

    hướng dẫn làm sao để setup và sử dụng Widget ở trên WordPress? Hầu hết các widget đều tự động và không có nhiều chọn.

    : Widget hiển thị các post Khoảng thời gian mới đây, sẽ auto liệt kê các bài viết Khoảng thời gian mới đây. dùng Text Widget nếu muốn thêm text và chèn liên kết vào sidebar của bạn.

    Text Widget cho phép bạn thêm văn bản và HTML vào trong nó. Có hai mẹo để bạn đủ nội lực chèn link vào một text widget. mẹo trước nhất đòi hỏi bạn phải biết một tí về HTML cơ bản.

    Phương pháp 1: Thêm một liên kết trong HTML

    Tạo một link trong HTML rất không khó khăn. Hãy nhìn thấy ví dụ sau.

    Cho đến nay nó sẽ hiển thị dieuhau liên kết đi đến https://dieuhau.com. Thẻ href là kênh bạn thêm URL. Bạn phải thêm http:// trước tên miền. Trong giữa các thẻ anchor, bạn có thể thêm bất kỳ văn bản mà bạn mong muốn link, trong gợi ý của chúng tôi dieuhau.

    Bí quyết 2: sử dụng Plugin

    3. Làm sao để thêm liên kết trong menu

    Bạn có muốn chèn liên kết trong menu navigation web của bạn?

    WordPress đi kèm với một trình chỉnh sửa thực đơn trực quan cho phép bạn tạo và cai quản các thực đơn điều hướng ở trên web WordPress của bạn.

    Chỉ cần vào Appearance ” Menus. Nếu bạn chưa tạo thực đơn lần nào, thì bạn đủ sức tạo bằng cách nhập một tên thực đơn. Nếu bạn đã có các thực đơn thì đó bạn có thể chèn link, chỉnh sửa hoặc xóa các link từ nó.

    Hãy nhìn thấy hướng dẫn của người mới khởi đầu về phương pháp thêm các thực đơn điều hướng trong WordPress.

    4. Làm thế nào để thêm tit và tính chất Nofollow trong WordPress

    Nhiều chuyên gia khuyên bạn nên thêm một thẻ nofollow với link đi đến các website bên ngoài.

    Thường thì mọi người sẽ k mong muốn quá nhiều liên kết out ra ngoài, nên nofollow sẽ cần cho trường hợp này.

    Đây là làm thế nào thêm link Nofollow trong menu WordPress. cách mình hay làm và cũng khuyên bạn là không khó khăn chỉnh sửa trong html

    Ví du:

    Thêm nofollow: Diều Hâu

    5. Làm thế nào để thêm liên kết vào button trong WordPress

    Bạn mong muốn thêm thông tin button post WordPress hoặc các trang của bạn? đôi khi button khá có ích để kêu gọi người dùng hành động. Bạn đủ sức sử dụng điều này bằng nhiều cách, viết HTML và CSS cho các nút nhấn của bạn hoặc dùng plugin.

    6. Làm sao để để Thêm link affiliate trong WordPress

    Bạn mong muốn tăng trưởng doanh thu cho website của bạn bằng mẹo sử dụng liên kết? liên kết mkt giúp bạn có doanh thu ổn định cho nhiều blog và các web. all bạn cần làm là thêm các liên kết mô tả các món hàng và dịch vụ mà bạn đề xuất, và khi khách truy cập mua các món hàng này, bạn nhận được một khoản hoa hồng.

    7. Làm sao để để Thêm một icon liên kết ngoài trong WordPress?

    Nhiều web giống như Wikipedia thường thêm một biểu tượng bên cạnh các link bên ngoài.

    mục tiêu của biểu tượng này là để cho người dùng nhấn vào liên kết sẽ đưa họ đi đến một website của bên thứ ba.

    Bạn cần đánh dấu vào ô bên cạnh “Mark outbound links with an icon” và lưu các xây dựng của bạn. hiện giờ bạn đủ sức vào trang web của bạn, và bạn sẽ thấy một biểu tượng bên cạnh all các liên kết bên ngoài trên website của bạn.

    Nguồn: Internet.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Email Theo Tên Miền
  • Hướng Dẫn Tạo Reseller Trên Direct Admin
  • Hướng Dẫn Tạo Và Sử Dụng Email Tên Miền Trên Directadmin
  • Hướng Dẫn Tạo Dấu Tích Xanh Facebook
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Dấu Tích Xanh Cho Facebook (Cập Nhật)
  • Tạo Nhóm Trong Gmail, Tạo Group Email Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Facebook Hàng Loạt Trên Cùng 1 Thiết Bị
  • Cài Đặt Mail Server Dễ Dàng Với Mail
  • (2020) Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Yandex
  • Yandex Mail Là Gì? Cách Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí
  • Tạo Mail Tên Miền Riêng Miễn Phí Với Yandex
  • Tạo nhóm trong Gmail, tạo group email trong Gmail sẽ giúp bạn tạo ra danh sách bạn bè hoặc đối tác trên Gmail của mình theo nhóm để dễ dàng phân loại cũng như gửi email tới nhóm cụ thể nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bài viết sau, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện việc tạo nhóm trong gmail theo cách đơn giản nhất.

    Ở bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách quản lý danh bạ Gmail , việc quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè hơn. Trong trường hợp bạn thường xuyên phải gửi mail cho một nhóm người hay một số người trong danh bạ của mình thì việc tạo ra nhóm hay tạo group sẽ tạo thuận tiện rất nhiều cho việc gửi và nhận thư của bạn trên Gmail.

    Hướng dẫn cách tạo nhóm trong Gmail

    1. Tạo nhóm trong Gmail, tạo Group email trong Gmail

    Bước 2: Nhấn vào nút Quản lý nhãn trên thanh chức năng ở phía trên màn hình và chọn Nhãn vừa tạo.

    Bước 3: Chọn Áp dụng để hệ thống ghi nhớ. Lúc này những liên hệ, tài khoản email mà bạn đánh dấu đã được gắn chung một Nhãn, nằm chung một nhóm để quản lý.

    3. Loại bỏ người dùng khác ra khỏi nhóm

    Bước 1: Trong màn hình Danh bạ Gmail bạn chọn Tên nhóm trong thực đơn bên trái màn hình.

    Bước 2: Tìm đến liên hệ mà bạn muốn chỉnh sửa và nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm.

    Bước 3: Bỏ đánh dấu Tick để loại bỏ gán nhãn, loại liên hệ đó ra khỏi nhóm.

    4. Chỉnh sửa thông tin cá nhân của một liên hệ

    Để chỉnh sửa thông tin liên hệ, tiện cho việc quản lý, bạn thực hiện như sau:

    Bước 1: Trong mục Danh bạ hoặc Nhóm, Nhãn dán bạn nhấn vào biểu tượng bút bên cạnh liên hệ muốn chỉnh sửa.

    Bước 2: Trong mục chỉnh sửa liên hệ, bạn có thể thoải mái thay đổi Họ, Tên, Chức danh, Công ty,… sau đó nhấn Lưu.

