Hướng Dẫn Cách Sửa Đèn Xe Đạp Điện Khi Bị Hỏng

--- Bài mới hơn ---

  • 8 Lỗi Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện Hay Mắc Phải & Cách Khắc Phục
  • Cách Sửa Xe Đạp Điện An Toàn Và Hiệu Quả
  • Cách Sửa Xe Đạp Điện Không Ga Được, Kéo Ga Không Chạy
  • Tài Liệu Tự Học Sửa Chữa Xe Đạp Điện Miễn Phí Liên Tục Cập Nhật
  • Cách Sửa Xe Đạp Điện Khi Không Ga Được
  • Một trong những bộ phận quan trọng của xe đạp điện rất dễ bị hỏng là đèn chiếu sáng, gây ảnh hưởng đến quá trình di chuyển.

    Kiểm tra cầu chì của ắc quy xe đạp điện

    Một trong những nguyên nhân khiến đèn HƯỚNG DẪN CÁCH SỬA ĐÈN XE ĐẠP ĐIỆN KHI BỊ HỎNG xe đạp điện nhật bản hỏng là do cầu chì của ắc quy bị đứt. Tính chất hoạt động của cầu chì ắc quy xe đạp điện là khi nguồn điện tăng quá cao hoặc động cơ, bộ phận nào đó bị chập khiến cho dòng không ổn định thì dây cầu chì sẽ bị đứt. Lúc này dòng điện sẽ không vào xe đạp điện để xe không thể hoạt động. Với nguyên nhân này, bạn chỉ cần mua mới và thay thế cho ắc quy một cầu chì mới.

    Kiểm tra bộ phận tiếp điện của xe đạp điện

    Có nhiều trường hợp khi bạn lưu thông xe đạp điện nếu không may đi vào quãng đường sóc sẽ khiến các điểm nối bị lỏng khiến cho dòng điện không được thông và đèn sẽ không thể sáng. Bên cạnh đó, nếu bạn đã sử dụng xe đạp địa hình điện trong thời gian dài, các mối nối cũng có thể bị han gỉ và không tiếp xúc điện được. Nếu đèn không sáng vì lý do này, bạn cần tìm ra và cạo gỉ, nối lại các mối nối này.

    Kiểm tra ổ khóa điện

    Nhiều người có thói quen treo thêm nhiều vật khác lên chìa khóa biến chìa khóa thành một chùm nặng khiến ổ khóa xe đạp điện bị sệ hoặc lỏng và không thể tiếp xúc điện. Khi đó, bạn hãy thay ổ khóa mới cho xe đạp thể thao . Lưu ý không treo nhiều đồ vật lên chùm chìa khóa xe đạp điện.

    Hỏng pin hoặc ắc quy của xe đạp điện

    Khi xe đạp điện bị hỏng pin hoặc ắc quy thì đương nhiên động cơ xe cũng không thể hoạt động. Một bộ ắc quy chất lượng tốt có tuổi thọ trung bình khoảng 500 lần sạc. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, nếu sạc không đúng cách cũng khiến ắc quy của xe đạp điện nhanh chóng bị hỏng. Khi bình điện hết tuổi thọ cần thay thế bằng một bình điện mới tương thích với dòng xe đạp trẻ em .

    Nghĩa Hải phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng, có bề dày hoạt động hơn 120 năm, đến từ YOKOHAMA , Nhật Bản. Hãng xe đạp Maruishi có nhiều dòng xe và đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp mini Nhật ,xe đạp cào cào, xe đạp địa hình nhập khẩu , xe đạp thể thao nhật bản , xe đạp trẻ em

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Kiểm Tra Card Wifi, Sửa Card Wifi Laptop Không Vào Mạng
  • Lỗi Laptop Không Bắt Được Wifi Trong Win 7
  • Cách Sửa Lỗi Laptop Không Bắt Được Wifi
  • Cách Sửa Lỗi Wifi Bị Dấu Chấm Than Không Vào Được Mạng Internet
  • Sửa Card Wifi Laptop Bị Lỗi Giá Rẻ Tại Đà Nẵng
  • Cách Tự Sửa Xe Đạp Điện

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sửa Xe Tay Ga
  • Sửa Chữa Xe Tay Ga Tại Hà Nội
  • Cách Sửa Kim Phun Xăng Điện Tử Xe Tay Ga
  • Phím Đàn Piano Bị Kẹt Và Cách Sửa Chữa Hiện Tượng Này Nhanh Nhất
  • Review Of Yoyo Chinese: Learn To Speak Chinese Practically And Interactively
  • Nếu bạn là người đi xe đạp điện, bạn để ý rằng tự sửa tay ga xe đạp điện không khó như bạn nghĩ. Nếu bạn muốn tự sửa ở nhà bạn hãy đọc bài viết này.

    Tại sao tay ga xe điện thường xuyên hỏng

    Bệnh tay ga Khi nào xe bạn hỏng tay ga nhỉ. Không kể xe đạp, từ xe máy đến xe điện thì tay ga là bộ phận bạn hay mân mê nhất trên xe.

    Một số trường hợp điển hình là xe có điện vặn ga không chạy hay bật khoá lên là chạy vù vù, hoặc lúc chạy nhanh, lúc chạy chậm, hoặc vặn kịch ga thì không chạy.

    Thường thì sau một vài năm sử dụng, tay ga hay có trường hợp yếu từ của nam châm tay ga. Các kết cấu lão hoá dẫn đến lỏng lẻo khiến mắt thần tay ga hoạt động không được trơn tru.

    Trường hợp hay gặp nhất là trời mưa các bạn ga không được. Hãy xì khô phần tay ga vì do ẩm và nước vào khiến tay ga bị chập…

    Một số xe khi bật khoá lên là quay vù vù bất chấp là do mất mát tay ga. Bạn hãy tới tiệm nhờ kiểm tra và miêu tả hiện tượng sẽ giúp thợ sửa tay ga xe đạp điện được nhanh hơn.

    Những trường hợp này bạn có thể tự xì khô, hoặc đặt mua một cái tay ga đúng theo xe của bạn rồi về tự thay.

    Còn nếu tay ga bị hỏng vậy hãy để Trung Tâm hướng dẫn bạn cách tự sửa thay ga xe đạp điện như thế nào

    Lưu ý rằng có 3 dây chính cho tay ga là: xanh, đỏ, đen chỉ cần đấu đúng là xe của bạn hoạt động bình thường. Tuy nhiên các loại xe điện đời mới bây giờ lại có rất nhiều công tắc đi liền với tay ga, trường hợp này tốt nhất bạn hãy gọi các dịch vụ cho an toàn.

    Nếu không tới được cửa hàng, bạn có thể gọi tới một số dịch vụ lưu động tận nhà.