    5. Gửi Email cho nhóm bằng Gmail

    Người dùng có thể chọn Gửi email cho nhóm Danh bạ GmailGửi email nhóm trong giao diện Gmail.

    Cách 1: Gửi Email nhóm từ Danh bạ Gmail

    Bước 1: Chọn nhóm cần gửi Email trong danh sách thực đơn phía bên trái màn hình.

    Bước 2: Đánh dấu vào các hộp kiểm tra phía trước các liên hệ, sau đó nhấn vào biểu tượng lá thư trong danh sách công cụ.

    Bước 3: Một cửa sổ soạn thảo hiện ra, lúc này bạn hãy nhập nội dung Email và nhấn Gửi.

    Cách 2: Gửi email nhóm trong giao diện Gmail

    Bước 1: Trong giao diện Gmail. bạn nhấn nút Soạn như khi viết một Email mới.

    Bước 2: Trong mục Đến, khi bạn nhập tên Nhóm, Nhãn dán thì hệ thống sẽ tự động hiển thị các gợi ý, bạn chỉ cần chọn.

    Bước 3: Các liên hệ trong nhóm sẽ được thêm vào mục Đến. Lúc này chỉ cần soạn và nhấn Gửi email như bình thường.

    Như vậy việc quản lý danh bạ của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với cách tạo nhóm Gmail này, các bạn có thể xem và kiểm tra email đã gửi trong gmail để biết cách quản lý hộp thư điện tử hiệu quả hơn

    https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-nhom-trong-gmail-tao-group-email-trong-gmail-5192n.aspx

    Việc tạo nhóm gmail cũng giúp bạn gửi hơn 500 email mỗi ngày thay vì giới hạn như trước đây, thay vì gửi dưới 500 email, việc tạo nhóm gửi hơn 500 email được nhiều người thực hiện và đạt được nhiều mục đích trong công việc, học tập khác nhau.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Apple Id Us, Tài Khoản Của Mỹ
  • Cách Tạo Một Website Lấy Password Fb
  • Hướng Dẫn Tạo/sử Dụng Ví Ethereum Trên Điện Thoại Với Imtoken Từ A
  • Cách Tạo Ví Ethereum Trên Myetherwallet Từ A Đến Z
  • Cách Tạo Bộ Cài Mac Os Trên Usb
  • Tạo Chữ Ký Gmail Và Chèn Ảnh, Link, Anchor Text Vào Chữ Ký Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Gmail Đơn Giản Cho Người Chưa Biết
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Ký Chuyên Nghiệp Cho Email Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Ký Offline Trên File Word Và Excel
  • Hướng Dẫn Viết Cv Xin Việc Tiếng Anh Từ A
  • Cách Chèn Chữ Vào Ảnh Trên Iphone
  • Bạn muốn gửi một e-mail, và cuối e-mail tự động có đầy đủ thông tin về bạn (như điện thoại, fax, e-mail, yahoo, website công ty, …) mà không cần viết lại mỗi khi soạn một e-mail. Bên cạnh đó bạn cũng muốn có 1 logo xinh xinh, be bé, nhỏ nhỏ … của công ty mình.

    Điều này sẽ giúp cho người nhận mail của bạn có đầy đủ thông tin về bản thân bạn cũng như công ty bạn. Việc thêm logo hay hình ảnh sẽ làm cho mail bạn trở nên sinh động & chuyên nghiệp hơn.

    – Bước 1: Truy cập Gmail, nhấn chuột trái vào biểu tượng hình răng cưa ở góc trên cùng bên phải của giao diện Gmail để truy cập vào phần ” Settings ” (cài đặt) của Gmail

    – Bước 2: Ở thẻ General, kéo thanh cuộn dọc xuống, tìm đến phần ” Signature ” (chữ ký)

    – Bước 3: Nhập chữ ký mà các bạn muốn tạo ra vào ô text box trong phần Signature, các bạn có thể chỉnh sửa, định dạng, thêm màu mè, thay đổi font chữ, độ to,…. Chữ ký có thể bao gồm tên tuổi, thông tin liên lạc, nghề nghiệp, thương hiệu, … bất kỳ thứ gì các bạn muốn. Hãy làm cho nó thật gọn gàng và dễ nhìn, đừng màu mè và dài dòng quá, sẽ rất dễ gây phản cảm cho người đọc.

    * Chú ý: Các bạn có thể chọn cách hiển thị cho chữ ký Gmail bằng cách đánh hoặc ko đánh dấu tích vào dòng chữ đỏ ở hình trên ” Insert this signature before quoted text in replies and remove the ” ∙∙∙ ” line that pcedes it ” (Chèn chữ ký này trước khi văn bản được trích dẫn trong bài trả lời và xóa dòng ” ∙∙∙ ” dòng đứng trước).

    – Nếu các bạn đánh dấu tích đặt lựa chọn này, mặc định chữ ký sẽ l uôn hiển thị ngay cuối thư.

    2. Chèn Link (liên kết), Anchor Text vào trong chữ ký Gmail

    + Chèn link vào chữ ký Gmail: Nhấn chuột trái vào vào biểu tượng giống hình cái xích trong phần tạo chữ ký, một hộp thoại “Edit link” sẽ hiện ra.

    Các bạn nhập link cần chèn vào text box ” Vinasite“, ví dụ: http://vinasite.net chẳng hạn. Sau đó nhấn vào OK, và đây là kết quả:

    – Bước 1: Vẫn trong phần chữ ký, các bạn nhấn chuột trái vào vào biểu tượng hình hai ngọn núi màu trắng lồng trong một cái hộp màu xám như hình dưới:

    – Bước 2: Một hộp thoại ” Thêm hình ảnh” sẽ hiện ra, các bạn chọn “Upload” (Tải Lên sau đó là ” Select a file from your computer” sau đó chọn đường dẫn tới ảnh, logo các bạn muốn chèn và nhấn chuột trái vào vào ” Open “.

    Nếu có sẵn hình ảnh trên Google Drive thì nhấn chọn ” My Drive ” (Drive của tôi)

    Hoặc chọn Địa chỉ web (nếu chèn hình ảnh bằng url)

    – Bước 3: Đợi một lát để quá trình upload thành công, và đây là kết quả:

    Vậy là VNT vừa hướng dẫn các bạn cách tạo chữ ký ảnh trong Gmail, với hướng dẫn này, các bạn có thể tự tạo chữ ký email cho mình để sử dụng. Chúc các bạn thành công.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tắm Bồn Đúng Cách Là Phải Như Thế Này
  • Tạo Bóng Trong Photoshop Với Kỹ Thuật 3D Nâng Cao
  • Hướng Dẫn Bạn Cách Làm Bảng Chấm Công Trên Trang Excel
  • Tăng Like Facebook Ai Cũng Làm Được Với Ứng Dụng Like Việt
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Dáng Chụp Hình Cho Bé Với Sen
  • Cách Tạo Email Nhóm Trong Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Nhiều Nick Facebook 2022 ❤️ Lập Nick Fb Ảo
  • Hướng Dẫn 3 Cách Gửi Email Marketing Hàng Loạt Không Bị Spam
  • Hướng Dẫn Tạo Bộ Lọc Chặn Email Spam Trên Cpanel Update 2022
  • Đăng Ký Vsco, Tạo Tài Khoản Vsco Chỉnh Sửa Ảnh
  • Các Công Thức Chỉnh Màu Và Cách Tạo Dáng Đẹp Với Vsco
  • Một email nhóm không chỉ là một danh sách đơn giản các địa chỉ email. Bạn sẽ thấy lợi ích của nó trong những lúc cần chia sẻ thông tin đến nhiều người.

    Cách tạo email nhóm trong Gmail nhanh chóng

    2. Chọn các liên hệ bạn muốn nhóm với một dấu kiểm đối với tên và địa chỉ email của họ trong danh sách. Tôi đã làm mờ ID email trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

    3. Nhấp vào biểu tượng Nhóm (Groups) ở trên cùng (biểu tượng có ba đầu thanh) để hiển thị menu thả xuống.

    6. Nhấp vào OK để lưu nhóm email. Bây giờ, nhóm xuất hiện ở phía bên trái màn hình, bên dưới Danh bạ của tôi. Bạn cũng có thể phát hiện một nhãn có tên nhóm so với tên của chúng trong danh sách liên lạc.

    Sử dụng Hộp Tìm kiếm để Tạo Nhóm Chung

    Hộp tìm kiếm Danh bạ Google là một cách nhanh chóng khác để tạo nhóm gửi email. Nếu bạn có hầu hết thông tin liên hệ được tổ chức trong Danh bạ Google, thì bạn có thể tổ chức một nhóm xung quanh bất kỳ tiêu chí tìm kiếm nào.

    Sau đó, chỉ là vấn đề chọn danh bạ và tạo một nhóm mới hoặc thêm các thành viên vào một nhóm cũ.

    Bạn có thể sử dụng bất kỳ tiêu chí để tạo một danh sách chung. Chẳng hạn, một danh sách các thành viên từ cùng một quốc gia, hoặc có cùng họ. Đây là lý do tại sao bạn nên giữ Danh bạ Google của mình sạch sẽ và gọn gàng.

    Cách thêm danh bạ vào nhóm email

    Các nhóm email cụ thể này là một trong những bí mật đối với tổ chức hộp thư đến. Vì vậy, hãy tiếp tục thêm liên hệ mới vào đúng nhóm và bạn sẽ không phải lục lọi danh sách địa chỉ mỗi lần. Bạn có thể thêm liên hệ vào một nhóm email từ danh sách Liên hệ chính của tôi hoặc từ trong một nhóm với một vài lần nhấp.

    Đây là cách để làm điều đó từ bên trong một nhóm.

    1. Chọn nhóm từ thanh bên trái.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Email Theo Tên Miền Công Ty
  • Hướng Dẫn Đơn Giản Để Tạo Email Html
  • Cách Tạo Chữ Ký Email Bằng Html Chuyên Nghiệp
  • 4 Cách Tạo Form Đăng Ký Trên WordPress Để Thu Thập Email
  • Cách Lập Hộp Thư Đăng Ký Tài Khoản Email Tạo Nick Gmail
  • Cách Tạo Đường Viền Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Có Xương Quai Xanh Đẹp Và Cách Cải Thiện Nhanh
  • Cách Giảm Cân Để Có Xương Quai Xanh Đẹp “cuốn Hút Và Quyến Rũ”
  • Nốt Ruồi Ở Xương Quai Xanh Bên Trái, Phải Có Ý Nghĩa Tốt Hay Xấu
  • Bí Quyết Vàng Tạo Xương Quai Xanh Quyến Rũ Cho Phái Đẹp
  • Hướng Dẫn Tạo Channel Youtube Chi Tiết Nhất
    • Đường viền bao quanh chữ: Border
    • Đường viền bao quanh trang giấy: Page Border

    Để tạo đường viền bao quanh chữ hoặc một đoạn văn, bạn làm lần lượt theo các bước sau:

    Bước 1: Chọn đoạn văn bản cần kẻ khung.

    None: không áp dụng kẻ viền cho đoạn văn

    Box: tạo đường viền hình hộp ( hình vuông hoặc hình chữ nhật)

    Shadow: tạo đường viền có đổ bóng (giống như nổi lên trên trang giấy)

    3-D: tạo đường viền có hiệu ứng 3D

    Custom: tạo đường viền theo tùy chọn của người sử dụng

    • Style: các dạng đường viền dùng để kẻ khung
    • Color: màu của đường viền
    • Width: độ dày của đường viền
    • Preview:xem trước kết quả đường kẻ được thể hiện
    • Apply to: bạn có thể lựa chọn áp dụng cho 2 đối tượng:

    Paragraph là cả đoạn trong 1 khung, và Text là từng đoạn text trong 1 khung.

    Bước 4: Sau khi điền các thông số cần cài đặt, bạn nhấn nút OK để áp dụng kẻ đường viền.

    Bước 1: Bạn nhấn trỏ chuột trang giấy cần tạo đường viền.

    Bước 2: Mở cửa sổ Borders and Shading như hướng dẫn ở trên, chọn thẻ Page Border.

    None: không áp dụng kẻ viền cho đoạn văn

    Box: tạo đường viền hình hộp ( hình vuông hoặc hình chữ nhật)

    Shadow: tạo đường viền có đổ bóng (giống như nổi lên trên trang giấy)

    3-D: tạo đường viền có hiệu ứng 3D

    Custom: tạo đường viền theo tùy chọn của người sử dụng

    • Style: các dạng đường viền dùng để kẻ khung
    • Color: màu của đường viền
    • Width: độ dày của đường viền
    • Preview:xem trước kết quả đường kẻ được thể hiện
    • Art: Bạn có thể chọn các kiểu viền hình đặc biệt thay vì đường kẻ thông thường.
    • Apply to: bạn có thể lựa chọn áp dụng cho 2 đối tượng:

    Whole document /This section là cho toàn bộ các trang trong tệp tin Word.

    This section -First page only là kẻ đường viền cho trang đầu tiên của tệp.

    This section – All except first page là kẻ đường viền cho các trang trừ trang đầu tiên.

    Bước 4: Sau khi điền các thông số cần cài đặt, bạn nhấn nút OK để áp dụng kẻ đường viền.

    Trước tiên, bạn mở tệp Word, , nhấn chuột vào biểu tượng của .