    Trung Tâm Sửa xe đạp điện tại nhà Hà Nội – Trịnh Tuyển

    Địa chỉ Văn Phòng: 64 Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà nội Hotline: 0915257363 – 0904676145

    --- Bài cũ hơn ---

  • 2 Cách Kiểm Tra Gói Cước Wifi Dung Lượng Mạng Vnpt Đang Sử Dụng
  • Hướng Dẫn Khắc Phục Sự Cố Modem Wifi Vnpt Đơn Giản Nhanh Chóng
  • Cách Thay Đổi Tên Skype Trên Máy Tính Và Điện Thoại 2022
  • Cách Đổi Tên Gmail Nhanh, Gọn, Chi Tiết Cho Người Mới
  • Chỉnh Răng Cửa Thưa Mà Không Cần Niềng Răng? Có 3 Cách Thực Hiện
  • Ắc Quy Xe Đạp Điện Bị Hỏng Và Cách Sửa Chữa

    --- Bài mới hơn ---

  • Xe Máy Đề Không Nổ Đạp Không Nổ – Nguyên Nhân Và Cách Chữa
  • Xe Máy Không Đề Được – Nguyên Nhân & Cách Xử Lý Nhanh Nhất
  • Cách Sửa Cây Lau Nhà Không Xoay Vắt Được
  • Cách Sửa Cây Lau Nhà Không Vắt Được Tại Nhà “Chỉ Với 0Đ”
  • Cách Tháo Cây Lau Nhà 360 Nhanh Gọn, “Trong 1 Nốt Nhạc”
  • Ắc quy xe đạp điện là bộ phận quan trọng nhưng cũng hay xảy ra vấn đề Có rất nhiều dấu hiệu để thấy được ắc quy của bạn đang thực sự gặp vấn đề hay không. Trong đó, các dầu hiệu thường thấy nhất là quãng đường đi của xe tự nhiên ngắn lại rất nhiều. Thông thường xe đạp điện đi được khoảng 40km/ 1 lần sạc. Nếu bỗng dưng xe của bạn chi đi được 15 – 20km/ 1 lần sạc thì vấn đề nằm ở ắc quy xe của bạn. Ngoài ra thường đi kèm với quãng đường ngắn thì bạn cũng sẽ thấy hiện tượng xe ì hơn, khó tăng tốc như trước, xe có thể đi khỏe lúc mới sạc điện xong nhưng sau đó chỉ đi được quãng đường ngắn là cảm thấy xe yếu hẳn đi.

    Một số trường hợp khác có thể gặp hiện tượng như ắc quy xe nóng nên trong quá trình sạc hoặc trong quá trình hoạt động. Nếu ắc quy nóng bất thường hơn so với bình thường thì cũng có nghĩa là nó đang gặp vấn đề. Cũng có một số trường hợp ắc quy bị phồng lúc này ắc quy đã thực sự gặp vấn đề nghiêm trọng. Vậy đâu là nguyên nhân và khắc phục ra sao?

    Cấu tạo và nguyên nhân hỏng ắc quy

    Đa phần ắc quy sử dụng cho xe đạp điện, xe máy điện có cấu tạo từ 4 – 5 bình ắc quy nhỏ ghép lại với nhau nhằm tăng  khả năng hoạt động cũng như công suất cung cấp điện. Tuổi thọ của ắc quy không phụ thuộc vào thời gian mà bạn sử dụng, nó phụ thuộc vào số lần bạn sạc bình. Chẳng hạn, ắc quy có thể sạc 500 lần sau đó sẽ bị chai và hỏng thì nếu mỗi ngày bạn sạc 2 lần trong 1 năm ắc quy sẽ chai và cần thay mới. Trong khi đó, nếu bạn sử dụng ít 1 tuần sạc 2 – 3 lần thì thời gian sử dụng có thể kéo dài tới 3 năm nếu ắc quy không gặp vấn đề gì khác.

    Nguyên nhân khiến ắc quy hay gặp vấn đề thường lại đến từ người dùng. Bạn cắm sạc ắc quy quá lâu sau khi sạc đầy, lần này qua lần khác khiến cho ắc quy dần bị chai. Mặc dù bộ phận sạc hiện nay có cơ chế tự ngắt điện khi ắc quy đầy, tuy nhiên nó cũng không phải là không ảnh hưởng tới ắc quy khi bạn cứ cắm sạc quá lâu.

    Thời gian sạc của ắc quy hiện nay là từ 6 – 8h. Sau khi đi một thời gian ắc quy không thể lưu được lượng điện nhiều nên thời gian sạc của nó cũng ngắn hơn. Chẳng hạn năm đầu bạn sạc 6 – 8h thì năm thứ 2 có khi chỉ cần sạc 4 – 5h và sang năm tiếp theo thời gian sạc sẽ lại ngắn lại. Điều này tương đương với lượng điện được sạc vào ít và quãng đường đi được ngắn lại. Nếu quãng đường đi được của xe quá ngắn, tức là ắc quy đã bị chai rất nhiều thì bạn nên thay bình ắc quy mới.

    Quãng đường đi ngắn bất thường

    Nếu ắc quy đang sử dụng bình thường mà bỗng dưng quãng đường đi ngắn bất thường. Trường hợp này có thể do một trong những bình ắc quy nhỏ đã bị hỏng và dẫn tới chỉ còn các bình còn lại hoạt động. Bạn cần phải kiểm tra lại bình và loại bỏ bình bị hỏng đi. Vì nếu không thay bình hỏng thì các bình còn lại sẽ phải “gồng mình” để tải cho bình đã bị hỏng. Như thế thì các bình còn lại sẽ nhanh bị hỏng hơn và chi phí thay thế cũng nhiều hơn.

    Các yếu tố khác ảnh hưởng

    Ngoài việc thời gian sử dụng dẫn tới bình bị hỏng thì các yếu tố khác trong quá trình sử dụng cũng sẽ dẫn đến tình trạng ắc quy gặp vấn đề. Như đi nước dẫn đến hư hỏng đường dây điện nối với ắc quy. Xe thường xuyên trở tải trọng nặng hơn so với khuyến cáo của nhà sản xuất. Để ắc quy ở những nơi nhiệt độ quá cao trong thời gian dài. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến ắc quy.

    Sử dụng bộ sạc không chính hãng, không đúng với công suất của xe cũng là nguyên nhân gây hỏng ắc quy. Tốt nhất là bạn cần phải mua sạc chính hãng với dòng xe đó nếu bị hỏng. Ngoài ra các va chạm cơ học như bị ngã xe, ắc quy bị méo mó cũng có thể gây ảnh hưởng tới ắc quy.

    Cách khắc phục

    Tùy thuộc vào tình trạng hỏng mà có những biện pháp khắc phục phù hợp. Nếu đi quá lâu, ắc quy bị chai nhiều thì giải pháp duy nhất là thay mới cả bình. Chi phí thay mới của ắc quy vào khoảng 1 triệu 200 – 2 triệu 300. Mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với xe điện chạy pin. Khi thay mới các bạn nên đến những địa chỉ uy tín để có thể thay ắc quy chính hãng, đảm bảo chất lượng.

    Trường hợp bị hỏng sạc ắc quy bạn cũng nên thay mới, không nên sửa chữa. Chi phí cho bộ sạc không quá 500.000Đ tùy vào từng loại xe. Nếu xe gặp nguyen nhân nghi ngờ hỏng 1 bình nhỏ thì các bạn nên đi kiểm tra sớm để có thể thay quả hỏng đó đúng lúc. Các kỹ thuật viên sẽ có các dụng cụ đo điện cần thiết để phát hiện bình nào bị hỏng và bình nào không để thay thế.