    Để xóa các đường viền mà bạn đã cài đặt, bạn chỉ cần mở lại cửa sổ Borders and Shading và chọn None trong Setting và nhấn nút OK.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Usb Windows 10 Có Khả Năng Khởi Động Trên Ubuntu
  • Tạo Usb Boot Cài Windows 10 Trên Ubuntu 18.04 Lts
  • Đăng Ký Tạo Mới Tài Khoản Skype Tiếng Việt Miễn Phí (Máy Tính, Điện Thoại)
  • Cách Đăng Ký Tài Khoản Skype
  • Cách Tạo Năng Lượng Từ Nước
  • Tạo Chữ Ký Cho Gmail Và Chèn Ảnh, Link, Anchor Text Vào Chữ Ký Gmail

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Microsoft Mới Cực Nhanh.
  • Cách Tạo Mật Khẩu Facebook 2 Lớp Cho Máy Tính, Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Người Dùng Cách Tạo Chatbot Trên Facebook Messenger
  • Hướng Dẫn Các Cách Tạo Tin Nhắn Giả Trên Facebook Mới Nhât 2022
  • Tạo Profile Facebook Có Nhiều Người Theo Dõi Thực
  • – Có phải các bạn đã quá mệt với việc nhập chữ ký, tên, địa chỉ, thương hiệu, logo, … ở dưới cùng của Email mỗi khi các bạn gửi một mail mới? Nếu công việc hàng ngày của các bạn phải gửi hàng trăm, hàng ngàn Email thì việc đó quả thật là một cơn ác mộng thật khủng khiếp!

    – Có phải trong quá trình dùng Gmail và nhận thư hàng ngày, các bạn thấy có những bức thư luôn có một khuôn mẫu giống nhau đó là một vài dòng chữ ở cuối thư hoặc ẩn trong dấu ” ∙∙∙và bạn không biết làm thế nào để tạo được mẫu đó?

    – Có phải bạn đang muốn làm cho những bức thư điện tử của mình trở nên chuyên nghiệp hơn, cùng những liên kết tới thương hiệu, công ty, hình ảnh sản phẩm, logo, … của bạn?

    – Bạn đã, đang hoặc sẽ dùng Email Marketing để quảng bá thương hiệu của mình?

    – Bước 1: Truy cập Gmail, nhấn chuột trái vào biểu tượng hình răng cưa ở góc trên cùng bên phải của giao diện Gmail để truy cập vào phần ” Settings ” (cài đặt) của Gmail

    – Bước 2: Ở thẻ General, kéo thanh cuộn dọc xuống, tìm đến phần ” Signature ” (chữ ký)

    – Bước 3: Nhập chữ ký mà các bạn muốn tạo ra vào ô text box trong phần Signature, các bạn có thể chỉnh sửa, định dạng, thêm màu mè, thay đổi font chữ, độ to,…. Chữ ký có thể bao gồm tên tuổi, thông tin liên lạc, nghề nghiệp, thương hiệu, … bất kỳ thứ gì các bạn muốn. Hãy làm cho nó thật gọn gàng và dễ nhìn, đừng màu mè và dài dòng quá, sẽ rất dễ gây phản cảm cho người đọc.

    *) Chú ý: Các bạn có thể chọn cách hiển thị cho chữ ký Gmail bằng cách đánh hoặc ko đánh dấu tích vào dòng chữ Đức Minh khoanh đỏ ở hình trên ” Insert this signature before quoted text in replies and remove the ” ∙∙∙ ” line that pcedes it ” (Chèn chữ ký này trước khi văn bản được trích dẫn trong bài trả lời và xóa dòng ” ∙∙∙ ” dòng đứng trước).

    – Nếu các bạn đánh dấu tích đặt lựa chọn này, mặc định chữ ký sẽ l uôn hiển thị ngay cuối thư, giống trong hình ảnh về chữ ký ở ví dụ trên.

    2. Chèn Link (liên kết), Anchor Text vào trong chữ ký Gmail

    + Chèn link vào chữ ký Gmail: Nhấn chuột trái vào vào biểu tượng giống hình cái xích trong phần tạo chữ ký, một hộp thoại “Edit link” sẽ hiện ra.

    + Sử dụng Anchor Text trong chữ ký Gmail: Cũng làm tương tự như trên nhưng trong hộp thoại “Edit Link” nhưng các bạn hãy đặt một Anchor Text các bạn muốn hiển thị vào text box “Text to Display” ví dụ: “Học tin học văn phòng ở đâu Hà Nội” chẳng hạn.

    Và đây là kết quả:

    3. Chèn ảnh, logo vào trong chữ ký Gmail.

    – Bước 1: Vẫn trong phần chữ ký, các bạn nhấn chuột trái vào vào biểu tượng hình hai ngọn núi màu trắng lồng trong một cái hộp màu xám như hình dưới:

    – Bước 2: Một hộp thoại ” Add an image” sẽ hiện ra, các bạn chọn “Upload” sau đó là ” Select a file from your computer” sau đó chọn đường dẫn tới ảnh, logo các bạn muốn chèn và nhấn chuột trái vào vào ” Open

    – Bước 3: Đợi một lát để quá trình upload thành công, và đây là kết quả:

    4. Cách chèn link vào ảnh trong Gmail

    Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

    Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

    Bảng giá khóa học

    TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TIN HỌC ĐỨC MINH

    CN Đống Đa: Phòng 815, tòa 15 tầng – B14 đường Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hn. (tầng 1 là Techcombank và KFC- gửi xe đi vào ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch)

    CN Cầu Giấy: Phòng B2T10 (Phòng B2 Tầng 10) – Tòa nhà 335 Cầu Giấy – HN (Tầng 1 là Siêu thị thời trang Fashion Mall)

    CN Linh Đàm: Phòng 404 – Chung cư CT4A1 – Đường nguyễn Hữu Thọ – Linh Đàm – Hoàng Mai Hà Nội. (Ngay đèn xanh đỏ cổng chào Linh Đàm, Tầng 1 siêu thị Bài Thơ, Highlands Cofee)

    CN Hà Đông: Phòng 1001 tầng 10, CT2 tòa nhà Fodacon (tầng 1 là siêu thị Coopmart, đối diện Học Viện An Ninh) – Trần Phú – Hà Đông

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Chữ Ký Gmail Chuyên Nghiệp 2022
  • Cách Đăng Ký Và Sử Dụng Gmail Việt Nam
  • Cách Tạo Tài Khoản Gmail Cho Trẻ Em, Đăng Ký Gmail Cho Con Bạn
  • Cách Đăng Ký, Tạo, Lập Tài Khoản Gmail Trên Điện Thoại Iphone, Android
  • Cách Đăng Ký Weibo 2022, Tạo Tài Khoản Weibo Bằng Số Điện Thoại Việt N
  • Cách Tạo Đường Viền Bảng Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Đường Viền Cho Bảng Trong Word
  • Cách Tạo Viền Trong Word Trên Bảng
  • Hướng Dẫn Thiết Lập Tự Động Trả Lời Tin Nhắn Trên Fanpage Và Cá Nhân Facebook
  • Các Cách Tăng Lượng Like Cho Fanpage
  • Cách Kiểm Tra Like Ảo Trên Facebook Khi Sử Dụng Dịch Vụ Tăng Like Fanpage Giá Rẻ
  • Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách tạo đường viền bảng trong Word Tạo đường viền bảng Word sẽ giúp bảng đẹp mắt hơn, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

    Kẻ bảng trong Word là thao tác cơ bản và đơn giản khi chúng ta làm việc với bộ công cụ công sở của Microsoft. Và sau khi tạo xong bảng, chúng ta cần thêm bước định dạng bảng trong Word, như thêm màu xen kẽ vào ô cho bảng để dễ đọc nội dung giữa các loại và các ô, thay đổi đường viền của bảng để đem tới bảng biểu chuyên sâu hơn, chất lượng hơn.

    • Cách tách bảng và nối bảng Word
    • Cách tái diễn thanh tiêu đề trong bảng bản kê Word
    • Cách xóa khoảng trong trắng bảng trên Word
    • Hướng dẫn xóa đường kẻ bảng trong Word

    1. Cách kẻ viền bảng Word 2007 đi xuống

    Bước 1:

    Chúng ta tạo bảng biểu trong Word như thông thường, rồi nhập số liệu vào bảng.

    Bước 2:

    Sau khi tạo xong bảng chúng ta bôi đen toàn bộ bảng rồi nhấn chuột phải vào bảng chọn tiếp vào Borders and Shading trong danh sách hiển thị.

    Bước 3:

    Hiển thị giao diện để người dùng lựa chọn kiểu đường viền cho bảng. Tại đây người dùng có biết bao cách chọn lựa đường viền cho bảng.

    Nếu bạn mong muốn thay đường viền cho tất cả các đường kẻ trong bảng, kể cả những đường kẻ giữa các ô và đường viền bao quanh bảng thì tại phần Settings nhấn vào All .

    Tiếp đến chọn kiểu đường kẻ muốn dùng tại Style , với kiểu nét đứt, nét đôi, nét ba…Chọn màu cho đường kẻ tại Color . Chúng ta có thể xem trước đường viền bảng hiển thị như làm sao trong phần Preview. Nhấn OK để áp dụng kiểu đường viền mới.

    Trong tình huống bạn chỉ muốn tạo kiểu đường viền xung quanh bảng , mà đường kẻ trong các ô vẫn giữ nguyên, thì chúng ta chọn mục Grid . Tiếp tục chọn kiểu và chọn màu cho đường viền. Nhấn OK để áp dụng.

    2. Tạo đường viền bảng Word 2010 trở lên

    Bước 1:

    Chúng ta cũng kẻ bảng trên Word bằng phương pháp nhấn vào Insert. Sau đó bôi đen toàn bảng rồi nhấn chuột phải. Tại bản kê này sẽ được tùy chọn Border Styles .

    Bước 2:

    Khi kia sẽ hiển thị những kiểu đường kẻ viền bảng biểu đơn giản.

    Sau khi chọn xong kiểu đường viền chúng ta sẽ tự kẻ vào bảng . Bạn chỉ cần di chuột theo đường kẻ ngang hoặc kẻ dọc của bảng để vẽ đường viền là được.

    Trong trường hợp bạn mong muốn đổi sang màu khác thì bấm vào Pen Color rồi chọn màu cho viền bảng.

    Bước 3:

    Để hiển thị giao diện chỉnh đường viền bảng như trên Word 2007, chúng ta nhấn chọn vào Borders rồi nhìn xuống dưới danh sách sẽ thấy tùy chọn Borders and Shading…

    Sau đó bạn cũng triển khai chọn lựa đường viền cho bảng như trên Word 2007.

    Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bảng biểu trên Word đã được thay đổi với những kiểu đường viền sắc màu mới lạ. Tùy theo các yêu cầu khác nhau mà chúng ta chọn lựa sử dụng đường viền mới cho toàn bảng, hoặc chỉ viền xung quanh bảng.

    Video hướng dẫn tạo đường viền bảng Word

    • MS Word – Bài 3: Tùy chỉnh môi trường Word
    • Cách thiết kế card visit trong Microsoft Word
    • Cách tạo biểu mẫu liên hệ trang web bằng Google Forms
    • Cách tạo đường kẻ chéo trong bảng Word
    • Cách mở văn bản Word nền đen
    • Cách tự động thu gọn văn bản Word

    kẻ bảng word, cách kẻ bảng word, tạo bảng word, cách tạo khung bảng word, tạo khung viền bảng word, cách kẻ viền bảng word, tạo khung word, khung bảng word, tạo kiểu viền bảng word

    Nội dung Cách tạo đường viền bảng trong Word được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tính Toán Trong Word Chi Tiết (Trong Bảng Dữ Liệu)
  • Chèn Một Bảng Tính Excel Vào Một Tài Liệu Word
  • Cách Tạo Ô Ly Trong Word Giống Như Cuốn Vở
  • Cách Thêm Bảng (Table) Vào Bài Viết Chuyên Nghiệp
  • Cách Tạo Bảng Nội Dung Trong Post Và Page Của WordPress
  • Cách Tạo Biểu Đồ Đường Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Bìa Trong Word 2010
  • Tạo Hiệu Ứng Đổ Bóng Cho Chữ Trong Photoshop
  • Tạo Đổ Bóng Chữ Với Hai Kiểu Đơn Giản Trong Photoshop
  • Tạo Hình Bong Bóng Trong Photoshop Cơ Bản
  • Cách Tạo Biểu Mẫu Có Thể Điền Trong Word
  • Hướng dẫn giải thích quy trình tạo biểu đồ đường trong Excel từng bước và chỉ ra cách tùy chỉnh và cải thiện nó.

    Biểu đồ đường là một trong những biểu đồ đơn giản và dễ thực hiện nhất trong Excel. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là vô giá trị. Như nghệ sĩ vĩ đại Leonardo da Vinci đã nói, “Đơn giản là hình thức tinh tế nhất.” Biểu đồ đường rất phổ biến trong thống kê và khoa học vì chúng thể hiện xu hướng rõ ràng và dễ vẽ.

    Vì vậy, hãy xem cách tạo biểu đồ đường trong Excel, khi nào nó đặc biệt hiệu quả và cách nó có thể giúp bạn hiểu các tập dữ liệu phức tạp.

    Biểu đồ dòng Excel (biểu đồ)

    Một biểu đồ đường (còn gọi là biểu đồ đường) là một hình ảnh hiển thị một loạt các điểm dữ liệu được kết nối bằng một đường thẳng. Nó thường được sử dụng để thể hiện trực quan dữ liệu định lượng trong một khoảng thời gian nhất định.

    Thông thường, các giá trị độc lập như khoảng thời gian được vẽ trên trục x ngang trong khi các giá trị phụ thuộc như giá cả, doanh số và tương tự đi đến trục y dọc. Các giá trị âm, nếu có, được vẽ bên dưới trục x.

    Đường rơi và tăng trên biểu đồ cho thấy xu hướng trong tập dữ liệu của bạn: độ dốc đi lên cho thấy sự gia tăng giá trị và độ dốc xuống biểu thị mức giảm.