    Một số vấn đề bạn cũng cần lưu ý để có thể sử dụng ắc quy được lâu dài như không cắm sạc quá lâu, không cho xe lội qua vùng nước ngập sâu. Khi rửa xe không phun nước vào các bộ phận quan trọng như bộ điều tốc, các phần nối điện với ắc quy. Nếu bình ắc quy nóng bất thường khi sạc thì các bạn nên dừng ngay việc sạc lại và mang xe đến cửa hàng sửa chữa xe điện uy tín để kiểm tra.

    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

    Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

    Showroom 1: 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 2: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

    Hotline: 1900 2082 – 098 444 3388

    Bàn luận

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sạc Xe Đạp Điện Không Tự Ngắt
  • Sữa Lỗi Iphone Không Rung Khi Bật Chế Độ Im Lặng Đơn Giản Nhanh Chóng
  • Iphone Bị Mất Rung Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục
  • Sửa Remote Máy Lạnh Nhanh Trong Ngày Tại Tphcm
  • 5 Nguyên Nhân Khiến Remote Máy Lạnh Bị Hư Thường Gặp
  • Cách Kiểm Tra, Sửa Chữa Sạc Xe Đạp Điện Bị Trục Trặc

    --- Bài mới hơn ---

  • Nguyên Nhân Xe Điện Sạc Điện Không Vào Và Cách Khắc Phục
  • Mẹo Sửa Tai Nghe Iphone Hỏng 1 Bên Nên Xem Ngay
  • Bất Ngờ Với Cách Sửa Tai Nghe Iphone Bị Hư 1 Bên
  • Sửa Tai Nghe Iphone 7, 7 Plus Bị Chạm Tại Tphcm
  • Hướng Dẫn Tháo Tai Nghe Iphone 5 6 7 8 X Xs Xs Max Xr
  • Khi sử dụng xe đạp điện , thông thường bộ sạc đi kèm là sạc chính hãng sẽ có độ bền khá cao, tuy nhiên, vì lý do nào đó mà chiếc sạc bị trục trặc thì bạn có thể tự tay mình kiểm tra xem vấn đề nằm ở đâu trước khi mua một chiếc sạc xe điện mới.

    Đầu tiên bạn cần kiểm tra lại tất cả hệ thống dây điện nối vào bộ sạc, nếu cầu chì bị nổ hoặc dây bị ngắt kết nối thì không còn nghi ngờ gì nữa, nguyên nhân không vào điện là đây. Lúc này bạn cần :

    + Tháo bỏ các ốc vít ngăn giữa nắp sạc với cầu chì và hệ thống dây điện. Kiểm tra các dây có an toàn và nối điện bình thường không, sau đó vặn chặt lại các vít thiết bị đầu cuối. Nếu cầu chì hỏng, bạn phải thay một cái mới sao cho cầu chì đó phải có ampe tương tự với cái cũ.

    + Sau đó lắp lại như cũ, lưu ý vặn chặt các ốc vít. Rồi cắm thử vào ổ điện xem thế nào, nếu sạc đã chữa được thì phải có điện báo.

    + Lưu ý : Đặt đầu kim loại ở đầu của dây màu đỏ từ một vôn kế vào kẹp kim loại trên đầu của dây cáp màu đỏ từ bộ sạc pin. Kiểm tra trên đồng hồ nếu là 6 hoặc 12V – có nghĩa là bạn đã sửa chữa thành công, nếu đồng hồ không đọc được số ampe thì có nghĩa phải thay cầu chì mới cho sạc pin.

    + Tắt bộ sạc bằng cách xác định lại vị trí các cầu chì nhỏ và kiểm tra đánh giá cầu chì và thay thế mới nếu cần thiết.

    Cuối cùng, bật bộ sạc và sử dụng xem sạc pin có vào được không nếu như vẫn không dùng được bộ sạc này thì bạn nên đến trung tâm sửa chữa hoặc thay thế linh kiện mới.

    Chỉ thực hiện sửa chữa sạc pin nếu như bạn đủ tự tin về trình độ kỹ thuật cơ điện của mình, còn nếu không, tốt nhất bạn nên đến cửa hàng bảo hành hoặc sửa chữa để đỡ mất thời gian.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cục Sạc Xe Đạp Điện
  • Lưu Ngay 5 Cách Khắc Phục Lỗi Iphone Mất Rung Cực Đơn Giản (Cập Nhật 2022)
  • Sửa Chữa Thay Rung Cho Iphone 7, Iphone 7 Plus
  • Iphone Của Bạn Không Rung? Đây Là Cách Để Khắc Phục
  • Hướng Dẫn Remote Máy Lạnh Sharp
  • Cục Sạc Xe Đạp Điện Bị Hư? Chi Tiết Cách Sửa Chữa

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sửa Tai Nghe Bị Đứt, Bị Hỏng, Bị Điếc Một Bên
  • Cách Khắc Phục Xe Máy Để Lâu Ngày Không Nổ Được
  • Sửa Lỗi Không Giải Nén Được File Rar, Zip Cực Kỳ Hiệu Quả !
  • Cách Sửa Cây Lau Nhà Đơn Giản Đảm Bảo Thành Công 100%
  • Những Lỗi Câu Lau Nhà Thường Gặp
  • Khi sạc điện, đèn báo nguồn sáng, đèn báo sạc điện có màu cam hoặc màu đỏ

    Đầu tiên bạn hãy kiểm tra đầu cắm vào nguồn điện và đầu cắm sạc điện vào trong xe xem có chặt không, có bị lỏng không? Nếu xác định là không có vấn đề, bạn có thể kiểm tra ống dây cầu chì trên nắp ắc quy có phải bị đứt hoặc hộp cầu chì có hiện tượng rung và tiếp xúc không tốt không. Ngoài ra có những loại xe đạp điện hoặc xe máy điện. Bạn phải mở khóa bình ắc quy xe điện thì mới có thể sạc điện.

    Chú ý bạn ơi: Trong khi thay dây ra của cục sạc xe đạp điện. N hất định bạn phải chú ý cực âm dương của nguồn không được nối ngược. Nếu bạn nối ngược sẽ bị nổ đó.

    Đèn báo nguồn không sáng, đèn báo của cục sạc xe đạp điện cũng không sáng.

    Bạn kiểm tra đầu cắm của cục sạc xe đạp điện vào nguồn điện và nguồn điện ra xe đạp điện xem cắm đã chắc chưa? Bạn có thể cắm thử đầu cắm của cục sạc xe đạp điện vào ổ cắm điện bình thường. Nếu tình trạng vẫn không khắc phục được. Thì bạn nên mở vỏ hộp bộ sạc điện xem cầu chì có bị đứt không. Nếu bị đứt bạn cần thay cầu chì mới.

    Kiểm tra xem đường dây cắm vào nguồn điện có tốt không? Nếu bị đứt bạn cần thay dây mới. Sau khi đã loại trừ được sự cố do dây cắm vào nguồn. Bạn nên kiểm tra một chút các linh kiện gần khu vực điện áp trên tấm mạch điện xem có phải mối hàn bị hỏng không? Hộp cầu chì có hiện tượng tiếp xúc không tốt? Quan trọng là bạn cần kiểm tra máy biến áp T1, ống 3 cực V1, V2 xem có hiện tượng hàn hỏng không?