    Khi nào nên sử dụng biểu đồ đường

    Biểu đồ đường hoạt động tốt trong các tình huống sau:

    1. Hình dung tốt về xu hướng và thay đổi. Trong tất cả các biểu đồ Excel khác nhau, biểu đồ đường phù hợp nhất để hiển thị cách mọi thứ thay đổi theo thời gian.
    2. Dễ dàng tạo và đọc. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách đơn giản và trực quan rõ ràng để trực quan hóa dữ liệu lớn và phức tạp, biểu đồ đường là lựa chọn phù hợp.
    3. Hiển thị mối quan hệ giữa nhiều bộ dữ liệu. Biểu đồ nhiều dòng có thể giúp bạn tiết lộ mối quan hệ giữa hai hoặc nhiều biến.

    Khi không sử dụng biểu đồ đường

    Có một vài trường hợp trong đó biểu đồ đường không phù hợp:

    1. Không phù hợp với các tập dữ liệu lớn. Biểu đồ đường là tốt nhất để được sử dụng cho các tập dữ liệu nhỏ dưới 50 giá trị. Nhiều giá trị sẽ làm cho biểu đồ của bạn khó đọc hơn.
    2. Tốt nhất cho dữ liệu liên tục. Nếu bạn có dữ liệu riêng biệt trong các cột riêng biệt, hãy sử dụng một thanh biểu đồ
    3. Không phù hợp với tỷ lệ phần trăm và tỷ lệ. Để hiển thị dữ liệu theo tỷ lệ phần trăm của toàn bộ, bạn nên sử dụng một biểu đồ tròn hoặc một cột xếp chồng lên nhau.
    4. Không nên dùng cho lịch trình. Mặc dù biểu đồ đường là tuyệt vời để hiển thị xu hướng trong một khoảng thời gian nhất định, một cái nhìn trực quan về các dự án được lên lịch theo thời gian được thực hiện tốt hơn bởi biểu đồ Gantt.

    Cách tạo biểu đồ đường trong Excel

    Để tạo biểu đồ đường trong Excel 2022, 2013, 2010 và các phiên bản trước đó, vui lòng làm theo các bước sau:

    1. Thiết lập dữ liệu của bạnBiểu đồ đường yêu cầu hai trục, do đó bảng của bạn phải chứa ít nhất hai cột: khoảng thời gian trong cột ngoài cùng bên trái và các giá trị phụ thuộc trong (các) cột bên phải.

      Trong ví dụ này, chúng ta sẽ làm một biểu đồ đường đơn, vì vậy tập dữ liệu mẫu của chúng tôi có hai cột sau:

    2. Chọn dữ liệu được bao gồm trong biểu đồTrong hầu hết các tình huống, chỉ cần chọn một ô cho Excel để tự động chọn toàn bộ bảng. Nếu bạn chỉ muốn vẽ một phần dữ liệu của mình, hãy chọn phần đó và chắc chắn bao gồm các tiêu đề cột trong phần lựa chọn.
    3. Trong ảnh chụp màn hình bên dưới, chúng tôi đang chèn Biểu đồ đường 2 chiều:

      Về cơ bản, biểu đồ dòng Excel của bạn đã sẵn sàng và bạn có thể dừng tại điểm này, trừ khi bạn muốn thực hiện một số tùy chỉnh để làm cho nó trông phong cách và hấp dẫn hơn.

    Cách vẽ biểu đồ nhiều dòng trong Excel

    Để vẽ biểu đồ nhiều dòng, hãy thực hiện các bước tương tự như để tạo một biểu đồ biểu đồ đường đơn. Tuy nhiên, bảng của bạn phải chứa ít nhất 3 cột dữ liệu: khoảng thời gian ở cột bên trái và các quan sát (giá trị số) trong các cột bên phải. Mỗi chuỗi dữ liệu sẽ được vẽ riêng.

    Với dữ liệu nguồn được tô sáng, đi đến Chèn bấm vào tab Chèn biểu đồ đường hoặc diện tích biểu tượng, và sau đó nhấp vào Đường 2 chiều hay cách khác loại biểu đồ lựa chọn của bạn:

    Một biểu đồ nhiều dòng được chèn ngay lập tức vào bảng tính của bạn và bây giờ bạn có thể so sánh các xu hướng bán hàng trong các năm khác nhau với nhau.

    Khi tạo biểu đồ nhiều dòng, hãy cố gắng giới hạn số lượng dòng là 3-4 vì nhiều dòng hơn sẽ làm cho biểu đồ của bạn trông lộn xộn và khó đọc.

    Các loại biểu đồ dòng Excel

    Trong Microsoft Excel, các loại biểu đồ đường sau đây có sẵn:

    Hàng. Biểu đồ đường 2 chiều cổ điển đã trình bày ở trên. Tùy thuộc vào số lượng cột trong tập dữ liệu của bạn, Excel sẽ vẽ biểu đồ đường đơn hoặc là biểu đồ nhiều dòng.

    Đường xếp chồng. Nó được thiết kế để cho thấy các phần của toàn bộ thay đổi theo thời gian. Các dòng trong biểu đồ này được tích lũy, có nghĩa là mỗi chuỗi dữ liệu bổ sung được thêm vào đầu tiên, vì vậy dòng trên cùng là tổng của tất cả các dòng bên dưới nó. Do đó, các dòng không bao giờ vượt qua.

    Dòng xếp chồng 100%. Nó tương tự như biểu đồ đường xếp chồng lên nhau, với sự khác biệt là trục y hiển thị tỷ lệ phần trăm thay vì giá trị tuyệt đối. Dòng trên cùng luôn đại diện cho tổng số 100% và chạy thẳng trên đỉnh của biểu đồ. Loại này thường được sử dụng để trực quan hóa sự đóng góp một phần cho toàn bộ thời gian.

    Phù hợp với Markers. Phiên bản được đánh dấu của biểu đồ đường với các chỉ báo tại mỗi điểm dữ liệu. Các phiên bản được đánh dấu của đồ thị Stacked Line và 100% Stacked Line cũng có sẵn.

    Đường 3 chiều. Một biến thể ba chiều của biểu đồ đường cơ bản.

    Cách tùy chỉnh và cải thiện biểu đồ dòng Excel

    Biểu đồ đường mặc định được tạo bởi Excel đã trông rất đẹp, nhưng luôn có chỗ để cải thiện. Để cung cấp cho biểu đồ của bạn một giao diện độc đáo và chuyên nghiệp, nên bắt đầu với các tùy chỉnh phổ biến như:

    Nói chung, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ yếu tố nào trong biểu đồ của mình như được giải thích trong Cách tùy chỉnh biểu đồ trong Excel.

    Ngoài ra, bạn có thể thực hiện một vài tùy chỉnh cụ thể cho biểu đồ đường như được giải thích bên dưới.

    Cách hiển thị và ẩn các dòng trong biểu đồ

    1. Ẩn cột. Trong bảng tính của bạn, bấm chuột phải vào một cột mà bạn không muốn vẽ trong biểu đồ và bấm vào Ẩn giấu. Khi cột bị ẩn, dòng tương ứng sẽ biến mất khỏi biểu đồ ngay lập tức. Ngay khi bạn bỏ cột, dòng sẽ trở lại ngay.
    2. Ẩn các dòng trong biểu đồ. Nếu bạn không muốn thu thập dữ liệu nguồn, hãy nhấp vào Bộ lọc biểu đồ ở bên phải của biểu đồ, bỏ chọn chuỗi dữ liệu bạn muốn ẩn và nhấp vào Ứng dụng:
    3. Xóa một dòng. Để xóa vĩnh viễn một dòng nhất định khỏi biểu đồ, nhấp chuột phải vào nó và chọn Xóa bỏ từ menu ngữ cảnh.
    4. Biểu đồ đường động với các hộp kiểm. Để hiển thị và ẩn các dòng một cách nhanh chóng, bạn có thể chèn một hộp kiểm cho mỗi dòng và làm cho biểu đồ của bạn phản ứng với việc chọn và xóa các hộp kiểm. Các hướng dẫn chi tiết để tạo một biểu đồ như vậy có thể được tìm thấy đây.

    Thay đổi điểm đánh dấu dữ liệu trong biểu đồ đường

    Khi tạo biểu đồ đường bằng các điểm đánh dấu, Excel sử dụng mặc định Vòng tròn loại đánh dấu, mà theo ý kiến ​​khiêm tốn của tôi là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu tùy chọn đánh dấu này không phù hợp với thiết kế biểu đồ của bạn, bạn có thể tự do chọn một biểu đồ khác:

    1. Trong biểu đồ của bạn, nhấp đúp vào dòng. Điều này sẽ chọn dòng và mở Định dạng chuỗi dữ liệu khung ở bên phải của cửa sổ Excel.
    2. Trên Định dạng chuỗi dữ liệu khung, chuyển sang Điền vào dòng tab, nhấp Đánh dấu, mở rộng Tùy chọn đánh dấu, chọn Được xây dựng trong nút radio và chọn loại điểm đánh dấu mong muốn trong Kiểu cái hộp.
    3. Tùy chọn, làm cho các điểm đánh dấu lớn hơn hoặc nhỏ hơn bằng cách sử dụng Kích thước cái hộp.

    Thay đổi màu sắc và sự xuất hiện của một dòng

    Nếu màu đường mặc định trông không hấp dẫn đối với bạn, thì đây là cách bạn có thể thay đổi chúng:

    1. Nhấp đúp vào dòng bạn muốn tô màu lại.
    2. Trên Định dạng chuỗi dữ liệu khung, chuyển sang Điền vào dòng tab, nhấp vào Màu sắc hộp thả, và chọn một màu mới cho dòng.

    Nếu bảng màu tiêu chuẩn không đủ cho nhu cầu của bạn, nhấp vào Nhiều màu sắc hơn Sau đó chọn bất kỳ màu RGB nào bạn muốn.

    Trên khung này, bạn cũng có thể thay đổi loại đường, độ trong suốt, loại dấu gạch ngang, loại mũi tên, v.v. Ví dụ: để sử dụng một vạch đứt trong biểu đồ của bạn, nhấp vào Loại dấu gạch ngang hộp thả xuống và chọn mẫu bạn muốn:

    Tiền boa. Thậm chí nhiều tùy chọn định dạng có sẵn trên Công cụ biểu đồ tab ( Thiết kếđịnh dạng) kích hoạt khi bạn chọn biểu đồ hoặc thành phần của nó.

    Các góc mượt mà của biểu đồ đường

    Theo mặc định, biểu đồ đường trong Excel được vẽ bằng các góc, hoạt động tốt hầu hết thời gian. Tuy nhiên, nếu biểu đồ đường chuẩn không đủ đẹp cho bản trình bày hoặc tài liệu in của bạn, có một cách dễ dàng để làm mịn các góc của đường. Đây là những gì bạn làm:

    1. Bấm đúp vào dòng bạn muốn làm mịn.
    2. Trên Định dạng chuỗi dữ liệu khung, chuyển sang Điền vào dòng và chọn tab Dòng làm mịn hộp kiểm. Làm xong!

    Trong trường hợp biểu đồ nhiều dòng, hãy thực hiện các bước trên cho từng dòng riêng lẻ.

    Làm mờ dần các đường lưới

    Biểu đồ dòng Excel tiêu chuẩn bao gồm các đường lưới ngang giúp đọc các giá trị cho các điểm dữ liệu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, chúng không nhất thiết phải được hiển thị quá nổi bật. Để làm cho các đường lưới bớt khó chịu, tất cả những gì bạn phải làm là thay đổi độ trong suốt của chúng. Đây là cách thực hiện:

    1. Trong biểu đồ của bạn, nhấp đúp vào bất kỳ đường lưới nào. Các dấu chấm màu xanh sẽ xuất hiện ở cuối mỗi đường lưới, cho biết tất cả các đường lưới được chọn (vui lòng xem ảnh chụp màn hình bên dưới).
    2. Trên Điền vào dòng tab của Định dạng đường lưới chính khung, đặt mức độ trong suốt đến 50% – 80%.

    Đó là nó! Các đường lưới được làm mờ dần trong nền của biểu đồ nơi chúng thuộc về:

    Tạo một biểu đồ đường riêng cho mỗi hàng (biểu đồ thu nhỏ)

    Để trực quan hóa các xu hướng trong một loạt dữ liệu nằm trong các hàng, bạn có thể tạo một số biểu đồ đường rất nhỏ nằm trong một ô duy nhất. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng Excel Sparkline tính năng (vui lòng theo liên kết trên để được hướng dẫn chi tiết).

    Kết quả sẽ trông giống như thế này:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Bạn Tạo Biểu Đồ Hình Tròn Trong Excel
  • Hướng Dẫn Tạo Biểu Đồ Thanh Trong Excel
  • Cách Tạo Biểu Đồ Thác Trong Excel 2022
  • Cách Kẻ Bảng Trong Excel
  • File Excel Mẫu Bảng Kê Tiền
  • Cách Tạo Đường Viền Trong Word 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chèn Text Box Trong Word, Tạo Textbox Trên Word 2022, 2022, 2013,
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Text Box Trong Word 2010
  • Thiết Lập Thư Trả Lời Vắng Mặt Tự Động Trong Outlook
  • Hướng Dẫn Xây Dựng Biểu Đồ Hình Tròn Trong Excel, Nhiều Kỹ Thuật Hay Và Hữu Ích.
  • 4 Bước Cài Đặt Google Analytics Cho Blogspot Nhanh Chóng
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Tạo đường viền trong Word là cách để văn bản trở nên nổi bật và sinh động hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo đường viền trong Word 2007 qua các bước rất đơn giản.