    Ngoài ra, R5 hoặc R6 bị hở, cũng có thể dẫn đến những sự cố trên. Nếu đứt cầu chì ở trong máy thì tuyệt đối không nên thay ống cầu chì có Ampe cao (đóng cầu chì của bộ sạc điện thường là 2 Ampe). Bạn nên kiểm tra kĩ D1 hoặc D4, V1, V2, R4, R7 và D15, D21 xem có bị hỏng không. Nếu bị hỏng có thể dùng loại tương tự để thay thế.

    Hãy chú ý khi những linh kiện ở trên bị hỏng có thể cùng lúc hỏng hoặc 1 đến 2 cái. Cũng có khi cùng hỏng vài cái. Khi kiểm tra bạn cần kiểm tra 1 lượt. Sau khi thay hết những linh kiện này thì mới có thể sạc điện cho xe điện được.

    Cục sạc xe đạp điện rất nóng, có hiện tượng vỏ bên ngoài biến dạng do nóng chảy.

    Điều này chủ yếu là do một bộ phận người sử dụng. Họ thường xuyên mang sạc xe điện theo xe để ở hộp đựng dụng cụ sau xe. Không chú ý làm các linh kiện bị lỏng gây ra. Biểu hiện chủ yếu là: khi C18 lung lay, sẽ làm trạng thái làm việc của V1, V2 không bình thường, nhiệt lượng rất lớn. Trong trường hợp nghiêm trọng. Vỏ ngoài của bộ sạc điện sẽ biến dạng, mạch điện bị đốt cháy, dẫn đến V1, V2 bị hỏng.

    Bạn có thể hàn lại C18, kiểm tra V1, V2, R4, R7. Nếu vẫn không thể khắc phục sự cố. Thì bạn cần kiểm tra xem D15, D21 có một cái nào bị hở không? Ngoài ra ống chỉnh lưu ra của một số xưởng sản xuất dùng 1 ống 2 cực đôi, trong đó 1 chiếc bị hở thì cũng gây nên sự cố đã nêu trên. Có khi sự cố này sẽ làm cho 1 trong 2 cái V1, V2 bị hỏng cần phải kiểm tra cùng một lúc và thay thế.

    Chú ý khi sử dụng: bình thường không nên để cục sạc xe đạp điện vào hộp đựng dụng cụ ở phía sau. Độ rung khi xe đạp điện chạy có thể làm lỏng mối hàn nguyên kiện của mạch điện, gây ra sự cố về mạch điện.

    Nhiệt lượng phát ra rất lớn. Kèm theo những âm thanh là nguyên nhân của sự cố do điện trở rung cực tiêu chấn R31, C17 bị hỏng gây ra. Ngoài ra C12 bị hở hoặc hàn hỏng cũng gây nên sự cố nói trên.

    Trong quá trình sạc: cục sạc xe đạp điện có những âm thanh lạ, sạc điện không vào xe.

    Bạn thử đo và kiểm tra C8 trên mạch điện xem có phải là hàn hỏng hay bị hỏng không. Thông thường thì sau khi thay C8 vấn đề sẽ được giải quyết đó.

    Trong quá trình sạc điện có những âm thanh lạ, đèn báo nguồn, đèn báo sạc điện tối và nhấp nháy.

    Nguyên nhân của sự cố là do IC1 bị hỏng. Khi thay thế bạn nên cẩn thận không được làm hỏng tấm mạch in đồng. Sau khi bạn thay xong, cần điều chỉnh R28 làm cho điện áp ra của bộ sạc điện trong phạm vi hoạt động bình thường.

    Điện áp ra rất cao: sạc xe 3 bình lớn hơn 50V, sạc xe 4 bình, lớn hơn 65V

    Nguyên nhân của sự cố này là do C15 bị đoạn mạch hoặc R26 bị hở. Khi phán đoán cụ thể, có thể đo chân điện áp “1” của mạch điện hợp thành IC1. Chú ý sau khi thay R26 xong, nên điều chỉnh lại R28 để điện áp ra của bộ sạc điện đảm bảo bình thường.

    Điện áp ra bình thường, nhưng dòng điện sạc lại rất nhỏ. Xe đạp điện lâu đầy điện

    Bạn kiểm tra các chân con R30, R11, R13 xem cắm có chắc không hay có hỏng gì không. Nếu bình thường thì thay IC1 là có thể giải quyết được sự cố.

    Chú ý khi sử dụng: khi sạc điện để sử dụng và cất giữ thì bạn cần tránh dung dịch thấm vào trong hộp điện, để tránh bên trong bộ sạc điện bị đoản mạch, làm hỏng bộ sạc điện.

    Điện áp ra bình thường, đèn báo sạc điện không báo hoặc báo không chính xác

    https://chuyengiaxedien.com/chia-se/xe-dap-dien-bi-hu-tay-ga.html https://chuyengiaxedien.com/chia-se/luu-y-khi-mua-xe-dap-dien-cu-2.html

    (Tham khảo từ 2banh.vn)

    Mình là Phạm Lý Minh Khoachuyên gia về lĩnh vực xe điện

    Kết nối với mình qua Facebook: https://www.facebook.com/phamlyminhkhoa

    Email: [email protected]

    Tel: 0913.110.364

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sửa Iphone Hỏng Nút Gạt Rung Đơn Giản, Nhanh Chóng Là Gì
  • Sửa Lỗi Iphone Không Rung Khi Có Cuộc Gọi, Tin Nhắn Đến
  • Máy Lạnh Không Nhận Tín Hiệu Từ Remote Cách Sửa Như Thế Nào
  • Bật Mí Cho Bạn Cách Sửa Remote Cửa Cuốn Nhanh Chóng
  • Cách Sửa Điều Khiển Remote Cửa Cuốn Bị Hỏng【Nhanh Nhất】
  • Cách Sửa Xe Đạp Điện Tại Nhà

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chỉnh Sửa Phanh Xe Đạp Nhật Bãi
  • 20+ Những Mẹo Sử Dụng Túi Zipper Trong Cuộc Sống Không Phải Ai Cũng Biết
  • Mua Tủ Bán Trà Sữa Zipper Giá Rẻ Tại Xưởng Thiên Phúc
  • Đi Trà Sữa Phong Cách Mới Với Túi Zipper Trà Sữa
  • Cách Tự Sửa Dây Kéo Cho Balo Tại Nhà Nhanh Chóng Hiệu Quả
  • Xe đạp điện, xe máy điện đã và đang là phương tiện phổ biến của rất nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam. Do những tiện ích mà nó mang lại cho đời sống của con người như: Tiết kiệm chi phí, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt và bảo vệ môi trường…

    Xe đạp điện, xe máy điện đã và đang là phương tiện phổ biến của rất nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam. Do những tiện ích mà nó mang lại cho đời sống của con người như: Tiết kiệm chi phí, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt và bảo vệ môi trường…

    Nhưng không mấy ai quan tâm đến tuổi thọ của xe, để bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho chúng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, nay YẾN ANH nhận sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện lưu động hoặc tại cửa hàng, bao gồm tất cả các hãng xe: Bridgestones, Yamaha, Honda, Giant, Viha, Geoby, Nijia …

    Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe đạp điện YẾN ANH:

    – Với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh nhất. Chúng tôi đến tận nhà để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề giúp họ tiết kiệm được một khoảng thời gian rất lớn.