    Có rất nhiều cách khiến tài liệu nổi bật hơn trong mắt người đọc. Bạn có thể sử dụng màu sắc cho văn bản, màu sắc cho nền, hoặc đơn giản hơn là tạo viền cho văn bản Word. Trong bài viết này chúng tôi sẽ thực hiện trực tiếp trên phiên bản Word 2007.

    Cách tạo đường viền trong word 2007

    Bước 1: Để tạo đường viền trong Word 2007, đầu tiên bạn chuyển qua tab Page Layout, tiếp đến chọn Page Borders.

    Bước 2: Lúc này khung Borders and Shading sẽ hiển thị. Bạn cần lưu ý một số tùy chọn như sau.

    Bạn có thể xem trước tại ô Preview, trước khi nhấn OK để hoàn tất.

    Bước 3: Kết quả cuối cùng.

    Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách tạo đường viền trong word 2007. Thực chất cách tạo viền của Word 2007 cũng tương tự với Word 2003, có điều các tùy chọn đã được tối giản đi, và hình thức minh họa cũng trở nên dễ hiểu hơn. Hãy tham khảo cách tạo viền của Word 2003 để biết thêm chi tiết.

    Cách chuyển Word sang PowerPoint 2007, Copy dữ liệu từ Docx sang Ppt 2007
    Cách chèn, vẽ, tạo biểu đồ trong Word 2007
    Cách đánh số trang trong Word 2007, ẩn trang đầu
    Cách tạo đường viền bao quanh văn bản Word
    Group trong word, nhóm khối hình ảnh trong Word 2003, 2007, 2010, 2013

    tao duong vien trong word 2007

    , tao vien trong word 2007, tao duong vien word 2007 ,

      Phiên bản cập nhật Microsoft Office Word 2007 Microsoft đã phát hành phiên bản cập nhật cho Microsoft Office Word 2007. Phiên bản cập nhật này có nhiều cải tiến về tính ổn định và hiệu suất làm việc của Office Word.

    Tin Mới

    • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

      Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới “gõ như máy” nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được

    • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

      Biết cách gõ m2, m3 trong Word, Excel và PowerPoint sẽ giúp việc trình bày văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, với mỗi công cụ, chúng ta sẽ có những cách viết mét vuông, mét khối khác nhau.

    • Cách đăng nhập Gmail, login tài khoản Gmail gửi nhận thư

      Gmail là dịch vụ gửi email miễn phí của Google được nhiều người tin tưởng và sử dụng nhất hiện nay trên Thế Giới bởi tốc độ gửi thư nhanh, tính bảo mật và độ an toàn cực cao. Nhưng làm thế nào để đăng nhập Gmail, login tài khoản Gmail gửi nhận thư sau khi đã đăng ký thành công, hãy tham khảo bài hướng dẫn bên dưới.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tài Khoản Paypal Miễn Phí Tại Việt Nam
  • Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản Paypal Để Giao Dịch Nhận Chuyển Tiền 2022
  • 8 Bước Tạo Tài Khoản Id Apple Trên Ipad Không Cần Thẻ Tín Dụng
  • Tạo Tài Khoản Icloud Trên Android
  • Hướng Dẫn Tạo Email Tên Miền Riêng Miễn Phí Nhanh Chóng
  • Cách Tạo Đường Dẫn Địa Chỉ Link Cho Trang Cá Nhân Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Thay Đổi Đường Link Đến Trang Facebook Cá Nhân Của Bạn
  • Cách Live Stream Trên Facebook Thu Hút Ngàn Người Xem Bằng 10 Thủ Thuật
  • Cách Tạo Fanpage Facebook Và Seo Trang Fb Lên Top Google 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Nhóm Chat Facebook Messenger (2021)
  • Facebook Shop Là Gì? Hướng Dẫn Cách Tạo Facebook Shop
  • Theo mặc định khi tạo tài khoản facebook thì đường dẫn trang cá nhân của bạn là một dãy số dài rất khó nhớ và gây khó khăn khi chúng ta chia sẻ cho mọi người.

    Hướng dẫn chi tiết cách tạo đường dẫn link cho trang cá nhân facebook trên máy tính

    Để tạo đường dẫn link địa chỉ cho trang cá nhân facebook trên máy tính các bạn thực hiện như sau:

    • Đầu tiên các bạn mở trình duyệt web trên máy tính truy cập vào trang facebook: https://www.facebook.com/ rồi đăng nhập vào tài khoản facebook cần tạo link địa chỉ cho trang cá nhân.
    • Sau đó bấm vào mũi tên chỉ xuống( ở phía trên góc phải) và chọn “Cài đặt & quyền riêng tư”, rồi bấm vào phần ” Cài đặt”.
    • Giờ các bạn bấm vào mục “Chung” rồi bấm “Chỉnh sửa” ở mục tên người dùng.
    • Giờ bạn nhập tên người dùng vào sau đó chọn ” Lưu thay đổi”

    Lưu ý khi tạo địa chỉ link cho trang cá nhân facebook

    Khi tạo link địa chỉ cho trang cá nhân facebook các bạn nên lưu ý một số vấn đề như sau:

    • Sau khi tạo xong tên người dùng thì đồng nghĩa trang cá nhân facebook của bạn sẽ có địa chỉ: chúng tôi trong đó tennguoidung là tên người dùng bạn đã nhập ở bước tạo tên người dùng.
    • Bạn nên chọn tên người dùng ngắn gọn dễ nhớ để khi gửi link trang facebook cho người khác để dàng nhận dạng hơn.
    • Nếu tên người dùng đã có người khác sử dụng thì có thể thêm vào một vài số hoặc ký tự để không bị trùng. Ví dụ như bạn tên nguyễn văn a mà địa chỉ đường dẫn link facebook nguyenvana đã có người sử dụng thì bạn có thể chọn tên người dùng là nguyenvanadeptrai chẳn hạn.
    • Khi đặt tên người dùng để tạo link đường dẫn cho trang cá nhân thì các bạn không được viết chữ tiếng Việt có dấu hoặc dùng các ký tự lạ đặc biệt.

    Như vậy là mình đã hướng dẫn chi tiết cách tạo địa chỉ link cho trang cá nhân facebook của bạn.

    • Chia sẻ bài viết bạn đang xem lên trang facebook của bạn ở chế độ công khai
    • Gửi link bài viết này cho bạn bè, người thân cùng tham khảo
    • Truy cập trang chủ để cập nhật thêm bài viết mới hơn: gacongnghe.com
    • Like trang facebook của Gà Công Nghệ

    Có thắc mắc vui lòng nhập ở đây

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chia Sẻ Cách Auto Like Facebook Đơn Giản Để Tạo Tương Tác Với Bạn Bè
  • Cách Tạo Facebook Like Box Cho WordPress
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Tiểu Sử Màu Trên Facebook Lite 【Topvn】
  • 5 Chia Sẻ Tạo Mini Game Facebook Giúp Tăng Tương Tác Và Doanh Thu
  • Tạo Mini Game Trên Facebook
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100