    – Tiết kiệm chi phí và được bảo vệ quyền lợi khi được thay thế các phụ tùng chính hãng với giá cả hợp lý. Báo giá và đưa ra phương pháp xử lý trước khi thực hiện các dịch vụ sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng để khách hàng hiểu rõ.

    – Khách hàng sẽ được bảo hành cho các phụ tùng được nhân viên chúng tôi thay thế. Được hướng dẫn sử dụng một cách đúng phương pháp để có thể sử dụng chiếc xe một cách bền đẹp nhất.

    • Chi phí cho mỗi lần kiểm tra xe thường là 50.000 đồng
    • Mức giá thay thế phụ tùng sẽ được báo giá trước nếu khách hàng có nhu cầu

    Ngoại Thành Hà Nội

    • Chi phí cho mỗi lần kiểm tra xe thường là 100.000 đồng
    • Mức giá thay thế phụ tùng sẽ được báo giá trước nếu khách hàng có nhu cầu
    • Vespa Nagaki, plus, libecta, roma plus, napoli …. Động cơ & bình 60V-20Ah – Số lượng bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 2 350 000 VND
    • Vespa rome, Ciao. Động cơ & Bình 48V-20Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND
    • Xe nijia – Động cơ & bình 48V-12Ah – Số bình sử dụng 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 1 500 000 VND
    • Xe nijia – Động cơ & bình 48V-20Ah – Số bình sử dụng 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 1 950 000 VND
    • Xe Xmen – Động cơ & bình 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 2 350 000 VND
    • Xe Giant L133, M133, M133S mini – Động cơ & bình 48V -12Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 500 000 VND
    • Xe Giant M133S hoặc M133S plus – Động cơ & bình 48V-20Ah- Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND
    • Xe Zoomer X4 – Động cơ 48V-20Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay bình ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND
    • Xe Zoomer X5 – Động cơ 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 2 350 000 VND
    • Xe HonDa A5, A6,M6… Động cơ 48V-12Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND
    • Xe HonDa Prinz – Động cơ 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 2 350 000 VND

    Giá thay bộ bình ắc quy xe đạp điện Milan (mocha)

    • Xe Milan (mocha) II – Động cơ 48V-20Ah – Bộ 4 bình – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 950 000 VND
    • Xe Milan (mocha) Plus – Động cơ 60V-20Ah -Bộ 5 bình – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 2 350 000VND
      Xe Yamaha sử dụng động cơ 48V-12Ah, một bộ có 4 bình, giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND
      Xe đạp điện asama sử dụng động cơ 48V-12Ah, một bộ có 4 bình, giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND

    Lợi ích khi chọn dịch vụ thay ắc quy XE ĐẠP ĐIỆN XE MÁY ĐIỆN YẾN ANH

    1. Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1
    2. Tư vấn lựa chọn loại ắc quy phù hợp nhất với chiếc xe của bạn
    3. Giúp quý khách kiểm tra tổng thể chiếc xe của mình.
    4. Hướng dẫn quý khách sử dụng ắc quy tốt nhất, đảm bảo sử dụng lâu bền tiết kiệm
    5. Chúng tôi đến tận nhà với đầy đủ đồ nghề chuyên dụng đảm bảo việc thay thế đúng kỹ thuật, an toàn và nhanh chóng.

    Lưu ý : Giá sản phẩm và dịch vụ có thể thay đổi theo thị trường mà không kịp báo trước, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật làm việc ở hầu hết các quận tại TP Hà Nội. Nếu quý khách ở khu vực nào chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật ở gần khu vực quý khách nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Lỗi Ở Xe Đạp Điện Có Thể Tự Sửa Chữa Tại Nhà Thành Công 100%
  • Cách Sửa Chữa Xe Đạp Điện Tại Nhà Cực Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Thủ Thuật Sửa Chữa Xe Đạp Gấp Tại Nhà
  • Kinh Nghiệm Mở Cửa Hàng Sửa Chữa Xe Máy Tiết Kiệm Vốn
  • Tự Học Sửa Xe Máy: Hướng Dẫn Sửa Xe Bị Chết Máy Do Ngập Nước
  • Xe Đạp Điện Và Cách Sửa Chữa

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sửa Chữa Ô Tô Với Các Bệnh Thường Gặp
  • 8 Cách Sửa Chữa Xe Ô Tô Đơn Giản Mà Tài Xế Nào Củng Phải Biết:
  • Học Sửa Chữa Ô Tô: Những Kỹ Năng Và Kiến Thức Cần Thiết Của Một Thợ Sửa Xe
  • Sửa Máy Giặt Tại Nhà Hà Nội
  • Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Lỗi Tai Nghe Chỉ Nghe Được Một Bên
  • Đa dạng về phong cách, mẫu mã, an toàn – thân thiện với môi trường nên xe đạp điện là một phương tiện được mọi người yêu thích và ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên khi vận hành xe đạp điện không khỏi những khi gặp phải sự cố. Vậy làm thế nào để có thể tự sửa chữa xe đạp điện mà không cần phải đem đến tiệm?

    1. Đèn báo điện vẫn sáng mà xe không chạy:

    Có thể là do những nguyên nhân sau:

    – Bị lỗi tay phanh ngắt điện: trường hợp này xử lý rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhả cả 2 tay phanh hết cỡ ra rồi kiểm tra lại là được.

    – Hỏng hoặc lỗi tay ga, lỗi hệ thống điều khiển: trường hợp này bạn không thể tự sửa chữa tại nhà mà bắt buộc phải đem đến cửa hàng chuyên sửa chữa xe đạp điện để thay tay ga mới.

    – Lỗi động cơ: với động cơ xe đạp điện thì các bạn không thể sửa chữa tại nhà mà phải đem đến cửa hàng để tiến hành sửa chữa hoặc thay thế mới.

    – Tiếp xúc các điểm đấu nối không tốt: bạn phải kiểm tra lại các điểm tiếp xúc đấu nối của xe đạp điện xem có điểm tiếp xúc nào không tốt thì chỉ cần chỉnh sửa lại.

    2. Xe đạp điện đang đi thì đèn báo hiệu không sáng và xe không đi được nữa:

    Lúc này các bạn đừng hoang mang khi nghĩ sắp phải dắt bộ một quãng đường dài. Hãy bình tĩnh kiểm tra các lỗi sau:

    – Giắc cắm và các điểm kết nối giữa các bộ phận với nhau bị tuột hoặc đứt – lỗi này rất hay gặp ở xe điện M133S: lúc này các bạn chỉ cần kiểm tra kỹ càng rồi cắm lại hoặc nối lại là xe tiếp tục đi được.

    – Cầu chì bị đứt hoặc cháy: lúc này nhiều bạn sẽ nghĩ là phải dắt bộ rồi, nhưng hãy tinh ý nhận ra rằng chỉ cần dùng một đoạn dây điện nhỏ đấu lại là đi được tiếp. Nhưng chú ý cách khắc phục này không dùng được trong thời gian dài, các bạn phải tìm một cửa hàng sửa chữa xe đạp điện mua cầu chì lắp vào.

    – Xe điện bị nhảy aptomat: có một số dòng xe điện thiết kế bộ phận aptomat để bảo vệ nguồn điện chính. Khi nguồn điện không ổn định thì aptomat sẽ nhảy về chế độ OFF để bảo vệ xe. Lúc này bạn chỉ cần bật về ON là xe khởi động được.

    – Ổ khóa điện chập chờn: nếu bạn đang đi trên đường thì có thể áp dụng cách khắc phục tạm thời là bật đi bật lại đến khi nào được thì đi tiếp. Sau đó bạn phải mang ngay xe của mình đến cửa hàng để thay thế một ổ khóa điện mới.

    3. Ắc quy xe đạp điện yếu, hết tuổi thọ hoặc bị hỏng:

    Khi “xế yêu” của bạn gặp phải vấn đề như: nhanh hết năng lượng trong khi sạc đầy bình, hay bị tụt nguồn hay phần tiếp xúc giữa dây điện với các cực ắc quy thì tốt nhất là nên thay thế một bình ắc quy mới.

    Ngoài ra các bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra các bộ phận của xe đạp điện để bảo đảm xe vẫn vận hành tốt: 

    – Kiểm tra các chốt ốc: nếu bị lỏng bất thường thì các bạn vặn lại cho chặt. Nhưng lưu ý là không nên để các chốt ốc quá chặt tránh việc ắc quy phải tăng nguồn điện lên để tải ở những bộ phận này.

    – Kiểm tra tay phanh: dây phanh có nguy cơ bị đứt thì các bạn nên thay ngay để đảm bảo an toàn cho bạn và để xe bền lâu hơn.

    – Nên tra dầu mỡ thường xuyên cho bộ phận xích của xe đạp điện để tăng độ ma sát khi sử dụng – đảm bảo an toàn cho bạn và tăng cường hiệu quả sử dụng một cách tối đa nhất.

     

    Xe điện Việt Thanh hy vọng những chia sẻ trong bài viết trên có thể giúp được các bạn trong quá trình lưu thông trên đường. Nếu có vướng mắc gì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

     

    Xe đạp điện Việt Thanh - chuyên cung cấp xe đạp điện, xe máy điện nhập khẩu chính hãng, giá rẻ, chất lượng uy tín.

    Địa chỉ: 125 Ô Chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội.

    Chi nhánh: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội.

    Điện thoại: 04 6292 1418 

    Hotline: 0903 04 3333

     

     

    Bàn luận

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Liệu Kỹ Thuật Sửa Chữa Xe Đạp Điện Ai Cũng Có Thể Tự Học & Tự Sửa
  • Tủ Lạnh Không Lạnh & Biện Pháp Khắc Phục
  • Hướng Dẫn Cách Sửa Tủ Lạnh Không Đông Đá Tại Nhà Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Các Cách Làm Spinner Tại Nhà Đơn Giản ( Giấy, Nắp Chai…)
  • Spinner Là Gì? Cấu Tạo, Thành Phần Và Cách Chọn Mua Spinner!
  • Bảo Dưỡng Xe Đạp Thể Thao,sửa Xe Đạp Thể Thao Tại Hà Nội

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu Sửa Chữa Xe Đạp
  • Mẹo Sửa Khóa Kéo Siêu Tốc Khi Gặp Sự Cố
  • Hướng Dẫn Cách Sửa Dây Khóa Kéo Siêu Tốc Khi Gặp Sự Cố
  • Hướng Dẫn Các Cách Sửa Dây Kéo Bị Hư Nhanh Và Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Thay Và Sửa Dây Kéo Balo Tphcm, Địa Điểm Sửa Tại Tp.hcm
  • Sửa chữa xe đạp thể thao,Bảo dưỡng xe đạp thể thao

    Vấn đề: Dây xích của bạn chuyển động không chính xác, và nó chệch đi nhiều lần. Điều xảy ra ở đây là: Bạn có thể chưa có nhiều kinh nghiệm sửa chữa , và chất dính cực chặt đang hút bụi bẩn vào dây xích và đĩa quay.

    Mẹo: Đầu tiên là làm sạch, rửa và làm khô dây xích và đĩa quay (bánh răng ở phía sau) của xe. Bạn có thể mua thiết bị chuyên khử dầu nhờn và làm sạch dây xích của , cả xà phòng rửa bát và bàn chải đánh răng nữa. Tiếp theo, cẩn thận nhỏ một giọt (không nên nhỏ nhiều)vào mỗi mắt xích khi bạn quay trục về phía sau hai hoặc ba lần. Cuối cùng, lấy một miếng khăn sạch và cầm chặt dây xích bên ngoài, quay trục thêm một vòng quay nữa để lau nó. Tiếp tục đến khi lau sạch hết dầu nhờn – nó thường ở chủ yếu bên trong các mắt xích của dây xích, không phải ở bên ngoài nơi có thể thu hút bụi bẩn.

    Nếu bạn quay cái xiên để tháo bánh xe thì bạn có thể bỏ một trong hai cái động cơ của cái xiên – việc đó giúp cho bánh xe đạp thể thao của bạn ở đúng trung tâm – hoặc là đặt lại chúng vào vị trí phía sau. Kiểm tra để đảm bảo chỗ hẹp của động cơ bên cạnh trục bánh xe của bạn; nếu không, nó có thể tăng đường kính trục và ảnh hưởng đến sự cân đối.

    Tìm hiểu thêm:

    Mẹo: Bạn không cần phải tháo bỏ cái xiên hoàn toàn để lấy bánh xe ra. Chỉ mở cái cần để tháo bánh xe nhanh và xoay đai ốc ở phía bên kia để nới lỏng, sau đó nhẹ nhàng tháo nó ra khỏi các khe trong khung và nĩa nơi mỗi xiên nằm xuống). Khi thắt chặt, giữ xe đạp trên mặt đất để giúp bánh xe đứng vững.

    Nếu bạn là một tay lái nặng cân (hơn 102 cân tính cả xe đạp thể thao của bạn), vậy thì bơm bằng với con số tối đa. Khi bạn thay lốp, đưa ngón tay của bạn dọc theo để kiểm tra vật lạ (như một mảnh sỏi hoặc thủy tinh nhỏ) cũng có thể gây ra xì lốp. Trước khi bạn bơm một cái săm mới, kiểm tra để chắc chắn rằng để không bắt gặp nó giữa rìa và lốp xe.

    4. Điều chỉnh chuyển động của bạn

    Vấn đề: Dây xích của xe đạp thể thao liên tục bị bung ra. Bạn có thể điều chỉnh chuyển động của nó không? Điều xảy ra ở đây là: Bạn đạp quá mạnh khi chuyển giữa các líp.

    Khi bạn đạp mạnh bàn đạp khi chuyển động, đặc biệt là trên đồi, dây xích phải làm việc nhiều hơn để di chuyển khi nó đã chịu đủ sức nặng. Hãy thử nới lỏng khi bạn thay đổi bánh răng. Bạn sẽ không mất đà, nhưng bằng cách tránh ở phút cuối, thay đổi liên tục, dây xích của bạn sẽ di chuyển chính xác nơi bạn muốn đi. Nếu bạn đang đạp nhẹ nhưng vẫn bị tuột xích, bạn có thể cần một chuyên gia để điều chỉnh giới hạn của các ốc vít ở phần hệ thống chuyển đổi giữa các tầng líp phía trước của bạn. Những ốc vít này cho phép bạn điều chỉnh chính xác nhưng ngay cả một vòng quay nhỏ cũng có thể gây ra thiệt hại nếu bạn không chắc mình đang làm gì.

    5. Làm sạch dây xích của bạn

    Vấn đề: Dây xích của tôi tạo ra tiếng mài. Bạn có thể làm nó yên lặng được không? Điều xảy ra ở đây: Bạn đang làm chéo dây xích hoặc dây xích của bạn không đủ sạch hoặc được bôi trơn.

    Nếu dây xích của bạn tạo ra tiếng ghê tai hay lạo xạo khi bạn đang ở trong một lần chuyển líp lớn và bánh xích lớn nhất ở mặt sau (hoặc ngược lại), bạn đang làm tăng sự bào mòn trên bộ phận chuyển động của xe đạp thể thao nhật bản – điều này sẽ khiến bạn tốn tiền trong thời gian dài. Hãy thử nhấp vào hai hoặc ba bánh răng ở phía sau hoặc là chuyển sang líp nhỏ hơn. Nếu đó không thành vấn đề, có thể là thời gian làm sạch và bôi trơn dây xích của bạn. Bạn nên làm điều đó ít nhất mỗi tuần sau khi đi ở chỗ có nước hay bùn. Nếu không có giải pháp nào hiệu quả, bạn hãy tham khảo ý kiến của một thợ máy. Dây xích của bạn có thể bị mòn (và bạn sẽ cần một cái mới) hoặc cần điều chỉnh lại hệ thống chuyển động của xe.

    Xe đạp thể thao Nghĩa Hải là nhà phân phối độc quyền các dòng xe đạp Nhật Bản với thương hiệu Maruishi nổi tiếng ng về kiểu dáng, mẫu mã như xe đạp trẻ em, xe đạp cào cào, xe đạp mini, xe đạp địa hình, xe đạp gấp, xe đạp thể thao,…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sửa Chữa Xe Máy Cơ Bản Bạn Cần Biết
  • Tổng Hợp Các Bệnh Xe Máy & Cách Sửa Chữa Hiệu Quả Thế Nào Tốt Nhất ?
  • 3 Cách Làm Pháo Bằng Diêm Đơn Giản
  • Bài Văn Mẫu Hoá Thân Vào Những Que Diêm Để Kể Lại Câu Chuyện Cô Bé Bán
  • Hướng Dẫn Làm Nhà Diêm Bằng Hình (Ver 2)
  • Cách Sửa Xe Đạp Điện An Toàn Và Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sửa Xe Đạp Điện Không Ga Được, Kéo Ga Không Chạy
  • Tài Liệu Tự Học Sửa Chữa Xe Đạp Điện Miễn Phí Liên Tục Cập Nhật
  • Cách Sửa Xe Đạp Điện Khi Không Ga Được
  • Hướng Dẫn Sửa Chữa Xe Máy Điện Tại Nhà Đơn Giản * Chuyện Xe
  • Nguyên Nhân Xe Chết Máy Và Cách Sửa Xe Chết Máy
  • Xe đạp điện sau một thời gian sử dụng sẽ dẫn đến những hiện tượng hỏng hóc. Chính vì vậy bạn cần nhờ đến thợ sửa chữa tuy nhiên với những lỗi cơ bản bạn có thể tự sửa chữa được trước khi nhờ đến thợ sửa chữa chuyên nghiệp.

    Hiện nay xe điện chính hãng giá rẻ với những ưu điểm vượt trội đã và đang trở thành phương tiện di chuyển yêu thích nhất của giới trẻ, nhất là trong giới học sinh sinh viên. Tuy nhiên khi vận hành xe đạp điện không khỏi những khi gặp phải sự cố. Vậy làm thế nào để có thể tự sửa chữa xe đạp điện mà không cần phải đem đến tiệm?

    Xe đạp điện đang đi thì đèn báo hiệu không sáng và xe không đi được nữa

    • Giắc cắm và các điểm kết nối giữa các bộ phận với nhau bị tuột hoặc đứt – lỗi này rất hay gặp ở : lúc này các bạn chỉ cần kiểm tra kỹ càng rồi cắm lại hoặc nối lại là xe tiếp tục đi được.
    • Cầu chì bị đứt hoặc cháy: lúc này nhiều bạn sẽ nghĩ là phải dắt bộ rồi, nhưng hãy tinh ý nhận ra rằng chỉ cần dùng một đoạn dây điện nhỏ đấu lại là đi được tiếp. Nhưng chú ý cách khắc phục này không dùng được trong thời gian dài, các bạn phải tìm một cửa hàng sửa chữa xe đạp điện mua cầu chì lắp vào.
    • Xe điện bị nhảy aptomat: có một số dòng xe điện thiết kế bộ phận aptomat để bảo vệ nguồn điện chính. Khi nguồn điện không ổn định thì aptomat sẽ nhảy về chế độ OFF để bảo vệ xe. Lúc này bạn chỉ cần bật về ON là xe khởi động được.
    • Ổ khóa điện chập chờn: nếu bạn đang đi trên đường thì có thể áp dụng cách khắc phục tạm thời là bật đi bật lại đến khi nào được thì đi tiếp. Sau đó bạn phải mang ngay xe của mình đến cửa hàng để thay thế một ổ khóa điện mới.

    Đèn báo điện vẫn sáng mà xe không chạy

    • Bị lỗi tay phanh ngắt điện: trường hợp này xử lý rất dễ dàng, bạn chỉ cần nhả cả 2 tay phanh hết cỡ ra rồi kiểm tra lại là được.
    • Hỏng hoặc lỗi tay ga, lỗi hệ thống điều khiển: trường hợp này bạn không thể tự sửa chữa tại nhà mà bắt buộc phải đem đến cửa hàng chuyên sửa chữa xe đạp điện để thay tay ga mới.
    • Lỗi động cơ: với động cơ xe đạp điện thì các bạn không thể sửa chữa tại nhà mà phải đem đến cửa hàng để tiến hành sửa chữa hoặc thay thế mới.
    • Tiếp xúc các điểm đấu nối không tốt: bạn phải kiểm tra lại các điểm tiếp xúc đấu nối của xe đạp điện xem có điểm tiếp xúc nào không tốt thì chỉ cần chỉnh sửa lại.

    Nếu như chiếc xe của bạn có vấn đề nghiêm trong quá thì tốt hơn hết là bạn hãy đưa nó đến các cơ sở xe đạp điện Hà Nội nếu như bạn ở Hà Nội và chọn các cơ sở uy tín như Thế giới xe điện để kịp thời khắc phụcsửa chữa

    Thế Giới Xe Điện – Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

    Hotline liên hệ để được tư vấn:

    Hà Nội: 024.22108888 – 0966.888887- 0352.088888

    Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0968.674707

    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

    (1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    (2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

    (3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

    (4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

    (5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

    (6) 40 Ô Chợ Dừa. Quận Đống Đa. Hà Nội

    (7) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

    (8) Thị trấn Vũ Quý – Kiến Xương – Thái Bình

    (9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú – chúng tôi

    (10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 – chúng tôi

    (11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    (12) 54 Trần Hưng Đạo – Đồng hới – Quảng Bình

    (13) 14 Quang Trung – Thị xã Ba Đồn – Quảng Bình

    --- Bài cũ hơn ---

  • 8 Lỗi Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện Hay Mắc Phải & Cách Khắc Phục
  • Hướng Dẫn Cách Sửa Đèn Xe Đạp Điện Khi Bị Hỏng
  • Cách Kiểm Tra Card Wifi, Sửa Card Wifi Laptop Không Vào Mạng
  • Lỗi Laptop Không Bắt Được Wifi Trong Win 7
  • Cách Sửa Lỗi Laptop Không Bắt Được Wifi
  • Cách Sửa Xe Đạp Điện Khi Không Ga Được

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sửa Chữa Xe Máy Điện Tại Nhà Đơn Giản * Chuyện Xe
  • Nguyên Nhân Xe Chết Máy Và Cách Sửa Xe Chết Máy
  • Giải Pháp Nào Hiệu Quả Cho Hiện Tượng Xe Bị Chết Máy?
  • Cách Xử Lý Khi Xe Bị Chết Máy Do Ngập Nước
  • Nguyên Nhân Làm Xe Hay Bị Chết Máy Và Cách Khắc Phục
  • Xe đạp điện, xe máy điện đã và đang là phương tiện phổ biến của rất nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam. Do những tiện ích mà nó mang lại cho đời sống của con người như: Tiết kiệm chi phí, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt và bảo vệ môi trường…

    Xe đạp điện, xe máy điện đã và đang là phương tiện phổ biến của rất nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam. Do những tiện ích mà nó mang lại cho đời sống của con người như: Tiết kiệm chi phí, kiểu dáng thời trang, chất lượng tốt và bảo vệ môi trường…

    Nhưng không mấy ai quan tâm đến tuổi thọ của xe, để bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cho chúng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, nay YẾN ANH nhận sửa chữa xe đạp điện, xe máy điện lưu động hoặc tại cửa hàng, bao gồm tất cả các hãng xe: Bridgestones, Yamaha, Honda, Giant, Viha, Geoby, Nijia …

    Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa xe đạp điện YẾN ANH:

    – Với đội ngũ chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh nhất. Chúng tôi đến tận nhà để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề giúp họ tiết kiệm được một khoảng thời gian rất lớn.

    – Tiết kiệm chi phí và được bảo vệ quyền lợi khi được thay thế các phụ tùng chính hãng với giá cả hợp lý. Báo giá và đưa ra phương pháp xử lý trước khi thực hiện các dịch vụ sửa chữa cũng như thay thế phụ tùng để khách hàng hiểu rõ.

    – Khách hàng sẽ được bảo hành cho các phụ tùng được nhân viên chúng tôi thay thế. Được hướng dẫn sử dụng một cách đúng phương pháp để có thể sử dụng chiếc xe một cách bền đẹp nhất.

    Bảo dưỡng xe đạp điện, xe máy điện tại nhà miễn phí 100% tiền công cho đơn hàng đầu tiên. Bạn chỉ cần đặt bảo dưỡng, đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ bảo dưỡng cho bạn miễn phí tại nhà mà không lấy bất cứ đồng tiền công nào:​​​​​

    Chú ý: Khuyến mãi chỉ áp dụng với đơn đặt hàng qua web hoặc đặt qua hotline.

    • Chi phí cho mỗi lần kiểm tra xe thường là 50.000 đồng
    • Mức giá thay thế phụ tùng sẽ được báo giá trước nếu khách hàng có nhu cầu

    Ngoại Thành Hà Nội

    • Chi phí cho mỗi lần kiểm tra xe thường là 100.000 đồng
    • Mức giá thay thế phụ tùng sẽ được báo giá trước nếu khách hàng có nhu cầu
    • Vespa Nagaki, plus, libecta, roma plus, napoli …. Động cơ & bình 60V-20Ah – Số lượng bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 2 350 000 VND
    • Vespa rome, Ciao. Động cơ & Bình 48V-20Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND
    • Xe nijia – Động cơ & bình 48V-12Ah – Số bình sử dụng 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 1 500 000 VND
    • Xe nijia – Động cơ & bình 48V-20Ah – Số bình sử dụng 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 1 950 000 VND
    • Xe Xmen – Động cơ & bình 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới : 2 350 000 VND
    • Xe Giant L133, M133, M133S mini – Động cơ & bình 48V -12Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 500 000 VND
    • Xe Giant M133S hoặc M133S plus – Động cơ & bình 48V-20Ah- Số bình sử dụng: 4 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND
    • Xe Zoomer X4 – Động cơ 48V-20Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay bình ắc quy đổi cũ lấy mới: 1 950 000 VND
    • Xe Zoomer X5 – Động cơ 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay ắc quy đổi cũ lấy mới: 2 350 000 VND
    • Xe HonDa A5, A6,M6… Động cơ 48V-12Ah – Số bình sử dụng: 4 – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND
    • Xe HonDa Prinz – Động cơ 60V-20Ah – Số bình sử dụng: 5 – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 2 350 000 VND

    Giá thay bộ bình ắc quy xe đạp điện Milan (mocha)

    • Xe Milan (mocha) II – Động cơ 48V-20Ah – Bộ 4 bình – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 950 000 VND
    • Xe Milan (mocha) Plus – Động cơ 60V-20Ah -Bộ 5 bình – Giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 2 350 000VND
      Xe Yamaha sử dụng động cơ 48V-12Ah, một bộ có 4 bình, giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND
      Xe đạp điện asama sử dụng động cơ 48V-12Ah, một bộ có 4 bình, giá thay đổi bình cũ lấy bình mới: 1 500 000 VND

    Lợi ích khi chọn dịch vụ thay ắc quy XE ĐẠP ĐIỆN XE MÁY ĐIỆN YẾN ANH

    1. Bảo hành 12 tháng 1 đổi 1
    2. Tư vấn lựa chọn loại ắc quy phù hợp nhất với chiếc xe của bạn
    3. Giúp quý khách kiểm tra tổng thể chiếc xe của mình.
    4. Hướng dẫn quý khách sử dụng ắc quy tốt nhất, đảm bảo sử dụng lâu bền tiết kiệm
    5. Chúng tôi đến tận nhà với đầy đủ đồ nghề chuyên dụng đảm bảo việc thay thế đúng kỹ thuật, an toàn và nhanh chóng.

    Lưu ý : Giá sản phẩm và dịch vụ có thể thay đổi theo thị trường mà không kịp báo trước, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật làm việc ở hầu hết các quận tại TP Hà Nội. Nếu quý khách ở khu vực nào chúng tôi sẽ điều phối kỹ thuật ở gần khu vực quý khách nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tài Liệu Tự Học Sửa Chữa Xe Đạp Điện Miễn Phí Liên Tục Cập Nhật
  • Cách Sửa Xe Đạp Điện Không Ga Được, Kéo Ga Không Chạy
  • Cách Sửa Xe Đạp Điện An Toàn Và Hiệu Quả
  • 8 Lỗi Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện Hay Mắc Phải & Cách Khắc Phục
  • Hướng Dẫn Cách Sửa Đèn Xe Đạp Điện Khi Bị Hỏng
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100